Chap 19 : Chưa Phải Là Tất Cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Naeun POV

Tay tôi run rẩy . Tôi sợ . Nếu Taemin oppa phát hiện ra ? Tôi không có ý để lẻn ra ngoài với một

chàng khác. Tôi cảm thấy có lỗi về những hành động của tôi mà tôi không thể ngủ tí nào. Khi tôi ngồi trên giường của tôi , điện thoại của tôi đột nhiên sáng lên và rung lên. Đó là Taemin oppa .

Naeun : H. .. h ... chào oppa

Taemin : Naeun à, có chuyện gì vậy ? Em nói có vẻ rất run rẩy.

Bình tĩnh Naeun - ah . Taemin oppa có thể không biết về việc này. Chỉ cần nói chuyện như mày thường làm thôi.

Naeun : ( cười khúc khích giả) Không có , không có gì oppa . Chỉ là ở đây hơi lạnh thôi. 

Taemin : Thật sao? Nếu chỉ có anh ở đó , anh muốn được ôm em thật chặt . Tại sao em không ngủ Naeun - ah? Đó là muộn vào

đêm rồi mà ?

Naeun : Mmhmm .. em không thể ngủ oppa

Taemin : Tại sao em không nhắm mắt lại và không nghĩ tới bất cứ điều gì . Xoá bỏ các vấn đề của em một lúc đi.

Naeun : Đó không phải là một điều dễ dàng để làm oppa ... (thở dài)

Taemin : cô bé của anh à , không được nhấn mạnh như thế.anh thực sự xin lỗi, anh không thể ở bên cạnh em mọi lúc . anh làm việc thực sự khó khăn cho cả hai chúng ta. Tương lai và tất cả chúng ta . anh chỉ muốn em biết rằng anh thực sự yêu em.. anh tin tưởng em mà .

Thật là đau đớn khi tôi nghe rằng anh ấy tin tưởng tôi khi tôi đã làm một cái gì đó thực sự khủng khiếp như một người bạn gái . Tôi cảm thấy xấu xa khi mà tôi đã che giấu việc này từ anh ấy nhưng tôi đoán rằng nó tốt hơn cho tôi để nó là một bí mật . Mặc dù vậy, tôi thực sự muốn chắc chắn rằng không thừa nhận những thứ khác nếu anh ấy phát hiện ra

Naeun : Oppa , em yêu anh rất nhiều. Em có thể làm một chút việc ngu ngốc và dại dột nhưng trái tim em chỉ dành cho anh thôi . Em xin lỗi nếu em đã làm bất cứ điều gì có lỗi với anh. em thực sự yêu anh . Rất nhiều oppa à .

Taemin : Wow , Naeun - ah , em không cần phải nói vậy . Nó làm cho anh xúc động lắm em biết chứ .. ( cười nhẹ )anh yêu em quá ~ Oh Naeun - ah , anh có buổi diễn tập ngay bây giờ.

Naeun : Oh sao oppa

Taemin : Chăm sóc mình nhé và anh yêu em Naeun - ah . anh sẽ nói chuyện với em sau . Bye ~ ( tắt máy)

Tôi nằm trên giường và nhắm mắt lại. Không, tôi vẫn không thể ngủ được. Tất cả tôi có thể lo lắng là làm thế nào anh sẽ xử lý vấn đề này nếu ai thấy Kai oppa và tôi với nhau. Chết tiệt . Ngày hôm sau , tôi đột nhiên nghe Bomi gọi tên tôi. Tôi đoán tôi ngủ thiếp đi một cách vô thức .

Naeun : (từ từ ngồi dậy ) Unnie , sao thế ? ( xoa mắt của tôi )

Sớm hay muộn , các thành viên đều tụ tập vào phòng tôi .

Namjoo : Unnie , chị đã gặp Kai Exo đêm qua ?

Naeun : ( sửng sốt ) Hmm ?

Bomi : Nghe này, có tin trên báo đấy. Đó chắc chắn trông giống như chị và anh ta chắc chắn là Kai . Không phải chị gặp ba mẹ chị vào hôm qua sao ?

Chorong : Và cả hai tên của em và tên của Kai là trong

danh sách tìm kiếm phổ biến nhất đấy 

Vì vậy, cơn ác mộng lớn nhất của tôi đã thành sự thật . Tôi nhìn hình ảnh và có hình ảnh Kaioppa cầm tay tôi. Taemin oppa,em thật sự xin lỗi . Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Taemin POV

Jonghyun : Yah Taemin - ah , kiểm tra danh sách tìm kiếm phổ biến ngay đi .em sẽ ngạc nhiên

Hmm ?Nó có thể là gi được đây? Anh thậm chí còn không làm bất cứ điều gì để được ở vị trí đó . Tôi nhìn danh sách và thấy hai tên trong danh sách tìm kiếm liên quan . Bạn gái tôi và người bạn thân nhất của tôi ? Tôi nhấp vào liên kết và nhìn thấy tiêu đề; APink Naeun & EXO Kai hẹn hò?

Taemin : Naeun ? Kai ?

Tôi kéo xuống xa hơn và thấy hình ảnh của Kai nắm tay Naeun . Tôi đã bối rối và tức giận cùng lúc . Họ đang nghĩ gì vậy ? Điều này không thể được. Naeun ... và Kai ?

2 cuộc gọi và anh không trả lời . Tôi chắc chắn anh ấy biết rằng tôi đã liên hệ với anh ấy, nhưng anh ấy chỉ không nghe thôi.không có cách nào để tôi tiếp tục gọi anh ấy bởi vì nó sẽ chỉ kết thúc

cùng một cách , âm thanh của tiếng bíp . Tôi gửi cho anh một tin nhắn ngắn và chỉ hy vọng rằng anh ấy sẽ cho tôi một cơ hội để giải thích . Điều tồi tệ nhất là tôi có lịch trình và tôi chắc chắn sẽ nhận được những câu hỏi. Trong xe , đi đến nơi có lịch trình của tôi ...

Chorong : Naeun - ah , chị biết em đang ở trong suy nghĩ sâu sắc bây giờ, nhưng em chỉ cần nở một nụ cười là được. Chúng ta ở đây để hỗ trợ em vì chúng ta là gia đình mà

Naeun : (thở dài) em thực sự xin lỗi . em thực sự ….

Eunji : em đã giải thích rất nhiều rồi .Nhưng bây giờ,chúng ta sẽ cố gắng giúp em vươt qa.

Naeun : vâng, unnie( gật đầu của tôi)

Lịch trình của tôi thậm chí còn chưa bắt đầu và năng lượng của tôi mất đi rất nhiều. Trong suốt lịch trình của tôi, tôi bị hỏi những câu hỏi mà không có câu trả lời thậm chí bởi vì nó là không đúng sự thật . Tôi chỉ từ chối mặc dù một số chỉ nghĩ rằng tôi đang nói dối và tiếp tục trêu chọc tôi về anh ấy.

Tôi cảm thấy xấu hổ với Taemin oppa rất nhiều. Vào thời gian nghỉ ngơi giữa lịch trình của tôi , tôi đã cố gắng gọi điện thoại cho Taemin oppa nhưng anh ấy không trả lời cuộc gọi của tôi 

Hayoung : ( đặt bàn tay lên vai tôi ) mạnh mẽ lên unnie ( rời đi)

Lịch trình của chúng tôi sớm kết thúc và khi tất cả trong phòng khách. Tôi biết tôi đã phải nói với họ sự thật. Khi tôi nói với họ toàn bộ câu chuyện , các thành viên của tôi đã hiểu tất cả.

Bomi : Vì vậy, đó chỉ là một sự hiểu lầm sau tất cả ư.

Hayoung : Nhưng Kai oppa thật sự quá đáng

Ngay sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi và nó là Kai . Tôi đã không ngần ngại và trả lời cuộc gọi .

Naeun : Đồ điên! Lý do tại sao anh phải đặt tôi trong vị trínày cơ chứ. anh có biết rằng tôi có bạn trai và anh đang cố gắng đẩy tôi xa anh ấy ! Taemin oppa thậm chí không nói chuyện với tôi vì anh! Tại sao! Whyyy !

Eunji : Đủ rồi Naeun - ah ~ ( lấy điện thoại từ tay tôi ) ( rời đi nơi khác )

Chorong : Suỵt .. suỵt đủ rồi Naeun - ah ( ôm cô ấy) Đừng khóc . Taemin oppa sẽ hiểu ngay mà

Kai POV

Kai : Xin chào ... Naeun - ah , tôi thực sự xin lỗi . Xin chào ? Xin chào ... ?

Eunji : Kai shi , đây là Eunji . tôi biết bạn có thể có tình cảm với Naeun , cô ấy không thích bạn . cô ấy yêu Taemin.

Kai : Xin vui lòng cho tôi nói chuyện với cô ất

Eunji : Tôi e là không thể , xin lỗi . Cô ấy đang trong một tâm trạng thực sự tồi tệ kể từ khi

bài viết được lên báo Kai- shi . Để cô ấy yên đi. bạn đã gây đủ thiệt hại cho cô ấy và mối quan hệ của họ rồi . tôi hy vọng bạn sẽ hiểu và thận trọng với hành động của bạn ( cúp máy )

Kai : Xin chào ... Xin chào ? Xin chào ! (thở dài) Naeun –ah

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net