Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại lớp 12A1...
-"các em hôm nay lớp mình có một bạn học sinh mới vô lớp, mong các em trật tự để chào đón bạn mới nào!"
Cả lớp ngó ra ngoài thì thấy một chàng đẹp trai cao ráo bước vô lớp, khiến cho các bạn trong lớp phấn khích hét lên vui mừng khi mà lớp học có một học sinh mới là một người trong những thành viên TFBOYS hơn còn lại là nhóm trưởng TFBOYS nữa chứ? Hỏi sao mấy đứa trong lớp ai mà không hét ầm lên chứ!
-"ni hảo! Mọi người tớ tên là Vương Tuấn Khải là học sinh mới mong mọi người giúp đỡ" Anh nở nụ cười lộ ra hai cái răng khểnh làm đốn tim bao nhiêu học sinh nữ.
Nữ A: -"ôi!... nam thần hảo soái quá!"
Nữ B: -"Anh ấy đang cười kìa...chắc tui chết mất thui"
Nữ C: -" bà mà chết thì tiếc quá vì không được ngắm trai đẹp nha!"
-"...bla...bla...bla..."
[Au: tui xin lược bỏ mấy câu dài dòng của mấy bạn nữ nha!]
Bỗng có một tiếng đập bàn "Rầm" một phát cả lớp liền im bặt sợ hãi nhìn bàn cuối lớp, người đập bàn không phải ai khác chính là Thuyên phó hội học sinh cô nhìn cả lớp rối nói bắng giọng tức giận:
-"Mấy người định làm loạn hả! Đây là lớp chứ không phải là cái chợ để buôn bán đâu nha! Tôi cho cả lớp 5p để ổn định chỗ ngồi nếu không thì đừng trách!"

Cả lớp nghe Thuyên nói thì liền ổn định lại chỗ mình thật nhanh còn cô giáo nãy giờ đang run lên vì sợ thì nghe Thuyên bảo cho 5p thì cô liền nói:
-"Vương Tuấn Khải em ngồi xuống ngồi bàn đằng sau Thuyên với Duyên nha!"
-"..."
Anh gật đầu với cô giáo chủ nhiệm rồi bước xuống dưới bàn gần cửa sổ, đằng trước mình vẫn là hai con người lạnh lùng đang gục đầu ngủ ngon lành anh nhìn họ thắc mắc không khỏi suy nghĩ : "hai người bọn họ là ai vậy ta? Họ hình như có gia thế như thế nào mà khiến cô giáo và cả trường đều sợ hết vậy? Thật là khó hiểu mà!" Vương Tuấn Khải lắc đầu không suy nghĩ nữa rồi lấy sách vở ra học bài, thời gian cứ thế trôi qua rất nhanh đã đến giờ ra chơi.
"Reeng...reeng...reeng"
Ở lớp 11A2 thì khỏi nói nha vì giờ đây thì cất hết sách vở rồi chạy nhanh ra ngoài như ong vở tổ vậy. Riêng Thanh Linh và Quỳnh Trang thì khác hai người làm xong bài tập cô giao thì đứng lên định ra khỏi lớp liền nghe tiếng Vương Nguyên gọi:
-"lớp trưởng, lớp phó"
Hai người quay xuống nhìn cậu:
-"có chuyện gì mà cậu kêu bọn mình vậy?" Thanh Linh
-"nói nhanh đi bọn tớ còn phải xuống căn tin ăn sáng nữa đó!" Quỳnh Trang nói bằng giọng lạnh lùng
Vương Nguyên nhìn hai người rồi gãi đầu nói:
-"ngại quá! Thật ra tớ muốn nhờ hai cậu dẫn đến lớp 12A1 với được không? Có gì lát nữa bọn mình cùng nhau xuống căn tin được không?"
Quỳnh Trang định từ chối thì Thanh Linh liền chen ngang đồng ý khiến cho Trang ngạc nhiên nha bởi vì Thanh Linh cũng biết đứa bạn thân mình vẫn còn giận vì vụ chuyển chỗ ngồi mặc dù cậu ấy không nói với cô nhưng nhìn biểu hiện của Trang là cô biết:
-"được rồi chúng ta đi thôi!"
-"..." Quỳnh Trang không nói gì chỉ im lặng đi trước mặc kệ hai con người đằng sau vừa đi vừa nói chuyện.
-"mà hai cậu tên gì thế?"
-"À! Tớ tên là Trần Thanh Linh còn đây là Vũ Thị Quỳnh Trang cứ gọi mình là Thanh Linh và Quỳnh Trang là được rồi!"
-"Ừ! Vậy mình gọi bạn là Thanh Linh nha?"
-"ừ"
-"..." Quỳnh Trang nhìn hai người này như nhìn thấy người ngoài hành tinh vì chưa gì đã nghe hai người này nói chuyện một cách thân thiết mà không để ý ra là mình đã tới lớp học 12A1, thôi thì đành làm người tốt nhắc nhở họ một lần vậy:
-"è...hèm... tới nơi rồi hai người tính không đi ăn sáng hả?"
-"có chứ!"
Hai người cùng đồng thanh trả lời Trang thấy vậy liền trêu chọc hai người họ:
-" ái chà! Hai người này nhìn ăn ý quá ha!"
Cả hai không hẹn mà đỏ mặt tía tai Vương Nguyên nhanh chân lên kéo tay Thanh Linh bước vô lớp đó rồi vừa kêu tên ai đó.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net