Chương 1: Hôn nhân Chính Trị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô là một đại tiểu thư nhà họ Hàn, tên là Hàn Lâm Tịch, cô còn có một cô em gái tên Lâm An.
Từ nhỏ cô đã được hứa gả cho Đại thiếu gia Dương Lãng nhà họ Bạch, nhưng từ khi Lâm An trở về, anh đã không còn thích cô nữa , hắn chỉ thích Lâm An, vì còn khá nhỏ nên cô cũng không quan tâm. Nên 18 năm nay cô đã có một cuộc sống rất tủi thân và cô đơn . Địa vị là đại tiểu thư, nhưng cô chỉ thấy đó cũng chỉ là một vỏ bọc , vì từ khi cha mẹ cô biết vị hôn phu của mình lạnh nhạt, không quan tâm đến cô, nên chỉ quan tâm Lâm An, nên đã hết mực thương yêu Lâm An, dành tất cả mọi thứ tốt đẹp cho em gái cô, luôn tỏ ra lạnh nhạt với cô.
Nhưng cô không quan tâm bởi vì cô thương em mình và đã dành trọn tình yêu cho hắn.
Cô thực sự không thể hiểu nổi tại sao mọi thứ lại thành ra như vậy, cô chỉ nhớ 5 năm trước mối quan hệ của cô đối với Dương Lãng cực kỳ tốt đẹp, cô còn nghĩ đó bạch mã hoàng tử của đời mình, thời gian đó Dương Lãng thực sự rất hiền hoà và ấm áp rất quan tâm cô.
Từ khi Lâm An trở về, cô em gái tội nghiệp từ nhỏ đã mắc căn bệnh kì lạ phải chuyển qua Mỹ điều trị suốt 14 cô vẫn chưa hề biết là mình có em gái. Đến 5 năm trước thì cô mới biết. Mọi chuyện cũng xuất phát từ đó.

Do cuộc hôn nhân chủ yếu về chính trị nên bên ngoài cô luôn tỏ vẽ không mong anh ấy có tình cảm thật sự với mình, nhưng bên trong cô luôn khao khát có được tình yêu ấy, có ai mà không muốn người mình yêu cũng yêu mình đâu chứ.
Đã rất nhiều lần Dương Lãng đề nghị với cha cô là sẽ hủy bỏ hôn sự này. Nhưng cha cô không đồng ý. Thật sự không phải cha cô muốn tốt cho cô, mà là vì bệnh của Lâm An Chưa triệt để, nên ông sợ là Lâm An sẽ xảy chuyện gì nên vẫn giữ nguyên hôn sự.
Cô thực không biết sự vô tâm này của cha cô là tốt hay xấu.
Những đấy là những điều cô ghe được từ cuộc nói chuyện giữa mẹ và cha cô.
Điều cô không ngờ làm mẹ cô cũng đồng ý.
Giây phút đó cô thật sự rất tuyệt vọng.
....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net