Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Readers muốn PG của 5 cặp, muốn giết au hả???????? Máu đâu tiếp cho kịp :|:|:|:|
HAPPY BIRTHDAY TO FANY <3 <3

.

-Được không Mi Young?-Taeyeon vẫn thỏ thẻ bên tai nàng. Nàng thẹn quá hoá ngượng, không ngẩng mặt lên nhìn Taeyeon, vẫn cứ cắm đầu vào hỏm cổ Taeyeon. *Im lặng là đồng ý* Taeyeon đã nghĩ như vậy. Nhẹ nhàng xoay người lại để Mi Young nằm dưới, tay nâng cằm bắt Mi Young phải nhìn mình, rồi lại áp môi chiếm hữu. Nụ hôn ngày một sâu, Taeyeon đưa lưỡi càng quét vòm họng Mi Young, một cảm giác rạo rực đang đốt cháy cả hai. Hai tay Taeyeon lần lần loại bỏ y phục của Mi Young, rồi vồi cởi áo của mình, đến khi trên thân người nằm dưới chỉ còm 1 cái yếm thêu hình phượng hoàng vàng rực, Taeyeon nuốt *ực* một phát khi nhìn thấy thân hình trắng nõn của nàng công. Thấy thái độ ngơ ngơ của Taeyeon, Mi Young càng ngại ngùng hơn, cố lấy chăn che lấy thân mình nhưng liền bị Taeyeon ngăn lại

-Huynh muốn ngắm........

-Huynh....nham nhở-Mi Young trùm chăn kín đầu mình lại. Taeyeon phì cười rồi cố gỡ ra.

-Mi Young, nhìn huynh này-Xoay nàng về phía mình-huynh sẽ không làm gì nếu muội không cho phép...Nhưng huynh...

làm sao Mi Young không hiểu khi phía dưới Taeyeon đang kề sát thân mình, rõ ràng là có sự biển đổi.

-Huynh đừng nói nữa-Mi Young vuốt nhẹ khuôn mặt Taeyeon-Đêm nay đừng nghĩ gì nữa, chỉ nghĩ về hai ta thôi.-Nàng mỉm cười rồi vòng tay qua cổ, kéo Taeyeon vào một nụ hôn. Taeyeon mỉm cười, hôn nàng, nâng niu, rồi nhẹ nhàng tháo dải yếm trên người nàng. Rời môi , chàng hôm cằm nàng, rồi đến cổ, từng tiếng mút mát vang lên giữa căn phòng tĩnh mịch. Mi Young không chịu nỗi kích thích, rên lên vài tiếng rên ám muội , điều đó làm Taeyeon càng thêm sôi huyết, đưa tay bóp nhẹ 1 bên ngực của nàng, rồi môi cũng theo đó mà đi xuống giữa khe ngực. Nhìn nữ nhi mình yêu mặt thoáng hồng vì động tình, Taeyeon hạnh phúc khôn nguôi, mút nhẹ một bên khiến Mi Young giật mình, nhưng rồi cũng chỉ biết dùng tay xoa lưng Taeyeon, phần nào muốn dịu đi cảm giác trong mình. Tay taeyeon lần đi xuống nơi cần phải đến, vuốt nhẹ lên đó, rồi trườn lên hôn môi Mi Young, chàng không ngừng dùng lữoi khiêu khích khiến Mi Young phải đưa lữoi mình ra thách đấu lại. Khi cảm thấy nàng đã sẵn sàng, chàng liền hạ thân mình, tiến sâu vào trong nàng. Lần đầu phá thân, Mi Young không khỏi đau đớn, nước mắt cũng chảy ra, Taeyeon ngừng lại hôn khoé mắt nàng dỗ dành

-Ngoan, một chút nữa muội sẽ thoải mái.

-Huynh...chỉ biết ăn hiếp muội-Mi Young uỷ khuất đánh lên người Taeyeon 1 cái

-Sau này, huynh sẽ để muội thoải mái ăn hiếp huynh-Taeyeon cười gian tà rồi lại động thân ở dưới. Không ngừng thúc đẩy vào trong nơi tư mật của nàng. Thân hình mềm mại của Mi Young sớm trở nên vô lực, dán chặt vào lồng ngực Taeyeọn. Hơi thở trầm đục của chàng bao trùm cả bầu không khí.

-Taeyeon ah...-Nàng vô thức gọi tên chàng trong cơn đê mê của khoái cảm

-Mi Young, Huynh yêu muội..rất nhiều-Cuối xuống nuốt lấy môi nàng, một cảm giác khó tả đang chiếm lấy thân thể chàng, mỗi lúc càng nhiều, cứ thế Taeyeon lần lượt đưa Mi Young từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác, đến lúc sắc trời đã chuyển màu xanh thẳm, chàng mới buông nàng ra. Mi Young mệt mỏi muốn ngất lịm đi, Taeyeon đắp chăn lại cho cả 2, đặt lên trán nàng một nụ hôn sâu, vòng tay kéo thân nàng sát mình, rồi nhắm mắt nghỉ ngơi. Đêm đầu tiên chàng cảm nhận được bản thân mình hư hỏng , muốn thân thể Mi Young đến dường nào.

.

Trời tờ mờ sáng, Yuri nhíu mày mở mắt vì cảm thấy có hơi lạnh bao trùm lấy mình. Nhìn sáng Sooyeon vẫn đang say ngủ, nhưng lạ thay, mái tóc dài buông trên đôi vai trần làm Yuri tỉnh cả ngủ, nhìn sang thấy mình cũng không có y phục, chàng hoảng loạn ngồi dậy, vò lấy tóc tai, đêm qua không phải đã có gì xảy ra chứ? Chàng và Sooyeon? 2 người?? Hàng trăm câu hỏi hiện lên trong đầu, tại sao chàng lại không nhớ gì cả?

Cảm thấy người bên cạnh có rục rịch, Sooyeon cũng tỉnh giấc theo. Nàng thấy Yuri đang lẩm bẩm gì đó, liền kéo Yuri nằm xuồng, thoải mái tựa vào người chàng.

-Huynh sao vậy? Mới sớm đã làm trò rồi-Sooyeon vẫn nói với giọng ngái ngủ.

-Soo...yeon...ah...Đêm qua...huynh....-Yuri

-Đêm qua sao?Huynh còn dám nhắc nữa?-Sooyeon há miệng cắn lên bả vai Yuri 1 cái đau điếng

-Huynh..xin lỗi. Huynh hứa sẽ có trách nhiệm mà.-Yuri méo mặt

-Xảy ra quan hệ với muội khiến huynh khó xử vậy sao?-Sooyeon cau mày nhìn điệu bộ khó coi của Yuri

-Không ...không phải. Chỉ là...

-Vậy để muội nói cho huynh biết-SOoyeon tiện tay ngắt thêm 1 cái khiến Yuri la oai oái-Đêm qua huynh say, vừa vào phòng đã đòi hỏi làm chuyện phu thê,...Đã vậy...đã vậy...-Sooyeon nói đến đây thì thẹn thùng dúi mặt vào người Yuri

-Đã vậy sao?-Yuri không hiểu chuyện gì

-Đã vậy huynh còn không làm cho đến nơi, vừa cởi bỏ y phục đã lăn đùng ra ngủ-SOoyeon nói mà vẫn cắm đầu vào người Yuri, mặt đỏ lên vì ngượng. Yuri hiểu ra, dở khóc dở cười. Suy nghĩ gì đó rồi lại tách SOoyeon ra

-Vậy giờ huynh và muội làm chuyện phu thê đi

-Yah! Huynh....

-Hì hì, huynh đùa mà. -Nói rồi lại kéo Sooyeon sát người mình, hít lấy hương tóc nàng.

-muội thơm thật.

-Nham nhở.

-Sooyeon ah, huynh xin lỗi vì tối qua...hay tối nay huynh bù cho muội nha.

-Huynh thôi ăn nói xằng bậy đi, mau thay y phục đi-SOoyeon thẹn thùng quay mặt vào trong, nhất quyết bắt Yuri mặc y phục vào rồi nàng mới bắt đầu thay. Xong xuôi lại tay trong tay ra ngoài dùng điểm tâm cùng mọi người.

Mọi người ai cũng có mặt đầy đủ tại bàn ăn nhưng vẫn không thấy Taeyeon và Mi Young đâu, nô tài đến bẩm báo rằng Mi Young không có trong phòng, còn Taeyeon gọi hoài không thấy trả lời. Yuri phẩy tay cho lui nhưng trong lòng hiện lên muôn vàng nghi vấn, hai người đó có lẽ nào...?? Sooyoung nghe vậy cũng thở dài, ăn cơm trước kẻng khi mọi chuyện vẫn đang rối nhùi thật không hay chút nào.
.
Yoona cùng Seohyun đang dạo phố, Seohyun nhìn mấy gian hàng bán đồ thủ công thì thích thú xem, mấy ngôi nhà bằng gỗ thật sắc sảo. Yoona để ý một hồi rồi lại chạy đi mua kẹo hồ lô vì Seohyun vòi. Nhưng khi trở lại thì lại thấy tên thái tử Tami từ đâu rớt xuống đứng cạnh Seohyun. Seohyun đang khó chịu không biết xử trí tên này ra sao , thấy Yoona nàng mừng như cá gặp nước.
- ah kẹo hồ lô. Cảm ơn huynh-Seohyun cười típ mắt giật lấy kẹo từ Yoona, nàng công chúa mới đây còn khách sáo với mình mà giờ lại thân thiện như vậy khiến Young Hwa hơi mất mặt. Yoona mặt lạnh lùng đứng bên cạnh Seohyun đấu mắt vs tên thái tử kia.
-Xin lỗi thái tử, hôm nay ta bận đi đến doanh trại xem binh lính tập dợt, không thể dùng cơm cùng thái tử được-Thì ra tên này muốn tạo cơ hội tiếp cận nàng,
-Chuyện này không phải của Kwon tướng quân đây sao? Sao lại phiền công chúa như vây?
-Phụ hoàng sai ta đi khảo sát về bẩm báo với người.
-Thì ra là vậy, ta đây cũng rất muốn một lần chiêm ngưỡng tinh binh của Soshi như thế nào, công chúa có thể cho ta theo cùng không.
-Chuyện này...-Seohyun lúng túng nhìn sang Yoona bắt gặp ánh mắt không hài lòng của chàng
-đây là chuyện trong nội bộ, thần e là không thể-Yoona lên tiếng giải vây cho Seohyun
-Dù sao sau này ta cũng sẽ là phò mã, đều là người trong nhà cả-Young Hwa cười khẩy lấy cái ly do hôn ước ra mà răng đe Yoona
-Vậy thì hãy đợi đến lúc đó rồi phò mã hẳn vào doanh trại. Công chúa, xin người nhanh chân kẻo trễ
-Phải rồi, ta đi trước, cáo từ-Seohyun nói một mạch rồi bước đi cùng Yoona. Nhận thất sát khí đằng đằng từ người bên cạnh, nàng bỉu môi một cái oán trách tên thái tử kia. Xem ra có người ghen mất rôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net