chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ Seung POV ~

  - Anh được lắm dám ôm fangirl trước mặt tôi ahhh. Anh có xem người vợ xinh đẹp này ra kí lô gam nào không??  (Au: umma có vẻ tự tin nhỉ, nhưng cũng đúng mĩ thụ cơ mà). Để rồi xem tôi sẽ cho anh hiểu cảm giác ngủ ngoài sô pha với con hyungnim là như thế nào  * hứ *. 
~ End Seung POV ~

  - Mặt cậu lộ rõ nét nham hiểm nhưng vẫn xinh đẹp vô cùng nên các beauty khó có thể nhận ra được sự bất thường.

  - Các bếu vui mừng khi được gặp và bắt tay hoặc ôm thần tượng của mình nên ai cũng cảm thấy rất hạnh phúc. (Au: k-beauty sướng thật chả bù cho v-beauty)

-Buổi fansign thành công mĩ mãn.

  - cả nhóm cùng nhau trở về KTX nghỉ ngơi sau ngày làm việt mệt mỏi.

  - Ôi chúa ơi! Haiz! Mệt thật đấy. Thôi các cậu đi ngủ sớm đi mai chúng ta còn buổi ghi hình cho Music Core nữa đấy. Mình đi ngủ thôi em _ Doo Joon khuyên cái thành viên rồi thong thả ôm seobie tiến vào phòng.

  - Cũng muộn rồi đi ngủ thôi Woonie bé bỏng của anh ahhh_Gikwang bế Woon kiểu công chúa chạy xộc vào phòng.

  - 2 cặp Dooseob với Kiwoon thì hạnh phúc tay ôm tay bế về phòng. Chỉ cóa mỗi cặp Junseung là lặng lẽ người trước người sau bước vào phòng.

  - Vừa vào tới phòng là cậu ôm bộ pyjama đi tắm ngay, trong phòng tắm cậu vừa tắm vừa suy nghĩ làm sao để kích thích anh mà không bị anh đè xuống đây.

      Cậu ở trong phòng tắm đã hơn 1h rồi mà vẫn không nghĩ ra được, cuối cùng cậu 1 quyết định táo bạo xoẹt ngang qua đầu cậu *póc* đúng rồi sao mình không nghĩ ra ta_ cậu vui mừng búng tay 1 cái rõ kêu.

   - Cậu bước ra khỏi phòng tắm trên người chỉ có cái boxer và cái áo pyjama đã bị bung 2 cái khuy đầu. Cậu trông thật sexy với cặp đùi mật ngọt, trắng thon và dài còn cái vật nhỏ của cậu cứ ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo pyjama ngắn. Mái tóc ươn ướt cứ nhỏ từng hạt nước li ti xuống và lăn dài trên gò má cậu.

   - Nhìn cậu bây giờ có là thánh thì cũng tu không nổi nữa mà chuyển qua làm quỷ cả. Anh cũng đâu phải thánh mà nhịn được, người ta là thanh niên mới cưới vợ được có 1 tháng mấy ahhh sức nào mà nhịn cho nổi *ực* anh nuốt khan nước miếng, liếm môi nhìn cậu rồi đè cậu xuống giường bao nhiêu ghen tuông hờn giận cậu bây giờ đều không còn, tâm trí đâu mà nghĩ đến mấy chuyện phiền phức ấy nữa. Điều quan trọng bây giờ là làm sao để ăn sạch cậu thôi. (Au: appa ham hố quá rồi đó *lắc đầu*).

   - Seungie vợ cưng ahhh. Hôm nay em sexy lắm, em muốn anh thao em đến chết phải không hả tiểu dâm đãng _Anh cắn, mút cái tai phi thường mẫn cảm của cậu phà hơi thở nóng bỏng của mình vào lỗ tai cậu bàn tay quỷ quái không yên phận mà chu du trên khắp cơ thể cậu khiến cho cậu không khỏi rùng mình, ớn lạnh.

   - Yahhh, anh làm cái gì vậy hả??? Xuống ngay cho tôi. Bỏ cái tay của ra khỏi người tôi ngay anh có nghe tôi nói gì không vậy hả. Tên chồng mắc dịch kia yahhh *bụp*_ cậu đạp thẳng vào cái nơi phát dục của anh (Au: hơi thốn appa nhỉ. Poor to you Daddy).

   - yahhh vợ ahhh em...gi..ết... chết... anh rồi_ Anh ngã ra sàn mếu máo lấy hai 2 tay bịnh cái vật nhỏ đáng thương của mình. 

   - Tối nay anh ra phòng khách mà ngủ, dám ôm gái trước mặt tôi ahhh anh được lắm tôi cấm vận anh 1 tuần đừng hòng mà chạm vào người tôi. À quên trong vòng 1 tuần này anh chịu khó ra sô pha ngoài phòng khách mà ngủ với hyungnim đi nha chồng iêu của em *chụt*_ cậu hùng hổ đúng dậy quát anh rồi quay qua hun anh 1 cái coi như là tạm biệt. (Au: umma quá phủ còn gian manh nữa chứ. Không hổ danh là umma cưng của con, seungie umma là tuyệt nhất).

   - Anh như hóa đá khi nghe những lời cậu nói nhưng chưa kịp giải thích thì đã bị cậu đá ra khỏi phòng. Vác khuôn mặt bánh bao ra sô pha nằm *kế bên là chuồn của hyungnim*. Cái sô pha nhỏ này anh ngủ sao được khi người anh còn bự hơn cả nó. Cũng thật may cho anh khi dưới sàn có tấm thảm lông hơi dày đủ để cho anh nằm. Đang cố nhắm mắt ngủ thì *cạch* tiếng cửa phòng mở ra. Cậu lú đầu ra và quăng cho anh cái gối nằm và cái chăn mỏng rồi nhanh tay khóa của phòng lại. Anh biết cậu sẽ  không đối xử tệ bạc anh như vậy đâu chỉ là do cậu đang ghen thôi. Ngày mai phải tìm mọi cách dụ ngọt cậu mới được.

Sáng hôm nay thật yên tĩnh và dễ chịu trừ 1 việc.

   - Ủa Jun sao cậu lại ở đây bị seungie giận đá ra khỏi phòng rồi ahhh hahahaha_ Doo Joon vừa ra khỏi phòng đập vào mắt anh là hình ảnh 1 con bò đang cuộn mình trong cái chăn mỏng dưới sàn. Miệng thì hở ra chảy cả nước dãi còn ngáy nữa chứ, mất hết cả hình tượng. Không khỏi buôn một câu trêu chọc rồi ôm bụng ngồi cười. 

   - yahh cậu im mgay cho tớ. Muốn chết lắm ahhh *oáp*_ mặt ngáy ngủ nhưng vẫn cóa sức hăm dọa bạn Đô.

   - Thôi không chọc cậu nữa.

Cậu mau kêu Hyunseung dậy đi còn chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhóm nữa đấy hôm nay chúng ta có lịch quay sớm. Tớ đi gọi mấy người kia dậy đây.

  -  *cốc...cốc* Seungie vợ cưng ahhh mở của cho anh đi. Hôm nay em phải nấu đồ ăn sáng đấy, mau đi chúng ta còn buổi ghi hình sớm nữa đấy.

  - *cạch* biết rồi anh nói nhiều quá rồi đấy vào đi_ cậu mở rộng của cho anh vào. Bộ pyjama tối qua đã được mặc đầy đủ.

  - Vợ cưng! Tối qua em ngủ ngon chứ. Chắc là ngủ rất ngon rồi đúng không. Chuyện hôm qua không phải ta cố ý ôm bé fangirl chỉ là do ta quá cao hứng thôi.

  - Đúng vậy tôi đã ngủ rất ngon, cám ơn anh đã quan tâm_ cậu không thể nào chặn cái miệng này lại được, đó không phải điều cậu muốn nói. Điều cậu muốn nói lại nói không được. Thì ra là vậy mình đã hiểu lầm anh ấy ư.

  - Hình như em ấy vẫn còn giận nhưng chắc đã hơn hôm qua rồi_ anh thở dài ngao ngán.

   - Tất cả đã chuẩn bị xong và đang ở bàn chờ bữa cơm sáng nóng hổi của seungie umma.

   - Yeah! Seungie tớ yêu cậu nhất_ Seobie nhìn bàn ăn mà chảy cả dãi ôm chầm lấy Seung.

   - Suốt ngày 2 em cứ ôm nhau như vậy không thấy chán sao *mặt chù ụ*_ mặt Đô đen sì sì sì ra.

   - Không bao giờ chán cả_ cả 2 cùng đồng thanh lên tiếng.

   -  woah đúng là seungie hyung có khác, chả bù cho Woonie không biết nấu nướng gì cả suốt ngày chỉ biết chơi thôi_Kwangie trề môi nhìn người yêu của mình.

   - Anh nói cái gì vậy hả Lee Gikwang. Anh muốn ra ngoài ngủ với Junhyung hyung ko hả_ Woonie bé bỏng nghiến răng nói với người yêu của mình rồi nhéo vào hong của bạn Ki Đù 1 cái rõ đau (Au: có vẻ thốn hahaha).

    - Á đau anh, anh nói đùa thôi mà em có cần phải mạnh tay vậy không huhu_ bạn Ki Đù xuýt xoa cho cái hong đau điếng của mình.(Au: cho vừa lắm cái tội lắm mồm không chịu bỏ hahaha).

  - Cậu phì cười với cái gia đình nhỏ mà nháo nhiệt này. Nó luôn làm cho cậu cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn. Tuy họ không phải anh em ruột thịt gì nhưng đối với cậu họ còn hơn là anh em ruột nữa.

   - Anh và cậu chỉ im lặng ăn hết phần ăn sáng của mình nhưng cứ cách 2,3' là anh sẽ nhìn cậu và cậu cũng vậy.

  - Buổi ăn sáng kết thúc bằng những niềm vui của riêng mỗi người. Ai nấy đều cảm thấy thấy không thể sống thiếu 1 nửa kia của mình.

    - Cả nhóm lại bắt đầu một ngày với lịch trình kín mít.

   End chap 7

P/s: srr các bạn vì chap này ko cóa warning như đã hứa. Thành thật xin lỗi các bạn mong các bạn bỏ qua cho Au. Cám ơn các bạn đã đọc truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC