Lời Nhắn Cuối Cùng!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hêu.!! Lâu rồi em không gọi anh như vậy. Hêu ơi! Em biết bây giờ anh không nhớ em đâu, anh đang hạnh phúc, đang cảm thấy viên mãn với hiện tại. Và hiện tại của anh không có sự hiện diện của em.

Chớp cái mà chúng ta đã chia tay ngần 4tháng vỏn vẹn. Cái kết thúc mà chưa bao giờ em chấp nhận!! Hôm nay, em vô tình nghe đâu đó rằng : "anh sắp kết hôn rồi" em không biết điều đó có thật không nhưng tim em đau lắm.

Anh tàn nhẫn rời đi. Anh đỗ hết mọi lỗi lầm cho em. Anh chưa đôi lần đặt mình vào vị trí của em mà nghĩ. Bởi vì....anh không yêu em. Ấy vậy mà, sao em cứ ngu ngốc yêu anh hoài mãi thế.

Anh thật sự yêu cô ấy sao?? Anh yêu thương người từng vì 1người khác mà rời bỏ anh...cô ấy làm tổn thương anh, khi quay lại, chỉ đôi ba lời anh đã tha thứ. Nhưng còn em?? Em đã vì anh mà cố gắng thế nào!! Ấy vậy mà, chỉ 1chút lỗi lầm, anh rời khỏi em, mặc định em là người dối trá, phán hẵng cho tình yêu chúng ta "bản án tử hình"

Hơn 4tháng qua, có đôi lần nào anh chợt nhớ đến em? Nghĩ thoáng đến những điều xưa cũ?? Từ khi mình chia tay, cảm xúc trong em nó chưa lúc nào dung hòa hay bình ổn. Nó hỗn độn mà em chẳng tài nào sắp sếp được. Lúc thì em mạnh mẽ, kiên cường đến lạnh lùng. Khi thì em yếu đuối, em bật khóc như 1đưa trẻ.

Bởi, em không cam tâm, em thật sự không cam tâm. Em không hối hận những gì em đã mất, nhưng em tiếc, em thật sự rất tiếc, em tiếc khoảng thời gian ấy. Em đã toàn tâm toàn ý dốc hết lòng để yêu thương, hy sinh cho một người.

Bây giờ, khi tâm trạng em vẫn chưa cân bằng, vậy mà có ng lại bảo: "anh và cô ây, sắp kết hôn rồi!!" cảm giác lúc này thật tệ anh à. Cười chẳng thể mà khóc cũng chẳng xong. Em thấy sự thấy ganh tị với cô ấy nhường nào. Bởi em cảm thấy mình thật sự rất tốt, bên anh em luôn ngoan ngoãn cơ mà. Nhưng tại sao?? Anh đối với em, lời hứa vẫn mãi chỉ là lời hứa thôi?? Còn cô ấy?? Dẫu đúng hay sai, thì cô ấy vẫn luôn được anh che chở bảo vệ.

Ngày đó anh nói, người sẽ cùng anh đến biển, cùng anh đón hoàng hôn, là em, người mà anh sẽ đưa về gặp ba mẹ, rồi cùng anh đến buôn đôn chơi cũng là em...ấy vậy mà bây giờ!! Thì sao hả anh. Nơi em nó chỉ mãi là lời hứa, dẫu em đã cố gắng nỗ lực từng ngày. Còn cô ấy, rời đi rồi, làm tổn thương anh rồi khi quay về, chỉ đôi ba lời thì được anh dang rộng vòng tay tha thứ. Và anh sẵn sàng đá em ra khỏi cuộc đời mình.

Như thế, có quá bất công với em không anh?? Khi anh đang hạnh phúc bên một người. Thì có một người khác đang vì anh mà dằn xé bản thân từng ngày....!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gửi #nyc