LOi hoa 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tàng Thư Viện > Khoái Hoạt Viện > Truyện Dịch > Truyện đang dịch

[Tiên Hiệp] Lôi Hỏa - Hà Câu Lý Đích Ngư (Mới nhất: Chương 51)

Ký danh Ghi Nhớ?

Mật mã

Ghi Danh Thành Viên Shop Game Cá Độ Bài Trong Ngày Tìm Kiếm

Truyện đang dịch Tất cả các truyện dịch kiếm hiệp, tiên hiệp, huyền huyễn... đang được tiếp tục

Kiếm Trong Diễn Ðàn

Show Threads Show Posts

Kiếm Chi Tiết

Go to Page...

Trang 5/11 « đầu < 3 4 5 6 7 > cuối »

Ðiều Chỉnh Kiếm Trong Bài Xếp Bài

#21 26-01-2009, 08:16 PM

banlder

Kắc Kùm Kum Tham gia ngày: Nov 2007

Đến từ: kỹ viện

Bài gởi: 299

--------------------------------------------------------------------------------

Tàng thư viện -Thiên hạ hội

Chương 20: Phi kiếm

Tác giả: Hà Câu Lý Đích Ngư (河沟里的鱼)

Dịch: bluefox

Biên tập: lienthuy

Nguồn: www.tangthuvien.com

Chương 20: Phi kiếm

Biên tập: lienthuy

dịch: bluefox

Sở Nghị Phong từ hoàng cung trở về, ở lại trong quân dịch. Lúc này tuy lửa đã được dập tắt nhưng căn phòng đã bị thiêu huỷ, bất quá lính canh cửa đã biết thân phận của Sở Nghị Phong không bình thường, liền lập tức bố trí cho hắn một căn phòng cao cấp.

Sở Nghị Phong vào phòng liền phân phó không cho ai quấy rầy, sau đó lập tức bắt đầu nghiên cứu tập luyện võ công. Thân thể hắn vốn do Tử Tinh ngọc hồ lô cải tạo qua, lại tu luyện Lôi Tiêu thần đạo kinh nên não bộ đã chứa kinh nghiệm tu luyện lôi điện. Cho nên lúc này não bộ linh hoạt dị thường, nghiên cứu hoàn toàn thông suốt, đọc sách hầu như siêu khoái, đã đọc qua là không quên được. Mà trong võ công bí kíp tối quan trọng các loại nhân thể đồ hình, Sở Nghị Phong chỉ nhìn một lần là có thể diễn lại, cũng bởi vì cơ thể hắn được quy công Lan thần cải tạo, đạt tới nguyên anh kỳ, làm cho cơ thể linh hoạt thông suốt dị thường. Bởi vậy hắn chỉ cần nhớ kỹ hình đồ chiêu thức là có thể sử dụng tự nhiên linh hoạt thậm chí một số động tác còn tinh thâm hơn cao thủ nhiều năm kinh nghiệm.

Sở Nghị Phong đem tất cả bản sao chép các bí kíp võ công đọc qua một lần, tất cả đều ghi nhớ vào trong đầu, hơn một trăm bí kíp võ công hắn chỉ dùng một ngày đã xem hết, sau đó tìm một nơi rộng rãi bắt đầu diễn luyện.

Ưng trảo công, liên hoàn thối, La Hán quyền, Truy Hồn kiếm, Đoạn hồn đao... Sở Nghị Phong luyện một bộ rồi lại một bộ không biết nhiều ít bao nhiêu, chỉ là không chút ngơi nghỉ hơn nữa còn không nói ra ngoài, từ buổi sáng luyện đến tối khiến quan viên của dịch quán, người hầu đều bị hấp dẫn đi tới.

Tại đây bọn họ nhìn thấy các loại võ công rất cao minh mà thân thể Sở Nghị Phong cũng ngày càng linh hoạt, cuối cùng họ chỉ nhìn thấy một cái bong đen, không ai nhìn thấy thân hình, ngay cả các võ quan của dịch quán cũng không thấy qua.

Sở Nghị Phong chỉ cần có hai ngày đã trở thành tuyệt thế cao thủ, nói ra không ai tin nhưng sự thật hắn so với người thường đã thành tuyệt thế cao thủ.

Nhưng mà Sở Nghị Phong không phải từ võ ngộ đạo cho nên những quyền cước chỉ là che mắt người thường, làm cho họ không nhận ra bản lĩnh chân chính của hắn là lôi điện, do Lôi Tiêu thần đạo kinh phát ra.

Tại dịch quán Sở Nghị Phong an tĩnh tu luyện, nhưng có người không muốn cho hắn an nhàn như vậy.

Vừa mới sử một trăm chiêu thức võ công, Sở Nghị Phong cảm thấy thông suốt cả quá trình diễn luyện của mình. Đột nhiên hắn nghe thấy người trong dịch quán la to. Ngay sau đó là một đội khôi giáp chiến sĩ vọt tới trước cửa phòng.

Trong phòng Sở Nghị Phong nghe được tiếng nói: "Bao vây căn phòng lại, Sở Nghị Phong mưu đồ bất chính âm mưu hại Hoàng Thượng, phụng mệnh hoàng hậu, tróc nã Sở Nghị Phong, nếu phản kháng giết không tha".

Mưu hại Hoàng Thượng? Ta khi nào lại mưu hại Hoàng Thượng nhỉ? Sở Nghị Phong đương nhiên biết nhìm không hại Hoàng Thượng. Trên thực tế hắn giao khối Sí Dương thạch cho Trương Tuyên và Vương Bá Chí, kẻ đã mưu tính giết vua lên ngôi hoàng đế.

Bên ngoài còn không ít người nhưng hắn không sợ hãi, cho dù là Trương Tuyên và Vương Bá Chí đến thì hắn cũng tin tưởng đánh bại bọn chúng. Sở Nghị Phong cao nhân đại đảm, trực tiếp từ trong phòng đi ra.

"Các ngươi nói gì? ta mưu hại Hoàng Thượng, ta nhưn thế nào mà lại mưu hại Hoàng Thượng? hai ngày hôm nay ta đều ở trong dịch quán, mọi người ở đây đều có thể làm chứng" mặc dù không sợ bọn chúng nhưng Sở Nghị Phong không nghĩ người khác vu oan, nghiêm mặt hỏi.

"Chúng ta phụng mệnh hành sự, có việc gì thì nói với nhiếp chánh đại nhân". Thủ lĩnh của đám lính nhìn Sở Nghị Phong lạnh lùng, cũng có chút khiếp đảm nhưng cũng cứng rắn nói.

"Nhiếp chánh đại nhân? Tống đại nhân? Tống Hiển?"

"Bớt nói nhảm đi, lập tức đi theo bọn ta." Bọn lính trông thấy Sở Nghị Phong có chút chần chừ nghi hoặc, còn tưởng rằng hắn sợ hãi, cho nên khí thế cũng bắt đầu to lên.

"Hừ, nếu ta không đi, các ngươi có thể làm gì ta?" Sở Nghị Phong trừng mắt, hai tròng mắt toát ra hai đạo thiểm diện.

Bọn lính sợ hãi giật lùi một bước nhưng tên đầu lĩnh nói: "Các huynh đệ lặp tức bắt Sở Nghị Phong, hoàng hậu có thưởng, nếu để hắn chạy thoát chúng ta chịu tội không nổi đâu. Tiến lên."

Nói xong hắn lấy hết can đảm vọt lên.

Sở Nghị Phong cũng nhìn ra ý tứ bên trong lời nói tên đầu lĩnh, nên hắn cũng không hận bọn binh sĩ này. Sở Nghị Phong biết, muốn biết rõ chân tướng sự việc chỉ có đi tìm Trương Tuyên, Tống Hiển cùng hoàng hậu. Vì vậy hắn đối mặt với đám lính xông lên này không muốn hạ thủ, ngược lại muốn đem đám lính làm vật thí nghiệm những võ công vừa học. Cho nên Sở Nghị Phong không dùng chân nguyên mà chỉ dùng thân thể cùng võ công đấu với chúng.

Dù vậy, đám lính này cũng không phải là đối thủ của hắn. Sở Nghị Phong ra quyền tung cước, trong nháy máy mắt cả đám lính không có kẻ nào còn đứng vững.

"Hừ, đừng ẩn náu nữa."

Hắn chưa dứt lời thì sau lưng truyền tới tiếng xé gió. Sở Nghị Phong cúi người xuống một chút, một đạo hồng mang bay qua sát người, để lại một tia khí nóng.

Sở Nghị Phong tập trung nhìn, thì là là một thanh phi kiếm màu đỏ ẩn chứa hoả tính, hiển nhiên là phi kiếm hoả hệ.

Lần đầu Sở Nghị Phong cùng tu chân giả đối địch cho nên không dám khinh thường, vội vàng từ trữ vật giới chỉ xuất ra một thanh thượng phẩm linh kiếm, nhưng không phải là lôi hệ linh kiếm, bởi vì lôi hệ không thuộc ngũ hành cho nên lôi hệ pháp bảo rất ít, bởi vậy Sở Nghị Phong tạm dùm một thanh thương phẩm linh khí kim hệ.

Hoả hệ phi kiếm đánh lén Sở Nghị Phong hiển nhiên là do có người thao túng, một kích không trúng liền quay lại, hướng về Sở Nghị Phong lần nữa, tốc độ lại càng nhanh hơn, chỉ thấy hồng quang, không thấy thân kiếm.

Nếu chỉ có thế Sở Nghị Phong an tâm không sợ, vận chuyển chân nguyên trong cơ thể quán nhập vào linh kiếm của mình, ngắm kỹ kiếm đến, phóng thẳng lên.

Chỉ nghe "Đang" một tiếng. Phi kiếm màu đỏ lập tức bị đánh bay ra ngoài, mà Sở Nghị Phong vẫn an nhiên bất động, một chút ảnh hưởng cũng không có.

Cùng lúc đó, trên đỉnh một toà nhà cách dịch quán không xa, Vương Bá Chí thân thể run lên nhổ ra một ngụm máu.

Nguyên nhân là hoả hệ phi kiếm là phi kiếm của hắn, cấp bậc không cao, chỉ là hạ phẩm linh khí, kém hơn pinh kiếm của Sở Nghị Phong hai bậc, vừa rồi va chạm đã bị đánh khuyết một mảnh, tâm thần của hắn đặt trên thân kiếm, lập tức bị thương nên bị thổ huyết.

Vương Bá Chí bị thương chân nguyên chấn động, Sở Nghị Phong phát hiện ra tức thời phóng lên cao tiến về phía hắn.

Vương Bá Chí, hoảng lọan trong lòng, vội vàng triệu hồi phi kiếm chạy đi trối chết. Mà phía sau Sở Nghị Phong đuổi sát không tha.

phần còn lại lienthuy mui post đi

__________________

Tôi online tức là tôi tồn tại

Khó nhất là vượt qua chính bản thân mình.

--------------------------------------------------------------------------------

thay đổi nội dung bởi: banlder, 26-01-2009 lúc 08:25 PM.

banlder

Xem hồ sơ

Gởi nhắn tin tới banlder

Tìm bài gởi bởi banlder

#22 27-01-2009, 01:01 PM

lienthuy

Tiểu Hữu Danh Khí Tham gia ngày: Oct 2007

Bài gởi: 538

--------------------------------------------------------------------------------

Tàng thư viện -Thiên hạ hội

Chương 21 âm linh

Tác giả: Hà Câu Lý Đích Ngư (河沟里的鱼)

Dịch: bluefox

Biên tập: lienthuy

Nguồn: www.tangthuvien.com

Cả hai người Sở Nghị Phong và Vương Bá Chí đều không có tu thành Nguyên Anh cho nên đều không thể phi hanh mà chỉ có thể cực tốc phóng đi, chỉ là bọn họ tốc độ cực nhanh không phải cao thủ võ công bình thường có thể so sánh được.

Sở Nghị Phong tuy chưa tu thành Nguyên Anh nhưng tu vi của hắn so với Vương Bá Chí cao hơn đã đạt tới mức Nguyên Anh kỳ bình thường, bởi vậy tốc độ hắn nhanh hơn Vương Bá Chí rất nhiều và nhanh chóng rút ngắn khoảng cách.

Mắt thấy Vương Bá Chí ở phía trước, hắn quát: "Vương Bá Chí vì cái gì muốn giết ta, hãy cùng ta nói cho rõ ràng."

Vương Bá Chí không quay đầu cũng biết Sở Nghị Phong đã đuổi tới sau lưng, nào dám mở miệng chỉ cố sức liều mạng chạy trốn.

Trong lúc truy đuổi Sở Nghị Phong đột nhiên thấy phía trước một tia quang mang màu vàng loé lên, rồi sau đó một thanh phi kiếm nhắm hắn phóng tới, cũng mang theo khí tức hoả hệ, chỉ là so với Vương Bá Chí yếu hơn nhiều.

Phi kiếm vượt qua Vương Bá Chí trực hướng Sở Nghị Phong. Sở Nghị Phong chờ đúng lúc, thượng phẩm linh kiếm trên thân loé lên màu lam quang điện, nhắm hướng phi kiếm màu vàng đánh tới.

Lúc này thượng phẩm linh kiếm đại hiển uy lực trực tiếp chém thanh phi kiếm màu vàng làm hai. Cách đó không xa là Trương Tuyên tâm thần bị thương nặng, thân thể run lên, từ trên lầu cao té xuống.

Vương Bá Chí căn bản không thể thoát khỏi Sở Nghị Phong, trong lòng khẩn trương thầm nhủ nếu biết thế thì đừng chọc vào Sở Nghị Phong, nhưng bây giờ đã rồi hắn cũng không có biện pháp nào tốt hơn, chỉ có thể tiếp tục chạy trốn đồng thời suy nghĩ đối sách.

Hai người phút chốc chạy ra khỏi Xích Viên thành, Vương Bá Chí đột nhiên thấy một địa phương phía trước, trong lòng liền mừng rỡ lập tức chạy về hướng đó

Sở Nghị Phong nhìn Vương Bá Chí chạy vòng vo một lúc, nhưng thuỷ chung vẫn hướng về một cái mộ địa, bên trong chứa không ít mộ phần, không khỏi chột dạ thầm nghĩ: "người tu chân thủ đoạn trăm ngàn kì quái, không cần đuổi theo hắn vào đây"

Mặc dù trong lòng cẩn thận nhưng Sở Nghị Phong vẫn đuổi về phía trước.

Vương Bá Chí chạy nhanh vào giữa mộ địa, trong tay đột nhiên xuất hiện một tấm bùa chú, cùng lúc Sở Nghị Phong bay đến, liền viết một cổ pháp quyết, chỉ tay không ngừng lay động trên tấm bùa chú, trong miệng niêm niêm chú ngữ.

Sở Nghị Phong vừa xông vào trong mộ địa, bỗng nghe một trận âm phong, thấy lạnh cả người, tựa hồ có ngàn vạn quỷ hồn than khóc bên tai.

Lúc đó hắn thấy Vương Bá Chí đang cầm bùa chú trong tay, đột nhiên xuất ra hơn 10 bóng ma màu đen, mờ mờ tỏ tỏ, lượn lờ bên người Vương Bá Chí.

"Quỷ hồn sao?" Sở Nghị Phong không biết hỏi đông hỏi tây xem nó là cái gì chỉ biết dựa theo chính suy luận của mình để giải thích.

Quỷ hồn vừa xuất ra từ tấm bùa chú, lập tức cảm giác thấy khí âm hùng hậu, khoan khoái bay lượn xung quanh tựa hồ tìm kiếm thức ăn. Sở Nghị Phong thấy từ các mộ phần toát ra cỗ khói xanh lập tức bị quỷ hồn hút vào cơ thể, sau đó tựa hồ rất khoan khoái, hưng phấn.

Vương Bá Chí cuối cùng cũng niệm xong chú ngữ, ngón tay bắt pháp quyết phát ra nhàn nhạt hồng quang, trên mặt toát ra vẻ dữ tợn, hướng Sở Nghị Phong nói: " Sở đạo huynh, chỉ cần ngươi buông tha ta, ta cam đoan sẽ không đối phó ngươi, nếu không ta với ngươi cùng chết".

Chỉ là Sở Nghị Phong căn bản không nói, mà cầm linh kiếm nhắm ngay Vương Bá Chí, hai tròng mắt xẹt ra tia chớp.

Vương Bá Chí nhìn Sở Nghị Phong, đột nhiên cảm thấy một trận băng lạnh, tựa như chạm phải hàn băng ngàn năm thân thể phát run, mà quỷ hồn cũng cảm giác khí tức băng lạnh, ngay cả chúng cũng chịu không được, liền hướng về phía Vương Bá Chí, như muốn quay lại đạo bùa chú, Vương Bá Chí là chủ nhân của đạo bùa âm linh, tự nhiên rõ ràng cảm giác của lũ quỷ hồn, hắn cảm giác quỷ hồn cũng cảm thấy có chút sợ hãi nhưng vẫn kiên trì ra lệnh quỷ hồn tấn công Sở Nghị Phong.

"Đã như vậy ngươi đừng trách ta" khuôn mặt Vương Bá Chí méo mó, quát lớn. Đồng thời, tay hắn bắt pháp quyết chỉ về phía Sở Nghị Phong, lập tức hơn 10 quỷ hồn hướng Sở Nghị Phong lao tới, một trận áp lực ập tới hướng Sở Nghị Phong, bao vây hắn, ngàn vạn tiếng ma kêu quỷ gào, khiến hắn tâm thần phiền loạn.

Sở Nghị Phong không dám coi thường lập tức vận chân nguyên, linh kiếm phóng ra quang điện, từng đạo phóng ra tạo thành một khối điện cầu.

Quỷ hồn phóng tới, Sở Nghị Phong quát: "tiểu quỷ tử, đến đây đi"

Bất quá rõ ràng quỷ hồn cũng sợ hãi điện quang trên tay Sở Nghị Phong, lập tức né tránh, nhưng Sở Nghị Phong cũng không chậm, trên tay linh kiếm phóng ra trúng một quỷ hồn.

Quỷ hồn đó liền phát ra tiếng kêu thảm, vặn vẹo vài cái, rồi biến thành một ngọn lửa màu lục, trong chớp mắt biến mất.

Sở Nghị Phong mừng rỡ, không nghĩ có thể dễ dàng tiêu diệt quỷ hồn như vậy, mặc dù kỳ quái nhưng quỷ hồn kia đã tiêu mất.

Vương Bá Chí nhìn thấy cũng chấn động, vốn nghĩ nhiều quỷ hồn vậy, đủ để Sở Nghị Phong luống cuống tay chân thậm chí để cho quỷ hồn xâm nhập cơ thể trực tiếp tiêu diệt linh hồn Sở Nghị Phong. Nhưng quỷ hồn do mình tế luyện nhiều năm lại không có tác dụng, ngược lại lại bị đối phương dễ dàng tiêu diệt.

Vương Bá Chí biết rõ, quỷ hồn kia đã tiêu mất, hắn vốn liên lạc được với quỷ hồn giờ không thể, chứng tỏ quỷ hồn đã bị diệt.

Vương Bá Chí sững sờ thấy uy lực của Sở Nghị Phong, trong chốc lát tiêu diệt hơn nửa số quỷ hồn.

Vốn muốn cho nhiều quỷ hồn công kích Sở Nghị Phong, giờ thành ra bị Sở Nghị Phong đồ sát, Vương Bá Chí trong lòng một trận đau đớn, tâm thần vốn bị thương lại một lần nữa bị đã kích, ói ra một ngụm máu lớn, rốt cuộc không thể tiếp tục điều khiển quỷ hồn, mà những quỷ hồn còn lại cũng lập tức bay vào tấm bùa chú trên tay Vương Bá Chí.

Vương Bá Chí thật sự không biết tại sao lại xẩy ra như vậy, kỳ thật ngay cả Sở Nghị Phong cũng không biết vì sao lôi điện của mình lại có thể dễ dàng tiêu diệt quỷ hồn.

Kỳ thật nguyên nhân là lôi điện đại biểu cho thiên phạt. Là lửa giận của trời, đối với âm hồn có trời sanh khắc tính, chỉ là âm hồn cấp thấp đối mặt với lôi điện bình thường cũng không thể chống đỡ, lập tức bị tiêu diệt.

Thấy pháp thuật của mình bị phá, Vương Bá Chí định chạy trốn nhưng Sở Nghị Phong nhanh chân bay đến. Trong nháy mắt đã tới, tay phải vung linh kiếm cùng phi kiếm tàn vỡ của Vương Bá Chí va chạm. Lập tức phi kiếm bị vỡ nát đồng thời kiếm phong vẫn chém tới cổ Vương Bá Chí.

Máu tươi phún ra, Vương Bá Chí gục xuống. Vì bản thân hắn không tu thành Nguyên Anh nên thân thể bị diệt, tự nhiên chết đi.

Mặc dù lần đầu giết người nhưng Sở Nghị Phong không thấy sợ hãi. Đầu tiên vì hắn ở đại học gặp qua không ít thi thể, mà tâm thần cũng đã được Lôi Tiêu thần đạo kinh tu luyện trở nên cứng rắn, cho nên không vì vậy mà chấn động.

sorry mọi người nha hôm qua mất mạng nên giờ mới post được

__________________

Thiên Vũ Chùy

lienthuy

Xem hồ sơ

Gởi nhắn tin tới lienthuy

Tìm bài gởi bởi lienthuy

#23 27-01-2009, 01:55 PM

lienthuy

Tiểu Hữu Danh Khí Tham gia ngày: Oct 2007

Bài gởi: 538

--------------------------------------------------------------------------------

Tàng thư viện -Thiên hạ hội

Chương 22: Trừng hung

Tác giả: Hà Câu Lý Đích Ngư (河沟里的鱼)

Dịch: bluefox

Biên tập: lienthuy

Nguồn: www.tangthuvien.com

Sở Nghị Phong thở hắt một hơi. Không phải là thân thể có gì mệt nhọc mà là không nghĩ có thể dễ dàng giết chết một người như vậy, nếu còn trên trái đất chắc giờ này đã trở thành tội phạm truy nã, bất quá giờ không phải trên đó.

Sở Nghị Phong cũng không lo lắng gì, nhìn thi thể Vương Bá Chí hắn nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ngươi nếu không phải muốn giết ta, như thế nào lại bị giết, tự thân tạo nghiệt ngươi chớ trách ai"

Lúc ly khai, Sở Nghị Phong nhìn thấy đạo bùa chú trong tay Vương Bá Chí nhẹ nhàng lay động, ngoại trừ nhìn thấy bên ngoài Sở Nghị Phong cũng không có cảm giác gì, chỉ là hắn không có chú ý tới một đạo thanh quang thoát ra từ đỉnh đầu Vương Bá Chí tiến vào đạo bùa.

Không biết tác dụng của đạo bùa nhưng mà Sở Nghị Phong biết tu chân giới mọi người đều có pháp bảo cho nên không thể lãng phí. Vì vậy hắn bèn thu đạo bùa chú vào trong không gian trữ vật giới chỉ rồi sau đó cầm lấy đai lưng trữ vật của Vương Bá Chí. Tâm thần chìm vào trong đó phát hiện ngoài Sí Dương thạch chứa bên trong còn có hai từ bình hòa hai khối ngọc giản và còn có hai khối hạ phẩm tinh thạch.

"Không có gì đáng giá sao!" Sở Nghị Phong thầm mắng một câu. Bất quá hắn thật không biết cho dù là đệ tử một số đại môn phái đều không có nhiều thứ quý giá như vậy.

Sở Nghị Phong xuất ra Sí Dương thạch, trên thi thể Vương Bá Chí bùng lên một ngọn lửa lớn huỷ thi diệt tích. Chuyện vừa xong, hắn hướng kinh thành tiến đến.

Kinh thành Xích Viên quốc sớm đã giới nghiêm, cửa thành đã đóng bất quá Sở Nghị Phong vốn không muốn từ cửa thành đi vào mà là trực tiếp phóng qua tường thành.

Mà binh lính chỉ thấy nhoáng lên một đạo bóng đen, cảm giác như một đạo gió thổi qua.

Sở Nghị Phong nhắm hướng hoàng cung trực tiếp đi đến, đi được nửa đường chợt thấy Trương Tuyên đang khổ sở đứng lên.

Nguyên là vừa rồi phi kiếm của Trương Tuyên bị Sở Nghị Phong chém thành hai mảnh, tâm thần đã bị bị thương nặng hôn mê ngất đi. Bất quá hắn cũng là người tu chân đến Kim Đan kỳ cho nên đương lúc Sở Nghị Phong trở về thì vừa mới tỉnh lại không lâu còn chưa có đi xa, vừa lúc gặp phải Sở Nghị Phong.

Sở Nghị Phong mắt thấy tay động, thân hình chợt lóe liền xuất hiện tại bên người Trương Tuyên. Trương Tuyên chưa kịp kinh ngạc đã bị Sở Nghị Phong bắt được. Còn muốn hành động thì trên tay Sở Nghị Phong phát ra một trận điện lưu, Trương Tuyên trong nháy mắt ngất đi.

Sở Nghị Phong xách Trương Tuyên hướng hoàng cung đi đến. Hoàng cung giờ bị binh lính phong toả, Sở Nghị Phong cũng cảm giác được việc không đơn giản, nếu không thì không có nhiều như vậy binh lính vây quanh hoàng cung. Hơn nữa đám binh lính này rõ ràng là tiến về hướng phía hoàng cung, nhìn thế nào cũng không giống bảo vệ hoàng cung.

Sở Nghị Phong không muốn dây dưa cùng đám lính này cho nên trực tiếp nhảy vào trong hoàng cung.

Bên trong hoàng cung khí thế khôi hoành, trang sức hoa lệ, cung điện hoành vĩ rộng lớn nghiêm trang, cung tường cao lớn, không nơi nào không thể hiện hoàng gia uy nghiêm. Nhưng giờ phút này cả hoàng cung giống như quân doanh, nơi nơi đều là binh lính khôi giáp sáng, ở trước cung điện cao lớn nhất một đội binh lính đang bao vây hơn trăm quan văn võ, ánh kiếm hắt trên mặt khiến họ không rét mà run.

Mà tại trước cửa cung điện một người đang chỉ trỏ nói chuyện, Sở Nghị Phong vừa thấy đúng là Tống Hiển. Sở Nghị Phong trong lòng đột nhiên hiểu được tất cả sự tình, đây là một cảnh tượng đại thần soán ngôi điển hình.

Sở Nghị Phong vốn không lo nghĩ tới nhưng vì những người này cũng vô duyên vô cớ lôi kéo hắn vào cho nên hắn hiểu được sự tình không thể để cho tên tiểu nhân Tống Hiển này chiếm tiện nghi.

Đột nhiên Sở Nghị Phong xuất hiện tại bên cạnh Tống Hiển, làm cho Tống Hiển bị dọa một trận lập tức sai binh lính bắt Sở Nghị Phong.

Bất quá hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hoa #loi