Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tới rồi! - Rick thắng xe trước nhà hàng món Nhật lớn nhất thành phố, quay sang cười miền nở với Saeron.

- Tớ đợi cậu! _ Saeron cười vui đáp lại, mở dây an toàn bước xuống.

- Bắt cậu phải đợi rồi! Đi thôi! - Sau khi gửi xe, Rick trở lại với một túi gì đó trên tay, cùng Saeron bước vào nhà hàng.

- Xin hỏi, quý khách dùng phòng bao, sân vườn hay bàn tự do? - Một nữ tiếp viên mặc Kimono, vừa thấy Saeron và Rick bước vào liền lịch sự tiếp đón.

- Phòng bao! - Saeron tiện miệng nói, tay đang thao tác với chiếc điện thoại.

- Được rồi! Cô ấy nói vậy thì chúng tôi sẽ lấy phòng bao! - Rick ga-lang nói, miệng còn cười với nữ tiếp viên một cách chói lóa.

- Mời quý khách đi theo lối này! - Nữ tiếp viên bị nụ cười của chàng trai ngoại quốc làm cho đỏ mặt, cúi sầm mặt dẫn cả hai tới gian phòng bao.

Sau khi chọn món, Saeron mới bỏ điện thoại xuống, nhìn ngó xung quanh một chút. Cũng không tệ, rất đúng phong cách Nhật bản. Nhưng chỉ có điều là ở đây không có hoa anh đào.

- Cậu điện hẹn tớ, không đơn giản chỉ đi ăn thôi chứ? - Rick cười cười, không hề khách khí nói.

- Đúng là có chuyện cần nhờ cậu đây! Bộ màu vẽ F5 của cậu, không biết đã dùng qua chưa hả?

Màu vẽ F5, một bộ màu vẽ với độ lên màu vô cùng chuẩn, được sản xuất chỉ 1000 hộp trên toàn thế giới. Rick là người thích sưu tầm những sản phẩm với số lượng có hạn như thế nên chắc chắn có. Nhưng anh không hiểu, một người không dùng màu vẽ mà chì thích bút chì hay chì màu như Yến Nguyên hỏi nó để làm gì?

- Cậu cần nó làm gì? - Rick tò mò hỏi lại.

- Để làm việc! Cậu không cần biết nhiều, đồng ý cho tớ mượn, ok? - Saeron chống tay lên mặt, hai má phúng phính cực kỳ dễ thương nói.

- Nhưng tớ không có mang sang đây! Cậu cần gấp à? - Rick nhìn bộ dạng dạng vô cùng đáng yêu của Saeron, tim đạp liên hồi, cố gắng điều chỉnh trạng thái mà trả lời.

- Ừm... Thứ 6 tuần sau, vì thừ 7 là phải dùng rồi!

- Ok! Vậy không thành vấn đề! Vài ngày nữa ba tớ sẽ bay sang Hàn Quốc có việc, tớ sẽ nhờ ông ấy lấy giúp!

- Cảm ơn cậu! Tớ biết là nhất định cậu sẽ giúp tớ! - Saeron ngồi thẳng dậy nhìn Rick.

- Thế, cậu định cảm ơn suông thôi sao? - Rick đưa tay lên véo hai má của Saeron, cười nói.

- Cho cậu 1 yêu cầu đó! - Sawron gỡ tay Rick ra, đắt thắng nói.

Nắm bắt cơ hội, Rick lấy chiếc túi mà lúc nãy anh mang vào đây, để lên bàn rồi đẩy sang phía Sawron, nói:

- Vậy cậu lấy cái này đi! Tớ tặng cho cậu.

- Cái gì vậy? - Saeron không đụng tới chiếc túi đó, quay sang hỏi Rick.

- Cậu mở ra thử xem! Bảo đảm cậu sẽ thích.

Saeron nghe giọng nói dường như là rất vui vẻ của Rick thì cũng mở chiếc túi ra xem. Một chiếc hộp bọc da màu đen, không lớn không nhỏ.

Mở hộp ra, Saeron phải nhíu mày lại vì vật trong hộp. Một sợi dây chuyền bạch kim. Mặt dây chuyền là một bông hoa hồng đường viền có đính kim cương trắng. Còn nhụy hoa lại là một viên đá màu đỏ.

- Đây là dây chuyền Tiffany, đúng không hả? - Saeron bỏ chiếc hộp có lót nhung đen đó xuống, có ý như là không nhận.

- Đúng là con nhà nòi có khác. Đây đích thực là dây chuyền Tiffany. Cậu nhận đi, tớ tặng cho cậu.

- Tớ sẽ nhận, nếu đây không phải là kim cương đỏ! - Saeron bình thản nói, đưa tay đẩy chiếc hộp về phía Rick sau đó đóng lại, tiện miệng uống một ít trà.

Kim cương đỏ, cô làm sao không biết. Rất đẹp, rất hiếm lại rất đắt. Yến Nguyên dĩ nhiên là có sỡ hữu một hai món đồ có kim cương đỏ nhưng không thể nhận từ người khác. Cô lại đang đeo sợi dây chuyền đá đỏ biểu tượng cho Y&N, nhận thêm lại càng thừa.

- Tại sao lại không nhận? Nó rất hợp với cậu. Hơn nữa, cậu đã nói sẽ cho tớ một yêu cầu còn gì! Yêu cầu của tớ là cậu hãy nhận nó đi!

- Rick này, cậu đã đi làm chưa? - Saeron buông cốc trà, hỏi một câu làm Rich thoáng sững sờ.

- Tớ hiểu ý cậu! Nhưng sợi dây chuyền này, tớ không mua. Nó được truyền qua 3 thế hệ của nhà Jackson tớ rồi đấy! - Rick trầm tĩnh nói, ánh mắt mong chờ nhìn Saeron.

Nghe từng câu từng chữ từ miệng Rick, Saeron xém sặc cả trà bên trong miệng. Truyền qua 3 đời, vậy là gia truyền còn gì! Mà gia truyền thì thường được truyền cho...

- Rick! Cậu đùa tớ sao! Như thế tớ càng không thể nhận! - Saeron khá là bối rối, bản thân của biết Rick đang làm gì.

- Saeron, tớ thật sự rất thích cậu. Lần này tớ đã mang nó sang Hàn Quốc cũng vì cậu. Tại sao trong khi tớ chân thành như vậy thì cậu lại luôn thờ ơ, luôn xem tớ là bạn? - Rick bất ngờ nắm lấy bàn tay của Saeron khiến cô giật nảy cả mình, vội vàng thu tay lại.

- Tớ đã nói rất nhiều lần rồi còn gì. Tớ không thích hợp với cậu đâu Rick. Tớ thật sự cũng chỉ thích một người bạn giống như cậu. Cậu xem, từ khi cậu về Hàn Quốc, cậu còn pha café nữa hay không, còn vẻ thân thiện như khi chúng ta còn ở Úc hay không? Hôm nay tớ hẹn cậu, thật sự chỉ muốn nhờ cậu về bộ màu vẽ, nhưng cậu đã phá hỏng không khí chỉ vì cảm xúc của cậu rồi đấy!

Saeron từ tốn nói, nói xong lại quay mặt đi chỗ khác mà thở hắc. Làm bạn, theo đuổi, tỏ tình rồi lại thất bại, sau đó tiếp tục làm bạn. Tại sau lại phá hỏng hình tượng một anh chàng Rick thích pha café và có đôi mặt ấm áp một cách đặt biệt trong mắt cô chứ hả? Bạn bè, hoàn toàn không thể tin tưởng và đặt hy vọng.

- Tớ biết là hôm nay cậu tìm tớ vì lí do gì, nhưng tớ đã quyết định nhân cơ hội này mà nói rõ với cậu. Cậu thật sự không thích tớ? Tại sao? Tớ bắt đầu pha café là cũng vì muốn theo đuổi cậu. Trước khi tiếp xúc với cậu, hàng ngày tớ đều âm thầm nhìn cậu mua một loại café duy nhất của cửa tiệm ở ngoại ô. Tớ là muốn làm cho cậu vui, tớ học pha café vì cậu, làm biết bao nhiêu là việc vì cậu, vậy tại sao cậu không nghĩ cho tớ, không đặt tớ trong lòng hả?

Rick chán nản nhìn Saeron quay mặt chỗ khác mà im lặng, trong lòng bắt đầu len lỏi một tia giận dữ và nguy hiểm.

- Quý khách! Chúng tôi có thể mang thức ăn vào không ạ? - Tiếng của nữ tiếp viên truyền vào từ ngoài cách cửa kéo.

- Mang vào đi! - Rick nén lại cảm xúc, hằng giọng nói.

Nữ tiếp viên cùng 2 người khác mang thức ăn đặt ngay ngắn trên chiếc bàn bệt, lại bắt gặp một gương mặt đẹp trai hừng hực lửa giận cùng với một gương mặt thiên sứ băng tản thì hết tâm trạng mà hó hé gì nữa, gấp rúc lui ra ngoài, không quên liếc nhìn sợi dây chuyền lần cuối.

- Saeron! Cậu mau nói gì đi chứ, tại sao lại im lặng? Làm ơn cho tớ một cơ hội, không được sao? - Rick đổi giọng, lần này là ngữ điệu tha thiết cầu xin.

Saeron quay sang nhìn anh. So với thái độ trò chuyện lúc nãy thì giờ đây, đôi mắt màu tro đã thay đổi nhiệt độ và thần khí, trong rất âm lãnh.

- Tớ không muốn nhắc tới chuyện này nữa. Về phần màu vẽ, coi như tớ chưa nói. Buổi hẹn hôm nay cũng coi như chưa từng có. Để tớ nhớ mãi hình ảnh đôi mắt màu xanh nồng ấm và nụ cười của cậu. Nếu được, cậu hãy về nước và quên tớ đi. Xin lỗi, tớ đi trước!

Saeron lạnh lùng nói, nói xong liền cầm balo lên, kéo cánh cửa bước đi.

Còn lại Rick trong phòng, cậu giận tới mang tai cũng đỏ, hung hăng đẩy đổ hết tất cả đồ ăn trên bàn và cả sợi dây chuyền Tiffany, tròng trắng của đôi mắt ấm áp đỏ ngầu như quỷ, nghiến răng lẩm bẩm:

- Kim SaeRon! Tôi nhất định sẽ cho cậu biết, từ chối tôi sẽ có hậu quả thế nào! Tôi sẽ lột lớp mặt nạ kiêu ngạo của cậu sớm thôi, Saeron à!

Rick nói xong, đứng dậy rút bóp, lấy ra một tờ set rồi ném lại xuống chiếc đệm, mạnh tay nhặt sợi dây chuyền lên rồi rời đi.

Lúc anh ra đến cồng cũng không thấy Saeron đâu thì liền nhấn ga thật mạnh, vụt đi đâu đó.

Xe rời khỏi nhà hàng Nhật cũng là lúc Saeron xuất hiện sau thân cây đại thụ. Hôm nay thật phiền phúc, bọn họ đều giống nhau, chết tiệt.

Bước ra khỏi tán cây, Saeron cố thả lỏng mà bước đi trên con đường rợp bóng cây xanh. Đi bộ được môt lát, do cảm thấy nóng nên cô liền gỡ bỏ cavar đã được nới lỏng và mở nút tay áo, xoắn lên, trông rất là bụi bặm, tiếp tục thong thả đi tới.

Chỗ này thật đẹp, khá giống với công viên ở Úc vào mùa hè, không nóng không lạnh, lại có ánh mắt trời chiều tà. Nắng chiều thật đẹp, nhưng lại thật ảm đạm, giống như lòng cô vậy.

Rick bây giờ đã thay đổi, bên cạnh Saeron dường như đã mất đi một người bạn tốt. Tình yêu có gì hay mà tại sao ai cũng thích đương đầu vào thế không biết. Cô lớn đến chừng này, quả thật cô chưa từng thích ai đó. Nhưng quả thật, nếu cô thích ai thì liền chấp nhận đối diện.

( Quen không? Thấy câu giống giống thế nào chưa nhỉ?)

Saeron đi được một đoạn nữa thì gặp ngay một xe nước mía. Cô tò mò không biết là nước mía bán thế nào, ép thế nào thì liền lại gần xem.

Trên một chiếc xe đẩy cao hơn đầu người có một buồng gồm 2 con lăn, lại dán trên tủ kính dòng chữ " Nước mía siêu sạch" khiến Saeron không khỏi nghi ngờ chất lượng ở chỗ này.

- Nước mía hả cô? Mấy ly? - Vừa thấy bóng dáng Saeron, người bán là một người đàn ông ngoài 50 tuổi liền hồ hởi hỏi.

Saeron chợt cảm thấy kì lạ, lại lúng túng. Bán ly à? Cô không có ý định uống, nhưng mùi vị thế nào nhỉ?

Saeron còn chưa kịp trả lời người bán thì từ phía sau, một giọng nói đã truyền tới:

- Cho tụi con 2 ly đi chú!

- Đợi một chút! - Người đàn ông đó vui vẻ quay vào ép nước.

Saeron thì ngạc nhiên quay lại, vừa bắt gặp gương mặt cao ngạo lạnh lùng của Woohuyn.

- A! Sao cậu lại ở chỗ này? - Cô ngạc nhiên hỏi, nhìn anh như sinh vật lạ.

- Tôi vô tình đi ngang! - Woohuyn nói dói không chớp mắt.

- Trùng hợp! - Saeron nói xong liền quay vào xem người ta ép mía lấy nước.

Lúc nãy sau khi rời trường, anh đã lập tức phóng xa theo sau cô và Rick, tách khỏi rồi nói với Sungkyu là công chuyện, lại thấy họ vào nhà hàng này thì đứng bên ngoài chờ. Được một lát Saeron lại chạy trốn sau cây đại thụ, Rick cũng ra không lâu sau đó. Rồi Rick đi mất, Saeron cũng tản bộ xung quanh chỗ này nên Woohuyn liền gửi xe vào nhà hàng, đi bộ theo sau cô.

- Đây! 2 ly 8 ngàn! - Người bán nước mía chìa hay ly nhựa ra trước mặt Saeron sau một hồi cô vì coi ông ta ép mía mà ngây ngẩn cả ra.

Saeron định đưa tay ra nhận lấy thì nhanh hơn, Woohuyn đã dúi tờ tiền vào tay người đó rồi một tay cầm hai ly, tay còn lại kéo Saeron đi.

- Của cậu này! _ Woohuyn đưa cho Saeron một ly.

- Tôi không uống! - Saeron nghi ngờ nhìn ly nước.

- Không sao đâu! Tôi từng uống, rất mát! Cậu thử xem! - Woohuyn như dỗ ngọt nhưng mặt không có lấy tí nụ cười.

- Lần trước cậu cũng nói vậy còn gì! Lấy gì mà bảo đảm là tôi không bị đau bụng hả? Bẩn lắm! - Saeron đẩy cánh tay cầm ly nước về phía mình cho Woohuyn.

- Tôi nói cho cậu nghe này! Cậu kỹ tính quá rồi đó! Đúng là lần đầu tôi cũng giống cậu, nhưng Sungkyu cũng này nỉ tôi như bây giờ đó! Không đau bụng đâu, yên tâm đi! - Woohuyn nói chắc nịch.

- 2 người cũng ăn đồ vỉa hè như thế này á? - Saeron chồm lên hỏi.

- Cậu cầm ly nước đi rồi tôi kể cho cậu nghe! - Woohuyn lại tiếp tục dỗ ngọt, và lần này Saeron đột nhiên bị giật căng sợi dây thần kinh tò mò.

- Lúc tôi về nước là quen Sungkyu ở sân bay, cậu ta bị bay mất vé. Nhờ cậu ta mà tôi biết rất nhiều thứ. Như cậu nói đó, đồ ăn vỉa hè, hội chợ lần trước, hay những thứ như chè khúc bạch, nước sâm, bánh mì,... Nhiều thứ lắm, đều do Sungkyu bày ra. Bây giờ nhìn lại, Canada thật khác với ở đây! - Woohuyn nói xong, liền uống một hơi nước mía.

- Canada thật đẹp! - Saeron ánh mắt thăm thẳm nhìn về phía chân trời.

- Cậu từng đến đó sao?

- 2 lần! Nhưng vào mùa đông, không thể nhìn thấy lá phong mùa thu. Nhưng như thế cũng tốt! Không phải nghĩ ra những thứ lãng mạng như trong truyện cổ tích! - Saeron nói xong, bất tri giác đưa ống hút lên miệng, Woohuyn lại cười nửa miệng nhìn động tác vô tình của cô.

- Cậu đang uống nước mía! Ngon không? - Đợi Saeron đã hít được một hơi, Woohuyn mới bất ngờ hỏi khiền Saeron ngơ ngác nhìn xuống, rồi cảm nhận được hương vị vừa mát vừa ngọt ở trong miệng.

- Ừm! Được đó! Lần đầu tiên được uống thứ nước lạ thế này! - Saeron cười không thấy mặt trời nhìn Woohuyn, chân vẫn không ngừng tiến lên phía trước.

Giây phút đó, tim Woohuyn như ngừng hẳn nhịp. Nụ cười đó, cả ở hội chợ cũng không tươi vui như thế. Anh đã từng thấy Saeron cười với Rick như thế, cuối cùng thì Woohuyn cũng có được nụ cười đó. Anh liền phấn khởi, vội vã đuổi theo Saeron.

- Cậu có suy nghĩ gì về phần thi " King And Queen" chưa? - Woohuyn hỏi khi thấy Saeron bắt đầu im lặng, trong khi cả hai vẫn chưa ngừng bước chân.

- Không có! Còn cậu? - Saeron bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

- Không quan tâm!

- Là chính cậu kéo tôi vào cuộc còn gì? Để người khác là được! Phiền chết đi được! - Saeron làm vẻ hơi bực, liếc Woohuyn một cái.

- Nhưng tôi thích cậu thi chung! - Woohuyn hất mặt cao ngạo nói.

Trong khi đó, Saeron chợt cảm thấy có gì đó đang lỏi trong lòng cô. Vui mừng sao? Không đúng! Hay tức giận? Chưa xác định rõ! Phấn khỏi? Không dám chắc!

- Tôi thì thấy phiền! - Saeron nhìn Woohiyn một cái, vẻ mặt chán chường với cái cuộc thi gì gì đó.

- Sẽ vui thôi, khi cậu được thi chung với một hotboy như tôi! - Woohuyn tự tin ưỡn ngực.

- Cậu...

Saeron chưa kịp đáp lại thì điện thoại Woohuyn vang lên, anh vội vàng bắt máy.

- Alo! Nội! Con đang đi chung với bạn!

-...

- Hôm qua con đã ghé giúp nội nhưng không có! Họ nói có người tới lấy trước!

-...

- Dạ được! loại lan đó khá là hiếm! Con sẽ liên hệ lại với bên thu mua! Tạm biệt!

Woohuyn cúp điện thoại, chợt thấy Saeron đang nhìn chằm chằm mình như đang soi mói cái gì đó.

- Đừng nói cậu nghe trộm tôi nhá? - Woohuyn vẻ mặt bỡn cợt nói.

- Đùa à? Mà cậu giúp nội cậu mua hoa lan à? - Saeron tò mò hỏi.

- Ừ! A! Vậy là cậu nghe lén tôi còn gì! - Woohuyn phe phẩy cái điện thoại, nhìn anh như tên lưu manh.

- Cậu mà còn nói với tôi như thế, tôi liền cắt lưỡi cậu! Cậu nói to như thế, tôi đứng xa còn nghe. Mau nói tôi biết, loại lan mà nội cậu tìm, đó là loại lan gì?

- Cẩm báo tím, cậu biết sao? - Woohuyn ngạc nhiên hỏi ngược lại.

- Woa! Vậy tìm chưa được sao?

- Họ nói loại này rất ít, rất khó có hàng, có liền bị mua mất. - Woohuyn nhìn rất chán chường trong khi hai mắt Saeron đang thần bí như muốn nói lên điều gì đó.

Được một lúc, cô đột nhiên ngừng lại, nói:

- Có thật là nội cậu rất thích không hả?

- Cậu hỏi lạ! Nội tôi đã đợi nó 4 tháng để chuyển từ Thái Lan về, nhưng vừa tới thì liền bị người ta lấy mất. Cậu hỏi nội tôi có thích hay không mà bỏ 4 tháng chỉ để đợi mấy cây lan nhìn ẻo lả đó!

- Cậu đó, bớt cao ngạo lại lời ăn tiếng nói lại cho tôi! Nếu thật sự nội cậu thích như thế, tôi liền tặng nội cậu một giò! - Saeron nói chắc nịch làm 2 mắt Woohuyn đột nhiên sáng rỡ, nhìn anh hình như rất kích động vì thương ông nội nha.

- Cậu nói thật? Cậu có loại đó thật hả? - Woohuyn mừng rỡ nói. Anh muốn nội anh sống thật vui vẻ nên luôn luôn nể trọng ông, cung kính một mực.

- Tôi là một người rất thích hoa lan đấy ông bạn! Tôi có 3 giò cẩm báo tím, loại mà cậu đang tìm ấy! Khó mua lắm nha! Cậu đó, nên cảm ơn tôi đi! - Woohuyn đắt thắng nói.

- Chưa chi đã lên mặt, cậu cũng bớt cao ngạo ai đi! - Woohuyn nói xong liền búng mũi Saeron một cái, ngay tức khắc co giò lên chạy.

- Hơ! NAM WOOHUYN, cậu dám bỡn cợt tôi! Để xem, tôi bắt được cậu rồi sẽ cho cậu biết tay! - Saeron phá bỏ lớp áo lạnh lùng, quăng ly nước vào sọt rác, liền đuổi theo Woohuyn.

Sau một hồi rượt đuổi quyết liệt, giờ đây hay người đang đứng chống tay lên gối thở phì phò.

- Cậu... cậu... dai... quá... quá! - Woohuyn nói đứt quãng vì mệt.

- Chưa hết đâu! - Gương mặt đang cuối xuống ra sức thở dốc của Saeron chợt xuất hiện một nụ cười... đểu.

Cô nắm chặt bàn tay phải, đưa lênh định nện vào gương mặt đang cuối xuống đất của ai kia thì không ngờ Woohuyn nhanh chóng bắt được một cách nhẹ nhàng.

Saeon chỉ càng bực thêm, dồn hết sức lực vừa mới tu bổ lại vào nắm đấm bên trái, và lần này Woohuyn cũng bắt được. Nhưng anh lại buông tay trái ra, vẫn nắm chặt tay phải của cô.

- Nam Woohuyn! Ai cho cậu búng mũi tôi hả? Cậu có biết là tay bẩn như thế thì không được chạm vào da mặt hay không hả?

Đáp lại thái độ giận dữ lần đầu tiên anh nhìn thấy của Saeron, Woohuyn chỉ cười cười, một nụ cười mê người rồi ngẩn dậy, vẫn chưa chịu buông bàn tay của Saeron ra, kết quả kéo theo cả cô ngẩn dậy.

- Cậu đánh tôi thì tôi đỡ! Lực của cậu mạnh thật đấy! - Woohuyn nhết mọi cười, nhìn chăm chăm vào gương mặt, đặt biệt là đôi mắt của Woohuyn.

- Là cậu phá tôi trước, còn dám phách lối!

- Đùa với cậu thật vui! Nhìn cậu xem, sao không cao ngạo nói chuyện nữa, trông cậu bây giờ rất giống trẻ con đó! - Woohuyn nhẹ nhàng nói, tay vẫn nắm chặt tay Yến Nguyên.

- Ai cho cậu bắt bẻ tôi hả? Mà khoan, buông tay tôi ra! Nếu không tôi sẽ...

Vừa nói tới đây, ánh mắt Saeron và Woohuuyn đột nhiên chạm nhau. Giây phút này, thời gian như ngừng trôi.

Thịch! Thịch! Thịch!

Tại sao tim cô lại dập nhanh như thế? Tại sao lại cảm thấy an toàn như thế? Hơn nữa, đôi mắt Woohuyn lúc này thật ấm áp, hình như đang ẩn chứa cái gì đó? Nhưng là cái gì? Cảm giác của cô là thế nào? Trước giờ chưa từng có?

Cả hai cứ nhìn nhau như thế, thời gian cứ như chú ốc sên, thật chậm trôi qua, cho đến khi Saeron là người thức tỉnh trước, vội vàng rút bàn tay ra khỏi tay Woohuyn, xoay người đi ngược lại để che giấu gương mặt đang không nghe lời mà ửng đỏ.

Saeron nhìn biểu hiện của cô, trong lòng lại thấy vui vui, không nghĩ tới cô cũng đỏ mặt như thế. ( Người ta là con gái đó ông anh yêu dấu! ). Anh cười ấm áp một cái, liền tiện chân đuổi theo mấy bước chân vội vội vàng vàng của Saeron.

Cả hai bước đi trong ánh chiều tà màu vàng rực. Chỉ mong rằn những bước chân này sẽ ngày càng hạnh phúc.....

Yura đứng ở ban công nhìn những tòa nhà đang thắp đèn sáng rực như sao đêm, trong lòng lại dấy lên một cảm giác khẩn trương. Nếu những gì Woohuyn nói là thật thì Sungkyu thật sự thích cô sao? Cô lớn chừng này, chưa bao giờ hồi hộp như thế. Lúc nghe Woohuyn nhờ cô thực hiện kế hoạch, khó khăn lắm Yura mới đè nén được nhịp tim đang đập liên hồi như người bị đuối sức.

Nhắc mới nhớ, tại sao cô không hỏi lí do mà Sulli rời bỏ Sungkyu? Biết đâu hai người đó còn yêu thương nhau thì phải làm sao? Asiaaa... Cô lại nghĩ gì không biết! Sao lại tự ti như thế? Woohuyn đã nhờ cô ra mặt như thế thì mọi chuyện ít nhiều gì cũng rõ ràng hơn một nữa. Vai diễn này, cô phải biểu hiện thật tốt. Nếu không thì cô sẽ để người khác lấy mất Sungkyu sao? Ôi trời đất, cô đang nghĩ gì thế? Gì mà " lấy mất Sungkyu"? Sungkyu là của cô khi nào? Hay là cô cũng đã thích Sungkyu? Thật là, chuyện yêu đương luôn làm người ta rối rắm như thế này đây à?

Nhưng nghĩ lại thì Sungkyu có gì không tốt? Thân thiện, có khiếu hài hước, lại tốt bụng, chưa kể còn đẹp trên vạn người, tốt quá còn gì?

- Tiểu thư, sữa buổi tối của cô! - Quản gia đứng tuổi của Yura bất ngờ gõ cửa phòng khiến cô giật cả mình.

- Vào đi! - Yura vuốt lại tà áo, bước và trong.

Quản gia đặt ly sữa trên bàn viết của cô, lại cảm thấy lạ vì hôm nay tiểu thư của mình không bật công tắc đèn, bèn hỏi:

- Tiểu thư, hôm nay cô có chuyện phải suy nghĩ sao? - Bà tiện bước lại mở công tắc đèn, mỉm cười hỏi Yura.

Yura liền mỉm cười đáp lại bà, nhảy ào lên giường vùi đầu vào con thú bông to ụ trúng được ở hội chợ lần trước nhờ công của Yura, cất giọng lên hỏi:

- Dì Hoo, cháu có thể hỏi dì vài chuyện không?

- Tiểu thư, cô không hiểu cách làm món bánh nào nữa sao?

- Không phải! Lần này là truyện cực kỳ khác với chuyện làm bánh! - Yura giọng ảo nhão nói.

- Được! Cô nói đi, tôi nhất định sẽ giúp!

- Dì ngồi xuống! Ngồi xuống rồi cháu sẽ nói! - Yura vươn cánh tay, chỉ chỉ vào cái ghế.

- Tôi ngồi xuống rồi! Cô nói đi! -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net