Chap 55: Bữa tiệc sinh nhật của Rascy ( khách mời đặt biệt )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đến, những vì sao lấp lánh trên bầu trời tuyệt đẹp, long lanh chiếu xuống khắp mọi nơi. Tại khách sạn, mọi người đang gấp rúc chuẩn bị những khâu cuối cùng cho bữa tiệc.

-" Chị Erza mặc váy đẹp quá "._Wendy tấm tắc khen.

Erza mặc một bộ váy dạ hội xanh tuyệt đẹp, lấp lánh càng tạo thêm cho Erza một vẻ đẹp quyến rũ.

( Ảnh minh họa về bộ váy của Erza )

Minerva thì mặc luôn một " cây trắng " khi khoác lên mình bộ thiên thần trắng muốt phủ dài cách mặt đất đến tận 2 mét, và thiết kế xẻ ngực táo bạo, điểm nhấn này luôn tạo cho Minerva một vẻ đẹp sexy, gợi cảm đến khó cưỡng.

( Ảnh minh họa về chiếc váy sexy của Minerva )

Wendy trong sáng diện bộ váy hồng xinh xắn ôm sát người.


( Ảnh minh họa về bộ váy hồng dễ thương của Wendy )

Yuako thì chơi luôn tông đen lộ ra cơ chân thon dài uyển chuyễn đẹp ngất ngây.

( Ảnh minh họa chiếc váy của Yuako )

Chính mỗi vẻ đẹp của các cô gái này đã tạo được sự chú ý rất nhiệt tình của đám phóng viên, nhà báo từ khắp các nơi trên thế giới tụ tập tại đây để săn đón tin tức từ tập đoàn Heartfilia hùng vĩ, nổi tiếng nhất.

Các quý ông của chúng mặc vest đem thể hiện được sự nam tính và ga lăn.

Có rất nhiều khách mời nổi tiếng khắp trên thế giới về đây tham dự. Các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, Và nhiều nước khác như: BIG BANG, TWICE, BTS, EXO, Song Joong Ki, SNSD,T-ARA,... Và cùng các doanh nhân nổi tiếng khắp thế giới.

Buổi tiệc có sự hóp mặt của các ngôi sao Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi_Ông Cao Thắng, Sơn Tùng MTP, Harry Won, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Bích Phương, diễm viên điện ảnh Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh và còn nhiều gương mặt khác.....

Các sao Hoa Ngữ như: Phạm Băng Băng, Trương Hàn, Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Đường Yên,....

Buổi tiệc được diễn ra rất linh đình, đám bạn của Rascy cũng đã có mặt đông đủ. Họ cười nói rộn ràng.

Các khách mời nổi tiếng từ từ xuất hiện, diện những bộ váy đẹp nhất bước vào trong.

Hai nhân vật chính của buổi lễ vẫn chưa xuất đầu lộ diện.

Không khí trở nên rất nhộn nhịp, hai MC đang trò chuyện phỏng vấn với các khách mời nổi tiếng thì một chiếc xe hơi trắng muốt của dòng xe hiện đại nhất ngày nay chạy đến dừng lại.

Cả không khí nín thở để chào đón một vị khách mời đặt biệt, mọi người đều im phăng phắc, các máy quay ánh sáng đồng loạt chỉa thẳng vào chiếc xe hơi trắng sang trọng ấy, chờ đợi săn một điều gì đó có vẻ như rất nóng hổi. Tất cả mọi người và Fan hâm mộ đều hướng về chiếc xe.

Người bảo vệ mở cửa xe, một cô gái với mái tóc đen mượt nhẹ nhàng bước xuống, cô gái này chính là sự chú ý của mọi người. Cô diện trên người một bộ cánh tuyệt đẹp được gọi là NỮ HOÀNG ĐÊM.

Cô gái vẫn tay chào mọi người, miệng nở nụ cười.

Vẻ đẹp ấy thật có sức hút mê hoặc lòng người. Những tiếng kêu lách cách do máy chụp hình vang lên, ánh sáng đều dồn vào hết cô gái ấy, không rời một phút cô gái ấy vẫy tay miệng nở nụ cười bước vào thảm đỏ. Hai MC nam mê mẩn với sắc đẹp ấy lên quên bén mất nhiệm vụ của mình, một lúc mới chợt tỉnh ra.

-" À à, xin lỗi quý vị, và người đang bước trên thảm đỏ lúc này là HOA HẬU THẾ GIỚI Misawa Yukichan ".

Cô gái bước trên bục thảm đỏ, tạo dáng cho đẹp trong khi đó các máy quay luôn chụp lia lịa để săn tin và không muốn mất đi một vẻ đẹp nào của cô.

Sau khi tạo dáng xong, cô gái bước vào khách sạn để ăn tiệc cùng mọi người.

Không khí lại trở nên im ắng hơn một chút.

.......

Một lúc sao, một chiếc xe hơi màu đen hiệu Hyundai Starex quyền lực xuất hiện.

Bầu không khí lại nhộn nhịp như lucz trước, máy quay đều dồn dập về phía chiếc xe ấy, hình như nhân vật khách mời này rất là đặc biệt. Khi người bảo vệ mở cửa xe ra. Một người con gái với vẻ đẹp mê hồn xuất hiện trong bộ cánh HỒN KHÚC lộng lẫy.


Vẻ đẹp ấy còn nỗi trỗi hơn lúc nãy, cô gái nhẹ nhàng bước xuống xe môi nở nụ cười vẫy tay chào. Các tay phóng viên chụp ảnh liên tục, những ánh đèn cứ lóe lên liên hồi. Chị quản lí đi phía sau cô gái đó thay mặt trả lời phỏng vấn của các phóng viên để cô gái đi vào trong dự tiệc.

Cô gái ấy là Akiko đây các bạn ạ, công chúa đẹp lạ, mình được Lucy mời đi dự tiệc sinh nhật của Rascy, và chính mình sẽ là người sẽ tạo nên nhiều tình tiết hấp dẫn trong chap sau.

Xin mời các bạn hãy đón xem nhé.

Chap 60: Tóm tắt.

Cô gái ấy rất quen làm cho Rascy đã nghi ngờ, cô gái mặc bộ Nữ hoàng Đêm. Vẻ đẹp người con gái ấy toát ra luôn cuốn hút mê hoặc chàng Rascy đào hoa trong bộ vest trắng thanh lịch.
Dưới hàng vạn hàng ngàn cô gái xinh đẹp có mặt trong buổi tiệc nhưng Rascy chỉ chú ý đến mình cô.

......

Rascy vội chạy theo nắm lấy tay cô gái kéo lại, cô gái thất thần vì bị một chàng trai nắm lấy tay mình cô quay đầu nhìn lại và mặt đối mặt. Ánh mắt hai người nhìn nhau thắm thiết tựa như vì sao trên bầu trời về đêm.

-" Misawa là em có phải không????? ".

....

---------------------------------------------------------------------------

Rất mong các bạn hãy ủng hộ cho mình nhé và cấm tem.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net