Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2

Nó đang ngồi trên một chiếc limo sang trọng. Bên cạnh là một cô gái rất chi là “ điển trai “. Phải nói là một hoàn cảnh mà bất kì một đứa con gái nào cũng mong muốn. Nhưng mà...

-"Này..." Nó nói, có phần rụt rè, cứ như thể nếu nó nói lớn hơn thì sẽ bị cắn một cái rõ đau vậy.

-"Gì?" Eun Jung trả lời nó, không chút hào hứng gì là muốn nghe tiếp.

-" Mặt cô làm sao thế? Cứ sưng lên thế? Làm tôi muốn thoải mái cũng không thoải mái chút nào."

-"Mặc kệ tôi!"

-" Tôi sẽ học trường nào vậy?"

-"CCM"

-"Lớp?"

-"Kinh tế A1"

-"..."

-"Sao thế?" Eun Jung nhếch mép cười khi thấy Ji Yeon im lặng.

" Không theo nổi hả?"

Câu nói của Eun Jung làm Ji Yeon sôi cả máu. Mặc dù nó học ở trường hạ dân nhưng thành tích lại khá nhất trường. Câu đáp trả suýt nữa vọt ra nếu nó không kịp thời nhớ ra rằng, Eun Jung là người duy nhất trong ngôi trương đó mà nó quen. Dù không mấy có cảm tình. Nhưng appa nó đã bảo nó là Eun Jung sẽ giúp đỡ nó khi cần. Chẳng ai dại gì mà đi chặn đường sống của mình như thế.

"Thôi thì nhịn. Bình tĩnh tự tin không cay cú. Âm thầm chịu đựng trả thù sau. Cái đồ chết tiệt nhà ngươi. Đợi ta quen với ngôi trương đó rồi, ta chẳng thèm nhịn ngươi nữa" Ji Yeon thầm nghĩ. Mặt xịu xuống. Có lẽ vì vậy mà cô không để ý thấy, trên môi Eun Jung bỗng xuất hiện một nụ cười mỉm bí ẩn.

..................................................................................................................................

-"Woaaaaaa!!!!!!!!!!!"

Vừa bước xuống xe, Ji Yeon đã không kìm nổi ngạc nhiên. Ngôi trường rộng lớn quá chừng. Lại còn đẹp nữ chứ. Không thể tưởng tượng được rằng nó sẽ học ở đây.

-"Khép miệng vào, rớt nguyên hàm bây giờ." Eun Jung rít lên bên cạnh làm nó giật cả mình. Lẽo đẽo theo Eun Jung vào lớp của mình, dù ngạc nhiên nhưng nó không thể không để ý những tiếng xì xào.

-"Đứa con gái kia là ai vậy? Sao lại dám đi lẽo đẽo theo Eun Jung của bọn mình?"

-"Chắc cũng hạng chẳng ra gì. Trước sau gì cũng biết tay nhau."

-" Ôi Eun Jung. Sao lần đầu đi với con gái lại không phải là em?"

........

Bấy giờ nó mới nhìn lại cái dáng cao cao đi trước mặt mình. Cũng có chút gì đó đẹp đấy. Dáng cũng cao. Mặt cũng baby. Thế cơ mà. Chả trách lắm em xin chết. "Nhưng mà còn lâu mới quyến rũ được chị nhá em. Hé hé. Cái đồ bảnh chọe, thiếu nhiễm sắc thể" Ji Yeon khoái chí nghĩ thầm.

..................................................................................................................................

-"Các em về chỗ. Hôm nay chúng ta có thêm một bạn mới. Em tự giói thiệu đi Ji Yeon"

Giới thiệu hả? Giới thiệu cái gì cơ. Từ nhỏ đến giờ nó chưa bao giờ phải giới thiệu gì với ai. Chẳng biết nói thế nào. Nó ậm ờ:

-"Ờ...à... Mình... Tên Park Ji Yeon."

-"Thôi được rồi, em có thể tự chọn chỗ cho mình."

Ji Yeon bối rối. Nó biết chọn chỗ nào bây giờ. Đang loay hoay thì nó nhìn thấy một cô bé đang vẫy tay với nó, như thể muốn nó ngồi cùng.

-"Hi. Cảm ơn bạn." Ji Yeon mỉm cười.

-"Không có gì. Mình là Lee Jihyun. Mà cứ gọi mình là Qri. Bạn xinh thật đấy. Ngưỡng mộ quá đi à." ( cô cũng đâu có thua =))) )

-"Hi. Mình đâu xinh được như bạn đâu."

-"Qri, Ji Yeon. Đề nghị hai em im lặng. "

Tiếng cô chủ nhiệm vút lên làm hai đứa giật mình. Rồi như một phản xạ tự nhiên, cả hai đều đỏ mặt nhìn xuống bàn, Rồi quay sang nhìn nhau thật nhanh, nén một tiếng cười khúc khích.

-------------------------

--Lee Jihyun(Qri): Là người bạn đầu tiên của Ji Yeon ở trường CCM , cũng là bạn thân của Ji Yeon sau này.Con gái của chủ tịc tạp đoàn SR. Là một cô bé dễ thương, hiền lành, hòa đồng với bạn bè.

--Park Gyuri: Con gái chủ tịch tập đoàn PL. Rất thích Eun Jung. Là đứa con gái nham hiểm. Chuyên phá rối Ji Yeon.

--Kang Dong Ha: Là hoàng tử trong mơ của rất nhiều nữ sinh trong trường. Đẹp trai. Lịch lãm. Học giỏi.

-----------------------

Buổi trưa ngày hôm sau:

Nó đang ăn trưa với Qri ở bãi cỏ sau trường. Đây là nơi học sinh có thể ăn đồ ăn tự mang đến của mình. Lúc đầu nó cũng định ăn ở canteen trườg, nói là canteen cho có tiếng thế, thực chất cũng chẳng khác gì một nhà hàng mini. Nhưng vì Qri không quen nên lại thôi. Qri bảo cô bé sẽ mang cơm hộp đến cho cả 2 đứa.

-"woaaaaa......." Ji Yeon kêu lên đầy ngạc nhiên. " Nhìn ngon quá đi mất"

-"Có gì đâu. Mình chỉ làm được như thế thôi à. Yeonnie ăn đừng chê nhé"

Mắt Ji Yeon long lanh nhìn Qri, rồi nhìn qua hộp cơm.

-"Cảm động quá đi mất. Qri tốt quá đi mất. Đây là lần đầu tiên tớ được ăn cơm hộp do người khác chuẩn bị đấy. Yêu cậu quá đi mất à. "

Nói rồi nó hôn đánh chụt lên má Qri một cái làm cô bé đỏ bừng mặt.

-"Yeonnie. Kỳ quá à!""

-"Có gì đâu. Kỳ cái nỗi gì? Mình ăn đi"

Nó kéo Qri ngồi bệt xuống vạt cỏ xanh mướt. Đang ăn uống vui vẻ thì tiếng một đứa con gái vang lên không mấy thiện cảm.

-"Park Ji Yeon?"

Nó ngước lên. ngạc nhiên.

-"Gì vậy?"

-"Mày là gì của Ham Eun Jung?"

Ham Eun Jung? Bọn nhóc này đúng là... Chắc là yêu thầm tên xã hội đen đó chứ gì? Đúng là không có mắt nhìn người mà.

-"Gì thì liên quan gì đến bọn mày?"

Nó lạnh lùng đáp trả, chuyển hộp cơm sang cho Qri rồi đứng lên.

"Bốp"

Ji Yeon bàng hoàng. Lần đầu tiên trong đời nó bị ăn tát. Dù khu nhà của nó có là khu ổ chuột thì cũng chưa ai đánh nó. kể cả bố mẹ nuôi của nó. Lần đầu tiên trong đời nó biết thế nào là cảm giác bị năm ngón tay in lên mặt. Đau. Khuôn mặt xinh xắn của nó đỏ bừng lên.Nhưng nó vẫn im lặng. Đứa con gái đó vẫn không chịu buông tha cho nó.

-"Nghe nói mày là con gái chủ tịch tập đoàn JY phải không? Hình như tao còn nghe nói lão già nhà mày nhặt mày về từ khu chuột ở phải không. Hây dza. Nói thật là tao cảm thấy nhục nhã cho lão ta quá. Có một đứa con gái bẩn thỉu như mày."

Đám con gái theo sau con bé đó cũng cười hùa theo phụ họa. Đối với Ji Yeon mà nói. Lời nói hay điệu cười của bọn này đều khả ố như nhau. Nếu là trước đây thì chắc bọn này không còn đường về nhà nữa rồi. Nhưng nó cố nín lặng. Dù gì cũng cần giữu thể diện cho ba nó. Với lại, nó chỉ vừa vào trường. Nếu gây chuyện như thế thì đúng là không khôn ngoan chút nào.

-"Nghe nói chỗ mày ở chuột nó còn chê. Vậy mà mày cũng ở được hả? Bọn nhặt mày về nuôi đó. Chắc cũng chẳng hơn gì một lũ chó chạy ngoài đường nhỉ..."

-"LÀM ƠN THÔI ĐI!"

Qri hét lên, làm cả bọn ngạc nhiên. Chính cô bé cũng ngạc nhiên vì hành đọng của mình. Lần đầu tiên cô bé dám đối đầu với người khác.

-"Ô hô." Đứa con gái chua ngoa kia nhanh chóng lấy lại tinh thần." Xem chúng ta có ai này. Lee Tiểu thư. Con gái chủ tịch tập đoàn SR. Này con nhóc kia. Tao khuyên mày. Chọn bạn mà chơi. Sao lại đi quan hệ với con chuột cống bẩn thỉu này."

-Cậu ấy không phải đồ chuột cống. Chính mày mới là thứ chuột cống bẩn thỉu thì có!"

-"Mày muốn chết hả con kia?" Đứa con gái kia hét lên, mặt đàng đàng sát khí, tay giơ lên, sắp sửa giáng xuống khuôn mặt hiền hậu của Qri một cú tát nảy lửa. Qri nhắm chặt mắt. Lòng nghĩ thầm:"Quả này mình chết chắc"và chờ đợi sự đau đớn.

Nhưng lạ một nỗi là, 2 giây sau, chỉ có giọng đứa con gái kia vang lên bực tức.

-"Này con kia. Mày làm gì thế? Mày có biết mày đang đức tội với ai không hả?"

Qri ngạc nhiên mở mắt ra. Ji Yeon đã đứng trước mặt cô bé tự bao giờ. Nó đang nắm chặt cổ tay của con nhỏ đáng ghét kia. Ji Yeon chỉ lạnh lùng đáp trả một câu:

-"Cấm mày đụng đến bạn tao!"

Con bé bự con nhất bọn dợm bước tới. Nó nạt nộ.

-"Mày làm gì thế hả? Bỏ cánh tay bẩn thỉu của mày ra nhanh. Sao mày dám đụng đến chị Gyuri hả?"

Nói rồi con bé xông vào Ji Yeon. Ji Yeon lúc bấy giờ mặt đã đỏ bừng. Nó không thể nhịn được nữa. Loại người đã xúc phạm nó, ba mẹ nó, khu nhà của nó, bây giờ lại là bạn nó thì không bao giờ nó tha thứ. Nó buông cổ tay con bé kia ra, đồng thời đạp mạnh làm con bé ngã úp xuống vạt cỏ.

-"Chị Gyuri?!?!?!?"

Cả bọn con gái láo nháo.

-"Mày chết chắc rồi con." Con bé to con hét lên rồi lại xông vào nó.

Nhẹ nhàng, Ji lách khỏi cú đấm của nó, đưa tay đánh mạnh vào lưng con bé đó làm nó ngã ụp ra. cả bọn con gái xông vào .Ji Yeon như quyết dần cho nó một trận nhừ tử. Nó nhẹ lách mình, và chỉ vài phút sau, đám con gái đã không còn đứa nào còn đứng vững nữa, chỉ nằm lăn lóc trên bãi cỏ rên rỉ.

-"Mày...Mày nhớ đó" Gyuri hoảng sợ rồi ra hiệu cho cả bọn rút lui.

"Lần sau đừng nghịch dại nữa nhé mấy em." Ji Yeon phủi tay, nghĩ thầm.

-" Qri. Cậu không sao chứ?" Nó quay lại phía Qri, cười tươi. Nhưng cô bạn không trả lời nó, chỉ đứng im...long lanh mắt nhìn nó.

-"Gì thế Qri?"

-"Yeonnie. Cậu tuyệt quá đi à. Lần đầu tiên có người bảo vệ tớ đấy. . Vui quá đi à." Qri reo lên đầy phấn khích. Còn nó chỉ biết ngao ngán. Cô bạn hiền lành của nó đây à, vừa thấy cảnh vừa rồi thì một người như Qri phải sợ hãi mới đúng chứ. Nhưng cô bé bỗng nhiên xịu mặt xuống.

-"Nhưng mà bọn mình tiêu rồi Yeonnie ơi."

-"Sao thế?"

-"Con bé đó là Park Gyuri. Đàn chị nổi tiếng trong trường đấy. Không phải nó giỏi giang gì, nhưng nhờ tiền và thế lực của nhà nó, bọn đàn anh đàn chị trong trường đều đứng về phía nó."

Nhìn vẻ mặt buồn buồn của cô bạn mình, Ji Yeon bật cười.

-"Qri. Nghe này. Không sao hết. Tớ không cần biết cô ta là gì. Nhưng cậu là bạn tớ. Tớ sẽ bảo vệ cậu."

-"Nhưng mà...Cậu không đấu lại được bọn chúng đâu. Trừ phi cậu thâu tóm được hết bậc anh chị trong trường."

-"Không. Tớ không thích. Nhưng nếu bọn chúng ép tớ, tớ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ những người tớ yêu quý."

Nghe những lời của Ji Yeon nói khiến Qri khẽ mỉm cười.

-"Yeonnie à. Cậu tốt quá."

-"Có gì đâu. À, ăn cơm. Quên mất. tớ đói quá. Ăn tiếp nhá."

Ji Yeon ngồi thụp xuống. Kéo theo Qri. Cả 2 đứa lại ngồi ăn với nhau vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Tất cả những hành động, cử chỉ của 2 đứa, kể cả những chuyện trước đó, đều không lọt khỏi mắt của một người.

-"Cô bé à. Cô bé cũng dễ thương phết nhỉ?"

Rồi một nụ cười tinh nghịch hiện lên trên môi Dong Ha làm cho những đứa con gái xung quanh suýt ngất.

Lúc ra về, ngồi cạnh Eun Jung, nó cứ cười cười. Eun Jung liếc qua một cái rồi phán

-"Này. Cô có bị chạm sợi dây nào không vậy? Có cần đến bác sĩ kiểm tra không đấy?" Tiếng Eun Jung cắt ngang nguồn cảm hứng của nó. Thật là... Đang vui mà.

-" Cô không nói được câu nào cho tử tế à?"

-"Không. Quen thế rồi."

-"Đến bao giờ mới có người yêu đây. Aigooo. Tôi thấy tội nghiệp cho cô quá đi mất."

-"Không cần. Tôi có vị hôn thê rồi."

Câu nói của Eun Jung làm nó hơi ngạc nhiên. Lạnh lùng như cô ta mà cũng có vị hôn thê à. Cả dọc đường nó cứ dò hỏi xem, vị hôn thê của Eun Jung là ai. Nhưng cô lại không nói. Còn đánh trống lảng.

-"Cô cũng biết đánh nhau cơ đấy???"

-"Có chút. Ờ, mà sao cô biết."

-"Chẳng là tôi đứng ra giải quyết vụ lùm xùm mà cô gây ra thì ai mà tôi không biết?"

-"Cô mà cũng tốt thế hả?"

-"Tôi vốn là người tốt với kẻ xấu để họ biết hoàn lương mà."

-"Cô..."

-"Sao? Tức lắm hả. Chốc nữa còn tức nữa."

..................................................................................................................................

Nhà Park gia….

-"Appa? Appa đang nói gì thế? Kết hôn? Hôn thê?"

Nó hét lên.

-"Con gái yêu à. Appa... Thật sự là chuyện này cũng có sự thỏa thuận của đôi bên. Appa..."

-"Không được. Con còn đi học mà. Với lại con không muốn lấy cô ta."

Ji Yeon chỉ sang cái con người đang ngồi nhâm nhi tách trà một cách ngon lành. Thỉnh thoảng còn gật gù tán thưởng. Như là ba nó và nó đang đàm đạo về văn chương gì không bằng.

-"Này. Cô nói gì đi chứ. Cô cũng đâu có muốn lấy tôi hả?" Ji Yeon bực tức hét lên với Eun Jung làm cô khẽ nhíu mày, nhưng sau đó lại lập tức giãn ra.

-"Trà này ngon lắm BÁC Park. Hôm nào bác giới thiệu chỗ mua cho cháu nhé."

Ji Yeon tức sôi cả máu. Cái gì mà trà, trà. Lại còn nhấn mạnh chữ Bác nữa. Thân mật đến mức đó rồi cơ đấy. Hẳn là cô ta đang cố chọc tức nó đấy à. Chẳng trách lúc nãy cô ta nói lát nữa nó sẽ còn ghét hắn nhiều. Hóa ra là như thế.

-"Ờ ờ... Bác sẽ mua hộ cháu.." Ba nó cũng hùa vào cười cười, dù mồ hôi lạnh túa ra trên trán ông do bị con gái yêu khủng bố còn chưa khô.

-"Hai người có thôi đi không hả? Appa. Con không lấy cô ta đâu. Tuyệt đối không." Nó hét lên.

Nhưng đáp lại thái độ của nó, Eun Jung chỉ cười mỉm một cái.

-"Chắc không?"

Nó chới với. Cái gì thế này. Bây giờ còn bị cô ta bắt thóp nữa.

-"Chắc." Rồi nó vùng vằng bỏ về phòng. Eun Jung thì cười tươi hẳn. Bởi vì dù có quay đi, đôi má đỏ bừng của nó vẫn không kịp thoát khỏi con mắt của cô.

-"Thú vị ra trò đấy Tiểu Thư." Eun Jung nghĩ thầm, bật cười ha hả. Làm cho ông Park cũng nổi cả da gà.

End chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net