Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã xong 2 tháng nghỉ hè, trước mắt là một cánh cổng, không phải cánh cổng của cấp 2, không phải cánh cổng của cấp 3 mà là cánh cổng của đại học.

Đại học năm nhất, một chương trình mới, một sách vở mới, một cuộc sống mới. Nơi đây hầu như không có người tôi từng thương, người từng thương tôi.

Về ký túc xá, các bạn cùng phòng đều là người lạ, không chung trường cấp 2 cũng không chung trường cấp 3. Khi tôi soát đồ thì thiếu khăn rửa mặt nên đi mua cho kịp giờ học.

Đang đi thì đâu chui ra một đám côn đồ bảo với tôi rằng "cô em đi đâu anh đi với nào" tôi sợ hãi không biết nên làm gì liền bảo "tôi đi đâu là việc của tôi, liên quan gì đến các anh" nói xong, một cậu con trai mang theo cây gậy và huýt sáo gọi bọn côn đồ và bảo "giỏi thì ra đây" vừa dứt lời cậu ta liền cầm tay tôi chạy vào một ngõ.

Trước mắt tôi hình như không sai, chính là cậu ta, người tôi yêu thương 4 năn trời giờ đã quay trở lại và là một đầu bếp tài giỏi. Cậu ta bảo "lâu không gặp cậu! Khỏe chứ?" tôi chỉ giật đầu rồi nhìn cậu ta chằm chằm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cuc
Ẩn QC