Vì sao trên trời ( Sona x Ahri )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Vũ trụ vệ binh tinh tú ]

Ahri thủ lĩnh của vệ binh tinh tú, cô là một chiến binh mạnh mẽ, cô đã chiến đấu với những sinh vật hư không trong suốt những năm qua, nhóm của cô cùng với nhóm của Lux đã bảo vệ trái đất khỏi những đợt tấn công của hư không. Cô là một trong những chiến binh có kinh nghiệm nhất, cô luôn cố gắng bảo đảm sự an toàn cho đồng đội của mình. Nhưng đôi khi cô trở nên quá chu toàn, bảo bọc những người khác một cách quá đà khiến họ cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên dù khó chịu nhưng chưa từng một ai phàn nàn với cô ngay cả tên Ezreal cực kì ghét sự gò bó kia vì họ biết lí do tại sao cô lại làm vậy.

- Chúng ta sẽ luôn bên nhau! Hứa nhé!
Năm cô gái cười tươi cùng chụm tay lại, tất cả đều giữ trong tim lời hứa sẽ bên nhau . Đó là khoảng thời gian mà Ahri rất nhớ, cái ngày mà cô mới trở thành một vệ binh. Nhóm vệ binh đầu tiên của cô, cùng với 4 người bạn của mình cô cũng chiến đấu giống như hiện tại nhưng ngày ấy cô còn quá non nớt. Cô đã nghĩ việc được trở thành một vệ binh là niềm vinh hạnh cao cả, được ở bên những người bạn yêu quý, được chiến đấu để bảo vệ thế giới. Cô vẫn nhớ như in khoảng thời gian ấy, cô, Sarah, Akali, Quinn và ...Sona . Ahri mỉm cười khi nhớ đến khuôn mặt của cô gái ấy, cô gái dịu dàng với mái tóc xanh tuyệt đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt xanh như hai viên pha lê quý, đã hớp hồn cô từ cái nhìn đầu tiên .

- Sona thương tớ không?

Sona mỉm cười gật đầu, ôm lấy tay Ahri, cả hai cùng nhìn ngắm bầu trời đầy sao trên thảm cỏ mềm mại. Sona không thể nói nhưng từng hành động, từng ánh nhìn đã là đủ cho nàng cáo biết Sona yêu cô đến nhường nào. Ahri dựa xoay người ôm Sona vào lòng, hôn lên mái tóc cô gái kia Ahri đã ước rằng họ có thể bên nhau mãi mãi.

Nhưng cuộc chiến nào cũng phải có sự hi sinh. Trong một trận chiến với hư không, khi tiêu diệt hơn phân nữa lũ quái vật, lũ còn lại bỏ chạy, với sự háo thắng Ahri cùng Akali đuổi theo . Nào ngờ cái sự háo thắng ấy đã khiến cô mất đi mọi thứ.

- Cái quái ....
- Chết tiệt ! Rút lui ! Rút lui mau !

Tiếng thét của Quinn đánh động mọi người, xung quanh họ hàng loạt những con quái vật xuất hiện, có cả những dạng mà họ chưa từng chạm trán bao giờ. Một con quái vật khổng lồ với hai cái càng lớn, nó như chỉ đạo lũ còn lại. Chúng bao vậy nhóm của cô, họ cố gắng chống trả quyết liệt nhưng chúng quá đông.

- Chúng ta phải mở đường máu thôi! Tớ sẽ lao lên trước mở đường, mọi người mai chạy đi!

- Không được Akali còn cậu thì sao?

- Không cần lo cho tớ các cậu an toàn là được rồi! Đi mau!

Không đợi những người kia phản hồi Akali ngay lập tức dùng lưỡi hái của mình lao lên mở đường, cô chém tan một lớp quái vật những người khác lao ra theo đường mà Akali mở. Nước mắt chảy dài Ahri ngoái lại nhìn người bạn của mình, cô ấy đã nở một nụ cười trước khi, lũ quái vật kia lao đến. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc, hàng loạt những con quái vật mang hình hài bọ ngựa bay với tốc độ cực nhanh. Chúng phóng những cái gai đọc về phía họ, Quinn không nói gì cô quay lại tấn công lũ quái vật đó và dụ chúng bay theo mình.

- Quinn !!!
Quinn nhìn về phía họ đưa tay gửi lời chào tạm biệt trước khi cô và Valor bị những cái gai độc kia đâm xuyên qua cơ thể. Bay được một đoạn nữa, con quái vật khổng lồ kia nhảy đến chặn trước mặt ba người. Ahri tuyệt vọng buông thõng hai tay của mình.

- Chúng ta sẽ chết thế này sao ?

Sona nhìn thấy sự tuyệt vọng trong mắt Ahri , cô nhìn về phía Sarah, ánh mắt như nói lên tất cả, Sarah run rẩy nhưng rồi đành nhắm mắt gật đầu.

- Sona ?

Ahri bất ngờ bị kéo lại, một nụ hôn được đặt lên đôi môi của cô, Sona nhìn vào mắt, đôi mắt xanh đẫm nước nhìn thằng vào Ahri, cô hiểu ra Sona muốn làm gì, cô lắc đầu kịch liệt nắm chặt lấy bàn tay Sona. Nở nụ cười trìu mến , Sona hất tay Ahri ra, Sarah ngay lập tức lao tới kéo cô đi. Giai điệu cuối cùng phát ra từ cây đàn ấy, khúc anh hùng ca tuyệt đẹp vang lên, ánh sáng phát từ phía Sona thổi bay mọi thứ xung quanh, sức sát thương khủng khiếp tiêu diệt toàn bộ lũ sinh vật hư không nhưng tuyệt nhiên Ahri và Sarah chẳng hề hấn gì.

Giây phút cuối cùng, cô đưa tay về phía người mình yêu nhất, Ahri cô gắng với lấy cô ấy nhưng đáp lại Ahri chỉ là cái lắc đầu .

- Sống tốt nhé Ahri !

Và thế là mọi thứ kết thúc, sau cái chết của những người bạn Ahri đã nhận ra rằng trở thành vệ binh tinh tú không phải là vinh hạnh hay ân huệ nào mà nó là gánh nặng. Cô trở nên trầm hơn không vui vẻ như trước, cô luôn cẩn trọng và đặt ra những luật lệ hà khắc bắt mọi người phải tuân theo. Sự thay đổi của cô Sarah là người rõ nhất, 5 người bạn giờ chỉ còn lại cô và Ahri.

Nắm chặt 3 ngôi sao nhỏ bị nứt vỡ trên tay, Ahri nhìn lên bầu trời. Vẫn như đêm ấy trời có rất nhiều sao, vẫn vị trí ấy, thảm cỏ mềm mại mà cô đã từng nằm nhưng lần này Ahri chỉ có một mình. Đưa bàn tay lên, mắt hướng về ngôi sao sáng nhất trên bầu trời mà cô luôn muốn với tới . Họ nói khi một vệ binh tinh tú chết đi họ sẽ trở thành những vì sao tỏa sáng.

- Em chính là ngôi sao tuyệt đẹp ấy đúng không Sona ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net