5.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm, Jungkook nằm ườn ra giường lướt IG, cậu muốn ngủ tiếp nhưng vì ngày hôm trước ngủ quá nhiều nên bây giờ không ngủ tiếp được nữa. Căn phòng tối, ánh sáng bị bức màn dày ngăn lại không cho một tia nắng nào lọt vào. Trong cơn chán chường, Jungkook bỗng bật cười khoái chí cùng với đó là ánh mắt nham hiểm đến cùng cực.

IG của Jungkook cũng chẳng có gì nhiều nhưng mỗi bức hình được đăng lên được rất nhiều lượt like, chủ yếu là một vài bức ảnh selfie còn lại toàn là hình chụp phong cảnh, mấy bức tranh cậu tự vẽ và mấy video tự cover thôi.

Hôm nay cậu cảm thấy may mắn đến độ muốn bật dậy chạy ra khỏi phòng, vực dậy người con gái của sự xui xẻo kia và cười một tràng vào mặt. Chuyện chẳng có gì to tát ngoài việc Jungkook cậu lần ra được IG của Lalisa Manoban và ấn follow IG Lalalalisa_m

Và đúng như cậu dự đoán, khi Lisa thức dậy và kinh hoàng nhìn vào điện thoại 1 2 3

-"Jeon Jungkook!!! Cái tên bệnh hoạn này."

Cậu đang đứng cạnh tủ lạnh uống sữa chuối và cô ta cứ thế nhảy phốc lên người cậu, quặp cái đôi chân mà cô ta cho là cực phẩm đấy vào hông làm cậu đau điếng người, sữa cũng vậy mà không nuốt nổi nữa.

-" Đau, đau quá aaaa bỏ ra Lalisa!"

Lisa nắm lấy tóc Jungkook giựt giựt trong cơn hả hê.

-" Cho chừa."

Lisa đang cười nắc nẻ rồi bỗng nhiên cả người cứng ngắc, tay cũng không tiếp tục. Jungkook đang đi ra sofa thấy Lisa như bị trúng tà sợ cô ngã từ trên người cậu xuống, cô công chúa này mà có mệnh hệ gì thì cậu chết đứ đừ dưới tay ông Manoban thế là nhanh chóng cậu đưa tay ra sau giữ người Lisa.

-" Này, làm sao vậy?"

Lisa vẫn ngơ ngơ

-" Lisa! Điên à, trả lời coi."

Một lúc sau Lisa cũng có phản ứng

-" Jungkook! Hôm nay ngày mấy?"

-"  8/8, làm sao" Jungkook ngẫm nghĩ rồi trả lời

-" Hình như hôm nay Sejong khai giảng? Lisa nhỉ?"

Lisa nhảy khỏi người cậu, miệng lẩm ba lẩm bẩm chạy về phòng. Jungkook vui vẻ, may là SOPA chậm hơn Sejong hai ngày không thì chắc cậu cũng như cô ta.

Nghĩ lại thì nhanh thật, nhớ trong khoảng thời gian nghỉ hè cậu và Lisa đi Nhật rồi xem Concert của Bigbang. Đi Jeju ngắm biển, Busan nữa oiiii đáng lẽ ra phải đi nhiều hơn cơ chứ.

-" Jeon Jungkook, đưa tớ đến trường nhanh nào."

Jungkook nhìn Lisa đã thay đồng phục trường cấp ba Sejong, vẫn giống năm trước nhưng mà:

-" Váy hơi ngắn đấy!" câu nói mang hàm ý nhắc nhở.

-" Ừm ngắn thật, nhưng đẹp là được."

May mắn thay là Lisa vẫn được cho vào trường và một cách may mắn nào đó giáo viên chủ nhiệm vẫn chưa đến.
Khi Lisa đến có rất nhiều người kinh ngạc và còn có cả Sana, chủ yếu là gầy hơn trước một tí và xinh lên rất nhiều.

-" Ồ ồ là Lalisa Manoban đây sao? Sống tốt nhở." một câu nói chất đầy sự khinh miệt và đáng ghét, Nayeon liếc mắt sắc sảo như dao của mình về hướng Lisa.

Ngược lại, Lisa vẫn một thái độ ung dung đến không lường trước được.

-" Tất nhiên là sống cho thật tốt rồi, Nayeonie!"

Nayeon đập bàn đứng dậy và những đứa con gái trong nhóm cậu ta cũng vậy, Lisa cười nhạt. Nhanh chóng giáo viên chủ nhiệm lên lớp, không còn cuộc xung đột nữa.

Bể bơi nằm phía sau trường, cũng là nơi ám ảnh Lisa nhất.

-" Sao? Mày có thể làm gì tao nào?" Lisa ngồi trên chiếc ghế đặt gần đó.

-" Ồ, mày gan nhỉ Lalisa?"

Lim Nayeon cùng mấy cô bạn của ả đứng chắn trước mặt Lisa làm vẻ hùng hổ

-" Lim Nayeon! Mày nên nhớ là tao chẳng tốt đẹp như mấy đứa từng bị mày ức hiếp trước kia.", vẫn thái độ thong dong như vậy, Lisa đang chậm rãi lôi chiếc điện thoại rung bần bật trong túi

-" Ha ha ha nực cười." mặt Nayeon đanh lại, cô ta nghĩ cô ta có vẻ sợ dáng vẻ này của Lisa.

-" Lần đầu tao bị đánh là lỗi của mày nhưng lại để mày đánh thêm lần nữa thì là lỗi của tao rồi." Lisa đứng dậy, ánh mắt nhìn thẳng vào người Nayeon. Nayeon thấp hơn Lisa nên khi Lisa đêm gần khiến cô ả phải lùi một bước về sau.

-" Có thể mày chưa biết, ở đây có lắp Camera nhỉ? Đừng hốt hoảng như thế, dù gì thì tao cũng lấy được đoạn clip hôm bữa rồi."

Cô đưa tay vuốt ve mái tóc được chải chuốt tỉ mỉ của Nayeon, trước khi bước đi còn không quen bonus cho cô ả một câu.

-" Luật sư Lim mà biết được đứa con gái mà ông ta tự hào cũng có một ngày bị đem lên tòa thì sẽ ra sao? Tao có nên mong chờ hay không?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net