Phần 10: 'Xin chào, là Lộc Hàm phải không?"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mấy hôm rồi, Lộc Hàm đang bận ghi hình cho tập đầu tiên của Running Brothers mùa 4 ở Chiết Giang. Hôm trước, lúc khởi hành ở ga tàu cao tốc Bắc Kinh, anh ấy đã mặc chiếc áo phông trắng mà tôi mua tặng. Khỏi nói tôi đã hạnh phúc như thế nào. Anh ấy thực sự quan tâm đến cảm xúc của tôi, mặc dù đối với anh ấy tôi chỉ là một cô nhân viên nhỏ bé.

Mấy hôm Boss ở Studio, đối với tôi cứ như một giấc mơ vậy. Vậy nên khi vắng Boss, tôi cứ chìm trong nỗi chờ mong nhung nhớ. Có lẽ bởi vì được ở bên người mình yêu thì thời gian chẳng bao giờ là đủ cả! Nếu như ngày xưa chỉ cần được ngắm Boss mỗi ngày trên màn hình máy tính cũng đủ khiến tôi hạnh phúc, thì bây giờ điều đó là không đủ với tôi. Tôi muốn được thấy Boss mỗi ngày, có phải tôi đang dần dần trở nên tham lam không?

Hôm nay, như thường lệ, tôi đến Studio làm việc vào buổi chiều. Vừa từ cổng bước vào, tôi đã vô cùng xúc động khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt. Lộc Boss anh ấy đang ngồi ở trước thềm cửa, chơi đùa với Mino. Mái tóc của anh ấy buộc củ tỏi, trông vừa nam tính vừa đáng yêu.

- Mino, Mino. Anh đếm đến 7 thì mới được ăn đấy nhé! Nào, 1,2...,7.

Anh đếm đến 7 mà con Mino vẫn dửng dưng. Không chịu bỏ cuộc, anh lại dỗ nó:

- Lại nào, 1,2,3... Đến 7 mới được ăn rõ chưa?

Đến khổ, thanh niên cuồng số 7. Đến cho chó ăn cũng phải đếm đến 7 mới chịu. Nhưng sao mà tôi lại thấy người con trai này đáng yêu thế không biết! Mấy ngày không nhìn thấy anh, anh có biết em nhớ anh thế nào không hả?

Mino sau một hồi bất đồng ngôn ngữ với Boss, quay đầu lại thì phát hiện ra tôi. Cu cậu mừng quýnh chạy lại phía tôi rồi vẫy vẫy đuôi tỏ vẻ mừng rỡ. Tôi cúi xuống ôm Mino vào lòng vuốt ve. Boss từ xa cũng đã trông thấy tôi, bèn vẫy tay chào như một đứa con nít. Tôi bế Mino lên rồi bước đến chỗ Boss ngồi. Tôi nói:

- Chào anh, mấy ngày không gặp. Anh ghi hình ở Chiết Giang thuận lợi chứ ạ?

- Ừ mọi chuyện đều ổn cả - Boss trả lời tôi.

- Không phải em nịnh đâu nhưng Boss là Dương Quá đẹp trai nhất em từng thấy đó ạ! - Tôi buột miệng nói ra mà chẳng suy nghĩ gì cả. Không biết Boss sẽ nghĩ gì đây, có cho rằng mình là đứa mê trai không nữa?

- Thật vậy sao? - Boss cười ngượng ngùng trông vô cùng đáng yêu - Vậy mà anh cứ lo là mình không hợp với tạo hình cổ trang chứ.

Giây phút này, khi mình được nói chuyện, được cười đùa thoải mái với Boss như không hề có khoảng cách giữa fan và thần tượng, thật quý giá biết bao!

Chỉ còn một tháng nữa là đến ngày solo concert đầu tiên của Lộc Hàm được tổ chức, nên từ bây giờ anh ấy sẽ luyện tập thường xuyên ở Studio. Điều đó khiến tôi có cơ hội được nhìn thấy anh nhiều hơn, nhưng cũng đồng nghĩa với việc anh ấy phải luyện tập vất vả hơn! Hầu như ngày nào đến Studio, Lộc Hàm và mọi người cũng ở lại tập đến tận 11, 12 giờ đêm. Tôi cũng vì thế cố nán lại đến tối những hôm anh ở đây. Mặc dù tôi không được vào phòng tập nhảy đâu nhưng chỉ cần được ở đây, bên anh là tôi thấy hạnh phúc rồi. 

Hôm ấy, tổ ghi hình show thực tế của Boss "Xin chào, là Lộc Hàm phải không?" tác nghiệp vào buổi tối, ghi lại quá trình tập luyện chuẩn bị cho concert của Boss. Vì vào buổi tối, nên tôi được vào xem họ làm việc. Họ đang ghi hình trong phòng tập nhảy. Nội dung tập hôm nay là Lộc Hàm được giao nhiệm vụ tìm các bộ phận của Iron Man - nhân vật hoạt hình yêu thích của anh ấy. Tổ chế tác đã giấu mỗi bộ phận ở một nơi và anh ấy phải tìm chúng để ráp lại thành mô hình Iron Man hoàn chỉnh.

Hôm nay Lộc Hàm lại buộc tóc củ tỏi rất dễ thương, anh ấy có vẻ hào hứng với nhiệm vụ truy tìm thần tượng Iron man của mình. Ngay lập tức, Boss đã nhanh nhẹn tìm được mảnh ghép đầu tiên được giấu sau tấm rèm cửa. Theo kịch bản chương trình, chị MC của tổ chế tác hỏi Boss:

- Cậu thấy bạn gái của Iron Man thế nào?

- Cô ấy không phải gu của tôi - Boss vừa cười vừa trả lời.

- Vậy gu của cậu là thế nào?

Chị MC, chị đọc được mong ước của em sao, nên mới hỏi Lộc Boss như thế! - Tôi thầm cảm ơn chị ấy trong lòng. 

- Có lẽ là một cô gái tóc dài và có làn da trắng chăng? - Boss đáp.

Lời của Boss làm tim tôi đập lỗi một nhịp. Chắc chỉ là trùng hợp thôi. Chắc chỉ vô tình mà tôi cũng có mái tóc dài và làn da trắng thôi đúng không, chắc chắn là thế rồi!

- Mà thực ra, tóc ngắn cũng không sao. Quan trọng là cô ấy đem lại cho tôi cảm giác. Chúng tôi phải có cùng cảm giác với nhau. - Boss nói tiếp.

Tôi biết ngay mà, đời nào tôi có thể trở thành cô gái đặc biệt trong lòng Boss được! 

Nói xong, Boss lại tiếp tục đi tìm các mảnh ghép tiếp theo. Nhưng mảnh ghép thì nhỏ mà Studio lại rộng quá, nên Boss tìm mãi chẳng thấy thêm mảnh nào! Tổ chế tác bèn đưa cho Boss một nhiệm vụ, nếu hoàn thành sẽ gợi ý cho Boss nơi giấu mảnh ghép. Boss vui vẻ nhận lời. Nhiệm vụ của Boss là thực hiện động tác Kabedon (đẩy đối phương vào góc rồi chống tay lên tường) 3 lần. Boss nhanh chóng túm lấy anh chàng trong nhóm vũ công rồi đẩy anh ấy vào tường. Thế rồi Boss chống tay lên tường và nhìn thẳng vào mắt anh vũ công, anh chàng giả bộ làm một thiếu nữ ngại ngùng khiến tất cả mọi người xung quanh không nhịn được cười. Cả Boss cũng không nhịn nổi mà bật cười:

- Haha, cậu diễn sâu quá rồi đấy!

Không khí trong phòng nhảy hôm nay quả thực rất vui, đều là nhờ sự nhắng nhít của Boss cả. Làm xong 2 lần Kabedon rồi, bỗng nhiên mọi người đổi ý, bắt Boss phải chọn người khác giới để thực hiện:

- Lộc Hàm, thế này thì quá dễ cho cậu rồi. Bây giờ cậu phải làm Kabedon với con gái thì mới được thông qua. Vân Hà, em qua đây!

- Hả? - Tôi giật nảy mình khi bị mấy anh vũ công gọi tên 

- Không được em không làm được đâu! - Tôi còn chưa kịp nói thêm gì thì đã bị mấy anh ấy đẩy về phía Lộc Boss. Chết rồi, tôi phải làm sao đây?

Boss cũng có vẻ ngại ngùng, anh nói nhỏ với tôi:

- Sẽ nhanh thôi mà không sao đâu.

Boss, khoan đã. Tôi còn chưa chuẩn bị tinh thần gì cả thì Boss đã đặt tay trái lên vai tôi và đẩy nhẹ tôi vào tường! Tay phải Boss chống vào tường, động tác hết sức nhẹ nhàng, không giống như vừa làm với anh vũ công. Khuôn mặt thiên thần của Boss chỉ cách tôi có 1 gang tay. Đôi mắt tuyệt đẹp của Boss nhìn thẳng vào mắt tôi ở cự li rất gần, khiến tôi như muốn ngừng thở! Mấy giây sau, Boss buông tay ra, tôi phải lấy tay giữ lấy lồng ngực mình. Tôi cứ tưởng trái tim sắp văng ra ngoài rồi chứ!

Thế rồi sau một hồi tìm Iron man, Boss và nhóm nhảy lại tiếp tục luyện tập. Đây là lần đầu tiên tôi được trực tiếp nhìn Boss biểu diễn. Từ hồi còn ở trong EXO, Lộc Hàm đã khiến tôi mê mẩn với vũ đạo của anh ấy. Không ngờ có ngày tôi có thể trực tiếp ngắm nhìn anh nhảy! Vũ đạo của Lộc Hàm vô cùng đẹp mắt, vừa dứt khoát, vừa uyển chuyển lại vừa có kĩ thuật. Lộc Hàm, lúc nhảy anh là đẹp trai nhất! Hôm nay, tôi đã có cơ hội thực hiện mơ ước bấy lâu, đó là tự tay mình chụp những bức ảnh của Lộc Hàm. Tôi tranh thủ thời gian ghi hình để chụp lén anh những lúc anh nhảy, lúc anh cười, lúc anh nghịch ngợm... Tất cả mọi sắc thái, mọi hành động của Lộc Hàm tôi đều yêu đến vô cùng.

Tập luyện xong, nghỉ ngơi một lúc, anh lại phải tiếp tục ghi hình. Lộc Hàm, anh ấy đã rất mệt vì phải luyện tập vất vả cho concert, nhưng đến lúc ghi hình lại vô cùng hoạt bát, tràn ngập năng lượng. Tôi tự hỏi người con trai gầy vậy mà lấy đâu ra nhiều năng lượng thế. Lúc nào anh cũng tràn đầy sức sống và vui tươi. Nhiều lúc thấy anh như vậy mà tôi cảm thấy đau lòng, chắc là anh rất mệt, chỉ có điều anh không nói ra thôi. Anh là thần tượng nhưng cũng là một con người bình thường mà, đâu phải máy móc mà hoạt động hết công suất không biết mệt. 

Thời gian quay cũng khá muộn rồi, mà Lộc Hàm vẫn chưa tìm ra hết các mảnh ghép. Chỉ còn một mảnh cuối cùng thôi là Iron Man hoàn chỉnh. Lúc nãy đi theo tổ làm phim đi giấu các mảnh ghép nên tôi biết chúng nằm ở đâu. Tôi muốn chỉ cho anh quá! Nhân lúc mọi người không để ý, tôi ra ám hiệu cho anh. Tôi chỉ vào anh rồi chỉ vào túi áo khoác của mình. Lộc Boss nhanh trí lắm, anh hiểu ra ngay ý tôi. Anh chạy đi tìm phòng để đồ, và tìm ra mảnh ghép cuối cùng trong túi áo khoác của anh! Buổi ghi hình vất vả nhưng rất nhiều niềm vui kết thúc. Mọi người trong Studio cám ơn và tiễn đoàn làm phim ra về. Cũng đến lúc tôi phải về rồi, hôm nay tôi đã ở lại muộn hơn bình thường rất nhiều. Lúc tôi chào Boss để ra về, Boss bảo tôi đến gần và nói:

- Tặng cho em đấy! - Boss đưa mô hình Iron man cho tôi.

- Ơ! Không được đâu, sao em dám nhận.

- Nhờ có em mà anh mới tìm được nó mà, nên anh muốn tặng nó cho em. Không sao đâu vì ở nhà anh có nhiều lắm!

- Vâng - Tôi cảm động nhận món quà của Boss. Iron man là nhân vật yêu thích của Boss, hơn nữa Iron man này còn rất đặc biệt vì Boss phải mất rất nhiều công sức mới tìm được nó. Vậy mà anh ấy lại tặng nó cho tôi...

"Lộc Hàm, em thực sự yêu anh nhiều lắm...."


Hai ngày sau ngày hôm ấy, Boss bận quay quảng cáo ở Thượng Hải. Vì nhớ anh, mà tôi đã đem rửa những hình ảnh tôi chụp được ngày hôm trước và đem treo lên bức tường ở phòng ăn. Trong ảnh có Boss, có mọi người trong Studio đang cười đùa vui vẻ.

Hôm sau nữa, khi tôi đến Studio, chị Lưu nói sáng nay Boss có đến Studio, nhưng ăn cơm xong lại đi rồi. Tôi cảm thấy hụt hẫng quá,... Vậy là không gặp được anh rồi!

- Hôm nay Boss ăn trưa ở đây, anh ấy bất ngờ vì những tấm ảnh của em lắm! - Chị Lưu nói.

- Dạ? - Tôi ngạc nhiên.

- Bọn anh nói - Anh Trương chen lời - Ý tưởng này của Vân Hà rất hay, thế này thì ngay cả khi Boss không ở Studio, cũng có cảm giác như Boss luôn ở bên cạnh. Và em biết Boss trả lời thế nào không?

Tôi lắc đầu.

Chị Lưu Na mỉm cười nhìn tôi rồi nói:

-Lộc Hàm, cậu ấy nói, sao không có bức ảnh nào của em. Để ngay cả khi em không có ở đây, cậu ấy vẫn cảm giác như có em luôn bên cạnh.

- Ế!!!!


(Chap này chém hơi kinh =))





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net