Chap 2: Ngày đầu nhập học (part 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh đừng tỏ ra là mình không biết gì như thế! Đụng vào người của Baekhuyn này là sai lầm lớn đấy. _ Nói rồi Baekhuyn đấm cho Chan Yeol một quả. Và Chan Yeol nhanh tay hơn đỡ được quả đấm không những thế còn ngáng chân cho Baekhuyn ngã. Hiện ChanBaek đang trong tư thế hoàng tử đỡ công chúa. ( Hớ hớ sắp hôn rồi đấy ).

- Cưng không nhớ anh sao? _ mặt hơi đen

- Nhìn anh trông rất quen chúng ta đã gặp ở đâu à! _ Baekhuyn hồn nhiên trả lời sau khi ngắm Chan Yeol 1 lúc. - Anh tên là gì vậy?

- PARK! CHAN! YEOL! _ Chan Yeol mặt đen xì

- Park Chan Yeol?? Hả? P...Park...Chan...Yeol! _ Baekhuyn đổ mồ hôi.

- Cưng nhớ được gì à!! _ mặt đã không thể nào đen hơn

- Hì hì. Em xin nhỗi mà! Cưng đừng giận em ha. Hạ hỏa, hạ hoả. Em hơi nóng tính ý mà. _ Baekhuyn cười trừ.

- Xin lỗi là xong sao! Đền đi. _ Chan Yeol chỉ tay vào môi.

*Chụt...Chụt...Chụt*

Baekhuyn hôn Chan Yeol 3 phát: 1 phát vào môi, 1 vào má trái, 1 má phải. Chan Yeol được hôn, hồn đu trên cột điện. Sau 1 phút hồn lìa khỏi xác Chan Yeol đã trở về. Nhận thấy mình là trung tâm của sự chú ý của cả lớp liền cùng bảo bối ngồi vào chỗ. Hôm nay lớp 11A có rất nhiều tin HOT: Thứ nhất có 3 học sinh mới, thứ hai là trong 3 học sinh mới đến có 2 hoàng tử và 1 con vịt giời, thứ ba là con vịt giời vừa mới vào lớp quen hoàng tử Baekhuyn, thứ tư là hoàng tử Baekhuyn có chồng là Park Chan Yeol học sinh mới đến. Toàn tin độc nhất vô nhị. Quay trở về chỗ Baekhuyn, vừa mới vào chỗ cả hai đã quay xuống chỗ Kyung Soo:

- SooSoo ah! Đây là chồng anh tên Park Chan Yeol. _ Baekhuyn chỉ vào Chan Yeol ngồi ở bên cạnh.

- Chào em! Anh là Chan Yeol. Em với Baekhuyn có quan hệ gì vậy? _ Chan Yeol nở nụ cười như ánh mặt trời đốn tim fan girls nhưng với Kyung Soo thì không có tác dụng.

- Người quen. _ Vâng! Súc tích là phong cách của Kyung Soo.

---------Tại chỗ của Tao---------

Tao quay sang nhìn Kris. " Ối đẹp trai thế! Da trắng nữa! Style khỏi chê! Ước gì anh ấy là người yêu mình. Ừ người yêu! Hả mình đang nghĩ cái gì thế này". Kris bên cạnh bỗng lên tiếng:

- Cậu nhìn đủ chưa vậy? Đủ rồi thì quay chỗ khác đi.

- Gì chứ? Ai nhìn anh! Đẹp trai mà chảnh thấy mồ. _ Biết mình nói hớ nên Tao vội bịt mồm lại.

Kris bỗng thấy cậu bé trước mặt mình thật thú vị, nổi hứng trêu chọc:

- Không nhìn mà biết tôi đẹp trai sao!

- Ờ thì... Mà thôi không chấp anh nữa. Hừ. _ Tao quay sang nói chuyện với Kai - Kai à, sao giờ này anh Chen chưa đến vậy!

- Em không biết.

Kai vừa dứt lời thì cửa bị mở ra thật mạnh. Chen bước vào. Không thèm nhìn mặt cô giáo bước thẳng về chỗ ngồi đằng sau Kai Hun. Kai quay xuống hỏi:

- Sao anh đến muộn thế?

- Anh đi có việc.

- Hôm nay có học sinh mới đấy anh.

- Ai thế?

- 1 người ngồi cạnh Baekhuyn, 1 người cạnh Tao, người còn lại sau Baekhuyn.

- Nhìn người kia quen quen. Là Chan Yeol người yêu Baekhuyn mà. Cậu ta về Hàn rồi sao? _ Chen nheo mắt.

- Hả? Người yêu Baekhuyn á? _ 2 thằng đồng thanh

-Chứ sao! Hai người đó rất yêu thương nhau nha! Chan Yeol sống với phương châm : Hyung đệ là nhất, Baekhuyn là đặc biệt. Baekhuyn thì lại sống với chủ trương : Chan Yeol là nhất, gia đình là đặc biệt, em họ là vô giá.

- Em họ anh là ai?

- Cái đó thì anh không biết. Thôi học đi.

Từng tiết học trôi qua một cách nhàm chán.

Reng reng reng

Chuông giờ nghỉ vang lên. Chan Yeol định rủ Baekhuyn xuống căng tin nhưng Baekhuyn lại quay xuống rủ Kyung Soo. Chan Yeol bị Baekhuyn bơ đẹp. Anh tự dưng thấy ghen tị với Kyung Soo. Anh mới về Hàn, định làm cậu bất ngờ thì cậu lại suýt cho anh một đấm rồi chỉ đền bù bằng vài cái hôn. Chẳng lẽ xa nhau mấy năm mà cậu và anh đã ra nông nỗi này. Anh vẫn rất yêu cậu mà. Cậu không thể đến với Kyung Soo. Chỉ cần Kyung Soo biến mất thì anh và cậu lại có thể ở bên nhau hạnh phúc như ngày trước. Phải chỉ cần Kyung Soo biến mất. Chan Yeol nở nụ cười quỷ dị. Khi mà nụ cười ấy xuất hiện thì ắt sẽ có chuyện xảy ra. Kyung Soo bỗng thấy lạnh sống lưng. Cố lắc đầu để xua đi dự cảm không lành rồi cùng Baekhuyn xuống căng tin.

Sehun, Kai, cùng Tao cũng đang xuống căng tin thì từ đằng sau có tiếng gọi:

- Đi cùng có được không? _ Kris

- Cứ tự nhiên _ Kai và Sehun thấy người trước mặt rất có thiện cảm

---------Căng tin---------

Căng tin hôm nay đông nghẹt người. Nam nữ đầy đủ, cả giáo viên cũng có mặt. Lí do? Tất nhiên là ba chàng nhà ta. Nữ thì hò hét, giáo viên nữ thì mắt trái trym à nhầm, mắt trái tim miệng chảy nước dãi ( cẩn thận có ruồi đang bay kìa :v ). Nam thì nhìn, ghen tị có ngưỡng mộ có nhưng không ai dám làm gì vì thế lực ba chàng quá lớn. Hôm nay còn có sự xuất hiện của một cháng trai lạ mặt khác. Đó chính là Kris. Ba chàng nhà ta đi với nhau đã tỏa sáng có thêm Kris còn tỏa sáng hơn. Cái dáng người mẫu ấy thì ai sánh bằng. Nữ sinh chuyển ánh mắt sang Kris và...NGẤT. Cổng trường SM chật kín xe cứu thương. Có lẽ hôm nay bệnh viện sẽ thu nhập thêm một khoảng tiền lớn nhân viên không sợ thiếu tiền ăn Tết. Quay trở vào căng tin: Kris bước vào căng tin với nhiều tiếng xì xào bàn tán của nữ sinh và giáo viên nữ.:

- Anh ấy đẹp trai quá!

- Mỗi tội hơi lạnh lùng.

- Như thế càng cool.

- Trường mình nhận toàn zai đẹp.

- Ước gì mình lấy được mấy anh ấy.

- Nằm mơ giữa ban ngày hở mày?

Căng tin lại OA! một tiếng.

- Làm sao vậy? Đừng nói rằng lại anh đẹp trai tiếp nha. Chắc tôi chớt quá trời.

Chan Yeol và Baekhuyn đi vào, Kyung Soo đi đằng sau. Thấy căng tin ồn ào thì Baekhuyn liền giở tính đanh đá hét lên:

- TẤT CẢ CÂM MỒM!!

Cả căng tin im phăng phắc.

- Tốt! _ Baekhuyn hài lòng, quay sang Kyung Soo - Chúng ta ngồi ở bàn cuối nha!

- Được.

Cả ba cùng bước về bàn. Trên đường về chỗ ngồi thì có rất nhiều nữ sinh thì thầm to nhỏ về Kyung Soo:

- Cậu ta xấu quá! Thật làm mất mặt đàn ông.

- Tại sao lại được đi cùng Baekhuyn và Chan Yeol chứ!

v...v...

Kyung Soo chính là không quan tâm đi thẳng về bàn. Vừa ngồi xuống thì có con ả đi đến đứng trước mặt Chan Yeol ( đoạn này Jen không biết gọi như nào nên nói luôn là 3 con ả vì là nhân vật phản diện ):

- Anh tên gì vậy? Làm người yêu em được đi! Anh không thiệt đâu. Em sẽ cho anh mọi thứ. _ Vừa nói vừa uốn éo, sờ ngực Chan Yeol, vì cô ta mặc váy quá ngắn nên lộ ra nhưng chỗ cần lộ.

Baekhuyn nóng mặt định đứng lên nhưng Kyung Soo kéo lại nên đành ngồi xuống xem tiếp.

- Anh trả lời đi. Anh cũng yêu em mà phải không? _ Cô ta tiếp tục quyến rũ Chan Yeol. Đột nhiên cô kéo cổ áo Chan Yeol khiến anh không kịp phản ứng rồi hôn vào má anh một cái. Nhưng nhìn từ góc độ của Baekhuyn sẽ hiểu lầm là hai người hôn nhau. Baekhuyn đứng dậy...

End chap 2!

Hôm nay là valungtung cơ mà Jen chả được ai tặng chô-cô-la-te nên đành ở nhà lập dàn cầu mưa. May ông trời thương tình ban mưa cho. Cứ tưởng mưa cả ngày ai dè mưa mỗi sáng tối lại tạnh. Chúc các độc giả valungtung zui zẻ. Jen không mong gì nhiều chỉ mong lượt view up!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net