Mở Đầu (Prologue)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Alpha Kim NamJoon tin vào tình yêu đích thực giữa hắn và một nữ Beta. Trong mắt một kẻ luôn luôn biết kiềm chế như hắn, việc một Omega bước vào kỳ phát tình và Alpha bị cuốn theo đến mức không giữ nổi bản thân thật sự rất đáng khinh. So với những con thú đang phát điên vì không được giao cấu, thì bọn họ không khác gì cả.

Không bị bản năng khống chế, không phát rồ vì tình dục. Chỉ có trái tim là chân thật nhất. Đối với NamJoon, đó mới chính là yêu.

Hắn yêu cô gái Beta của mình, nhưng đứng dưới thân phận là người lãnh đạo của một gia tộc lớn, hắn không được quyền lấy cô ấy làm vợ, dẫu cho hắn có tự xem tình yêu của mình lớn đến mức nào.

Hôn nhân sắp đặt được định sẵn, người được chọn để trở thành vợ của Kim NamJoon là một Omega, hơn nữa còn là nam nhân.

Cả thế giới trước giờ của NamJoon bỗng chốc đảo lộn, chỉ vì một Omega nhỏ bé, giống loài mà từ trước đến nay hắn khinh thường tột độ.

Lần đầu tiên chung giường, cùng nhau đi trăng mật, nắm tay, ôm lấy nhau,... sau tất cả mọi chuyện đã trải qua, trong lòng NamJoon dần dần sinh ra một cảm giác khác thường, tất cả đều là dành cho một Omega.

Cho dù bị thu hút cũng chỉ là do chất dẫn dụ mê hoặc của đối phương, cho dù môi hôn có kề cận nhau cũng chỉ là do một khắc không giữ được lý trí. Nếu cùng nhau lên giường một lần là do không cản được bản năng, tất cả đều là dục vọng sao có thể đánh đồng với tình cảm?

Nhưng nếu trái tim lại vô thức mà loạn nhịp mỗi khi thấy người kia, đó được gọi là gì?

Nếu có ba chữ mà Kim NamJoon sẽ tâm tâm niệm niệm cả đời, thì đó chính là Kim SeokJin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net