Chap 25:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng ở Hawaii, trời mưa nặng hạt. Trên tầng cao nhất của khách sạn 8 sao ở Hawaii, phòng King có một đôi nam nữ đang say ngủ. Chàng trai chỉ để lộ thân trần săn chắc, cánh tay cứng như gọng kìm giữ cô gái nằm cạnh anh. Mà cô gái bên cạnh anh thì rất xinh đẹp dù trên má trái có một vết bầm tím, đôi môi bị chảy máu đã khô lại, trên da không nơi nào là không có dấu hôn đo đỏ ám muội. Bỗng hàng lông mày thanh tú của cô nheo lại, đôi mắt mơ màng to tròn chậm chậm mở ra, đôi đồng tử đen láy đảo quanh. Lisa cảm nhận được có cái gì đó ở dưới hạ thân, to lớn. Trên eo nhỏ cũng có vòng tay ôm chặt lấy cô ngủ. Cơn đau ập tới. Lisa nhớ lại cảnh tượng hãi hùng tối qua, tâm trạng trùng xuống. Cô hất cánh tay nặng nề của anh sang một bên, định di chuyển thì dưới "nơi đó", có cái gì đó động mạnh làm Lisa thở hắt ra một hơi. Thì ra "hắn" vẫn bên trong mình. Những động tác mạnh mẽ tiếp theo xảy ra liên tiếp. Con người vừa nằm cạnh cô lúc nãy thoắt cái đã leo lên người cô, vận động kịch liệt. Do hạ bộ đau rát, Lisa gào khóc dữ dội nhưng tiếng hét lại bị đôi môi mỏng bạc ngậm lấy, đem hết tất cả nuốt vào trong.

Jungkook: Đi đâu?

Lisa: A... a... hức hức, đau mà.... a... đừng... a

Tiếng khóc của cô không lọt tai anh. Càng lúc anh càng vận động mạnh mẽ hơn. Lisa đau đớn không chịu nổi, nước mắt cứ thế trào ra ngoài. Tay bị hai tay anh cầm đè chặt xuống rồi, không phản kháng được. Lúc này cô mới nhìn lại chồng mình một cách tử tế. Anh mới nhuộm sang màu tóc đỏ, rất chói mắt, trông anh rất đẹp trai. Jungkook không biết vì cái gì tác động mà mới sáng sớm đã đè cô ra như thế. Chợt Jungkook dừng mọi động tác, đưa tay lên vết bầm tím trên má cô, Lisa giật mình quay mặt đi né tránh anh, tay Jungkook rơi vào mái tóc rối vàng cam của cô. Nhưng chẳng được mấy chốc, anh dùng sức nắm cằm cô bắt cô quay lại. Lisa bị đau nhưng vẫn ngậm chặt miệng không nói, mắt cũng nhắm chặt lại. Jungkook bị chọc giận, mạnh mẽ chiếm giữ thân thể cô. Xốc người cô lên đứng dậy, Jungkook bế Lisa vào phòng tắm. Khi cánh cửa phòng tắm khép lại, Jungkook đã đè cô lên cánh cửa mà điên cuồng xỏ xuyên, đầu anh vùi vào hõm cổ cô, cắn mút làn da trắng nõn mịn màng. Lisa dùng một chút lý trí còn lại, đấm anh bằng tất cả sức lực đang có. Jungkook ngửa đầu lên, môi kề môi Lisa, bên dưới vẫn thật mạnh mẽ.

Jungkook: Cô.... vẫn có gan hùm bỏ trốn sao?

Lisa: A.... tôi... á, đau...... hưm...

Jungkook: Đau cho chừa đi! Tại sao lúc nào cũng khiến tôi phát điên vì cô hết thế? Cô biết tính tôi như nào mà Lalisa. Lần này Kupimook của cô sẽ không toàn mạng đâu!

Lisa nghe thấy tên của Bambam, lòng nhấp nhổm không yên. Vì muốn bỏ trốn mà kéo anh ta vào chuyện này, phận làm bạn như cô nên chết quách đi cho xong. Không thể để Bambam chết được!

Lisa: Không được! Anh có thể giết tôi nhưng không được giết Bambam!

Jungkook đang vận động kịch liệt, nghe cô nói vậy thì cười độc ác.

Jungkook: Vẫn là lo lắng cho hắn! Cô xem bản thân mình xem, gần nửa năm cưới chồng rồi mà chưa một lần hỏi thăm, chưa một lần lo lắng, vậy mà chỉ cần nghe tới Bambam bị nguy hiểm là cô bất chấp tính mạng như vậy! Thứ đàn bà dơ bẩn.

Lisa: Tôi vì anh mà bị dơ bẩn. Ừ đúng rồi, xem xem! Tôi chỉ là công cụ ấm giường cũng như vật để anh phát tiết thôi! Anh nào có coi tôi là vợ! Vậy ly hôn đi rồi anh sẽ không phải gặp đàn bà dơ bẩn như tôi nữa đồ khốn!

Jungkook: Tôi nói cô biết! Tôi sẽ không ly hôn cô, đến khi nào cô còn sống cô vẫn là vợ tôi!

Lisa: Vợ? Nực cười! Chỉ là vợ trên giấy tờ thôi! Chỉ cần tôi chết trước là được chứ gì? Nếu chết mà thoát được khỏi anh thì có chết một cách đau đớn nhất tôi cũng cam lòng!

Jungkook: 1 năm hợp đồng, tôi sẽ vứt nó đi! Cô nghĩ tôi sẽ để cô chết dễ dàng thế sao? Hừ! Cô phải sống, để tôi dày vò cô, chỉ cần tôi còn sống là cô còn sống, dù có chết cô cũng phải chết trong tay tôi! Lalisa,...... cô thích trẻ con đúng không? Tôi cho cô một đứa nhé! Để xem nếu có nó rồi cô còn dám bỏ đi nữa không?

Lisa trừng mắt nhìn Jungkook. Anh dám lấy con ra để trói buộc tôi?

Lisa: Anh! Mất hết nhân tính rồi! Tôi sẽ không thể để con tôi có người cha như anh, thằng khốn nạn!

Jungkook: Con của cô, vĩnh viễn mang họ Jeon! Con của cô, chỉ có một người cha là tôi! Đừng nghĩ tới việc bỏ trốn!

Jungkook gần như quát lên, anh điên cuồng ra vào mạnh hơn. Tiếng nước róc rách chảy của vòi hoa sen, tiếng khóc nỉ non của một cô gái, tiếng thở của người đàn ông, tiếng giao hợp nơi hạ thân của hai người kết hợp lại, tạo ra thanh âm làm người khác đò mặt bừng bừng.

Đến giai đoạn nước rút, Jungkook càng hung mãnh ra vào, sâu đến tận tử cung Lisa. Mà Lisa đã mệt mỏi vô cùng, miệng chỉ có thể cầu xin anh đừng vào trong cô. Lisa cô không muốn bảo bối của mình có một người cha như vậy. Jungkook thúc vài cái mạnh vào sâu bên trong cô, tinh hoa của anh cứ thế đi vào bên trong cô, thậm chí còn hòa cùng với dâm thủy tràn ra ngoài. Lisa cảm nhận được thứ gì đó nóng bỏng tràn vào cơ thể, còn dưới bắp chân thì ướt nhẹp. Jungkook rút ra khỏi người cô gần hết lại mạnh mẽ đam sâu vào làm Lisa sắp ngất đi giật nảy mình thét lớn, nước mắt lại trào ra ngoài. Jungkook đặt cô lên bồn rửa mặt lớn, ôm cô từ đằng sau đâm mạnh.

Làm không biết bao nhiêu tư thế, ở mọi chỗ trong phòng đều đã đi qua, tiếng khóc của Lisa đã tắt đi. Cô xụi lơ nằm trên giường mặc kệ anh xỏ xuyên. Jungkook đã 3 lần ra trong cô, thỏa mãn nằm xuống cạnh cô thở. Ánh sáng đã bắt đầu phai dần đi, cảnh vật cùng mờ mờ ảo ảo, Lisa đau đầu ngất đi. Jungkook quay sang nhìn cô, giang tay ôm chặt cô vào lòng, miệng ghé sát tai cô thì thầm.

Jungkook: Xin lỗi, chỉ có cách này mới trói lại được em! Xin lỗi, tôi đã yêu em quá nhiều rồi, không bỏ em được!

.............................
Sau đó khoảng 1 tuần.....

Bệnh viện tư nhân Seoul...

Seok Jin cầm tờ giấy khám toàn bộ cơ thể của Jennie và Lisa, mặt có phần lạnh nhạt. Anh chú tâm vào xem hai cậu em của mình. Làm gì mà hành con gái người ta như vậy?

Yoongi: Jin hyung, sao rồi?

Seok Jin: Trăng sao cái gì? Yoongi, Jennie có thai rồi.

Yoongi: Nhanh như vậy?

Seok Jin: Chú mày còn dám nói nhanh? Phải là quá nhanh đi! Cái thai được hai tuần rồi, nhớ bảo toàn con bé cho kỹ, không được hoạt động mạnh. Còn Lisa.....

Jungkook:........

Seok Jin: Jungkook, chú đã làm gì con bé thế?

Jungkook: Hành hạ cô ta.

Seok Jin: Cũng không nhất thiết phải theo cách đó chú hiểu không?
Bây giờ sức khỏe Lisa suy yếu lắm rồi.

Jungkook: Hyung kể rõ xem cô ta bị cái gì?

Seok Jin: Má trái có vết bầm tím. Âm đạo bị tổn thương nghiêm trọng, trên cơ thể có rất nhiều vết cắn lớn nhỏ khác nhau, thần kinh có dấu hiệu hoảng loạn cấp độ 1, hoàn toàn không có dấu hiệu phát triển của thai nhi.

Jungkook: Không có? Là sao?

Seok Jin: Uống thuốc tránh thai chứ làm sao? Cũng may Joo Hyun của anh khám mới biết.

Yoongi: Hyung, thần kinh của Lisa có dấu hiệu hoảng loạn như thế nào?

Seok Jin: Lúc anh khám cho con bé, nó nói nó sợ Hawaii, sợ khách sạn, sợ việc đi ngủ, quan trọng hơn là.... nó sợ Jungkook.

Jennie vừa đi ra ngoài, vô tình nghe được cuộc nói chuyện. Jennie là biết mình có thai nên mới nói Yoongi đưa đến đây.

Jennie: Jin oppa, Lisa nó không chịu ăn uống gì cả.

Seok Jin: Anh biết rồi, con bé còn hoảng loạn không?

Jennie: Chị Joo Hyun và em đều thấy thương con bé, nó đã ôm chặt em mà khóc, còn luôn miệng nói muốn chết nữa, nó sợ thế giới tàn nhẫn này lắm, và còn cả......Jungkook.

Một người phụ nữ mặc áo blouse trắng bước ra ngoài, Jin lập tức hỏi.

Seok Jin: Bác sĩ Bae Joo Hyun, Lisa sao rồi?

Joo Hyun: Kim tiến sĩ, Lisa đã ngủ rồi. Tình trạng hỗn loạn lắm. Cậu Jeon, cậu đã làm gì khiến con bé chỉ cần nghe tên cậu thôi đã hoảng thế?

Jungkook: Lisa muốn bỏ trốn.

All: Cái gì?

Jungkook: Lisa tối đó muốn bỏ trốn, cô ấy bị em..... Lúc đó vốn là cô ấy đã hoảng rồi, vì Taehyung-hyung đã bắt được Jisoo noona, người định chạy trốn với cô ấy. Cô ấy hoảng tới mức tát em một cái cùng với đập điện thoại vào đầu em đến mức nó vỡ màn hình kìa.

Jennie: Jungkook..... Lisa, em chăm sóc nó nhé!

Jungkook: Vâng.

Jennie: Nếu em dịu dàng với nó thì nó sẽ chấp nhận em, cố gắng mặt dày một chút, dày giống Min Yoongi là sẽ đạt được thôi.

Yoongi: Cố lên nhé! Để anh về tìm thằng Taehyung đã.

Jungkook: Vâng.

Sau khi mọi người đi hết, Jungkook mới bước vào phòng bệnh, nhìn cô gái đang ngủ say trên giường bệnh, anh không kìm được hôn lên đôi môi nhỏ của cô. Từ hôm đó anh đã về Hàn Quốc, không ở lại Hawaii thêm phút giây nào nữa. Mà Lisa lại đòi về Jeon gia với mẹ Jeon. Lúc đó anh còn nhớ cô đi không nổi nhưng lại cố né xa anh, cô cự tuyệt anh. Rồi mẹ Jeon hỏi anh vì sao Lisa lại hoảng đến vậy, Jungkook không trả lời. Mẹ Jeon giữ 2 người ở lại đến hôm nay mới cho về vì Lisa được Jungkook hẹn lịch khám. Và.... cô vẫn nhìn anh với ánh mắt sợ hãi đó. Jungkook thở dài, không biết đến bao giờ anh mới thuần phục được mèo nhỏ bảo bối đây?



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net