Chương 66

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tiệm kem, Tzuyu vừa ăn vừa chụp hình, tạo rất nhiều dáng, Chaeyoung thì vừa ăn vừa lắc đầu nhìn cô bạn, chỉ có mỗi cô là cặm cụi ăn hết muỗng này đến muỗng khác, không nói lời nào. Chaeyoung thấy cô bạn của mình lạ như vậy liền hỏi

- Lisa , cậu sao vậy?

Cô gượng cười lắc đầu rồi tiếp tục ăn kem. Tzuyu chụp ảnh xong, hình như đang lên mạng xã hội gì đó, đột nhiên nói với hai người bạn đang ngồi cạnh

- Thật là...trên đời lại có người ngốc như vậy, con gái ai lại đi thổ lộ tình cảm với đàn ông trước kia chứ? Mang thai rồi bị ruồng bỏ, cũng coi như một bài học!

Leng keng

Chiếc muỗng của coi đột nhiên rơi xuống, cô bị chấn động bởi lời Tzuyu nói. Cô thật sự đã thổ lộ tình cảm của mình với Jungkook , là cô quá ngốc? Bây giờ thì cô ở bên cạnh hắn cũng chỉ với thân phận tình nhân.

Cái điều cao cả nói rằng chỉ cần mình yêu đối phương là đủ, không cần người đó phải đáp lại, điều này cô không thể làm được. Cô đã từng ôm hy vọng rằng hắn sẽ yêu cô, cô cũng từng mong rằng sẽ được trở thành bạn gái của hắn; thế nhưng, tất cả chỉ là một mình cô quá mơ mộng mà thôi!

Không biết tương lai sẽ ra sao, có lẽ một ngày nào đó khi cả hai người cùng lướt qua nhau trên một con phố, hắn sẽ không còn nhớ rằng đã từng có một con ngốc dại khờ mà yêu hắn! Chaeyoung gọi phục vụ mang một cái thìa mới lên cho cô .

- Cậu không sao chứ?

Lisa nhận lấy muỗng rồi lại tiếp tục ăn kem, cô không muốn suy nghĩ nhiều như vậy nữa, hy vọng cái lạnh của kem sẽ giúp cô quên đi những dòng suy nghĩ đó.

Chaeyoung đang ăn một muỗng kem, đột nhiên nhớ ra gì đó, cô nuốt kem xuống rồi đập đập tay hai người bạn

- Hai cậu đã nghe tin gì ở trường chưa?

Tzuyu tò mò lắc đầu, nhưng cực kỳ mong đợi. Chaeyoung nhìn ngó xung quanh rồi nói tiếp

- Sana , con nhỏ hống hách đó đã chết rồi!

Tzuyu kinh ngạc đến há to miệng, không tin được, hỏi lại

- Chết? Minatozaki Sana chết? Cậu lấy tin tức ở đâu vậy?

Cô múc một muỗng kem lên, nghiêm túc nói

- Tớ nghe được anh hai nói chuyện với vài đồng nghiệp, họ nói bây giờ bên gia đình cô ta tuyên bố với bên ngoài là cô ta bị ngã cầu thang mà chết, còn không để bên khám nghiệm tử thi làm việc nữa, nhưng cũng có một số nghi vấn là cô ta bị giết, chắc là thế lực ngầm nào đó ra tay mà phía cảnh sát cũng như gia đình phải mắt nhắm mắt mở cho qua!

Lisa tay cầm chặt muỗng, sợ lần nữa lại đánh rơi. Sân đã chết! Không cần tìm hiểu, cô cũng biết là ai đã ra tay. Jungkook , hắn khiến cô sợ hãi! Bao nhiêu lâu chiều chuộng nhưng chỉ cần hắn chán rồi sẽ giết chết? Tzuyu thở dài nói

- Nhắc đến mới nhớ, lần trước có người lén dùng điện thoại của tớ để gửi tin nhắn cho Lisa , Hanbin nói chuyện này có liên quan đến cô ta . Nếu nói vậy thì Sana muốn hãm hại Lisa, Hanbin lại điều tra vụ này, là thân tín của Jungkook , nghĩ là hắn hạ lệnh điều tra, điều tra Sana nghĩ là giúp Lisa , suy ra hắn và Lisa có liên hệ!

Cô bị nghẹn một muỗng kem lớn, cô vừa ho khan vừa uống nước, lườm Tzuyu

- Zu , cậu đang viết tiểu thuyết sao? Jungkook thì có liên quan gì đến tớ?

Chaeyoung nghe vậy thì lập tức chen vào

- Cậu còn nhớ Tracyka không? Là con bé đã từng đối đầu với Lisa trong một cuộc thi tuyển chọn tác phẩm thiết kế trẻ tuổi ở thành phố, lần trước tớ gặp cô ta, cô ta đã nói với tớ là Lisa đang là người tình bao dưỡng của Jeon tổng .

Phụt

Lisa đang uống nước bị câu nói này của coo mà phun hết ra. Cô lấy giấy lau miệng rồi nói

- Chả , cậu nói linh tinh gì đấy?

Chaeyoung nhìn cô như vậy liền phản bác

- Rõ ràng là cô ta đã nói vậy đấy, cô ta muốn chiếc váy mà cậu đã chọn nhưng lúc đó Jungkook liền xuất hiện và mua chiếc váy đó cho cậu, Lisa, có đúng vậy không?

Cô lúng túng xé nhỏ tờ giấy ăn trên tay, cô gượng cười

- Lúc nãy chẳng phải cậu đã nói Tracyka từng là đối thủ của tớ sao? Có lẽ vì ghét tớ nên cậu ta đặt điều mà thôi! Jeon tổng làm sao có thể chú ý đến tớ cơ chứ?

Tzuyu nghe vậy liền chen ngang, vẻ mặt cực kỳ tự hào

- Lisa , trong trường chúng ta cậu chính là hoa khôi đấy, Jeon tổng có để ý cậu cũng là đương nhiên, trai tài gái sắc, không phải tốt sao? Lại nói anh ta rất chiều chuộng người phụ nữ của mình, cậu mà trở thành người được Jungkook sủng ái nhất không phải là muốn gió có gió, muốn mưa được mưa sao?

Chaeyoung véo mạnh vào cánh tay cô , không đồng tình nói

- Tốt cái đầu cậu ấy! Có phải hằng ngày cậu qua lại với Kim Hanbin nhiều quá nên bị anh ta tẩy não rồi không?

Tzuyu đỏ mặt, lườm Chaeyoung

- Tớ đang nói chuyện của Lisa , sao tự nhiên cậu lại nói sang tớ?

Hai người đột nhiên cãi qua cãi lại, cô chỉ biết cười lắc đầu. Điện thoại đặt bên cạnh cô hình như có tin nhắn đến. Mở ra xem thì là tin nhắn của Jungkook

" Tối nay tôi về muộn, không cần đợi tôi, em ngủ trước đi! "

Gò má cô đỏ ửng như quả cà chua chín, cảm giác vui sướng xen lẫn hụt hẫng. Jungkook nói hắn sẽ về muộn, cô có cảm giác như mình bị bỏ rơi vậy. Bỏ điện thoại vào túi xách rồi đứng lên, cô mỉm cười nói với hai cô bạn

- Tớ phải đi trước đây, tạm biệt!

Chaeyoung và Tzuyu ngớ ra rồi gọi

- Này, cậu đi đánh giặc sao?

Cô vừa vẫy tay tạm biệt vừa đi ra khỏi quán kem.

-------------------------------

Căn cứ chế tạo vũ khí mới của BAMs được xây dựng trong một khu rừng rộng lớn, xung quanh ngoài các rừng cây rậm rạp có tuổi thọ cao còn có những ngọn núi lớn vây quanh, chính điều kiện này đã giúp cho khu căn cứ có thể tránh khỏi sự dò thám của hệ thống rada, căn cứ không nằm lộ thiên như trước đây mà được đặt dưới đường hầm, nằm sâu dưới lòng đất hơn ba mươi mét, cầu thang lên xuống được trang bị vô cùng tiên tiến, hiện đại, tất cả đều là loại tự động; các trang thiết bị kỹ thuật được lắp đặt trong phòng chế tạo còn vượt bậc cả thời đại, thiết bị dò tìm, cảm biến, chống gây nhiễu, báo động, có thể nói là hiện đại hơn cả hiện đại.

Đội kỹ thuật viên và những thuộc hạ trung thành nhất cũng như có thân thủ giỏi nhất đều đã vào vị trí của mình. Jeon Jungkook đi kiểm tra một vòng khắp căn cứ, Kim Hanbin theo sau báo cáo

- Jeon tổng , hiện tại Do Kyung So đang rút quân khỏi Thượng Hải. Lão Tam không còn chỗ dựa nên không khác gì một con cọp giấy.

Hắn vừa kiểm tra hoạt động của hệ thống bảo mật vừa cười, nụ cười đầy châm biếm

- Cứ để bọn họ chạy loạn, trò chơi mới chỉ vừa bắt đầu, chúng ta còn nhiều thời gian!

Anh thấu hiểu liền gật đầu , Jungkook dừng việc kiểm tra lại, quan sát tiến trình làm việc của đội kỹ thuật viên, lạnh lùng hỏi anh

- Lô hàng chuyển đến Nam Á đã tiến hành đến đâu rồi?

Hanbin nghiêm giọng trả lời

- Ba tiếng nữa hàng sẽ được chuyển đi ạ!

Hắn gật đầu một cái rồi đi ra khỏi phòng chế tạo. Anh bước theo sau. Hai người họ đi ra, đám thuộc hạ đều cúi đầu chào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net