Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng cung đang tất bật trang hoàng cho hôn lễ của tam công chúa, chỉ còn 3 ngày nữa đã đến ngày trọng đại. Tam công chúa dạo này trở nên rất cáu gắt khó hầu hạ, chỉ cần phật ý 1 chút là nổi nóng quát nạt bọn nô tài. Kwon gia không khí cũng đang rộn ràng, nhưng cả ngày hôm nay chẳng hề thấy nhị thiếu gia đâu cả.

Tại 1 căn nhà cũ ở ngoại thành.

-Huynh nói gì?-Hyuna không tin vào tai mình nữa khi Kwon Yuri nói sẽ thành thân, nói nàng hay quên mình đi.

-Huynh xin lỗi.-Yuri bất lực trả lời

-Muội không cần huynh xin lỗi. Vì sao lại như thế này?-Huyna bật khóc nức nỡ. Yuri nhận ra tình cảnh của mình chẳng khác gì đại ca năm xưa. Yêu người này, lại phải lấy người khác làm thê tử.

-Huynh không xứng với muội. Hyuna ....

-Đừng nói nữa, muội không muốn nghe nữa!!-Huyna bịt chặt tai mình.

-Đừng vậy mà. Ta đau lắm-Yuri ôm lấy Hyuna, xoa dịu nỗi đau của nàng.

-Hứa với muội, huynh sẽ không quên muội -Hyuna nói trong nghẹn ngào

-Uhm ta yêu muội-Rồi Yuri cuối xuống trao cho Hyuna 1 nụ hôn



Đoàn người của ngũ công chúa Soshi đang di chuyển qua 1 bìa rừng để tiến về kinh thành cho kịp hôn lễ của tam công chúa. Đường xa lại dốc nên Seohyun đã thiếp thii trên xe ngựa. Bỗng nàng giật mình khi nghe tiếng leng kenh, cả tiếng người la hét "Hộ giá công chúa". nhìn ra rèm cửa, có toán hắc y nhân đang giao đấu với đám thị vệ, bất ngờ 1 thị vệ vào xe, khẩn trương hộ giá cho Seohyun chạy thoát đi, nhưng chẳng may bị đuổi kịp, Người thị vệ vì bảo vệ Seohyun và hi sinh ngay trước mặt nàng.

-Con mồi này thiệt béo bở-1 tên lên tiếng

-Chúng ta làm gì đây?

-Vui vẻ rồi giết đi trừ hậu họa

Nói rồi bọn chúng tiến về phía Seohyun cười nham nhở. Nàng hoảng sợ nhưng không tỏ ra, thầm trách đời mình đến đây là tàn rồi, chẳng kịp nhìn mọi người lần cuối. Đang nhắm mắt chuẩn bị đón nhận những gì ghê tởm sắp đến với mình. Bỗng nàng nghe thấy tiếng đánh nhau, mở mắt ra đã thấy bọn người đó đang giao đấu với 1 chàng trai. Chẳng mấy chóc đám hắc y nhân đã bị người kia đánh cho lê lếch

-Tha cho các người lần này!-Người đó nói rồi quay về phía Seohyun-Không sao rồi-chàng mỉm cười

-Đa..đa tạ-Seohyun giờ mới hoàn hồn lại.

-Cô nương vào thành ư? ta cũng vào. Có muốn đi cùng ta không?-Người đó mở lời, Seohyun hơi e ngại, thấy ngày chàng liền đáp-Ta chỉ sợ cô nương có chuyện gì thôi.

-Uhm

Rồi 2 người trú lại tại 1 quán trọ, vì chạy trốn bọn hắc y nhân mà chân seohyun đã bị trật. Chàng trai đó đã cõng nàng suốt đoạn đường. Đây là lần đầu tiên Seohyun cho kẻ khác giới thân mật với mình đến vậy, suy cho cùng cũng vì mình bị trật chân và vì người ta đã ra tay cứu mình. Nếu không có chàng trai này, không biết Seohyun sẽ ra sao.
Ngủ 1 giấc đến sáng thì 2 người vào thành. Sau khi từ biệt nhau, Kwon Yoona mới trách mình ngu ngốc vì đã không hỏi danh tánh vị cô nương kia, còn Seohyun thì lòng thầm ngưỡng mộ tinh thần hiệp nghĩa của vị công tử.
Hoàng cung hay tin đoàn người của ngũ công chúa xảy ra chuyện, mọi người đều đứng ngồi không yên, cho người lục soát khắp nơi, hoàng thượng và 4 vị công chúa còn lại như ngồi trên đống lửa.
Đến giờ ngọ, tin thị vệ bẩm báo ngũ công chúa đã về tới hoàng cung làm mọi người 1 phen hoàn hồn. Các tỉ muội ôm nhau khóc nức nỡ. Seohyun tường thuật lại sự việc cho mọi người nghe, hoàng thượng liền cho người phát hoạ chân dung vị công tử kia để dán cáo thị tìm tung tích ban thưởng. Nhưng Seohyun tỏ ý không nên phô trương. Chiều lòng con gái, hoàng thượng đồng ý, nhưng lòng không quên ơn cứu mạng con gái của người.
Rồi ngày thành thân của tam công chúa soshi cũng đã đến. Kwon nhị thiếu gia mặc lễ phục, ngồi trên lưng ngựa tiến tới hoàng cung rước dâu trong tiếng trống kèn và pháo nổ tưng bừng. Đi ngang qua một tiểu quán bất chợt chàng quay đầu lại, bắt gặp 1 ánh mắt buồn ai oán nhìn mình *Hyuna, huynh xin lỗi*.
Tại hoàng cung, tẩm cung của Tam công chúa:
-Sooyeon ah, hôm nay đã là tân nương rồi, con phải thật hạnh phúc có biết không?-Hoàng hậu vừa cài cây trâm lên mái tóc của nàng vừa dặn dò.
-Vâng, con biết rồi-sooyeon mỉm cười
-Tam muội, tỉ quen biết Yuri đã lâu, đệ ấy sẽ đối xử tốt với muội. -Mi Young nắm tay sooyeon mà nói, 3 vị công chúa kia cũng nhìn Sooyeon quyến luyến. Sooyeon hôm nay xinh đẹp kiều diễm, ngày thường nàng đã đẹp hôm nay lại bội phần. Nàng mỉm cười nhưng trong lòng trống rỗng. Hôn nhân không như nàng đã nghĩ, cũng không phải do nàng định đoạt .
-TÂN LANG ĐÃ ĐẾN!!!!-Tiếng người truyền to, Seohyun nhanh chóng trùm khăn che đầu cho Seohyun để bà mối dẫn tay nàng đi. Kwon Yuri hôm nay cũng hào hoa không kém, không còn khuôn mặt phơi phới lúc ham chơi, không còn là Yuri hay lộn xộn trong Kwon gia, hôm nay Yuri rất khác, trong lòng mang nhiều ưu tư, lại phải khẳng định 1 khí chất của 1 phò mã, không thể mắc sai lầm. Hoàng thượng và hoàng hậu đều hài lòng cuộc hôn nhân này.
Đưa Sooyeon lên kiệu hoa tiến về Kwon gia trong tiếng hành lễ quỳ rạp của cả hoàng cungk
-Cung tiễn tam công chúa xuất giá!!!!
Sooyeon 'pov: kwon yuri, tốt nhất ngươi nên biết điều. Không thì bổn công chúa sẽ không để yên cho ngươi.
-Nhất bái thiên địa!!!
-Nhị bái cao đường-Tân lang và tân nương đang hành lễ trước hoàng thượng, hoàng hậu , kwon lão phu nhân và kwon phu nhân
-Phu thê giao bái!!!!!
Sau khi hành lễ, Sooyeon được đưa về phòng tân hôn. Ngồi buồn chán 1 mình trong khi Kwon Yuri phải tiếp rượu mọi người
-Yah yah, Yuri, huynh lần này thật là 1 bước lên mây đó.-Đó là lời châm chọc của Choi Soo Young, biểu đệ của Yuri, là 1 quan mai mối của triều đình, nổi tiếng anh minh .
-Nhị ca, đệ chúc mừng huynh-Yoona nói nhưng không cười, chàng cũng đã biết 1 phần nào đó về cuộc hôn nhân này
-Yoona ah, đệ từ thiếu lâm trở về, giờ đa là cao thủ rồi. Hôm nào cùng huynh so tài đi-Soonkyu lên tiếng
-Đệ không dám qua mặt ngự tiền thị vệ đâu.
-Đại công chúa, nhị công chúa, tứ công chúa, ngũ công chúa giá đáo!!!!!!!!
-Tham kiến công chúa!-Mọi người đều dừng lại và hành lễ
-Miễn lễ. Chúng ta đến chung vui với tam muội thôi. Không cần câu nệ nghi lễ-Đại công chúa nói, đôi mắt hơi hướng về kwon Taeyeon đang ngồi cạnh Yuri.
-Thần mời các vị công chúa an toạ-Yuri khách sáo.
-Yuri, đã là người trong nhà rồi, đệ cũng là phò mã. -Hyoyeon mỉm cười.
-Phải đó Kwon đại ca, từ nay muội có thể gọi huynh như vậy không?-Sun Young phấn khởi, vì đây là lần đầu tiên có 1 người nam tử trong gia đình ngoài 5 chị em, Sun Young chưa từng có cảm giác có được 1 người đại ca là như thế nào.
-Vậy ta không khách sáo. Nào mọi người mau ngồi.
Trong lúc mọi người ríu rít chào hỏi,thì có 2 con người vẫn nhìn vào mắt nhau. *Là huynh ấy*/ *là nàng ấy, nàng ấy là công chúa?*.
-Đây là đại ca của ta Kwon Taeyeon, còn đây là tam đệ Yoona. Đây là biểu đệ Choi Soo Young , và có lẽ mọi người đều biết Soonkyu là ai rồi.-Yuri lần lượt giới thiệu.
-Ta chúc đệ và tam muội đầu bạc răng long-Mi Young nâng chén rượu mời Yuri. Yuri cũng đáp lại. Hôn lễ mà nàng mong ước bao năm giờ lại là của tam muội. Lòng nàng đau đớn, miệng cười dạ khóc. Taeyeon cũng nhíu mày nhìn nàng, không biết uống rượu mà lại mời mọc. Mọi người chè chén say sưa, đêm nay Sunye nương tử Taeyeon lại nửa tiệc về nhà cha mẹ với lý do mẹ nàng lâm bệnh. Lúc Taeyeon tiễn Sunye ra ngoài, đại công chúa ngứa mắt mà nốc cả bình rượu, mặc cho ngũ muội cùng nhị muội ngăn cả. Cứ bảo hôm nay là ngày vui.
Tiệc rượu tàn, Yoona khệ nệ vác Yuri về phòng. Đại công chúa say khướt đành phiền Kwon Taeyeon dìu vào phòng khách Kwon gia. Mọi người đều đã ngà ngà cả, đành ở lại Kwon gia 1 đêm.
Sau khi vứt Yuri về phòng tân hôn, Yoona nhăn nhó trở về phòng mình. Đi đến cửa lại thấy ngũ công chúa đang ngồi thẩn thơ trước ghế đá.
-Ta không nghĩ cô nương hôm đó lại là ngũ công chúa của Soshi-Yoona lên tiếng làm Seohyun giật mình quay lại.
-Ta cũng không nghĩ vị công tử đó lại là thiếu gia của Kwon gia-Seohyun đáp.
-Vậy ta có thể là ai?
-Vậy thì chuyện ta là công chúa cũng không thể không xảy ra.
Yoona bật cười trước 1 người con gái thông minh đối đáp
-Đa tạ-Seohyun lí nhí
-Sao?
-Đa tạ ơn cứu mạng của huynh-Seohyun cuối đầu ngượng ngùng.

-Chỉ đa tạ suôn vậy thôi ư?-Yoona nhíu mày châm chọc Seohyun

-Vậy huynh muốn gì?

-Ta chưa biết, lúc nào ta muốn ta sẽ nói cho công chúa. Khuya rồi, công chúa vào nghỉ ngơi thôi-Yoona mỉm cười tiễn Seohyun về phòng.

Tại phòng tân hôn:

Sau khi được Yoona vác về phòng, Yuri lờ mờ mở mắt , đưa tay rót rượu vào 2 ly. Chàng hơi ngạc nhiên khi công chúa kia chịu ngồi yên đến bây giờ. Chàng đã cố uống say, câu giờ để có thể trở về phòng trễ nhất, mong là vị công chúa bướng bỉnh đã an giấc, không ngờ nàng vẫn chờ mình đến giờ này. Mở khăn che đầu của tân nương, Yuri không khỏi ngạc nhiên, trước mặt chàng không phải vị công chúa tinh nghịch hôm nào, phải nói là đại mỹ nhân. 

-Nhìn đủ chưa?-Sooyeon liếc Yuri

-ta...ta..

-Dù gì cũng đã thành thân, nhanh uống rượu giao bôi để công chúa ta đi ngủ!!

-ờ ờ...-Yuri ngờ nghệch làm theo. Khi 2 người quàng tay nhau uống rượu Yuri cảm thấy lồng ngực mình đập mạnh dữ dội, mùi hương toát ta từ người công chúa thật sự rất mê người. 

-Hôm sau chúng ta sẽ dời sang phủ công chúa, hôm nay ngươi nằm tạm dưới đất đi!-Sica nhìn Yuri rồi nhìn xuống dưới dất. Yuri tròn mắt bối rối. Chỉ có 1 cái chăn, giờ mà ra ngoài lấy thêm chăn mọi người sẽ nghi ngờ. Không thể cãi lệnh công chúa, tam phò mã lủi thủi nằm dưới sàn. Công chúa sau khi thay y phục liền lên giường đánh 1 giấc ngon lành, còn phò mã thì nằm co ro vì lạnh.

Tại phòng nghỉ của đại công chúa, Taeyeon dìu Mi Young vào phòng, đặt nàng nằm trên giường, đắp chăn lại cẩn thận rồi định rời đi. Nhưng đột nhiên có 1 bàn tay đã giữ tay chàng lại

-Đừng đi Taeyeon, ở lại với muội-Mi Young nhìn Taeyeon tha thiết.

Như chỉ chờ có vậy, Kwon đại thiếu gia cuối xuống áp môi mình vào môi đại công chúa, Mi Young cũng đưa tay quàng cổ Taeyeon ghì chàng xuống giường, nụ hôn nồng nàn dần dần sâu hơn, tay Taeyeon không tự chủ được mà vuốt ve thân hình kiều diễm của Mi Young, khiến nàng rên khẽ. Nhưng khi vừa nghe được tiếng rên của Mi Young, Taeyeon như sực tỉnh dừng lại buông Mi Young ra

-Ta...ta xin lỗi.

-Huynh không có lỗi-Mi Young cười buồn.

-Muội ngủ đi, ta ra ngoài...-không đợi Mi Young trả lời, Taeyeon liền rời đi, để lại đại công chúa với mắt đã ướt nhòe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net