Chap 45:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đường cây vắng vẻ, gió núi đìu hiu, trời mây râm mát. Trên đường núi, chiếc xe Ferrari vàng im lặng đến lạ thường.

Jungkook thì đang nghĩ cách làm sao để có thể sản xuất ra nhanh nhất 1 dội bóng đá 11 cầu thủ con nít.

Lisa thì đang sửng sốt. Lúc Jennie đẻ đã la vang hết cả bệnh viện rồi. 11 đứa thì tính sao đây?

Jungkook: Lisa!

Lisa: À.... hả?

Jungkook: Anh nghĩ rồi.

Lisa: Nghĩ cái gì?

Jungkook: Anh sẽ không bắt em sinh một đội bóng đá nữa!

Lisa: Ai nói tôi sẽ sinh cho anh?

Jungkook: Anh nói này. Mẹ Jeon nói này, ba Jeon nói này. Lalisa nhất định phải cho Kookie một tiểu Nochu nha!!!!!

Lisa: -.-

Jungkook: Liz sẽ không cần sinh một đội bóng đá nữa đâu.....

Lisa: Ừ....

Jungkook: Sinh luôn 32 đứa giống như tromg bàn cờ ấy!

Lisa: 32 đứa à, ừ....... CÁI GÌ? 32 ĐỨA Á? ARE YOU CRAZY?

Jungkook: Đùa thôi. Anh chỉ cần em sinh cho anh 2 đứa là đủ rồi.

Lisa: Làm tôi hết hồn.

Jungkook: Đến rồi!

Lisa: Ơ tới nơi rồi hả?

Jungkook: Đi xe của RM thì chỉ có best!

Lisa: Ơ sao Chou gia vắng tanh vắng ngắt thế? Tưởng có hội gì cơ mà?

Jungkook:.............. Liz, bám sát theo anh!

Lisa cảm nhận được sát khí nồng nặc của Jungkook. Chắc chắn Chou gia đã xảy ra chuyện, cả căn nhà to lớn mà tỏa ra không khí u ám thế........

Lisa bị Jungkook nắm tay kéo đi. Cô đi lên ngang hàng với anh. Mở cánh cửa lớn, khung cảnh chết chóc đẫm máu hiện ra. Lisa còn đang sững người thì thấy có nước chảy lên mặt mình, cô ngẩng đầu lên.....

-Aaaaaaaaaaaaa!!!!!

Jungkook đang quan sát phía sau nghe tiếng Lisa hét lập tức ôm chặt cô vào lòng rồi mắt cũng nheo lại. Thứ mà Lisa nhìn thấy là........ cái đầu của Tzuyu. Cái đầu bê bết máu, hốc mắt bị khoét đi để lại 2 cái lỗ lớn, xương quai hàm lộ ra, lưỡi thò lò trước miệng. Đằng xa xa, trên bục chính của gian phòng, có 2 người bị xiên qua cọc gỗ từ trên xuống dưới, không ai khác ngoài ông bà Chou. Jungkook nhận ra rằng, anh đã bị lừa đến đây, có người muốn giết anh.

Lisa run lẩy bẩy trong lồng ngực Jungkook. Cái đầu đó...... khó coi! Làm sao mà Tzuyu....? Chân cô còn không đứng vững được nữa. Jungkook ôm chặt cô, một tay rút súng ra, một tay xoa xoa đầu cô nhằm trấn an.

Jungkook: Lisa ngoan, không có chuyện gì đâu, ngoan!

Lisa: Jungkook, em muốn ra khỏi đây, em muốn ra khỏi đây!

Jungkook: Ừ ngoan, mình đi nào.

Jungkook bế Lisa lên chạy ra ngoài. Anh đặt cô lên xe rồi nổ máy. Đột nhiên một thân người không đầu rớt xuống phần kính. Lisa thất kinh không thốt lên lời, Jungkook tối sầm mặt lại, kiên quyết đẩy cái xác ra khỏi kính rồi phóng đi. Anh lái xe ra khỏi địa bàn Chou gia. Lisa run lẩy bẩy, sắc mặt tái nhợt đi trông thấy.

Jungkook: Lại đây nào! Ngồi với anh.

Lisa ngoan ngoãn ngồi lên lòng Jungkook, cô gục đầu nhắm chặt mắt ôm lấy Jungkook. Cô rất thích hõm cổ của Jungkook, rất to và dài.

Pằng!

Vết đạn sượt qua tấm kính chống đạn của xe Jungkook. Anh nhìn qua kính chiếu hậu, một đoàn người điên loạn đuổi theo. Chắc chúng là nhóm chuyên ăn thịt người trong rừng này. 23, 24,......40 tên! Chậc! Khó xơi rồi đây! Bọn này như bị đột biến gen, chạy nhanh như báo, cả người to như tịnh. Jungkook vỗ vỗ Lisa mấy cái, anh hỏi.

Jungkook: Lisa, không được sợ, anh ở đây, anh ở đây với em này.

Lisa: Jungkook, Jungkook, đi mau đi! Hic....

Jungkook bật chế độ bảo vệ và tự lái.

Jungkook: Liz, không được khóc! Ngoan!

Lisa: Liz không khóc! Liz ngoan rồi!

Jungkook: Ừ! Liz cứ ôm chặt anh nhé! Anh nhất định sẽ đưa em rời khỏi chỗ này!

Lisa: Vâng.

Jungkook hài lòng. Anh nhìn ra phía sau, bọn đột biến chỉ còn cách có hơn 100m nữa. Jungkook kết nối với Nam Joon.

Jungkook: RM, anh gửi trực thăng tới đây đi.

-Có chuyện gì sao?

Jungkook: Đột biến.

-Em ở chỗ nào?

Jungkook: Núi của Chou gia, tách biệt với bên ngoài.

-15p nữa, lái tới đỉnh núi đi. Cố gắng cầm cự.

Jungkook tắt kết nối, bọn đột biến cũng đã sát đít xe. Tiếng gào của chúng như tiếng sấm. Lisa giật mình ghì chặt Jungkook. Jungkook đưa hai tay lên điều khiển. Lâu rồi anh chưa có giết ai cả!

Mở Fire lên, lửa giết người trong mắt cũng bùng lên theo lời nhạc. Ngón tay thon dài điều khiển liến thoắng trên các nút. Jungkook để Lisa xuống ghế bên cạnh, anh đội mũ bảo hộ rồi vác khẩu súng hạng nặng lên.

Jungkook: Xem phim hành động không bé?

Lisa: Hả?

Jungkook: Đeo vào đi, phim này..... chồng em chính diện!

Jungkook đưa cho Lisa một cái kính điện tử, vừa đeo lên, Lisa thấy mọi thứ, kể cả cô. Thì ra cái kính này giống với cái trên mắt Jungkook. Đoạn, Jungkook mở nắp xe, có 3 con to đuổi rất sát. Jungkook nhắm và....... bắn! Máu tóe ra khắp đoạn đường đó. Còn 37 đứa nữa!

Từng phát đạn cứ thế nã thẳng vào bọn đột biến. Mặt Jungkook càng thích thú. Anh chẳng biết, cô gái của anh cũng đang nở nụ cười giống như anh, nụ cười đắc ý.

Chính Lisa cũng không biết, tại sao khi nhìn cảnh chém giết cô lại thích thú như vậy. Thâm tâm cô đột nhiên trở nên rất khát máu. Mỗi tiếng gào của bọn đột biến, cả 2 đều trở nên rất điên cuồng. Còn 7 con to nhất, bắn cũng hết đạn, Jungkook chui xuống. Ánh mắt điên cuồng khát máu chạm nhau. Chẳng biết vì sao bọn họ lại lao vào hôn nhau cuồng dã như vậy. Jungkook mạnh tay xé cái áo đang tại vị trên người Lisa ra. Anh cúi đầu hôn cái cổ mảnh mai của cô. Mà Lisa cũng không phản ứng, thậm chí còn hưởng ứng anh. Jungkook lại hướng lên chiếm lấy đôi môi của Lisa. Lại một lần dây dưa. Cho đến khi tiếng Nam Joon thông báo máy bay đã đến, chiếc xe cũng văng ra khỏi đỉnh núi kéo theo cả bọn đột biến xuống, họ mới ngừng lại một chút. Jungkook vớ lấy cái áo vest của mình khoác lên cho Lisa, môi nở nụ cười quyến rũ. Anh mở trần xe, hai người rơi khỏi xe lao xuống suối bên dưới. Bọn đột biến va đập vào các chỏm đá sắc nhọn, chết hết. Chỉ còn 2 con người đang điên cuồng hôn dưới dòng nước trong suốt và sự bất lực của thanh niên Kim Nam Joon từ máy bay nhìn xuống.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net