Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyền Chí Long: là học sinh ưu tú từ trước đến giờ của trường, tính tình lạnh lùng, lại có thế lực lớn bảo vệ nên không ai dám đến gần, vì vậy anh cũng chỉ có một người bạn chí cốt bên cạnh. Tính tình khá nóng nẩy và là con cưng của tập đoàn nổi tiếng.

Lý Thắng Hiền: là một người bí ẩn không rõ danh tính khiến anh phải nhiều lần điên đầu. Tính tình đanh đá, không chịu thua kém ai. Được cứu trong một trận mưa bão lớn. Không có nhiều bạn giống như anh vì tính tình hơi trẻ con.

Nhan Vô Lạc: một cô gái hiền lành, ngây thơ, có hơi tí ngốc nghếch, luôn luôn giúp đỡ cậu khi cần thiết. Được cậu tôn sùng gọi là màn thầu vì khuôn mặt tròn xoe.

Liễu Y Nguyệt: một nhân vật rất bí ẩn, bạn thân của Nhan Vô Lạc. Tính tình lạnh như băng ở Bắc Cực, trả lời cộc lốc khiến người khác cảm thấy khó chịu. Âm thầm giúp đỡ hai người họ.

Trung Đại Hàn: bạn thân duy nhất của Chí Long, tính tình cũng thoáng hơn anh, danh tính không rõ.

Đoàn Tử Nghiêm: trùm phản diện. Hắn luôn gây ra khó khăn cho bọn họ, thực lực cao, lại tráo trở nên hành động rất khó lường. Bọn họ rất khó khăn mới có thể giải quyết những vấn đề hắn gây ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net