Part title

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Reng..." Vậy là giờ học đầu tiên của năm học mới bắt đầu. Các thầy cô chủ nhiệm của các lớp khác đã vào. Những tiếng hò hét, đập bàn đập ghế, và không thiếu những tiếng gõ bảng để giữ trật tự. Đó là từ các lớp khác, duy nhất chỉ có lớp 9A9 là không có tiếng ồn, không phải là vì cả lớp tập trung toàn "những thanh niên nghiêm túc", mà là vì GVCN chưa vào. "Lạ nhỉ, đáng ra giờ này thầy hay cô gì đấy phải vào rồi chứ" - "Ừ, hay là do giáo viên tới trễ. Thôi thì cứ ngồi đợi vậy". Những tiếng xì xào bán tàn không ngớt, nhưng rồi bỗng im bặt vì tiếng "két~", cánh cửa mở ra. Đằng sau cánh cửa là một cô gái trẻ, mái tóc ngắn màu nâu làm tôn lên làn da trắng hồng cùng với đôi môi được cô son lên một chút đỏ. Quả thực là cô rất đẹp.

-Chào các em, cô tên là Lâm Mẫn Linh, các em cứ gọi cô là Mẫn Linh nhé, cô sẽ chủ nhiệm lớp các em trong năm học này. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé!

-Vâng ạ! - Cả lớp cùng đồng thanh. Mỉm cười, cô nói tiếp:

-Lớp chúng ta năm học trước đã quen biết nhau hết rồi nhỉ, vậy thì năm học này cả lớp chúng ta sẽ đón chào một thành viên mới nhé. Vào đi em.

Cả lớp hồi hộp nhìn ra phía cửa trước, một bạn nữ bước vào. Làn da trắng, đôi môi đỏ, đôi mắt to, mái tóc đen được tết gọn sang một bên. Trông cô rõ xinh.

-Chào em, em hãy tự giới thiệu về mình cho các bạn nghe đi nào!

-Xin chào các bạn và cô Mẫn Linh, mình tên là Triệu Tử Anh, mong được các bạn giúp đỡ. - Nói xong, cô hơi cúi đầu về trước để chào và mỉm cười.

-Triệu Tử Anh à? Tên em cũng đẹp đấy chứ. Ừm, em xuống bàn dưới ngồi đi nào, bàn thứ ba đấy.

-Dạ. - Vừa nói, cô vừa chậm rãi tiến về phía chỗ ngồi của mình. - Chào cậu. Cậu tên gì vậy?

-Hiểu Phàm, Dương Hiểu Phàm. - Cậu bạn ấy nói.

-Mình là bạn nhé!?

-Sao cũng được, dù sao thì tớ và cậu cũng ngồi cạnh nhau mà, lại còn học chung lớp nữa nên... OK! - Nói xong, cậu ấy nhún vai một cái. Hiểu Phàm là một cậu bạn khá đẹp trai, có thể nói là đẹp trai nhất lớp. Với đôi mắt nâu hiếm người có được, mái tóc cũng có màu nâu nhưng chỉ là nâu hạt dẻ, mũi cao, da trắng hồng, khuôn mặt V-line và chiều cao đáng mơ ước như của diễn viên Hàn Quốc, hỏi sao mà không đẹp trai được nhỉ? Tử Anh thầm nghĩ và chẳng chú ý gì đến xung quanh cả.

-Tử Anh! - Cô Mẫn Linh bỗng lên tiếng làm Tử Anh giật nẩy cả mình - Có chuyện gì vậy em?

-Dạ... chuyện gì là sao ạ? - Tử Anh trả lời câu hỏi của cô bằng một câu hỏi khác.

-Chuyện gì sao? Vậy nếu không có chuyện gì thì tại sao em lại ngồi ngẩn ra như vậy, lại còn không chịu lấy SGK ra nữa chứ? - Có cảm tưởng như nếu Tử Anh không phải là học sinh mới thì chắc chắn cô sẽ bị mắng rồi.

-Dạ... đâu có đâu thưa cô - Cô lí nhí đáp với khuôn mặt đỏ bừng.

-Nếu không có thì thôi, em mau lấy sách ra đi. - Đang nói, cô Mẫn Linh như sực nhớ ra thứ gì và nói tiếp - Ấy chết, cô quên chỉ định các ban cán sự lớp rồi. Chúng ta sẽ không bầu theo hình thức bỏ phiếu hay biểu quyết mà sẽ dựa trên kết quả học tập nhé! - Ngừng lại một chút để mở quyển sổ ra, cô nói - Dương Hiểu Phàm, em sẽ tiếp tục làm Lớp trưởng nhé, Triệu Tử Anh, em là Lớp phó học tập. Còn Bối Phương Vy sẽ là Lớp phó kỉ luật.

-Thưa cô, - Một bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt đẹp nhưng lạnh lùng lên tiếng - Tại sao em không được làm Lớp phó học tập ạ? Năm trước em học rất giỏi mà.

-Cô biết, nhưng kết quả học tập của Tử Anh nhỉnh hơn em một chút nên cô cho em ấy làm Lớp phó học tập là đúng thôi mà. Dù sao thì em cũng đã làm Lớp phó kỉ luật rồi mà. - Cô Mẫn Linh kiên nhẫn giải lí do vì sao "em không được làm Lớp phó học tập".
-Nhưng mà... - Không tìm được lí do nào thật thích hợp, Phương Vy tức mình liếc mắt sang chỗ Tử Anh.

-Thôi, Tử Anh lấy sách ra chưa em? Chúng ta bắt đầu chương trình học nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC