Chap 65: SỰ THẬT KINH HOÀNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người lại đơ người ra vài giây vì câu nói của Lucy. Thì ra cô chính là Nữ Hoàng Pháp Thuật trong truyền thuyết. Không ai có thể tin được, thần không gian và thời gian đã nói cho Lucy về cuộc chiến đụng độ này nên Lucy cũng không mấy lo lắng, cô đã chuẩn bị tinh thần nên vẫn đang bình tĩnh để nghĩ ra kế sách đối phó. Bầu không khí lại trở nên âm u, bên ngoài bầu trời đã mưa xối xả những hạt mưa rơi tí tách nghe thật lạnh lẽo.

-" Em là Nữ Hoàng Pháp Thuật huyền thoại. Rốt cuộc chuyện này là sao vậy "._Minerva hỏi Lucy.

Cô im lặng một chút rồi mới ảm đạm cất tiếng.

-" Mọi chuyện xảy ra cách đây 500.000.000 năm trước. Tại thế giới phép thuật SOLARIA. EM CHÍNH LÀ NỮ HOÀNG CỦA VƯƠNG QUỐC LUCY HEARTFILIA ".

Mọi người hơi kinh ngạc, ngừng lại một chút Lucy làm phép hiện hữu quá khứ cho tất cả mọi người nhìn thấy trong tâm trí của họ. Mọi người bây giờ đã nhắm mắt, cùng Lucy bước vào thế giới kí ức. SỰ THẬT VỀ CHUYỆN 500.000.000 năm trước sẽ được bại lộ ngay bây giờ.

( t/g: TẤT CẢ CÁC BẠN, KHI ĐẾN ĐOẠN NÀY CHẮC CÓ THỂ CÁC BẠN SẼ KHÔNG CHỊU NỔI ).

-" Lúc đó em là nữ hoàng của vương quốc Phép Thuật SOLARIA. Một mình cùng nhau thống trị cả vương quốc cùng với quốc vương Natsu. Mọi người đều sống rất hạnh phúc, một cuộc sống hòa bình và thịnh vượng, luôn luôn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười... ".

BẮT ĐẦU VÀO THẾ GIỚI KÍ ỨC.

.............

500.000.000 năm trước, tại vương quốc phép thuật Solaria. Một biến cố lớn đã đến.

Có một cô gái với mái tóc vàng mượt, đi lên vương quốc từ dưới quê lên để kiếm tiền chăm lo cho gia đình, nhà cô rất nghèo khó, cha mẹ mất, trong nhà chỉ còn Ba chị em bà hai ông bà nội. Cô gái tóc vàng ấy tên là Lucy Heartfilia, trùng tên với Nữ Hoàng và như đúc. Rất dễ làm cho người ngoài nhận ra đó là Nữ Hoàng. Hôm nọ, nữ hoàng Lucy Heartfilia phải đi xa vào ngày, vậy cho nên trong lâu đài chỉ còn có một mình đức vua Natsu.

Sự chán nản của một vị đức vua và sự thèm khát lại trào lên. Ông ta đã kéo quan Lại trong lâu đài ăn chơi xa hoa, rượu chè cờ bạc.

-" Wa ván này trẫm thắng chắc. Ha ha ha ha các ngươi chuẩn bị thua đi "._Đức vua Natsu say tí bỉ đang chơi bài với các quan, xung quanh là các cô gái xinh đẹp ( gái bán dâm ) trong một phòng trà nổi tiếng của vương quốc.

Lucy Hắc ám lại làm việc trong đó. Từ khi gặp mặt, Natsu đã động lòng với cô ta, một sự cuốn hút đến ghê gợn cũng khiến cho biết bao chàng trai phải phải thèm khát. Cô ta mặc một bộ váy hở hang táo bạo. Ra sức quyến rũ đức vua. Và cái đêm đó ả ta đã thành công. Khuya đó, Natsu đã say, Lucy hắc ám đã đưa anh về phòng, trong lòng thầm thực hiện được kế hoạch quyến rũ đức vua. Nhưng vì sao, bởi vì ả ta đã yêu thầm đức vua khi lần đầu gặp trong lễ tuyên nhiệm cách đây vài ngày. Vì lòng tham. Ả ta không chịu nổi cảm giác khi không có người mình yêu bên cạnh. Nên đã lập ra một kế hoạch nham hiểm và vô cùng hoàn mỹ. Do vì thầm tưởng cô ta là Hoàng Hậu, nên Natsu đã ko kìm chế được bản thân.

-" Hoàng hậu "._Natsu nói trong cơn say.

Ả ta vẫn im lặng. Ko nói gì. Cô ta đã bị Natsu kéo xuống giường. Hôn lên đôi môi mỏng nước của ả. Hai đôi môi chạm nhau. Những tiếng thở dốc vang lên, bầu không gian thật dục vong. Chủ sau mấy phút đồng hồ, cơ thể ả đã ko còn một mảnh vải che thân. Natsu thở hổn hển. Hai bàn tay cậu bắt đầu linh hoạt chạm đến mọi ngóc ngách trong cơ thể ả. Bộ phận đàn ông của cậu cũng đang cương lên hết cỡ. Natsu cỡ hết đồ ra để lộ thân hình cường tráng. Bắt đầu đi vào. Ả ta rên rỉ, tiếng rên rỉ đó làm cho người ta có cảm giác thật rùng rợn. Hoang dại. Dục vọng. Natsu cũng ko ngừng thở hổn hển...

Trời đã sáng, áng sáng chiếu vào lấp ló bên cừa sổ.

-" Coi như bước đầu đã xong. Natsu đức vua yêu dấu, chàng nhất định phảu thuộc về em ha ha ha ha ha ha ha "._Cô ta vừa nói vừa cười ghê rợn, đôi mắt đẹp hút hồn của ả nhìn vào chàng trai đang ngủ say sưa bên cạnh, trên người ko mặc gì cả.

Lucy hôm nay sẽ về nhà, sau mấy ngày đi công tác bên láng giềng. Cô đang trên đường về vương quốc. Cô rất được mọi người trong vương quốc yêu mến. Nhưng khi về đến nơi. Bước vào căn phòng quen thuộc. Lucy như cứng đơ người. Khi thấy chồng mình đang lên giường cùng với cô gái khác. Lòng cô như nặng trĩu. Đứa vua bỗng thấy cô. Vội vã đứng dậy sửa quần áo lại. Ả ta cũng xuống theo.

-" Lucy sao có hai Lucy thế ?? "._Natsu ngạc nhiên nhưng rồi bỗng ngất đi. Cậu đã bị ả ta đánh từ phía sau rất mạnh. Cô ta trợn mắt nhìn Lucy.

-" Chào nữ hoàng Lucy Heartfilia "._Cô ta cười cười.

Lucy hoảng hồn. Vội vã triệu hồi quyền trượng ngưng đã bị ả ta kịp thời dùng phép thuật đánh văng ra hơi xa.

-" Là cô sao. Lucy hắc ám "._Lucy trợn mắt nhìn ả.

Ả từ từ đi tới. Thân phận thật sự của cô ta là một linh hồn. Sứ mạnh ko thể nào tà nổi. Nó đã giả dạng thành rất nhiều người phụ nữ khác nhau để hút máu và sức mạnh đàn ông. Cô ta đã bị cảnh sát phép thuật truy nã nhưng ko thể đàm gì đc. Ả ta đã phá hủy hàng ngàn vương quốc phép thuật khác. Lucy cũng đã 1 lần chạm mặt cô ta cách đây vài năm. Hai bên đã xảy ra một cuộc chiến. Lúc đó chưa trở thàng Nữ Hoàng nên cô đã xém bị mất mạng. Nghiêm trọng. Và đức cua Natsu mà mục tiêu tiếp theo và lag mục tiêu cuối cùng của cô ta. Lucy Hắc ám đã thực sự yêu anh ấy. Yêu rất nhiều chỉ muốn có Natsu ở bên.

Lucy vội vã đứng dậy chạy ra khỏi lâu đài và bay lên. Chắc có lẽ đây là cuộc chiến cuối cùng của cô nếu ko vương quốc sẽ bị hủy diệt và người cô yêu cũng sẽ chết và đi theo ả ta.

Lucy và ả ta bay lên ko trung. Cả hai tấn công hai ma thuật chạm trán nhau tạo ra một chiếc nổ lớn làm cho một khu vực gần như bị hủy diệt.

-" Ha ha ha ha Lucy Heartfilia cô sẽ chết sớm thôi, Natsu là của tao "._Ả ta nói man rợn và càng bắn ma thuật mạnh hơn.

Lucy đang cố gắng hết sức nhưng ko có cách nào đánh bại. Vì tình yêu thương cao cả dành cho cả vương quốc và người mình yêu. Lucy đã tự tay mình hủy diệt vương quốc và giết chết Natsu. Cô đã sử dụng phép thuật cấm tối thượng của thời cổ đại. Lucy đã hi sinh bản thân để bảo vệ tất cả. Giam ả ta sâu dưới đáy đại dương. Nguyền rủa rằng ả ta sẽ không bao giờ hồi sinh sống lại. Suốt đời suốt kiếp ko siêu thoát.

-" Ta thà hi sinh tính mạng này chứ ko bao giờ cho phép người làm hại người ta yêu "._Lucy.

Vương quốc SOLARIA đã bị diệt vong và kết thúc một thời hoang tàn đầy sự mãnh liệt.

Sự dũng cảm đó đã chạm đến tría tim của các vị thần. Tất cả đã giúp cô hóa kiếp vào 500.000.000 năm sau trở thành nàng tiểu thư trong gia đình quý tộc Hearrfilia...

Nhưng ko biết vì lí do gì mà ả ta thoát đc. Và quay lại trả thù Lucy. Lấy đi thân thể đó và sức mạnh của nữ thần vị đại Lucy Heartfilia.................

Kí ức đã được hé lộ. Cuộc chiến huyền thoại sắp đc diễn ra một lần nữa.

Đây là chap sự thật tương đối dài dòng nên mong các bạn thông cảm, có lẽ hơi chán nhưng chap sau sẽ ko có.

.............

------------------------------------------------

Xin lỗi vì chap này hơi dài dòng ạ, chỉ còn khoảng một vài chap nữa là kết thúc. Cảm ơn mọi người rấ nhiều.

RẤT MONG ĐC MỌI NGƯỜI ỦNG HÔ. XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ AKIKO ĐÃ KHÔNG RA CHAP MỚI TRONG SUỐT HAI TUẦN QUA. MONG ĐC CÁC BẠN THÔNG CẢM VÌ DẠO NÀY MÌNH BẬN QUÁ. NHƯNG AKIKO RẤT MONG ĐC CÁ́C BẠN ỦNG HỘ NHIỆT TÌNH. NHỚ PHẢI CMT CHO MÌNH XIN Ý KIẾN GÓP Ý NHÁ =))) 😀😀😀😀😀😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net