20 - end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Em... Em...

Thư Hân mặt nàng giờ đây đã đỏ như trái cà chua, cố gắng lấy lại hơi thở trông rất đáng yêu, miệng lắp bắp không biết nói gì.

- Tôi muốn theo đuổi chị!

- Em... Em... Tôi...

- Haha bộ dạng như vầy của chị nhìn trông rất đáng yêu đó ~ chị không cần phải bất ngờ, từ lúc gặp lại chị thì tôi đã cố tình muốn gây sự chú ý với chị rồi đó, chỉ tại chị ngốc nên mới không nhận ra thôi...

Gì chứ?! Tiểu Đường cố tình gây sự chú ý với mình sao? Em ấy còn nói là muốn theo đuổi mình nữa, có nằm mơ không vậy?... Nhưng khoan...

- Triệu Tiểu Đường, em dám nói tôi ngốc sao? Tôi nói cho em biết người ngốc không chịu nhận ra là em đó! Em có biết tôi đã phải suy nghĩ lao lực vì em biết bao nhiêu không hả?

- Haha Ngu Thư Hân, em biết mà, chị là vẫn còn thích em. Mãi mãi không thay lòng...

Tiểu Đường vừa nói vừa nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện kéo tới mang tai làm Thư Hân cảm thấy như mình bị mất giá khi nghe câu nói vừa nãy của Tiểu Đường. Nàng quay mặt ra chỗ khác tỏ vẻ giận dỗi, môi trề ra tám thước.

- Xía, ai thèm...

Tiểu Đường cảm thấy đã trêu đủ rồi, cô áp hai bàn tay lên hai má trắng nõn của Thư Hân xoay qua bắt nàng phải đối diện với mình sau đó không ngần ngại tiến mặt lại gần hơn nhẹ nhàng đưa môi đặt lên môi nàng một nụ hôn.

- Tôi chỉ đùa thôi, thật sự là tôi rất sợ chị thích người khác, không còn thích tôi nữa, sợ chị vì chuyện năm đó mà lảng tránh tôi, sẽ ghét tôi...

Bỗng nhiên Tiểu Đường dừng lại, cô vòng tay qua eo của Thư Hân kéo nàng ngồi vào lòng cô, để tấm lưng nàng dựa vào người cô, Tiểu Đường cũng thuận thế đặt cằm lên trên vai Thư Hân.

- ...nhưng bây giờ thì không rồi, vì hình như chị vẫn còn cảm giác với tôi, vì khi nãy chị cũng phối hợp rất tốt, nụ hôn rất ngọt nha.

Tiểu Đường vừa nói vừa nhìn Thư Hân với vẻ mặt gian tà rồi liếm nhẹ đôi môi của mình làm Thư Hân xấu hổ. Nàng quay qua quăng cho Tiểu Đường một cái nhìn sắc lẹm như kiểu "Còn nói mấy lời đó nữa là em cút về ngay đó"  khiến cô im bặt.

Hai người vẫn ngồi ở tư thế đó một hồi lâu mà không nói gì, không phải là không muốn nói mà là mỗi người đang sắp sếp lại suy nghĩ trong đầu của mình, vì chuyện này xảy ra quá nhanh. Tuy là Tiểu Đường đã có sự chuẩn bị trước nhưng cô không tránh khỏi cảm giác hồi hộp... Sau một hồi im lặng thì Thư Hân lên tiếng trước phá vỡ bầu không khí im lặng.

- Tiểu Đường... Em nói em muốn theo đuổi tôi... Em sợ tôi thích người khác, vậy tại sao khi đó em lại từ chối tình cảm của tôi? Còn không cho tôi cơ hội, thậm chí còn chẳng buồn quay đầu lại nhìn tôi?... Em có biết là khoảng thời gian đó vì tôi không muốn níu kéo nên đã cố tình lảng tránh em không, mặc dù tôi đã rất rất nhớ em...

Trong giọng nói Thư Hân nghe có chút ủy khuất, nàng nói kèm theo một nụ cười buồn nhìn trông rất đáng thương. Một tiểu thư mỏng manh như nàng từ nhỏ đến lớn luôn sống trong sự yêu thương đùm bọc của gia đình, mà là lần đầu thật sự thích một ai đó, khi có đủ can đảm để thổ lộ thì lại bị từ chối thẳng thừng như vậy, mà lý do cô đưa ra lúc đó thì lại quá không thuyết phục, nghe có vẻ như muốn trêu đùa tình cảm của nàng, chắc thời gian đó nàng cảm thấy tổn thương lắm. Điều đã làm cho Thư Hân từ một cô bé đáng yêu suốt ngày luôn líu lo như thế mà bây giờ lại trở thành một người mạnh mẽ, lạnh lùng như vậy thì chỉ có thể là từ bài học năm đó thôi.

Tiểu Đường siết vòng tay ôm chặt Thư Hân vào lòng hơn.

- Nè... đừng buồn nữa mà...!

- ...

- Lúc đó thật ra tôi cũng có tình cảm với chị đó chứ, nhưng chị biết không, lúc đó chị là một người mà mọi người đều rất muốn kết thân nhưng lại không ai dám đến gần. Vì gia thế quyền lực của gia đình chị nên khi đó tôi không dám trao hy vọng cho chúng ta, vì tôi không nghĩ là gia đình chị sẽ chấp nhận đâu. Nếu lúc đó chúng ta là một cặp thì nhất định sẽ có rất nhiều lời ra tiếng vào sẽ gây ra phiền phức cho chị, cộng thêm áp lực từ gia đình nữa thì sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ nói lời chia tay với nhau thôi. Chị nghĩ xem, có phải đến lúc đó sẽ càng đau khổ hơn không?...

Tiểu Đường nhẹ giọng nỉ non bên tai Thư Hân giải thích cho nàng hiểu, một phần là nghĩ cho Thư Hân như lời cô nói nhưng một phần cũng là do nghĩ cho thanh danh của cô. Nếu lúc đó cô đồng ý với nàng thì mọi người sẽ nói là cô bám váy con của chủ tịch Ngu. Cũng phải thôi, còn nhỏ mà, tình cảm lúc đó chưa sâu đậm, ai mà lại không nghĩ cho bản thân mình chứ? Nhưng bây giờ cô đã đủ trưởng thành và tự tin để kéo Thư Hân về bên mình...

- ...

- Nhưng bây giờ thì khác rồi, hiện tại tôi có đủ sức để lo cho chị, công việc cũng ổn định, sẽ không ai ngăn cản chúng ta đâu, tôi nổ lực như vậy là vì chị đó Ngu Thư Hân... làm người yêu tôi nha?!

Nghe Tiểu Đường thổ lộ lòng mình khiến tâm trạng bây giờ của Tuyết Nhi rất hạnh phúc, cô như đang lân lân theo những lời nói của Tiểu Đường vậy. Nhưng nàng không dễ dãi đâu nha, phải trả thù cho người ta biết mặt để sau này không dám ăn hiếp nàng nữa.

- Ừm... Em cũng có "tâm" đó, nhưng xin lỗi, Ngu Thư Hân tôi đây không thích cùng một vấn đề mà có thể xảy ra lần hai, cơ hội không đến với em lần thứ hai đâu Triệu Tiểu Đường!

Tiểu Đường nghe Thư Hân nói vậy thì tưởng là thật nên cuống quýt cả lên.

- Thư... Thư Hân à! Chị... Chị đừng nói vậy mà. Sao giống nhau được chứ! Lúc trước là chị theo đuổi em, còn bây giờ là ngược lại đó, chị hiểu không Ngu Thư Hân?!?!

- ...

Thư Hân vẫn im lặng nhìn Tiểu Đường, điều này càng khiến Tiểu Đường đã rối càng thêm rối.

- Với... với lại lúc đó lúc tôi quay lưng lại có nói với chị một câu... nếu chị mà có thể nghe được câu nói đó thì bây giờ chị chắc chắn sẽ chấp nhận làm người yêu tôi đó! Tôi nói thật đó.

Thư Hân nhìn dáng vẻ gấp gáp của Tiểu Đường thì muốn bật cười, nhưng mặt vẫn thể hiện sự không hài lòng, nhíu mày hỏi.

- Em... đã nói gì?

- Đợi em lớn lên... Em sẽ cưới chị làm vợ!

- ...là em nói đấy nhé! Chị đây không thèm nhé, nhưng vì sự chân thành của em... nên chị sẽ đồng ý ứng em vào vị trí chồng tương lai của chị hihi.

Nhìn biểu cảm trẻ con cùng với nụ cười ngây ngốc của Thư Hân làm Tiểu Đường cảm thấy thật hạnh phúc, đây mới là Thư Hân luôn vui vẻ, luôn đáng yêu của cô này.

- Thư Hân... Em yêu chị...

- Ừm. Vậy thì... Chị yêu em... lại đó!

.

.

- Chị thích em... Em làm bạn gái chị nha...

- Em muốn tập trung cho việc học thôi!

- ...

- Đợi em lớn lên em sẽ cưới chị làm vợ!

Nhưng rất tiếc là câu nói quan trọng nhất nhưng bé Thư Hân năm đó lại không nghe thấy... nhưng đó cũng là công cụ để em và chị có được hạnh phúc sau này...

.

.

.

.

________________________

Tình yêu cứ nhẹ nhàng như thế, nhẹ nhàng nhưng không vô vị và nhàm chán... miễn là cả hai trái tim cùng chung nhịp đập và không bao giờ quên nhau thì thời gian tính bằng năm có là trở ngại gì?

-end-




























Sau khi thấy 27 chung sân khấu thì tui không còn gì để luyến tiếc 2020 nữa rồi. Năm nay thật nhiều chuyện buồn, chỉ có duy nhất gặp được Đại Ngu Hải Đường là điều tuyệt vời nhất.




Mong mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người trong năm 2021 ❤ Một năm nữa tiếp tục được thấy Đại Ngu Hải Đường bên nhau, vui vẻ hạnh phúc 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net