Chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jennie bị giật lại, trở tay không kịp nên theo đà ngã xuống. Chết tiệt! Cô ghét bộ váy và đôi giày cô đang đi. Lisa là người kéo cô đi trước nên không để ý, cô chỉ biết quay mặt lại và kinh ngạc. Một bóng đen có mùi bạc hà thoang thoảng nhanh chóng ôm Jennie và lòng, mặt cô đập vào một lồng ngực cứng rắn, săn chắc. Giọng nói lạnh lẽo cực độ vang lên giữa biển người đang tròn mắt nhìn.
Yoongi: Ai làm cô ấy ngã?
Thực ra Yoongi biết đó là ai, anh chỉ muốn cô ta thực lòng một chút. Nhưng im ắng như thế này thì chắc chắn cô ta không nhận rồi, động đến cô gái hôm nay anh thề thốt bảo vệ là không xong đâu. Yoongi quét mắt một vòng, anh nhận ra ánh mắt của Sana có sát khí, liền tự động vòng tay ôm người trong lòng mình chặt hơn. Sau khi chắc chắn cô không có sây sát gì thì mới bế cô lên kiểu công chúa, giọng băng lãnh:
Yoongi: Tôi biết người làm vợ tôi ngã là ai! Mau ra đây thú nhận..... bằng không...... tôi sẽ vứt người đó cho chó sói rỉa.
Jennie nghe mà hơi bất ngờ, cô ngước lên nhìn anh, anh ta thật sự rất đẹp trai, gương mặt góc cạnh, mái tóc màu đen hơi rối, ánh mắt lạnh như băng......khoan, sao cô lại rảnh rỗi tả anh ta nhỉ? Cô đang mệt muốn chết, ngay lúc này có vòng tay ấm áp ôm mình, tiện thể ta ngủ luôn. Yoongi thấy Jennie đã ngủ thì cất bước ra về.
_______________________________
Chỗ Lisa và Jungkook...
Lisa nghe lời nói của Yoongi có chút sợ hãi. Đem người làm hại vợ anh ta cho chó sói rỉa....nghe mà rợn hết cả người, cô đảo mắt nhìn quanh, à thấy rồi, đồ ăn! Tìm được đồ ăn thì ta nên tìm chỗ để dừng chân nghỉ ngơi tiện thể xem bộ Drama gay cấn này. Lúc Lisa đang vui vẻ vừa ăn dâu vừa xem kịch, một bàn tay động vào vai cô. Lalisa không sợ trời, không sợ đất, không sợ bị chỉ trích,.... chỉ sợ ma. Cô định hét lên nhưng một miếng bánh to được nhét vào miệng cô. Ai mà cả gan thế? À thằng chồng của cô đấy, Jeon Jungkook đấy!
Jungkook: Con gái con đứa ăn cho trèn họng ra rồi tí nghẹn vì sốc bánh.
Lisa ăn hết miếng bánh trong miệng, thấy ngon ngon, không để bụng lời jungkook nói liền hỏi
Lisa: Jungkook, bánh ấy ở đâu ra vậy?
Jungkook: Của tôi.
Lisa thất vọng não nề, của tên đang ngồi trước mặt thì cô được cho tiền cũng không lấy.
Jungkook: Ăn không?
Lisa gật đầu.
Jungkook: Vậy lấy ăn đi, lấy của tôi ý. Tiện thể bón tôi ăn.
Lisa: Anh có tay chân đầy đủ sao vẫn bắt tôi bón, anh có phải trẻ con đâu!
Jungkook: Tôi nghe nói trong truyện ngôn tình con gái thích bón cho con trai ăn mà.
Lisa: Vậy anh đọc ngôn tình luôn hả chồng? 😮😮😮
Jungkook nhìn cái vẻ mặt ngờ nghệch của cô, lòng âm thầm muốn bẹo má cô một cái nhưng vì để duy trì sự lạnh lùng vốn có, anh nói
Jungkook: Tôi nghe người ta bảo con gái ở độ tuổi cô đọc ngôn tình nhiều nên tìm hiểu thử.
Lisa: Anh đọc báo năm bao nhiêu vậy? Con gái tụi tui giờ chỉ thích đam mỹ thôi! Trong điện thoại tôi nhiều truyện đam mỹ lắm!
Jungkook: Tôi thề sẽ đem phá nát cái điện thoại ấy ra (chữ in đậm là nghĩ nha mọi người :>)
Lisa: Không khí chỗ chúng ta khác hẳn không khí chỗ kia ha!
Jungkook: Ừm. Yoongi hyung vốn không thích người khác chạm vào đồ của anh ý.
Lisa: Vậy tôi nghĩ Sana gì đó chắc chuẩn bị knock out rồi, thái độ cô ta thấy ghét! Cái mắt cô ta nhìn Jennie unnie không có chút thiện ý nào cả, toàn căm thù thôi! Kể cả lúc Yoongi oppa hôn Jennie unnie, tôi còn nhận thấy mùi máu tanh ở đấy. À đúng rồi!
Jungkook: Cô quên gì sao?
Lisa: Nụ hôn đầu của tôi.......
Jungkook: Bị tôi lấy rồi à?
Lisa: Aizz, cái con người không biết liêm sỉ này, tại sao có thể nói toẹt ra như vậy hả?
Jungkook: Chả trách cô hôn tệ vậy!
Lisa: Tên Nochu đáng ghét, đưa tôi về nhà!
Jungkook: Nochu? Sao cô biết tên tôi vậy?
Lisa: Mẹ Jeon nói đó! Tui sẽ lưu trong danh bạ của tôi anh tên là Jeon Nochu.  Nu pa ca chi!
Lisa vừa nói vừa chu chu mỏ giận dỗi rất dễ thương. Jungkook cố gắng nhịn lắm mới không hôn cô nàng. Anh đưa tay nhéo mỏ cô một cái.
Jungkook: Lisa mỏ nhọn. Đi thôi, tôi đưa cô về! Yoongi hyung bắt đầu đi rồi kìa!
Thế là tất cả về căn nhà chung. Yoongi với Jungkook trước giờ toàn sống chung, cho dù 2 người có khác công ty đi chăng nữa. Yoongi bế thẳng Jennie đang ngủ say vào phòng anh, để mặc tên Nochu và Lisa đứng ngơ ngác ở giữa nhà.
___________ phòng Yoongi_______
Yoongi đặt Jennie xuống giường, cô ngủ rất thoải mái. Anh đi tắm. Trong lúc anh tắm thì Jennie tỉnh dậy, cô đảo mắt nhìn quanh. Một căn phòng phong cách Tây phương nhưng vẫn rất hiện đại, cả phòng được phủ màu trắng tinh tế, giường cô đang nằm là cỡ Kingsize, giường mềm vừa đủ. Cuối phòng là cửa sổ và đàn piano màu trắng được đặt gần tủ sách ở sát bàn làm việc. Cô đi xuống tìm bộ quần áo thoải mái để chuẩn bị tắm, tiện đó xếp đồ trong vali vào tủ. Min Yoongi kể ra cũng tử tế, để trống cho cô nửa tủ để cô xếp quần áo. Cô vừa xếp xong thì Yoongi cũng vừa tắm xong, anh mặc bộ quần áo màu đen thoải mái, mái tóc còn đang ướt nước, tay thì cầm khăn xoa nhẹ mái tóc đen mềm của mình. Jennie ngơ ngác nhìn anh, cô là đang ngắm anh luôn đó. Ý, Kim Jennie, mày đang làm gì vậy? Như bừng tỉnh, cô chạy vào teong nhà tắm để che đi cái mặt đang đỏ ửng của mình.
Yoongi nhìn thấy vẻ mặt đó của cô, anh khẽ mỉm cười. Cô ngượng vì nhìn thấy anh khi vừa tắm xong sao? Vậy cho anh hỏi người con gái nào cách đây 1 tiếng vừa ngủ ngoan trong lòng anh vậy? Anh ra bàn làm việc ngồi duyệt văn bản. Công việc không cho phép anh nghỉ ngơi.
Khoảng 15p sau Jennie ra khỏi phòng tắm, òa, cô mặc bộ quần áo ngủ màu đen giống anh nha. Đừng nói họ mặc đồ đôi vì Jennie chỉ thích mặc đồ ngủ màu đen thôi!
Trước khi bước lên giường, cô còn nói
Jennie: Min Yoongi, anh đừng làm việc khuya quá, không tốt cho sức khỏe.
Yoongi: Tôi biết, em ngủ đi.
Jennie nằm xuống giường, nhưng không phải để ngủ, mà là để chơi điện thoại.
______phòng Jungkook_________

Jungkook nhường Lisa tắm trước, cô sau khi tắm xong đã đăng một tấm ảnh lên Ins với cap: Cô dâu đêm tân hôn

598.672♡
437.001 bình luận.
______________

jenniekim: xưn gái!
    •lalisamnb: hị hị ngại ghê 😄😄😄😄
minsuga: tk kia đâu rồi?
    •lalisamnb: đang chuẩn bị lên nè oppa!
nochujeon: 12h đêm không ngủ bày đặt ngồi nhắn tin, ngủ đi không tôi ăn cô giờ!
    •jenniekim: nói hay lắm nochu!
    •minsuga: đêm hôm thì quản chặt vk vài, cẩn thận mất có ngày 😈😈😈
    •nochujeon: hyung, cô ấy ở trong chăn ngủ rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net