Tập 3: Chiếm hữu!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày dần trôi qua nhanh, mới đó mà đã được 1 ngày 2 thiếu nữ đến học viện. Bây giờ vẫn còn rất sớm, Hạ Băng đã thức dậy từ lúc nào, cô rời khỏi kí túc xá tiến vào khu rừng nhỏ cạnh học viện.
Sương mù lúc này cũng khá là dày đặc, chợt đang đi Hạ Băng lại nghe từ đâu vang vảng giọng nói nam:
  -Nè cô gái sao lại rời học viện vậy? Đến đây hiến thân cho Devil sao?
Sau màng sương mù xuất hiện một nam nhân vận đồ trắng. Y là Thượng Quan Thiên Vũ, đứng đầu tộc Devil, Thiên Vũ có một mái tóc vàng kim dài ngang lưng được buột gọn lại, y nói tiếp.- Nghe nói cô bị tên Tần Nhĩ Lạc nhắm trúng đúng không hả? Sao đây ta? Thôi được rồi coi như ta cho cô cơ hội, làm nữ nhân của Thượng Quan Thiên Vũ này...ta sẽ xem xét lại mà giúp cô!

 Hạ Băng lạnh lùng:

  -Hai tộc các người thích chiếm hữu người khác đến vậy sao? Thật ấu trĩ!- Cô gái tiếp tục bước đi. Thiên Vũ lúc này khá tức giận, y trở lại hình dáng thật sự của Devil, trông rất đáng sợ. Đầu Thiên Vũ mọc lên hai chiếc sừng dài, răng nanh dài và nhọn hơn. Đôi cánh đen của y xuất hiện, đôi mắt hóa màu tím đậm. Thiên Vũ bay đến trước Hạ Băng:

  -Cho cô rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à? Ta cũng không muốn dùng vũ lực với nữ nhân đâu, nghe lời ta...còn không thì đừng trách!

 Hạ Băng tiếp tục lạnh lời làm như không quan tâm đến:

  -Tôi không phải món đồ để các người chiếm hữu! Tôi thích uống rượu phạt đó thì sao? Devil các người dễ bị mất kiên nhẫn vì con người vậy sao?

 Lời nói như đang khích Thiên Vũ, y bắt đầu phẫn nộ:

  -Cô...!- cười nhạt.- Thật sự rất thú vị, nên ta sẽ cố chiếm hữu cô... Để coi cô làm được gì mà cố kháng cự!- y đưa bàn tay của mình ra như muốn vồ lấy Hạ Băng, cô vẫn bình tĩnh. Đột nhiên một bàn tay kéo nhanh cô gái về sau. Thiên Vũ bất ngờ.-  Hàn Phong? Ngươi muốn dở trò gì đây? Cô gái này phải thuộc về ta, vampire các người đừng hòng có được!

 Hàn Phong cười nhẹ:

  -Xin lỗi nha! Cô ấy phải đi với tôi rồi!- y ôm chặt Hạ Băng lại nhảy lên hư không, vừa lúc đó từ tay ném một loại bột khiến Thiên Vũ bị thương đau đớn. Thiên Vũ tức giận:

  -Các ngươi cứ chờ đó!

 Đến lại học viện thì Hạ Băng nói:

  -Có việc gì, sao lại giúp tôi?

  -Nếu tôi không cứu cô e là chị cô cũng sẽ gặp nguy hiểm!

 Hạ Băng bất ngờ:

  -Chị tôi?... Bây giờ chị ấy ra sao rồi, chị ấy đang ở đâu?

  -Tôi chơi với Nhĩ Lạc lâu vậy rồi đây là lần đầu tiên thấy cậu ấy phẫn nộ và hành động tàn bạo thế! Theo tôi, chúng ta cùng cứu chị cô!...

 Cả hai nhanh chóng vào học viện, phòng thư viện số 1. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net