LỜI NGUYỀN MÁU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vụt

Bóng chiếc áo choàng đen ngừng bay trong gió, hướng đôi mắt lạnh như băng về phía cô bé tóc đỏ. Ánh mắt lóe lên trong không khí khô khốc, ảm đạm như sẵn sàng bóp nghẹt những ai đến gần nó. Loạng choạng bò dậy với tất cả sức lực còn lại, cô bé chạy thục mạng. Phía trước, màn đêm thăm thẳm bao trùm. Quay người lại khi đã được bao bọc bởi rừng cây, ánh mắt cô bé chăm chăm vào phía xa, tòa lâu đài ngự trên nền đất cứng được nuốt gọn trong ngọn lửa đỏ một cách khác thường. Vài phút sau nó cháy xém, chỉ còn vài cột chống chưa cháy hết tạo nên một khu di tích cổ vừa được khai quật. Mùi máu hòa lẫn với tro diêm. Lửa cháy rực. Dần chuyển từ đỏ sang xanh lục, hút hết khối khí tinh sạch còn sót lại.

Aaaaaaaaaa………!

Tiếng thét xé toạc màn đêm.

Cô bé chuyển sự chú ý của mình sang hướng khác. Một cảnh tượng kinh hoàng mà chỉ đọc trong sách và tưởng tượng nay tái hiện lại trước mắt cô với nhân vật bị hại chính là cha mẹ. Cha cô nằm trên đất, đưa tay ra nắm lấy bàn tay xanh xao của mẹ cô.

Xoạt

Chuyển động của chiếc áo choàng đen nhanh đến không ngờ.

Phụt

Tiếng các mảng thịt bị xé toạc ra, nơi các mạch máu đang đập liên hồi, co bóp dữ dội nhằm bù lại lượng máu đã mất. Mảng thịt được xé ra trên cơ thể người thật. Các động mạch chủ, các khối cơ, xương, dây chằng được nhìn rõ ra mồn một y hệt như một bài giải phẫu sinh lí học mà cô không mong đợi. Cha mẹ cô thì thào:

“…Không chết,

Không bệnh tật,

Sức mạnh của ta luôn là vĩnh cửu.

Hỡi đức mẹ trên bầu trời cao kia,

Cùng sự chứng giám của những vị thần trong lòng đất,

Các người là tượng trưng của tình yêu đích thực

Của nỗi sợ hãi cùng sự hiểu biết,

Của niềm hi vọng ban phước,

Con cầu xin người:

Hãy đến bên con,

Hãy chuyển dời cho đứa trẻ kia sức mạnh mà ngài đã từng ban con…”

Mái tóc đỏ khẽ bay trong gió. Cô bé chăm chú. Dòng máu đỏ tươi trào ra dữ dội. Hút vào cơ thể dòng máu nóng hổi, con mãnh thú trong chiếc áo choàng vang lên tiếng cười vang vọng trong thứ bóng tối ma quái rợn người. Khi giọt máu cuối cùng được thu vào cơ thể, nó đột nhiên quay đầu về phía lùm cây. Nó đã ngửi thấy mùi máu của cô bé. Cô bé nức lên. Dòng máu nơi khóe mắt trào ra, nóng hổi.

Grừ

Aaaaaaa…!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net