EM, ANH VÀ CÔ ẤY???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   "Em là vai phụ trong cuộc tình của anh và cô ấy. Anh là hoàng tử, cô ấy chắc chắn là công chúa."
------------------------------------------------
    Có người đã nói cách nhanh nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là tỏ tình. Tôi sẽ làm. Tôi không muốn anh đồng ý, cũng không đủ sức làm kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của anh và cô ấy. Tôi chỉ muốn mình có một lí do để tự kết thúc bi kịch này. Nhưng tôi cũng sợ anh từ chối, chắc hẳn trái tim tôi sẽ đau lắm, tự xin lỗi bản thân mình, rồi sẽ kết thúc nhanh thôi. Anh sẽ giúp tôi???
   Đứng trước anh, mọi sự chuẩn bị trở nên vô dụng, tôi không dám nhìn thẳng mắt anh nữa. Tôi thấy xấu hổ quá, giống như mình đang là kẻ thứ 3, thật ra có muốn tôi cũng chẳng thể khiến anh thích tôi nữa rồi. Anh đã có người con gái anh yêu... Tôi cúi đầu, môi mấp máy thứ gì đó, những lời muốn nói nghẹn đắng ở cổ họng, tôi sợ, thật sự rất sợ... Giá như ngày đó anh đừng đối tốt với tôi như vậy, cũng đừng hết mực quan tâm tôi như một đứa em gái như vậy, giá như tôi đừng quen anh.

    Nói ra hết tất cả nỗi lòng của mình ra thật thoải mái, ít nhất là tôi cũng sẽ không hối hận. Một mình lang thang trên đường, gió phả vào mặt những hơi nóng ngột ngạt sau nhiều gìơ nắng gắt, cay mắt quá. Đừng khóc, tuyệt đối không được khóc... Nếu bây gìơ nói tôi ổn thì đều là giả dối, cả khi tôi đã chuẩn bị một cái kết bi thảm hơn rất nhiều, buồn, cảm giác như mình là đứa thất bại nhất thế giới vậy.
    Trở về sau khi tự hành cái chân đến mức tê dại, tôi thu mình bất động, nhắm mắt, nghĩ lại tất cả, sao thấy tôi ngu ngốc quá. Sáng thức dậy trong tiếc nấc nghẹn ngào, đôi mắt đỏ hoe, tôi sẽ biến mất thật lâu, tôi muốn quên anh.
   Sai lầm lớn nhất trong cuộc tình đơn phương của tôi không phải là anh không thích tôi, mà là tôi tự huyễn hoặc bản thân rằng anh cũng thích mình. Rồi cứ thế nấn ná, tôi không dứt được ra tình cảm này, là tôi tự làm tôi đau khổ, không trách anh được. Tôi không thể ép anh thích tôi. Đến bản thân mình, tôi còn chẳng ép được tôi ngừng thích anh..Tôi không muốn anh thương hại tôi như một đứa đáng thương.
    Tình cảm là thứ rất mơ hồ, có thể bạn thích người này, không thích người kia, sẽ chẳng có lí do nào cả, không phải người này không tốt, người kia không tốt, chỉ đơn giản là vì người đó, phải là người đó. Cho dù có phải yêu đơn phương, bạn cũng sẽ hài lòng...
                                   22-4-2017
                                       miss 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net