14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày chỉ có 24h nhưng với Jungkook cõ lẽ một ngày không đơn giản chỉ vậy , nó như kéo dài tận 72 100 tiếng . Không còn nhắn tin với Lisa , không còn liên lạc với cô mỗi ngày cũng không còn hay hẹn cô đi ăn , chính vì không có Lisa bên cạnh Jungkook gần như sống tách biệt hơn. Chẳng còn chú thỏ suốt ngày luôn mồm khoe ' Lisa của em thế này ' hay 'Lisa của em thế kia' nữa cả căn KTX của BTS như thiếu mất một lọ muối to , căn nhà ngày qua ngày đều ảm đạm thiếu niềm vui .

Yoongi: cậu không nên như thế chỉ vì một cô gái mà..... - là một người anh trong nhóm , lại yêu chiều Jungkook hết mực , thấy cậu như thế Yoongi đành lên tiếng khuyên can

Jungkook: em vẫn hoàn thành lịch trình rất tốt cơ mà , em đâu có làm ảnh hướng đến nhóm đâu chứ , hyung cũng đừng đỗ lỗi cho cô ấy ... - Jungkook với đôi mắt nhắm nghiền nằm trên giường thờ ơ trả lời

Yoongi: em còn có thể nói như thế ? - anh khó chịu hỏi

Jungkook: tại sao lại không ? - vẫn thờ ơ như thế , Jungkook trả lời

Yoongi: cậu tỉnh táo lại đi , con bé vốn chẳng còn nhớ tới cậu nữa rồi.

Jungkook: hyung nói bậy ! - Jungkook bật dậy quát

Các thành viên khác phía bên ngoài nghe có tiếng cãi vả liền cùng nhau vào trong , là nhóm trưởng Namjoon mới nhẹ nhàng đứng ra hoà giải.

Namjoon: Jungkook em không nên lớn tiếng với hyung ấy , hyung nữa thằng bé đã lớn rồi cứ mặc kệ nó.

Yoongi: mặc kệ ? Cứ mặc kệ nó rồi tất cả cứ phải theo nó sống trong cái không khí ảm đạm này mãi sao ? Vì một cô gái mà khiến tâm trạng mọi người ảnh hưởng , không biết nhận sai còn bênh vực người khác cậu có bị điên cũng điên một mình thôi chưs Jeon Jungkook , cậu xem thành viên trong nhóm là cái gì , chỉ biết ích kỉ cho bản thân chính vì như thế Lisa mới rời đi , cậu không có con bé là đáng . Được , mặc kệ thì mặc kệ . - Yoongi tức giận đá vào thành cửa rồi đi thẳng ra ngoài .

Không khí ở KTX của BangTan vốn đã vô cùng lạnh lẽo khó ở giờ còn khó ở hơn. Mọi người dần tản ra khỏi phòng , trong phòng chỉ còn lại Jungkook và Namjoom . Lúc này cậu mới nhỏ giọng hỏi.

Jungkook: em sai rồi hả hyung

Namjoon: cậu không sai , chỉ là cậu cần tỉnh táo lại, muốn có cô ấy nhưng suốt ngày chỉ lao đầu vào công việc ủ rủ buồn bả như thế thì làm được gì , nếu muốn có cô ấy thì theo đuổi cô ấy lại đi.

Jungkook: hyung à em không biết nữa ... chỉ là em tệ quá có lẽ không có tư cách để theo đuổi cô ấy.

Namjoon: biết tệ thì thay đổi bản thân thành người tốt hơn đi , đừng nói tư cách , yêu thì em cứ mạnh dạng theo đuổi đừng suốt ngày nằm phè ra đó buồn nữa , hyung cùng mấy đứa khác sắp sống không nổi trong cái KTX ngột ngạt này rồi. - anh nữa thật nữa đùa đáp.

Jungkook: Namjoon hyung... cảm ơn hyung...

Namjoon: không cần cảm ơn , nhưng mà trước hết em nên xin lỗi Yoongi hyung đi thì hơn , hyung ấy cũng chỉ là lo cho em nên mới lớn tiếng vậy thôi , em biết rõ hyung ấy thương em nhất nhà còn gì.

Jungkook: hyung giúp em gọi Yoongi hyung ra quán thịt cừu nướng được không em ra đó trước đây !!!!

Sau khi nhờ được vị leader IQ 148 , Jungkook phóng ra quán thịt cừu nướng chuẩn bị chiến dịch làm hoà với Yoongi . Trước mặt là bàn ăn thịnh soạn , Jungkook vẫn cứ thấp thỏm không yên , đột nhiên lại căng thẳng vô cùng , lần này thực sự cậu đã có lỗi với Yoongi rồi.

Như kế hoạch , Yoongi không nhanh không chậm đến quán ăn , tròng lòng anh vốn biết là do cậu út gọi đến chứ không phải Namjoon , nhân vậy Yoongi cũng muốn đến làm lành với thằng bé.

Jungkook: ah... hyung nim....em đã gọi món cả rồi ngồi đi. - cậu ngại ngùng nói

Yoongi cũng chẳng nói gì chỉ gật đầu một cái rồi ngồi vào bàn ăn . Cả hai im lặng một lúc lâu rồi lại đồng thanh nói

YoonKook: xin lỗi /xin lỗi

Jungkook: hyung... em mới là người nên xin lỗi , em đã không nghĩ đến cảm giác của mọi người , không nghĩ đến sự quan tâm lo lắng của hyung , lại còn không nghe lời nhưng mà hyung em biết em sai , nhưng em quyết định sẽ theo đuổi Lisa liệu điều đó.....

Yoongi: hyung không cấm cản cậu điều gì , chuyện cũng do hyung nóng nãy , chú muốn làm gì thì làm chỉ cần đừng buồn bả suốt ngày nữa .... e hèm..... hyung nhớ con thỏ hoạt bát ngày trước lắm . - Yoongi ngượng ngùng nói nhỏ dần.

Hai anh em mới vài tiếng trước còn gây gỗ giờ lại làm lành và thân thiết như chưa có gì xảy ra , được một lúc Jungkook đi vệ sinh , lúc ra cậu đã trông thấy bóng hình người con gái quen thuộc ấy chỉ có điều tóc cô đã đổi thành nâu hạt dẻ , điều đó làm cậu lo lắng sợ tóc cô bị hư tổn. Thì ra cô đi ăn cùng BamBam và Yugyeom , nhiều lúc Jungkook cũng ganh tị , ganh tị vì bọ họ thân thiết quá , cậu vốn chẳng có bạn chơi thân còn họ... một phần ganh tị với hai cậu trai kia có thể thoái mái ở gần cô , Lisa cô thực có sức sát thương quá lớn , có thể khiến Jungkook này nhớ thương đến đau lòng tổn dạ giờ lại có thể vui vẻ ăn uống cùng ai kia.

Jungkook ngay lập tức đến quầy thu ngân giúp Lisa trả tiền ăn , những điều này là những điều duy nhất mà cậu có thể làm cho cô . Sau khi xong , Jungkook lập tức quay về vị trí của Yoongi.

...: xin lỗi , chỗ này tôi trả lại cậu.

Jungkook: Li...sa ... không sao cứ giữ lấy , là tôi tự nguyện muốn trả giúp em - nhận ra người con gái trước mặt là ai , Jungkook dịu dàng nói

Lisa: tôi cũng tự nguyện không nhận tiền của cậu . - nói rồi Lisa đặt xấp tiền xuống mặt bàn ăn , coi quay lưng chào Yoongi rồi nhanh chóng rời đi

Khó khăn lắm Jungkook mới có thể quyết định theo đuổi cô , vì thế mà cậu vội chạy theo giữ cô lại , lần này cậu quyết không để cô dễ dàng đi như vậy.

Jungkook: Ya Lalisa - cậu chạy đến ôm lấy cô vào lòng , tham lam ngửi mùi hương quen thuộc từ cô.

Thấy Lisa không phản kháng , Jungkook càng thoả mãn ôn chặt hơn đến khi có người lôi cậu ra , cậu mới chợt tỉnh lại.

Yugyeom: cậu lại làm trò gì nữa đây? Lisa không sao chứ ?

Lisa: không sao đi thôi.

Jungkook: Lisa tôi giữ hình thân mật của chúng ta nếu em đi tôi sẽ cho chúng tràn lan khắp mặt báo - Jungkook doạ

Yugyeom: cậu đừng có bệnh hoạn như thế ... - Yugyeom khó chịu

Lisa: mặc kệ cậu ta , đi.

Thái đồ vô tâm cùng gương mặt không chút thân thiện nào ấy của Lisa khiến Jungkook có chút hụt hẫn , dù doạ cô thế thôi nhưng cậu biết mình không làm được vì nó sẽ ảnh hưởng đến nhóm cậu và cả nhóm cô nữa. Jungkook chán nản nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần , mặc kệ cô có phủ như thế nào Jeon Jungkook này vẫn sẽ mặt dày đến cùng , nghĩ đoạn Jungkook liền lao ngay về nhà để chuẩn bị cho kế hoạch theo đuổi của mình mà không hề nhớ rằng người anh yêu dấu của mình vẫn đang ngồi đợi trong quán ăn.

Yoongi: *beep* cái thằng nhóc chết tiệt này đi lâu thế cơ chứ...
.
.
.
.
.
.
.
End
14
.
___________
Thấy mấy bạn hóng truyện làm mình cũng muốn viết thật nhanh để ra chap mới mà khổ nổi cái tật lười biếng không bỏ được làm chậm trễ tiến độ huhu , mai mình thi rồi hy vọng được mấy bạn chúc thi tốt aaaa~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net