Tên đáng ghét !!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buồn và chán là 2 từ để diễn tả nỗi sầu trong tâm hồn tôi.Hỡi bạch mã hoàng tử ơi,chàng đâu rồi.

-Cả lớp im lặng!!!!-Tiếng la oi ỏi của lớp trưởng lớp tôi.

Mặc cho "Đại tỷ" la lói lớp tôi vẫn giỡn ầm ầm ĩ ĩ.Tôi thầm trù ẻo cái tên đáng ghét nào xuất hiện trong giấc mơ của tôi ngày hôm qua.Không lẽ hắn chính là bạch mã hoàng tử à???!!!!

À quên,chưa giới thiệu cho các bạn biết,tôi là Tú An là học sinh giỏi chả giỏi,dở chả dở , nói thật nếu như còn ở cái lớp "Khốn nạn" thời cấp 2 là tôi không trầm tư ít nói thế này đâu,cả lớp hiện tại tổng số 40 này tôi chả quen được ai cả ,trừ cái tên "ôn binh" đã theo tôi gần như hết 10 năm học trò,từ lớp 1 đến lớp 10 ,chúng tôi thân nhau lắm nhưng cứ thấy cái miệng nó mở ra là toàn chuyện đáng ghét không à!Hắn là "hot dog" trường tôi ấy í quên hót boy.

-An ơi !Suy nghĩ gì thế?

-Chả gì?-Tôi lạnh lùng đáp,tôi tự hỏi sao hắn lại nói chuyện đàng hoàng thế nhở?

-Bà yêu tui hông?

-...-Tôi im lặng , sao tim đập nhanh vậy trời,hẳn là lần đầu có người phát hiện vẻ đẹp tìm ẩn sâu trong con người tôi,mà không ai khác chính là thằng bạn thân.

-Im lặng .....!!Bà đồng ý à???

-Biến đi cho bà nhờ,bà biết vẻ đẹp tìm ẩn sâu trong con người bà rất chi là....... nên không xứng với "hot dog" trường này!-Tôi nghênh mặt đáp.

-Ơ..... hót boy chớ hót dog gì?Bà tưởng tui thích bà à,bà không xứng với tui đâu hén!-Cậu ta lại "phe phang" cái danh hiệu hot dog ra .

-Cái thể loại gì đây ! Cao ngạo thật đó!Chọc tức bà síu nữa bà lấy giày phang rách cái mặt hot dog bây giờ!

-Bà nghĩ bà phang tui xong bà còn nguyên vẹn thân thể........-cậu ta ngừng một chút làm tôi suy nghĩ lệch hướng.......-Với mấy em gái xinh vây quanh tui à.....háhá!!!

-Ờ ... ờ ... hot dog như ông cái mặt vừa .... vừa trắng giống "bê", mắt thì không mí,răng thì chưa tiến hóa, ưm ... ưm .......

-Còn gì nữa không?

-Mũi thì thấp,tóc thì xù "lái-ơ",.........

-...-cậu ta đỏ bừng bừng-Ờ vậy mà hot girl trường này không có mắt hay sao lại đến tìm hot dog này!!!!

-Ông........!!!-Chuẩn bị đấu tranh mồm thắng ổng thì lại bị cục đá rớt xuống đầu,hot girl ơi là hot girl,từ đó đến giờ chưa thắng ổng lần nào cả,cậu xuất hiện đúng lúc thật.

Tôi giận dữ đi qua cậu ta và không quên liếc một cái rõ bực.À quên,mặt thúi cậu ta tên là Phan Nhật Tuấn ,còn cậu bạn xinh gái nhưng không mắt thẫm mĩ kế bên tên là Như Trần Huỳnh Như , cả trường gọi thân thiết là Như Như.Hot girl trường này luôn.

Tôi đi ra sau nhà vệ sinh trường rửa mặt cho tỉnh táo,vì nay là cuối năm thi xong rồi nên HS tự quản lớp mình .Chúng tôi muốn đi đâu thì đi không ai rầy la cả.

-Chát.......-Nước bắn tung tóe ra làm ước tất bộ đồ đồng phục yêu quý của tôi.

Không biết tên "Hột vịt lộn" nào phang nguyên cái bong bóng nước lên người tôi,mệt thật.

-Ơ.... xin lỗi bạn!!!Tớ không cố ý!!!-Cậu bạn đỏ mặc vẻ lỗi ,suy cho cùng tôi là người có trái tim vị tha,bao dung,rộng lượng vân vân và mây mây nên bổn cô nương tôi quyết định tha cho cô bạn cực dễ thương này một lần.

-Tôi không sao cả,nhưng về sau cậu chơi bóng nước trúng mục tiêu đừng nhầm vào người khác không thì mang hoạ,mà nè mai mốt lựa mấy thằng con trai mà bóng nước,đánh nhầm còn hơn bỏ sót.

-Ừm,vậy ths bạn,không sao là tốt rồi.

-Ừm thôi chắc tôi về lớp bỏ áo khoác ra!-May là hôm nay tôi mang áo khoác trong lớp nên chỉ ước phần áo khoác thôi.

Số của tôi nó thum thủm ghê vậy đó,đi đâu cũng gặp tai họa.

Đến lớp hắn chạy ra xem xét từ trên xuống dưới xem tôi có mất miếng thịt nào không chắc.

-Bà mới tắm mưa đấy à?!Ướt như chuột lột.

-Ông vô duyên vô cùng,tui bị tai nạn"nghề nghiệp" vừa định đi rửa mặt cho tỉnh, ai ngờ tỉnh không cần rửa luôn,tui bị bạn xinh gái vô tình chớ không cố ý ném bóng nước,và kết quả thì ông thấy rồi đó,ướt át hết.

-Ôi choa! Tui chúc bà gặp-Nhiều-May mắn cho lần sau ném bóng nước nữa.

-Đồ mất nết!Biếng ngay cho bà liền.


.............................................................

Tui mới lần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ nhá ,thương cả nhà lắm,*cười*

:))))))))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net