Alcohol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Báo động trước: Bổn thiên là theo y thầy điểm ngạnh, theo y thầy sinh hạ, ta so sánh y thầy yêu chứng minh, cho nên trừ theo y thầy trở ra người xin đừng in lại, cám ơn hợp tác.

ABO dự tính, tư thiết Alpha khoang sinh sản ở Omega tin tức tố thuốc chích thúc giục hóa hạ có thể hai lần trổ mã.

Tuổi tác làm việc, thầy trò năm hạ, intercrural, dirty talk, oral, choking, non-con, mpreg, during preg—— trở lên nguyên tố toàn bộ chứa, thận vào.

Vô cùng qua? Kích? Lưng? Đức, hết thảy kịch tình phát triển cũng là vì ngày an, thật thận vào.

18 tuổi Alpha thiếu gia lôi x28 tuổi Alpha gia sư an.

Lộ ca ta biết ngươi sẽ thấy cho nên cũng không at liễu!

Sinh nhật vui vẻ! ! ! ! ! Yêu ngài! ! ! ! ! ! !

===

"Thiếu gia, mời ngài tự trọng." AnMiXiu lui về sau một bước, tận lực khiến cho mình cùng đối diện giá một nhân vật nguy hiểm giữ khoảng cách an toàn.

"Thầy, ngài mới chịu tự trọng đi. Phản ứng đều đã như vậy rõ ràng, nói loại này giả mù sa mưa lời không chột dạ sao?" Lôi Sư ác phẩm chất cười một tiếng, tay phải chạy AnMiXiu hạ thân một cái vị trí đưa tới, thật tốt pháp học giờ học bị hắn làm thành khi sư diệt tổ hiện trường.

AnMiXiu nhíu mày một cái, đi một bên bên né người, ngăn trở Lôi Sư dính vào tay phải. Tiểu hài này không biết từ đâu tới phương pháp, làm điểm Omega tin tức tố thuốc chích thừa dịp hắn không chú ý cho AnMiXiu đâm vào trên cánh tay. Đáng thương AnMiXiu thanh chánh cao cả liễu hai mươi tám năm độc thân Alpha kia quyển kinh bị cái này, phản ứng mau để cho chính hắn cũng đỏ mặt.

AnMiXiu tới nơi này làm gia sư đã nửa tháng liễu. Chuyên thạc sau khi tốt nghiệp, hắn vốn là đi luật làm luật sư, không nghĩ tới tân tân khổ khổ làm mấy năm, rốt cuộc có chút khởi sắc sau chuyện thứ nhất độc lập tiếp nhận đại tông buôn bán vụ án chính là một cố hết sức không được cám ơn nghi nan tạp chứng. Mang hắn lão luật sư quên dặn dò hắn du trứ điểm tới, đừng cho đánh thắng —— hết lần này tới lần khác hắn còn đọ liễu kính, nhiều mặt lấy chứng, theo lý tranh thủ sau lại còn thật đánh thắng. Đứng ở bị cáo chỗ ngồi người đại diện trước luật pháp đen một tấm gương mặt phiêu hắn một cái, thứ hai ngày hắn nhận được "Đừng nghĩ làm luật sư giá được rồi, khác kiếm sống đường đi " đe dọa điện thư.

AnMiXiu là ai ? Thiên hạ số một không sợ chuyện, cứng nhất chính là cả người leng keng thiết cốt. Hắn ban đầu không tin tà, bị luật sở sa thải sau liền mình đi khắp nơi bôn ba, mời chào làm ăn. Nhưng là thực tế chỉ như vậy hung hăng quạt hắn một cái tát —— mỗi lần vụ án người trong cuộc cũng sẽ ở lần đầu tiên gặp mặt sau thứ hai ngày giọng hốt hoảng gọi điện thoại tới: "Không tố cáo, rút đơn kiện, đình bên ngoài giải hòa liễu, không nhọc an luật sư phí tâm" .

Tốt có đúng lúc hay không, ngay tại hắn khắp nơi đụng vách tường thời điểm, thông qua đại học bạn cùng trường trăn trở giới thiệu biết quốc nội thương vòng đi ngang Lôi gia đang cho năm vừa mới mười tám tiểu thiếu gia tìm luật pháp gia sư, điều kiện rất lạ: Phải là Alpha. AnMiXiu vốn là không ôm kỳ vọng gì, kết quả mới gặp mặt một lần, Lôi gia bên kia tiếp xúc người coi như tràng vỗ bản: Ngươi liễu. Có không có chỗ ở? Không có chúng ta bên này phòng trống rất nhiều, An lão sư có thể trực tiếp tới cùng nhà chúng ta thiếu gia cùng nhau ở, thuận lợi trao đổi mà.

AnMiXiu biết bây giờ nhà người có tiền tổng là vui vẻ làm điểm home school các loại đặc thù, nhưng không nghĩ đến khoa trương đến loại trình độ này —— trước mặt bảo bối này phải con ngươi tựa như người thừa kế không đi qua một lần trường học, đi theo các lộ thần tiên gia sư học được mười tám tuổi, cả người trên dưới ấy vậy mà không nhìn ra nửa điểm quý tộc giáo dục bóng dáng. Cả ngày cùng AnMiXiu hi bì cười gương mặt, không cá chánh hành, đối với bắt làm thầy hứng thú tựa hồ so với chương trình học lớn hơn nhiều lắm.

Thời nay Omega giáng sinh tỷ số càng ngày càng thấp, hai đầu năm dân số phổ tra lúc phía chính phủ công bố Omega tổng dân số tỉ trọng là 3%, nhưng mà nhìn bây giờ Omeg a hiếm thấy trình độ, AnMiXiu cảm thấy sợ rằng ngay cả mấy con số này cũng không có. Nhưng là số mạng là không công bình —— cho dù có nhiều hơn nữa Alpha trạch ngẫu khó khăn, Lôi Sư cũng không ở nhóm này. Hắn có tốt nhất thân thế, tuyệt cao chỉ có bề ngoài, ngay cả AnMiXiu đều không thể không thừa nhận, coi như tên tiểu hỗn đản này trong mắt không người, phách lối ngoan lệ, cũng vĩnh viễn sẽ là trong đám người làm người ta chú ý nhất một cá.

Chính là nguyên nhân này, AnMiXiu càng thêm không thể hiểu được hắn tại sao hết lần này tới lần khác thích bắt làm mình —— hắn là sẽ không thiếu tính bạn lữ.

"Nếu như ngươi có thể dùng một phần nhỏ một ít hạ tam lạm đồ chơi nhỏ lời, chúng ta giao lưu hội khoái trá không ít." AnMiXiu cau mày, không bị khống chế tình dục làm hắn hết sức phiền não. May mắn lệ thuộc vào hắn nhiều năm dẫn cho là kiêu ngạo mạnh mẽ lực tự chế, hắn còn có thể duy trì thanh tỉnh thần trí, không đến nổi ở nơi này thằng nhóc trước mặt lộ sửu thái. Hắn hít sâu một hơi, "Bái ngươi ban tặng, hôm nay chương trình học sợ rằng không thể tiếp tục nữa. Ta ngày mai tới nữa, hy vọng đến lúc đó thiếu gia đã học làm sao khi một cá học sinh giỏi liễu." Vừa nói AnMiXiu cầm lên trên bàn thả tài liệu giảng dạy, đứng dậy muốn đi.

Nhưng là AnMiXiu hay là tính sai —— hắn muốn cùng hắn giá học sinh bảo bối nói phải trái, Lôi Sư nhưng thật giống như chỉ muốn cùng hắn đùa bỡn lưu manh.

"An lão sư, " Lôi Sư đột nhiên đưa tay đè hắn xuống cầm tài liệu giảng dạy tay, lười biếng lên tiếng, mỗi một chữ cũng kéo mập mờ vĩ âm."Ngươi có người yêu sao?"

"Vấn đề riêng, không đáng đáp lại." AnMiXiu khẽ cắn răng, rút tay về được hành động lấy thất bại chấm dứt. Lôi Sư không biết từ đâu tới lớn như vậy khí lực, cổ tay thượng sáo cá vòng sắt tựa như, tâm tính tốt như AnMiXiu cũng không nhịn được muốn mắng mẹ.

"Thầy, ngươi không biết..." Lôi Sư siết hắn tay phải đột nhiên làm khó dễ, đem AnMiXiu kéo đến trước mặt hắn. AnMiXiu chút nào không phòng bị, bị lôi cá lảo đảo, suýt nữa ngã vào trong ngực hắn."—— vẫn là trai tơ chứ ?"

Nhất nửa câu sau Lôi Sư giá thằng nhóc là dán vào AnMiXiu bên tai nói, trầm trầm giọng một nửa là trêu chọc, một nửa kia chính là thỏa thỏa khiêu khích; AnMiXiu lúc này đỏ gương mặt, một nửa là thẹn thùng, còn có một nửa là tức giận. Nhưng mà còn không chờ hắn phát tác, Lôi Sư đột nhiên lại thu hồi trêu chọc biểu tình, dứt khoát buông hắn ra. AnMiXiu đứng lên, còn có chút không phản ứng kịp Lôi Sư là đụng cái gì tà.

"Mạo phạm. Ta không có chiết nhục ý của ngài tư, nhưng ngài biết, " hắn lộ ra một cá tao nhã lễ độ mỉm cười, cùng AnMiXiu đến nay tới nay đối với hắn ấn tượng hoàn toàn ngược lại. Không bằng nói lúc này mới giống một cá bị kiện toàn lễ nghi giáo dục nhà giàu có con em, nhưng đột nhiên này biến đổi thái độ hay là thấy AnMiXiu sửng sốt một chút."Ngài biết, chừng mười tám tuổi Alpha sẽ nghênh đón mình lần đầu tiên dịch cảm kỳ, ta gần đây trạng thái có chút kém, sinh lý cùng trong lòng đều là."

AnMiXiu tĩnh táo một hồi. Tốt tốt tiên sinh bản tính lần nữa phát tác, hắn trong lòng lặng lẽ khuyên mình cũng ít nhiều hẳn hết sức vi nhân sư biểu trách nhiệm: Lôi Sư coi như khốn kiếp đi nữa, nói cho cùng bất quá là một mười tám tuổi mao hài tử —— hắn biết cái gì đâu, ta so với hắn suốt lớn mười tuổi, cũng đều là Alpha, có gì phải tức giận chứ ?

AnMiXiu giờ phút này xác xác thật thật nghĩ như vậy —— ta có cái gì thật lo lắng cho chứ ?

"Được rồi, " AnMiXiu thở dài, xoay người lại đối mặt Lôi Sư."Chuyện trước kia tình coi như chưa có phát sinh qua, sau này ngươi muốn..."

"Ta những thứ khác chương trình học đảm nhiệm giờ học giáo sư đều là lão học cứu, rất khó trao đổi, " Lôi Sư nhìn AnMiXiu, "Chỉ có ngài tương đối trẻ tuổi, ta trừ ở nhà dưới sự an bài hướng ngài học tập kiến thức, cũng là thật lòng đem ngài làm bạn để đối đãi." Hắn hướng AnMiXiu chớp chớp cặp kia trạm màu tím ánh mắt, "Giữa bằng hữu là có thể hỗ đùa giỡn, phải không?"

Xong rồi xong rồi. AnMiXiu biết mình đối với một bộ này không có biện pháp nào —— hắn không cách nào hướng biểu đạt thiện ý người lãnh gương mặt tương đối, dù là đối phương là một tiền án thật mệt mỏi tiểu hỗn đản.

"Đúng vậy, " AnMiXiu thần thái cuối cùng vẫn là nhu hòa xuống, "Ta thái độ cũng có chỗ không đúng. Dịch cảm kỳ đích xác rất khó chịu đựng —— ta có thể làm những thứ gì cho ngươi sao?"

Lôi Sư khó mà phát hiện hơi giơ giơ lên thần giác. Người này sợ không phải kẻ ngu —— nửa người dưới đang cứng rắn khó mà thư hiểu người rốt cuộc là ai a? Dưới tình huống này lại còn chịu đựng hạ lòng tới hỏi đầu sỏ: Ta có thể vì ngươi làm gì sao?

"Dĩ nhiên có thể, thầy, " Lôi Sư hé mắt, mỉm cười."Ta trước đùa dai xác rất quá đáng. Coi như bồi thường, để cho ta tới giúp ngài giải quyết đi."

AnMiXiu có chút ngẩn ra —— thẳng đến bị Lôi Sư đè lên giường thời điểm, hắn còn chưa phản ứng kịp là chuyện gì xảy ra. Ở hắn xem ra chuyện vốn là ở đi tốt phương hướng phát triển, kết quả tình cảnh lại đột nhiên nhanh đổi thẳng xuống, biến thành hiện ở nơi này bết bát hơn tình huống.

"Thầy, ngay cả ta đều bị ngài ảnh hưởng, " Lôi Sư mang hắn tay đè ở mình hạ thân, góp ở bên cổ hắn nói: "Ngài có phải hay không nên dạy một chút ta, dưới tình huống này phải làm sao a?"

Giống vậy luật pháp chuyên nghiệp tư nhân giáo sư sẽ cùng nhau phụ trách học sinh sinh lý sức khỏe nội dung sao? Hơn nữa còn là thực hành bộ phận?

"Buông tay, " AnMiXiu cắn răng, "Ta cũng không đáp ứng —— "

"Thầy, ngài mới vừa cũng thừa nhận chúng ta là bạn , giữa bằng hữu làm loại chuyện này cũng là lơ là bình thường chứ ?" Lời mới nói đến một nửa, Lôi Sư liền cắt đứt hắn.

AnMiXiu ngẩn người. Nước trong thì không có cá, hắn người này cho tới bây giờ không có gì bạn. Phổ thông người tuổi trẻ và bạn sống chung phương thức là dạng gì, hắn thật vẫn không biết. Hắn bên này không chuyển qua cong tới, Lôi Sư phản ứng nhưng là rất nhanh. AnMiXiu tỉnh hồn lại thời điểm phát hiện đai lưng của mình đã bị giải hết liễu, quần tây cởi ra hơn nửa. Trắng nõn bắp đùi thon dài bại lộ bên ngoài, quần lót cũng nguy ở một sớm một chiều.

" Chờ một chút, ngươi..." AnMiXiu đè lại Lôi Sư ngực đẩy ra phía ngoài, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

"Trợ giúp lẫn nhau thôi." Lôi Sư kéo qua AnMiXiu bả vai, cắn hắn lỗ tai, "Thầy, ngài mới vừa nói phải giúp giúp ta chứ ? Bây giờ mới lật lọng lời ta rất nhức đầu a."

AnMiXiu cặp kia kiên định xanh trong mắt dần dần xuất hiện giao động. Lôi Sư nhìn hắn, lộ ra một chút mỉm cười.

"Ngươi sẽ thích , " hắn duyện hôn AnMiXiu rái tai."Ta bảo đảm."

Nếu như dựa theo bình thời giờ học đơn suy tính, như vậy bây giờ còn thuộc về thời gian đi học. Bên trong thư phòng mang phòng nghỉ ngơi vốn là không tính là rộng rãi, một tấm không lớn giường đơn chiếm hết gần một nửa thước vuông đếm. AnMiXiu lần đầu tiên ý thức được Lôi Sư ấy vậy mà như vậy cao —— đối với một cá 18 tuổi thiếu niên mà nói cũng thật là quá đáng, người nghiêng xuống hắn mới giật mình lại so với mình cao hơn chút. AnMiXiu cố gắng khiến cho mình không muốn phát ra âm thanh —— ngoài thư phòng mặt thì có quản gia cùng dì, bây giờ dù là kinh động một người trong đó, đối với AnMiXiu mà nói cũng sẽ diễn biến thành ác mộng. Lôi Sư cách quần lót nắm hắn đã sớm đứng thẳng thằng nhỏ, dùng tình sắc lực đạo xoa nắn.

AnMiXiu toàn bộ não nhân cũng run lên một cái. Từ cấm dục thiên tính, hắn ngay cả lần đầu vượt qua dịch cảm kỳ đều là chủ yếu lệ thuộc vào bảo kiện dược vật, bởi vì tự độc loại chuyện này đối với hắn thật sự mà nói quá khích. Hắn xác đã thử, nhưng ở kết thúc lúc nhìn trên tay tinh dịch, nhưng chợt cảm thấy tội ác. Tình dục là nguyên tội một loại, từ đối với kỵ sĩ đạo tín ngưỡng, hắn sỉ với khuất phục với dục vọng chi phối. Huống chi tự úy cùng bị người khác chơi làm căn bản không phải một loại cảm thụ —— giờ phút này mềm mại miên chất vải vóc mè nheo ở ứ máu cứng rắn chịu đựng Alpha tính khí thượng, mỗi một tấc bị ma sát cảm giác cũng bị vô số lần phóng đại. Lôi Sư bơi ngón tay căn bản bất kể hắn là hay không chịu được, chuyên đi xảo quyệt địa phương tức cười làm. AnMiXiu nằm sấp ở trên giường cong lên thân thể, Lôi Sư dán vào sau lưng hắn, dùng cặp kia sống trong nhung lụa tay thờ ơ khiêu khích hắn —— toàn thân mẫn cảm nhất địa phương cử người xuống tay hốt hoảng cùng dục vọng bộc phát sửu thái lộ với trước người, không biết là kia một sự thật càng làm cho AnMiXiu cảm thấy xấu hổ khó nhịn.

"Thầy, ta tay nghề ngài còn hài lòng a?" Lôi Sư đem người lại đi trước lại gần kháo, hai cổ thân thể kín kẽ sát chung một chỗ, mượn cái tư thế này, hắn hạ thân đứng thẳng nơi nào đó mới vừa tốt để ở AnMiXiu cởi ra một nửa quần lót đôi đồn giữa.

"Ngươi... Ưm!" AnMiXiu mới vừa mở miệng muốn cho hắn cách xa một chút, Lôi Sư hai tay mò tới hắn tính khí phần gốc, hơi dùng sức nhéo một cái. AnMiXiu lúc này thở dốc một tiếng, ở quá tải khoái cảm trung dặn dò đi ra. Tinh dịch phun tiết ở còn chưa kịp cởi ra miên chất quần lót, thấm qua mong mỏng một tầng vải vóc, cuối cùng một chút xíu rơi vào màu trắng trên giường.

"Xem ra ngài là rất hài lòng." Lôi Sư trên tay cũng dính chút tanh nồng chất lỏng, đầu ngón tay hắn nhẹ nhàng nắn vuốt, lại thuận tay lau ở AnMiXiu hai chân phía trong."Nhưng là... Ngài nói phải giúp ta, còn không có thực hiện đâu."

"Vậy ta cũng lấy tay..." AnMiXiu lần đầu tiên ở người khác "Trợ giúp" hạ tiết người, giờ phút này toàn thân cũng không nhịn được bởi vì bắp thịt rất nhỏ co rút mà khẽ run. Nghe Lôi Sư lời hắn nuốt nước miếng một cái, muốn lao người tới, lại bị thiếu niên đè xuống. Lôi Sư trầm trầm nói: "Làm sao có thể phiền toái thầy tự mình động thủ chứ ?"

AnMiXiu cắn môi một cái, "Ngươi không cần lời sẽ để cho khai, ta phải đi về."

"Ta thật giống như cũng không có nói không cần đi." Lôi Sư nằm ở bên tai hắn cười, "Liền phiền toái thầy đem chân kẹp kẹp chặc, mượn ta dùng một chút liễu."

AnMiXiu khó có thể tin trợn to hai mắt. Lôi Sư đã không nói lời gì bẻ hắn hai cái chân cũng với nhau, dùng hai tay thật chặc kẹp. AnMiXiu bình thời ăn mặc rộng thùng thình, giờ phút này cỡi quần áo mới có thể nhìn ra mượt mà hai chân cùng thịt cảm bắp đùi —— Lôi Sư hai tay chậm rãi nắn bóp mềm dẻo đôi đồn, nhìn kia đầy đặn thịt đoàn ở dưới tay của hắn bị theo như phải biến hình, dần dần đỏ lên dáng vẻ, không nhịn được trống đi một cái tay tới không nhẹ không nặng ở phía trên vỗ một cái tát, ở đồn thịt thượng lưu lại rõ ràng dấu bàn tay.

AnMiXiu chút nào không phòng bị, bị một tát này đánh hơi run một cái, toàn bộ nửa người dưới cũng căng thẳng. Cùng lắm thì cái này ngược lại dễ dàng Lôi Sư. Thiếu niên qua loa cởi ra đai lưng, kéo xuống quần lót, để cho đã sớm cứng rắn chịu đựng tính khí bắn ra tới. Cũng không cần tay vịn, liền đè AnMiXiu hai chân, cầm eo đi hắn trên mông loạn đụng. Trước bưng đã hơi ươn ướt tính khí không ngừng đụng vào đồn thịt, trên đùi, tổng là không thể đang tốt thẻ vào đôi đồn cùng chân trong kẽ hở đang lúc. AnMiXiu bị đụng hoảng loạn không thôi, hai cánh tay chống lên thân thể muốn đi về trước tránh thoát, lại bị Lôi Sư nắm chân lại kéo trở lại.

"Thầy, ngài cũng đừng chạy a. Nếu là chạy, cầu biết như khát học sinh phải làm gì đây?"

Tính khí rốt cuộc ở đánh trúng đem lớn chóp đỉnh vững vàng cắm ở đồn trong kẽ hở đang lúc. Lúc này cách AnMiXiu sau huyệt miệng huyệt chỉ có một bước xa, AnMiXiu rốt cuộc hoàn toàn hoảng hồn. Hắn dùng sức giãy giụa, muốn nói ngươi rút ra đi, ta hối hận; nhưng là Lôi Sư không có cho hắn cơ hội này. Hắn về phía trước đỉnh đỉnh eo, ướt át trơn nhẵn hành người đã cạ vào bởi vì khẩn trương mà hơi hấp động miệng huyệt, trợt vào AnMiXiu giữa hai chân.

"Yên tâm, ta sẽ không cắm vào ." Lôi Sư nhìn ra hắn đang lo lắng cái gì, cười một tiếng, sau đó thấp giọng tiếp nối một câu: "Ít nhất lần này không biết."

"Ngươi..." AnMiXiu eo bị hắn vững vàng toản ở trong tay, hai chân trung gian kẹp Lôi Sư người, —— cho dù là ước chừng dùng chân kẹp hắn cũng có thể cảm nhận được thứ này nhỏ bé rốt cuộc có bao nhiêu quá đáng. Con nhà có tiền quả nhiên không bình thường, AnMiXiu nghiêm túc suy nghĩ một chút đây là dinh dưỡng dư thừa hay là dị bẩm thiên phú, lấy được kết luận là hai người có kiêm.

"Ngươi đang suy nghĩ gì a, thầy?" Lôi Sư phát hiện hắn lòng không bình tĩnh, đĩnh liễu đĩnh eo, tính khí dùng sức đi giữa hai chân cắm, "Bây giờ hẳn suy nghĩ thật kỹ làm sao giúp giúp ta mới đúng chứ."

Lời là nói như vậy, nhưng là cục diện vẫn luôn là đối phương ở thao túng, mình căn bản không có suy tính đường sống. AnMiXiu hỗn độn trong đầu nghĩ như vậy, tính khí đã theo tràn đầy tinh dịch giữa hai chân cắm vào, thẳng tắp đè ở hội âm chỗ thịt mềm thượng. Hắn bực bội hừ một tiếng. Nhạy cảm chân đang lúc cùng hội âm chỗ bị ma sát cảm giác làm người ta lòng ngứa ngáy khó nhịn, mà Lôi Sư nhưng hết lần này tới lần khác chỉ cắm một nửa đi vào, cố ý lạnh nhạt thờ ơ hắn mới vừa phát tiết qua một lần tính khí.

"Thầy, nữa kẹp chặc một chút a." Lôi Sư đi lui về eo, trong lời nói mang thở dốc.

AnMiXiu hít sâu một hơi, tin chắc mình đã vượt qua không lẽ thời kỳ. Tính khí ở Lôi Sư Lôi Sư không nhẹ không nặng kéo dài dưới sự kích thích lần nữa run lẩy bẩy cứng rắn, nhưng mà khí thế cùng sau lưng rút ra cắm đồ chơi kia nhưng là không thể so với.

"Loại thời điểm này..." AnMiXiu ngay cả hô hấp đều là đẩu , mới vừa một lần đã trải qua cấm dục sau phát tiết cơ hồ tháo xuống hắn nửa người khí lực, bây giờ trừ phía dưới còn cứng rắn, AnMiXiu cảm thấy toàn thân mình nơi đó cũng lộ ra bủn rủn."Loại thời điểm này, cũng không cần kêu ta, thầy..." Cắn răng đem nửa câu sau nói xong, đã náo loạn cá đỏ thẫm gương mặt, ngay cả từ Lôi Sư góc độ, cũng có thể nhìn thấy hắn hồng thấu lỗ tai.

Lôi Sư thấp giọng cười một chút."Làm sao? Không chỉ có ở học thuật thượng vi nhân sư biểu, ở những thứ khác lãnh vực cũng phải lấy người làm mẫu mực a." Hắn nhanh chóng rút ra cắm khởi kẹp chặc giữa bắp đùi tính khí, AnMiXiu bởi vì xấu hổ cùng khẩn trương mà băng bó khởi bắp thịt sau ngược lại để cho hắn càng lấy được chặt quấn khoái cảm.

AnMiXiu chân đang lúc về điểm kia thịt non tựa hồ đã bị cọ phải chết lặng, nhưng hoặc như là nhạy cảm hơn liễu —— ở liên tục va chạm cùng va chạm hạ dần dần có thể cảm sưng lên, ở thô bạo rút ra cắm trúng dần dần đau nhức, nhưng lại quả thật truyền đạt nào đó cùng chính giữa sai một ly mịt mờ khoái cảm. Lôi Sư lớn tính khí quá to lớn cảm giác tồn tại để cho AnMiXiu ý thức được, hắn giờ phút này đang cũng chặt hai chân, mặc cho một cá so với hắn nhỏ mười tuổi mao hài tử —— hơn nữa còn là hắn học sinh —— ở hắn cổ đang lúc giống như đối đãi Omega vậy tiến hành thô bạo tiết dục.

"Thầy, ta cái gì cũng không hiểu ——" bắn tinh trước Lôi Sư dán vào bên tai hắn, thở hào hển nói, "Mời ngài thân thể lực được dạy cho ta đi."

Loại chuyện này có lần đầu tiên sẽ có thứ hai lần. AnMiXiu cùng Lôi gia ký hợp đồng là kỳ hạn một năm, ở một năm này đảm nhiệm giờ học thời kỳ mỗi tuần có ba lần giờ học. Cho nên mỗi tuần cũng đổi ba lần thể vị, hắn cùng Lôi Sư từ trên giường làm được bàn học vừa làm đến trong phòng tắm, cuối cùng Lôi Sư hay là ở sớm có dự mưu nào đó lần chân đóng trong gắng gượng cắm vào AnMiXiu sau huyệt. Alph a sau huyệt căn bản không phải là vì ân ái mà chuẩn bị, khô khốc mà qua chặc dũng đạo cộng thêm AnMiXiu kinh hoảng, thiếu chút nữa đem Lôi Sư đồ chơi kia kẹp đoạn. Thật vất vả làm xong, AnMiXiu một quyền hướng Lôi Sư chào hỏi, hai người ở bên trong phòng ngủ vồ đấu, thiếu chút nữa phá hủy nửa nhà. AnMiXiu cơ hồ khó mà tin tưởng đây là so với hắn nhỏ mười tuổi thiếu niên —— Lôi Sư thân thủ tốt làm hắn cắn răng nghiến lợi, kết quả sau cùng cũng bất quá là hắn bị đè lên giường vừa cạn một lần.

Ngươi cứ phản kháng, thầy. Lôi Sư đè lại AnMiXiu cổ, tính khí cắm ở hắn sau huyệt trong thề đán đán tuyên cáo: Ta biết làm đến ngươi khuất phục mới thôi.

AnMiXiu đánh kia ngày sau liền bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lôian