Park Jihoon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật sự chẳng thể nào tin được tôi vừa chia tay với Jihoon người mà tôi quen 18 tháng và phải kết hôn với một người tôi mới biết 18 phút .

                       * * *

" Này cô định chọn mẫu nào , sao trong cô chẳng quan tâm đến vậy? " - Mark khẽ lấy tay áp lên mặt tôi .

Khổ nỗi với một người con gái xinh đẹp đã làm tôi đỏ cả mặt huống chi là một người đàn ông đẹp trai như anh ta .

" Mẫu này đi " - Tôi vớ đại một cái áo rồi đưa anh ta .

" Cái nào chẳng hợp với cô đâu , cái này hợp hơn " - Anh đưa cho tôi một cái áo bó sát cực kỳ .

" Ok " - Tôi chộp lấy cái váy cưới rồi vội thử ngay .

_____________________________

3 năm sau

Wanna one tan rã , anh ấy thì hoạt động với tư cách ca sĩ solo , phải nói sự nghiệp và tiền đồ đang ở đỉnh cao , chỉ là trong lòng ̉̀luôn nhớ về mối tình đầu về một kỉ niệm không quá ồn ào mà nó lại  chứa những cảm xúc thật lòng nhất...

Anh từng nói trên báo đài là anh có yêu một người con gái , một người anh tưởng sẽ ở bên anh suốt đời , một người anh nghĩ anh sẽ từ bỏ ánh đèn sân khấu để lui về sau chăm sóc cho cô ấy đến già ... nhưng đó chỉ là " lầm tưởng " vì khi người ta bỏ đi , cũng như tước đi cái quyền để mình chăm sóc người ta .
Người con gái đó luôn mạnh dạn , câu nói đầu tiên cô ấy nói với anh là :
"Em yêu anh , em hứa  chúng ta có thể vẽ lên tương lai sau này , anh có đồng ý không? "

Nhưng câu nói cuối cùng cô ấy nói với anh là :
"Chia tay đi , em không muốn tiếp tục nó nữa ."

Là em hứa cũng là em thất hứa cái em để lại trong lòng anh ấy là một kĩ niệm khó phai , một kỉ niệm khó lòng cho một người nào chen chân vào nữa ....

Anh ấy nói xong , khán giả và fan của anh ấy điều tưởng đó chỉ là những điều anh ấy gợi ý cho bộ phim vườn trường anh ấy chuẩn bị đóng thôi , không ai tin cả , không một ai...
Trừ cô ấy Park Sandy

Cô ấy sau khi lấy chồng không một ngày nào cảm thấy hạnh phúc , dù là ở chung phòng với người chồng nhưng họ lại người trên kẻ dưới chia nhau mà ngủ , căn bản là không có tình cảm !
Rồi sau khi công ty nhà cô phát triển với quy ḿô hơn trước cô bắt đầu đề đơn ly hôn , rồi những lời đồn thổi nổi dậy . Họ nói gì mà lợi dụng , gì mà sống với người ta suốt vài tháng thế mà cả cái quý nhất của đời con gái cũng không cho người ta , đúng là thứ vô ơn . Rồi dần ai cũng biết cô còn nguyên bản chưa động đậy gì dù đã kết hôn , suốt hai năm sống ở đất khách cảm thấy không còn chịu nổi những lời đồn , cô ấy đành quay về Hàn Quốc . Sau khi trở về , cô tiếp nhận khối tài sản của gia đình trở thành một CEO . Không ai biết về quá khứ của cô ấy , không ai biết vì sao một công ty tưởng chừng phá sản lại có thể quật dậy , đã thế lại còn phát triển không ngừng , họ chỉ biết Park Sandy là một người con gái lạnh lùng , ít nói chuyện và có vẻ rất cô đơn trong vấn đề tình cảm.

""Thật ra chẳng có ai muốn sống trên đời mà lủi thủi cô độc cô đơn một mình cả. Chỉ là sau những mối quan hệ chẳng mất gì, ngoài mất lòng tin ở con người và vị trí của nhau trong đời....""

Tưởng chừng chúng ta "bỏ lỡ" nhau suốt đời , không ngờ chỉ là "tưởng"

Đêm nay phải làm cả tá văn kiện nên cô ấy phải tăng ca rất khuya , dù là ở cương vị nào cô ấy cũng không cho mình nổi một giây phút nào rảnh rỗi , vì khi rảnh rỗi lại cảm thấy nhớ một người mình không nên nhớ . Nhưng mà đời mà , cái gì cứ trốn tránh mãi thì không được vì ở đời có luật nhân quả , cái cô nợ anh chỉ là món nợ "tình"

Tan ca vào khoảng một giờ sáng hơn , cô không cảm thấy mệt mỏi mà còn cảm thấy tỉnh táo hơn thấy vậy cũng định lượn lờ đâu đó chứ giờ về nhà thì cũng thui thủi một mình .
Đang đi trên phố thì thấy có một anh bạn làm rơi cái bóp tiền , thế là cô đành phải chạy theo để trả lại . Khổ cái , người đàn ông kia trùm kín cả người nếu không phải là người đi đường chắc hẳn tưởng đâu ăn trộm đây mà .

" anh ơi !! đứng lại hộ tôi cái , anh làm rơi cái ví này"
-đuổi theo mãi mà người đàn ông đó không đứng lại , nên cô đành hét lên một cái to , thế nào anh ta cũng đứng lại .

Người đàn ông đó đứng lại , rồi dần sải bước về phía cô ấy. Anh ta vừa đi vừa cởi mũ và mắt kính ra , có lẽ là cần nhìn rõ một thứ gì .

"em phải không?"

"..."

Ánh mắt đó tưởng chừng như suốt đời này cũng không còn cơ hội gặp lại nữa thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt , trái tim của người thiếu nữ lại thổn thức lần nữa .
Cuối cùng sau 3 năm em cũng gặp được anh, anh vẫn như ngày xưa , vẫn anh tuấn như lúc ban đầu . Có lẽ trong suốt khoảng thời gian đó anh đã sống rất tốt , chứ không phải như em .

"đúng , là em"

" bao năm qua có phải em đã chịu rất nhiều tai tiếng không? Đừng cố nói dối đấy . Anh biết hết mà".

Khóe mắt cô ấy cay không tưởng , cuối cùng trải dài trên má lại là một hàng lệ . Phải !! Dù thời gian có biến cô ấy trở thành một người nào khác nhưng mãi không biến được bản chất "lụy tình" trong người cô ấy . Anh ấy thì không hề thể hiện bất kỳ thứ gì , chỉ là trong trái tim cứ đập loạn xạ . Phải!! Vì gặp được người suốt 3 năm trông ngóng. Căn bản hai người vẫn còn yêu nhau.

"Xin lỗi vì đã gặp anh ở ngay thời điểm mà em chưa đủ tốt , không thể cho anh bình yên , cũng không thể cho anh được những thứ anh cần"
Cô ấy bất giác lao vào vòng tay anh , nước mắt bắt đầu lăng xuống áo . Chính cô cũng không muốn thể hiện mớ tình cảm hỗn độn này trước mặt anh đâu , chỉ là sau ba năm có một điều cô mới nhận ra :
" Cái mất đáng tiếc là thời gian. Cái mất đáng buồn là cơ hội. Cái mất đáng sợ là lòng tin. Cái mất không bao giờ lấy lại được đó là tình cảm."

Anh thì ôm cô ấy thật chặt , chỉ là không muốn cả thế giới của mình lại bị vụt mất nữa. Không muốn bỏ lỡ một thứ tình cảm anh đã chờ đợi trong suốt những năm qua và không muốn cô ấy bỏ đi nữa.

Về sau anh vì người phụ nữ phía sau lưng mình mà từ bỏ ánh đèn sân khấu . Dù có bị các fan hay anti gì chỉ trích và ghét bỏ , thì điều đó không còn quá quan trọng nữa vì giờ anh đã có cô ấy - thế giới của anh. Cái anh để lại không chỉ là ánh hào quang mà còn có một câu nói : " Trong tình yêu phải tìm cho mình được tình yêu đích thực , người đi cùng bạn đến điểm kết thúc chính là tình yêu đích thực".

________________________

Hello lâu quá không gặp , có ai nhớ tui hông??:)
M

ai sinh nhật tui á 2702

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net