17 E N D

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày sau bệnh của Lisa cũng đã khỏi và cô đã được xuất viện về nhà , tuy đã khoẻ nhưng cô vẫn không hiểu nổi con thỏ Jeon JungKook ấy tại sao mỗi ngày vẫn luôn mang cái cớ thăm bệnh sang KTX của cô mãi, Jisoo unnie và ChaeYoungie không nói gì đã đành vậy mà người nghiêm khắc Kim Jennie nọ lại hùa theo bọn người kia để JungKook dễ dàng lọt vào nhà .

Mỗi ngày cậu đều đến quấn lấy Lisa chặt như Sam , hôm thì cùng nằm sưởi ấm trên giường , hôm thì cùng nhau chơi game trong phòng cô , nhắc mới nhớ lần chơi game gần nhất cả hai vốn có máu hiếu thắng nên đã xảy ra chút bất hoà gây gỗ nhưng cuối cùng tên thỏ kia lại nhẹ nhàng bảo:

'Là anh sai , anh không tài nào thắng nổi em rồi , mau phạt vào má anh một cái bobo đi ah~~'

Khỏi nói cũng thấy con thỏ ấu trĩ kia biến thái như thế nào. Lisa dậy từ sáng sớm , nhưng cả căn hộ lại không có lấy một bóng người , Lisa tìm bảng lịch trình xem thì lại chẳng thấy họ có lịch trình gì cả chỉ đơn giản là ba con người nọ không có ở nhà thôi.

Căn nhà vắng người đã lạ rồi lạ hơn nưac là hôm nay Jungkook lại chẳng hề ghé qua khiến trong lòng Lisa có chút trống trãi. Cả ngày ở nhà một mình Lisa chẳng buồn phải bật sáng nhà , trong nhà chỉ có vài cây đèn nhỏ le lói , ban công được mở cửa , làn gió đầu xuân bắt đầu thổi vào khiến cái rèm cửa trắng ấy tung bay phấp phơi, Lisa ngồi thu đầu gối trước cửa ban công đầy gió , nắng chiều chiếu rọi in bóng cô gái nhỏ ấy xuống nền nhà , cả không gian ấy lại trở nên ảm đạm đến lạ.

Lisa ngủ thiếp đi được một lúc , tiếng chuông điện thoại lại bắt đầu phát tiếng. Cô khó chịu với lấy để trả lời.

- Lisa à...

Cô còn ngại gì với cái giọng này nữa đây..

- em nghe đây Jungkook.

- Lisa à...

Giọng cậu bắt đầu trùng xuống khiến Lisa lo lắng

- có chuyện gì sao Jungkook mau nói em nghe.

- em có thể đến đây với anh chuta được không?

- ừm.... được thôi , mau nhắn địa chỉ đi em sẽ đến ngay ở đó đợi em nhé.

_______

Sau khi nhận địa chỉ từ Jungkook Lisa cũng hoàn thành việc thay đồ , ngay lập tức cô xuống nhà đón xe đến địa chỉ đó ngay , lúc đi cô em út ấy còn không quên để giấy note lại thông báo cho các unnie về việc ra ngoài của mình.

- JungKook .... Jeon Jungkook

Đến nơi , Lisa có chút sợ gọi tên cậu. Địa điểm ở nơi đây có chút lạ , nó là một toà sân thượng trống đầy gió và khá là tối cộng thêm việc măth trời lặn khiến khung cảnh nơi đây dần trở nên tối và tối hơn.

Ngay lúc Lisa chẳng biét làm gì lại đang cô cùng sợ hãi , điện thoại cô lại một nữa sáng lên cái tên quen thuộc.

- Jeon Jungkook anh đùa à , anh đang ở đâu?

-Lisa em mau nhìn qua toà nhà đối diện đi

Vừa nghe xong lời Jungkook nói Lisa nhanh chóng nhìn sang phía căn hộ đối diện ... Là Jungkookie!!

Cậu đứng bên đó với cái bảng đen trên tay .... là gì nhỉ ?

Đương tò mò chẳng biết con thỏ ngốc đó đang làm gì chợt cái bảng đen kia phát sáng , chữ trên đó đang bắt đầu chạy là tiếng Thái đó sao...

Mắt Lisa vốn xưa giờ không tốt như mọi người nghĩ , là cô bị cận nên nhìn khoảng cách xa như thế chẳng thể rõ chữ đang chạy là gì mà cũng không chắc chắn người đứng bên đó có phải là JungKook hay không chỉ biết cái dáng hình cơ bắp đó rất quen thuộc.

- Cô bên kia có thấy gì chưa sao còn không trả lời

Tiếng JungKook nghe vọng sang hỏi.

- Jungkook à em bị cận...

Nói đoạn Lisa bật cười . Câu nói của Lisa khiến JungKook ngớ người ra , đằng sau lưng JungKook là bức tường trắng , lập tức bức tường trắng ấy phát sáng , cả bức tường gắn kết lên bởi các dây bóng đèn vàng sáng màu kết thành dòng chữ Thái Lan ' ผมรักคุณ ' cũng có nghĩa là Anh yêu em... dòng chữ ấy rất to , to đến nổi dù có bị cận bao nhiêu vẫn dễ dàng đọc ra nó.

- Không phải cảm động đến mức khóc đó chứ ^^

Lisa bất giác xoay người theo tiếng nói quen thuộc ấy liền bắt gặp được ánh mắt ấm áp của Jungkook , có lẽ cậu đã chạy rất nhanh sang đây trong lúc cô không để ý , vì thế nên hai bên vầng thái dương đã lấm tấm mồ hôi rồi.

- Ai nói cảm động chứ.

- Haa.. anh làm bao nhiêu chuyện cả ngày không qua nhà em được vậy mà còn nói không cảm động nhìn chùm bong bóng bên kia đi anh đã nhọc công viết thư tay sau đó nhét vào bên trong đó , có tổng cộng là 14 bức đó nha...

Jungkook tự hào khoe .

- chứ không phải anh nhờ mấy chị cùng mấy anh trong nhóm giúp sao ?

- Không có đâu tất cả những gì bên đó đều là tự tay anh chuẩn bị đó .

- Nói dối , em thấy Jisoo unnie cùng Jin oppa đang đứng bên cửa bên kia rồi nhé.

JungKook bất lực gãi đầu cười trừ , như nhớ ra điều gì đó cậu nhanh chóng lôi ra một cái hộp vuông nhung xanh đen , mở ra bên trong là hai cái lắc tay bằng vàng trắng , cái lắc được đính kèm một ngôi sao cùng mặt trăng nhỏ vô cùng đơn giản. Đoạn Jungkook bật cười ngượng ngùng nói:

- Lisa à trước giờ anh vẫn chưa nói điều này một cách chính thức với em... Lisa chúng ta bắt đầu lại nhé ?

-....

- Anh biết bản thân vốn có lỗi với em nhưng hãy cho anh cơ hội sửa đổi anh hứa...

- Cùng nhau bắt đầu lại nhé

Lisa mỉm cười nhìn Jungkook , cô cắt lời anh vì không thích những lời hứa bởi hứa chắc chắn sẽ có trường hợp thất hứa.

- Ừm , anh yêu em....

Nói rồi cậu đem Jungkook ôm chặt vào lòng , cả hai mặc kệ bên ngoài gió lạnh như thế nào chỉ cần ở bên nhau là họ đã thấy ấm áp lắm rồi.

_____

- Yaaa tất cả lại tại Jin oppa nên Lisa mới phát hiện đó

- Không phải là tại em mới đúng đó Jisoo nếu không phải em...

....

- Mau đi thôi

Yoongi mệt mỏi với đoạn hội thoại của đám con nít to xác nọ nên nhanh chóng kéo Jennie khỏi hiện trường mặc kệ cô nàng có chống cự ra sao.

- Yoongi sii anh có biết bản thân đang làm gì không

Jennie tức giận nói như gào vào mặt anh. Lập tức bàn tay bé nhỏ kia đã vùng khỏi tay anh mất rồi, điều đó khiến anh không khỏi mệt mỏi.

Yoongi không hiểu , vốn không hiểu bao lâu qua anh vẫn thành tâm một mực đi theo cô , vẫn luôn đứng đằng sau ủng hộ , bảo vệ và yêu thương Jennie cô rất nhiều vậy cớ sao cô chẳng bao giờ chịu quay đầu lại ? Quay đầu lại nhìn anh một cái thật khó đến vấy sao. Yoongi khó khăn đối mặt với Jennie , đây là lần đầu anh dám nhìn thẳng vào mắt cô gái đó . Quả thực cô có đôi mắt rất đẹp , một đôi mắt đầy tà mị thu hút anh.

Cả hai người họ đứng đó nhìn nhau mãi , do trời đã tối , không khí lạnh đã đành không gian lại vắng vẻ càng khiến mọi thứ trở nên ngột ngạt hơn. Jennie nhìn anh , trong lòng lại tự giác dâng lên một cảm giác đau lòng đến khó tả , tại sao nhìn đôi mắt ấy của anh lại buồn đến vậy ? Liệu cô đã làm gì sai chăng ?....

.
.
.
.
.
.
.
End
.

___________

Hường phấn cho LisKook vậy đã đủ chưa 아히히 😚

Mình hiện đã ra một fiction mới về cặp đôi Jimin và Rose , mong mọi người ủng hộ

* REQUEST SẼ ĐƯỢC TRẢ DẦN RA MỘT TRUYỆN RIÊNG NHE NHE 😘😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net