Phần 26: Adventure time: Thời gian mạo hiểm!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày thứ hai tại Hàn Quốc.

Hôm nay, Lộc Hàm sẽ chụp những shoot ảnh thời trang và ảnh bìa cho tạp chí thời trang nổi tiếng VOGUE Me. Buổi sáng, Boss cùng với ekip chúng tôi có mặt ở Studio từ rất sớm.

Nhiếp ảnh gia buổi chụp hình ngày hôm nay là một người nổi tiếng trong giới, đến từ Ý. Vừa đến Studio, Lộc Hàm đã thân thiện chào hỏi và bắt tay những staff đến từ tạp chí. Sau đó, Boss vào phòng hoá trang để chuẩn bị make-up và thay trang phục.

Tôi đứng bên cạnh xem chị Lệ make up cho Boss mà cứ như bị thôi miên. Da Boss đẹp thật đấy, mềm mại mịn màng như da em bé. Lông mi thì dài và dày như chổi quét tường. Các đường nét trên gương mặt hài hoà thanh tú, Boss chẳng cần trang điểm thì vẫn rất dễ thương. Nhìn Boss lúc nào cũng trắng trẻo baby như cục bột, làm người ta chỉ muốn đem về nhà cất làm của riêng thôi.

- Vân Hà, làm gì mà nhìn anh ghê vậy!

- Dạ? - Tôi giật mình - Em chỉ đang nghĩ là, da Boss đẹp thật đấy! Boss có bí quyết gì không vậy?

- Bí quyết á? - Boss trả lời - Anh không có. Thực ra anh cũng không hay rửa mặt lắm đâu! Haha.

Boss đáng ghét thật! Có phải ý Boss là Boss đẹp tự nhiên, muốn bắt chước cũng không được đâu đúng không?

- Mỹ phẩm lần trước anh mua, em đã dùng thử chưa? - Boss hỏi.

- Em dùng rồi ạ.

- Đó, em dùng cái đó một thời gian thử xem. Chắc là da sẽ đẹp hơn đấy. - Boss nhìn tôi và cười.

Vâng, em cũng phải cố gắng. Đứng bên cạnh Boss mà chênh lệch nhan sắc quá em cũng khổ tâm lắm!

Concept của bộ ảnh thời trang hôm nay là phong cách badboy cool ngầu. Boss có thể thể hiện đa dạng nhiều phong cách lắm nhé, từ baby dễ thương, thể thao, lịch lãm hay cool ngầu... Nhạc nào Boss cũng nhảy được hết. Hôm nay Boss sẽ diện những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập hè đến từ các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ lúc đứng trước ống kính máy ảnh, Boss như biến thành một người hoàn toàn khác vậy. Cực kì chuyên nghiệp và tự tin. Boss tạo đủ mọi dáng khác nhau với thần thái badboy cực ngầu. Tôi ngắm Boss mà trái tim fangirl lại không ngừng gào thét. Có ai tin được cái người này đời thường vô cùng trẻ con, ngốc nghếch và thỉnh thoảng còn dở hơi không hả trời?

Hoàn thành xong bộ ảnh thời trang, buổi chiều chúng tôi tiếp tục phần chụp ảnh cho trang bìa tạp chí. Thực ra gương mặt trang bìa số lần này của tạp chí, không chỉ có mình Boss của tôi mà còn có 2 ngôi sao nữa. Đó là chị Kiko - người mẫu nổi tiếng Nhật Bản và Hiểu Duệ - người mẫu đến từ Đài Loan. Cả 3 đều là ngôi sao đang lên, có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ của 3 quốc gia.

Đầu giờ chiều, 2 người ấy mới có mặt tại Studio. Tôi đã từng gặp một sao nữ trước đây, đó là chị Ngô Thiến, diễn viên từng đóng MV "Promises" cùng với Boss. Nhưng sao nữ là người mẫu thì lần đầu được gặp. Vừa nhìn thấy bọn họ, tôi đã không khỏi trầm trồ trước gương mặt cá tính và thân hình chuẩn đến từng centimet của 2 người. Chị Kiko thì có những nét sắc sảo hút hồn phù hợp với thời trang cao cấp, còn Hiểu Duệ, mới 17 tuổi mà đã trở thành gương mặt đắt show quảng cáo, vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Em ấy có gương mặt đẹp kiểu vừa sang chảnh hiện đại, lại vừa có nét tươi trẻ ngây thơ, tóm lại có thể gọi bằng một từ "đại mĩ nhân". Chị Kiko nhiều tuổi thì không nói, chứ nhìn Hiểu Duệ đứng cạnh Boss của tôi, phải nói là hệt như cặp nhân vật chính từ manga bước ra vậy! Sao tôi thấy tủi thân sâu sắc về nhan sắc của mình!

Ba người họ bắt đầu buổi chụp hình. Theo concept, Boss sẽ là gương mặt trung tâm của ảnh bìa, còn 2 sao nữ sẽ tạo dáng bên cạnh Boss. Tôi nhớ không nhầm thì đây là lần đầu tiên Boss chụp ảnh thân mật như thế với người khác giới. Hai cô người mẫu bên cạnh tự nhiên tạo hết dáng này đến dáng khác bên cạnh Boss, hết ôm eo, dựa vào vai lại đến khoác tay. Thật chịu hết nổi mà! Hai cô làm gì mà cứ sấn vào người ta thế! Người ta là hoa đã có chủ rồi đấy! Bắt tôi xem cảnh này đúng là tra tấn thị giác mà. May là tôi còn là bạn gái Boss rồi đấy, chứ không thể nào cũng lại bỏ ra ngoài như hồi quay MV "Promises" cho mà coi. Tôi là đứa có tính chiếm hữu cao mà!

Buổi chụp hình kết thúc, mọi người đang thu dọn đồ đạc và chào nhau chuẩn bị ra về. Boss cứ nắm tay tôi lắc lắc và làm aegyo:

- Vân Hà, lấy cho anh chai nước đi!

Boss trẻ con thật đấy, tôi đành phải đi lấy cho Boss chai nước. Boss uống liền một hơi. Tội nghiệp, chắc cả ngày chụp hình Boss mệt lắm. Boss nhìn tôi vừa cười vừa nói:

- Em giỏi tiếng Anh thật đấy!

- Cũng bình thường thôi ạ! - Tôi trả lời.

- Khi nào về có thời gian rảnh thì em dạy anh nha!

Boss xưa nay nổi tiếng với trình độ tiếng Anh ngàn chấm của mình, xem tập Running Brothers của Boss ở Úc mà tôi cười chảy nước mắt vì phát âm của Boss.

- Anh ấy, chỉ cần học 3 từ thôi! - Tôi trêu Boss.

Boss nhìn tôi với ánh mắt long lanh, rồi nựng cằm tôi:

- 3 từ gì, em nói xem, 3 từ gì, hả hả???

- Không nói! - Tôi tủm tỉm - Thôi mình chuẩn bị về nào!

Ngày thứ ba ở Hàn Quốc,

Hôm nay Boss sẽ quay MV cho ca khúc mới của mình, "Adventure time". Lần này Boss phối hợp với tạp chí VOGUE Me để quay MV ngay tại Studio của tạp chí. Đạo diễn MV là một đạo diễn nổi tiếng người Mỹ, còn nữ chính đóng cùng Boss trong MV là Hiểu Duệ, người mẫu chụp hình cùng Boss ngày hôm qua. Nhiệm vụ của tôi là phiên dịch lời chỉ đạo của đạo diễn cho Boss và ngược lại.

Nếu như trong MV "Promises" dạo trước, Boss vào vai một chàng trai ngây thơ, trong sáng thì lần này hình tượng trong MV "Adventure time" là một chàng trai trưởng thành và quyến rũ. Vậy nên ánh mắt, cử chỉ dành cho nữ chính thậm chí còn thân mật hơn trước! Nhưng tôi cũng dần dần thích nghi rồi. Là công việc, công việc thôi mà! Chỉ có điều, công nhận hai người họ đứng cạnh nhau đẹp đôi thật đấy, làm tôi không thể không ganh tị.

Buổi trưa, trong giờ giải lao, lúc trở về phòng hoá trang của Boss, tôi đi ngang qua phòng của Hiểu Duệ, vì họ để ngỏ cửa nên tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Hiểu Duệ và quản lí của cô ấy.

- Tử Ninh - Giọng Hiểu Duệ nói - Chị có thấy quan hệ giữa Lộc ca và chị gì đó trợ lí của anh ấy rất kì lạ không?

- Kì lạ thế nào?

- Em đã làm việc với Lộc ca mấy lần, trước giờ Lộc ca luôn dè dặt khi tiếp xúc với các sao nữ. Vậy mà chẳng hiểu sao đối với cô gái đó lại rất thân thiết.

- Trợ lí của người ta, theo người ta lâu rồi thì thân thiết là bình thường mà.

- Ý em không phải kiểu thân thiết với nhân viên bình thường. Ánh mắt Lộc ca nhìn cô gái đó rất lạ, em chưa từng thấy anh ấy nhìn ai trìu mến như vậy.

Hả? Đừng nói là bọn họ nghi ngờ mối quan hệ của chúng tôi rồi nha. Boss ơi từ giờ chúng mình phải kiềm chế tình cảm trong lúc làm việc mới được!

Tôi mở cửa phòng của Boss rồi bước vào. Thấy Boss nằm ngủ trên ghế sofa, Boss đang tranh thủ thời gian nghỉ giải lao ít ỏi để chợp mắt một tí trước khi tiếp tục quay phim. Nhìn khuôn mặt của Boss khi ngủ hệt như một thiên thần vậy! Tôi ngắm Boss với ánh mắt đầy yêu thương, rồi đưa tay định chạm vào mái tóc mềm mượt của Boss.

- Vân Hà!

- Dạ! - Chưa kịp vuốt tóc Boss thì Boss đã mở mắt tỉnh dậy rồi. Tiếc thật đấy!

- Em đi đâu vậy?

- Em vừa chạy ra ngoài mua cafe cho anh này! - Tôi cầm cốc Americano đưa lên trước mặt Boss.

Boss cầm cốc cafe, vui vẻ xoa đầu tôi rồi nói:

- Cám ơn em nha!

Tôi ngắm Boss uống cafe. Sao Boss lại nói thế, chăm sóc Boss là phúc lợi lớn nhất của em mà!

Chiều tối, khi chúng tôi quay phim xong và chào hỏi mọi người để chuẩn bị ra về thì bỗng Hiểu Duệ tiến đến chỗ chúng tôi. Cô ấy nói chuyện với Lộc Hàm:

- Lộc ca, lâu lắm mới có dịp gặp mặt. Ngày mai rời Hàn Quốc rồi, tối nay anh đi ăn với em nhé!

Hả? Sao cô bé này mạnh dạn thế nhỉ? Chủ động rủ người ta đi ăn tối cơ à? Lộc Hàm với cô ấy có thân thiết đến mức ấy đâu? Boss ơi mau kiếm cớ từ chối cô ấy đi!

- Xin lỗi em nhưng mà chắc là anh không đi được, anh đã có kế hoạch tối nay rồi.

Phải đó, Boss không thể đi cùng cô ấy được!

Nhìn mặt Hiểu Duệ có vẻ buồn khi bị Lộc Hàm từ chối, cô ấy nói:

- Lộc Hàm, năm ngoái khi đóng chung CF cho GAP, anh cũng đã từ chối em một lần rồi. Chẳng lẽ anh không thể bớt chút thời gian cho em được sao?

Boss có vẻ lưỡng lự khi nghe cô ấy nói, thế rồi Boss quay sang nói với tôi và mọi người:

- Vân Hà, em và mọi người về khách sạn trước đi nhé! Anh đi một lát rồi sẽ về!

Cái gì? Tôi có nghe nhầm không? Đừng nói là Boss sẽ đi ăn tối với cô ấy nhé! Chỉ có hai người thôi sao?

Tối hôm đấy, ăn tối với mọi người ở Studio xong, tôi trở về phòng khách sạn. Từ lúc về đến giờ tâm trạng tôi cứ bồn chồn không yên. Bây giờ đã là 9h, Boss đã đi 2 tiếng rồi mà vẫn chưa về. Không biết bọn họ đi tận đâu, nói chuyện gì nhỉ? Trong đầu tôi cứ bao nhiêu những chuyện không hay lởn vởn. Em Hiểu Duệ này có vẻ thích Boss của tôi rồi, mới bạo dạn ngỏ lời mời như thế! Nhỡ đâu em ấy đi cùng Boss, rồi giả vờ ngất xỉu, hay cho Boss uống cái gì như trên phim thì sao? Boss của tôi không biết uống rượu nữa. Nhỡ đâu Boss bị say rượu thì sao??? Haiz, mình có nghĩ quá mọi chuyện lên không nhỉ?

- Vân Hà!

- Dạ? - Tôi giật mình khi nghe giọng chị Lệ gọi mình.

- Em nghĩ gì mà thẫn thờ như người mất hồn thế?

- Dạ... Không có gì đâu..

- Có phải em đang buồn vì Lộc Hàm đi chung với Hiểu Duệ không? Đừng buồn, Lộc Hàm chỉ là bất đắc dĩ mới phải nhận lời đi cùng cô ấy thôi. Dù gì lần này Lộc Hàm cũng mời cô ấy đóng MV, hơn nữa sau này còn nhiều dịp có thể hợp tác với nhau nữa. Cậu ấy không thể từ chối cô ấy mãi được. Đấy chỉ là xã giao trong công việc thôi.

- Vâng, em biết điều đó chứ ạ. Chỉ là, thấy bạn trai mình đi cùng với một cô gái xinh đẹp, lại còn có tình ý với anh ấy nữa... trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu.

- Haha, em nên tập làm quen dần với điều đó đi. Trong giới giải trí, Lộc Hàm rất được phái nữ yêu thích đấy. Cô bé Hiểu Duệ này còn lịch sự hơn nhiều người. Trước kia Lộc Hàm từng bị một vài sao nữ theo đuổi ráo riết hơn nữa cơ. Có lần cậu ấy còn suýt bị stress vì bị khủng bố tin nhắn và điện thoại từ nữ đồng nghiệp.

Hả, tôi sửng sốt khi nghe chị Lệ nói. Vậy mà trước giờ tôi luôn nghĩ rằng chỉ có saesangfan mới bám theo anh ấy, không ngờ lại còn có những đối thủ lợi hại hơn! Một cô gái hiền lành lương thiện như tôi biết phải làm sao?

Đang khóc thầm trong lòng thì tiếng chuông điện thoại của tôi reo lên. Là Boss gọi cho tôi!

- Alo? - Tôi trả lời.

- Vân Hà, em ngủ chưa?

- Em chưa ạ.

- Vậy em qua phòng anh một lát nhé!

Boss gọi tôi sang phòng có chuyện gì vậy nhỉ? Có lẽ Boss sợ tôi hiểu lầm nên gọi tôi sang giải thích chăng?

- Em vào đi!

Boss ra mở cửa phòng cho tôi. Nhìn Boss vẫn tươi vui như thường lệ, không biết Boss định nói gì với tôi nhỉ?

- Sao cái mặt ủ dột thế kia? - Boss nhéo má tôi.

- Dạ?

- Anh xin lỗi nha - Boss nói - Vừa nãy anh đi cùng Hiểu Duệ, chắc em buồn lắm đúng không? Anh...

- Không - Tôi vừa lắc đầu vừa xua xua tay. Em hiểu mà, anh không phải giải thích đâu. Em không để ý đâu, thật mà!

- Có thật em không để ý không? Sao mặt mũi ỉu xìu thế kia. Không được nói dối đâu đấy!

- Em... - Tôi ngập ngừng - Vừa nãy nghe chị Lệ nói là có nhiều sao nữ theo đuổi anh lắm... Nhưng mà em quyết định rồi, em sẽ chuẩn bị thật tốt tinh thần để chiến đấu, tuyệt đối sẽ không chịu thua đối thủ nào đâu! - Tôi nhìn Boss và nói với giọng hừng hực ý chí quyết tâm.

- Ngốc! - Boss gõ đầu tôi một cái.

- Aida! Sao Boss lại cốc đầu em! - Tôi kêu lên.

Boss cầm lấy hai bàn tay của tôi, rồi nhẹ nhàng áp lên má Boss:

- Chiến đấu cái gì mà chiến đấu? Fan cuồng chưa nghe bài hát của anh sao? - Nói rồi Boss hát một câu trong bài hát Adventure time của mình:

"Nếu như một ngày anh phải đi xa

Đừng sợ trái tim anh sẽ đổi thay

Anh sẽ mãi luôn ở bên cạnh em..."

Nhìn tôi bằng ánh mắt âu yếm, Boss nói:

- Xung quanh anh có bao nhiêu người không quan trọng, trái tim anh chỉ có một thôi, anh đã đưa nó cho em giữ rồi, em còn lo lắng gì nữa?

Nghe Boss nói, tôi khịt mũi, rồi dang hai tay ôm lấy Boss thật chặt. Bảo bối của em, nhất định không bao giờ nhường cho ai khác đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net