(10)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguyên nhi sinh nhật năm nay hảo vui vẻ nha. Không chỉ là được đón sinh nhật cùng các fan đâu, mà là phát hiện ra mình với ai đó mặc đồ đôi a~
Tâm tình tốt v, cười tươi vui vẻ suốt bữa tiệc, các fan ở dưới lại đk dịp chiêm ngưỡng nụ cười đó. Nhưng đâu b rằng ai đó đang rất muốn bùng nổ mà phải kìm nén.

Cuối cùng thì buổi tiệc cũng kết thúc. Ai đó lôi một mạch ai kia về phòng, tuôn một tràng làn ai kia không hiểu chuyện j đang xảy ra.

Hảo tức, không làm j cũng bị mắng, liền quay ra dỗi. Ai đó b mình lỡ lời liền xuống nước xin lỗi bảo bối ( không tối nay có mà ngủ sofa / liên quan đến nhà ngươi k Au/ liên quan chứ s k, nói nữa ta viết cho nhà ngươi ra sofa g/ Au à, Au tốt bụng à,...)
Sau khi kết thúc màn xin xỏ, ai kia cũng biết đk lí do ai đó tức ( thì ra là do vui quá cười nói quá đà với fan làm tính chiếm hữu của ai đó...) , liền ôm thật chặt ai kia nở nụ cười hạnh phúc. Ai kia đk bảo bối ôm là cũng là vô cùng hạnh phúc nha.

Thế là tối đó, có hai con người, một nhỏ một nhỏ trên giường... ôm nhau ngủ.
End.

Câu cuối muốn nói chúc Vương Nguyên sinh nhật vui vẻ, thêm một tuổi thêm vui vẻ, thêm thành công,...thêm nhiều thứ nữa [^^]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net