Chap 49: Tiệc ngủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm trực tiếp bán kết cuối cùng cũng khép lại với đội dẫn đầu vẫn là đội SUNNY MOON với 100000 điểm. Lúc này, trận đấu đã kết thúc, cả đám nhóm Lucy cùng nhau mở tiệc ngủ ở khách sạn Rose. Một bữa tiệc rất vui vẻ diễn ra ở phòng tổng thống của khách sạn, những món ăn ngon không cưỡng nổi.

-" Mở tiệc đê "._Minerva, Erza hét lớn.

Nhạc bắt đầu được mở lên, ai ai cũng khoác lên mình những bộ đồ ngủ dễ thương. Wendy đang ngồi uống nước trái cây, trò chuyện với Charla, Juvia, Lucy và Happy. Happy cũng được mời đến dự, cậu rất vui khi biết Lucy và mọi người ko sao và hiện giờ đang sống rất tốt. Sting và Yukino đang khiêu vũ trên nền nhạc nhệ nhàng, tạo cho không khí thêm phần lãng mạn.
Rouge cũng đang ngồi ăn đồ ăn, Frosh và Lector thì đang hát karaoke. Mọi chuyện diễn ra rất vui vẻ.

-" Lucy nè, lâu quá ko thấy cô đó nha, cô xinh đẹp hơn nhiều khi trở thành một người mẹ đó "._Happy vừa uống nước trái cây vừa nói với Lucy.

Lucy chỉ cười nhẹ khi nghe Happy nói, trông cô đã ko còn là một cô bé đanh đá, dễ thương, xinh đẹp như ngày xưa nữa mà bây giờ cô đã trở nên rất chững chạc, giọng nhẹ nhàng.

-" Cảm ơn cậu nha Happy "._Lucy.

Mọi người đang ăn uống rất vui vẻ.

Còn Minerva với Erza thì......thôi khỏi nói, hai người họ đang chơi trò đánh gối với nha.

-" Bộp, chết mày nè con "._Erza.

-" Bộp, chết nè "._Minerva.

-" Bộp bộp ".

Hai người đánh qua đánh lại, đánh qua đánh lại. Chóng mặt thấy mẹ.

Lúc này tại Fairy Tail, một không khí có vẻ như âm u bao trùm lấy căn hội, không một ai trả lời, im phăng phắt, có thể nghe được tiếng côn trùng và tiếng gió thổi bay qua. Ai ai cũng mặt buồn thiu, số đứa đã khóc nức nở. Điển hình là Lisanna và Lisuna.

-" Hu hu hu hu hu, giờ chúng ta phải làm sao đây, anh Natsu "._Lisanna.

-" Ba ba ba ơi "._Lisuna.

Không biế có dụ gì mà hai đứa nó khóc quá trời. Lạ thiệt.

Để au suy nghĩ coi tại sao mấy đứa nó buồn thiu.

Một.






Hai.





Ba.

Ồ thì ra là vậy, Natsu đang bị trọng thương nặng và đang nằm ở bệnh viện. Sau khi trận đấu với Rascy kết thúc, Natsu đang bị thương rất nặng phải nhập viện gấp. Ai ai trong hội cũng rất lo lắng từ sáng tới giờ, Wendy đã đi rồi, bây giờ ko ai có thể chữa trị cho Natsu để cậu ấy có thể sớm bình phục để đầu hàng dưới tay của Lucy và Rascy.

Tại khách sạn Rose, bữa tiệc vẫn đang tiếp tục diễn ra rất náo nhiệt ồn ào, Rascy và Yuako đang ngồi ngoài xích đu chơi với nhau, tâm sự mọi điều.

Trời đã về khuya, bữa tiệc kết thúc, mọi người nhanh chóg chìm vào giấc ngủ ngon lành.

............

------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net