3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng ở thượng Ai Cập . Ánh nắng tô lên màu vàng rực cho vùng đất này . Một góc naò đó trong cung điện . Menfuisu và tiểu vệ binh minuê đang giằng co :

- Tiểu vương tử , người đã ra ngoài hôm qua rồi mà .

- Ta đi thị sát .

Minuê đầy khó xử , hôm qua , hôm kia ngài đều nói như và để đi chơi . Nếu Tiểu vương tử gặp chuyện gì bên ngoài thì làm sao ? Rất Muốn ngăn hắn , nhưng hắn là chủ tử a !
Trong lúc minuê khó xử thì Thiên thiên và thị tì Ari xuất hiện . Minuê mừng rỡ , cuối cùng cũng có người ngăn cản được tiểu vương tử .
Thiên thiên đã cho dò tất cả các nơi có thể Menfuisu trốn ra ngoài . Cho người canh trừng . Thấy Menfuisu đang chui trong bụi cỏ , Thiên thiên nén cười . Đúng là tiểu hài tử a! Nghiêm giọng nói :

- Menfuisu , đệ đang làm gì ?!

Menfuisu và Minuê giật mình quay lại . Chết chắc , Asisu tỷ sẽ không cho hắn đi . Menfuisu thầm kêu lên . Trắng trợn Nói dối :

- Asisu tỷ , ta là đi thị sát a . Công việc quan trọng nha .

Thiên thiên nhìn tiểu hài tử cong miệng lên nói , giả bộ người lớn . Đùa chắc , nàng cũng muốn đi . Nàng là dân khảo cổ nha chân chính , cơ hội thế này phải hưởng thụ .

- Vậy ta cũng đi .

- Nhưng ...

- Nếu không ngươi cũng phải ở lại .

Menfuisu muốn nói lại bị Thiên thiên cắt ngang . Đành phải ậm ừ đồng ý .
Chỉ có tiểu Minuê muốn khóc mà không ra . Tưởng đâu công chúa ngăn cản vương tử . Hóa ra nàng cũng đi . Bây giờ hắn phải bảo vệ 2 chủ tử nha . Thiên thiên cho Ari về tẩm cung canh chừng . Còn mình theo Menfuisu trốn ra ngoài . Thiên thiên và Menfuisu chui vào một cái thùng để Minuê đánh ra ngoài cung điện .

++++++++++++++++++++++++++++

Đến một nơi hẻo lánh , Minuê nhỏ giọng báo , Thiên thiên và Menfuisu chui ra . Thiên thiên đã gần xay xe muốn chết . Lạc đà kéo nha . Menfuisu thì vẫn vô cùng bình thường . Rõ ràng đã trốn rất nhiều lần.
Nhìn bên ngoài Thiên thiên kinh ngạc . Phồn vinh , đây là lời đánh giá đầu tiên của Thiên thiên .
Chợ trao đổi của Ai cập cổ . Thương nhân với hàng hóa trên lưng lạc đà đang reo hò . Rất nhiều người ngoại quốc đang xem vật phẩm của người ai cập .

Trong khi thiên thiên ngỡ ngàng . Menfuisu " A " một tiếng đầy kích động rồi bỏ chạy , Thiên thiên liền phải đuổi theo .

Thiên thiên vô cùng phấn khích . Kéo theo menfuisu vô chỗ 1 người dân bán côn trùng nướng . Con rắn chặt khúc , xiên lại . Thiên thiên không biết là người Ai cập cổ cho gia vị gì mà khi ăn lên vô cùng thơm thơm , cay cay . Menfuisu nhìn nàng ăn thoả mãn mà nuốt nước miếng . A tỷ đang ăn con rắn nha . Hắn cũng muốn ăn . Menfuisu liền lấy một con bọ cạp ăn . Minuê liền trợn mắt .
Thiên thiên trong lòng so sánh . Rắn xiên hay bọ cạp xiên ngon hơn nhỉ ??? Ôi khó nghĩ chết mất ... chi bằng ăn cả hai đi .
Thế nên trên đường ở chợ trao đổi . Người ta thấy 1 nữ hài tử ăn mặc đẹp đẽ , khuôn mặt tinh xảo . Trên tay cầm một xiên rắn nướng , bên kia đang cầm vài con bọ cạp nướng . Phía sau chạy theo một hài tử đáng yêu . Tay cầm rết nướng , châu chấu xiên , chim nướng mật ...
Và 2 hài tử xinh đẹp đi với nhau thì sẽgặp người lạ trong truyền thuyết .
Hắn đang theo dõi đằng sau lưng . Cười đến vui vẻ . Minuê vì ôm quá nhiều đồ mà không để ý thấy . Chỉ vội chạy theo Thiên thiên và Menfuisu.

++++++++++++++++++++++++++++

Hãy đón xem chương sau để chờ xem số phận của ...
.
.
.
.
.
. Những kẻ bắt cóc đáng thương .

Độc giả nào biết tên cha của Menfuisu và asisu không ? Cho ta với ???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net