Chapter 5: Không thể không động lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vì nhà hàng là của gia đình Seok Jin, cả bọn đều thảnh thơi ngồi ăn hết cả một bàn lớn mà không cần phải trả tiền. Kim Seok Jin a, coi như lần này anh lỗ nặng vậy, bất quá, nhờ sự đáng yêu của nhóc Bánh quy đang ăn kem ngon lành đến nỗi dính ra khóe môi kia, anh nghĩ mình cũng không lỗ bao nhiêu.

- Nhóc con, em dính kem ở đây này. _ Ho Seok chỉ chỉ lên môi mình, ngay sau đó chỉ muốn phóng qua đập cho tên 4D đầu cam kia một cái.

Vì sao hả? Ừ thì ngay khi Ho Seok vừa dứt câu, Tae Hyung đã liền quay sang bắt lấy cằm Jung Kook, nghiêng đầu em nó qua một bên và liếm sạch kem trên miệng cậu. Thật sự chính là ăn kem như thế này rất ngon, không những vừa mát vừa ngọt, lại còn mềm mềm rất thơm nha. Đã vậy nhóc con kia chỉ biết ngây ngốc ngồi im để mặc Tae Hyung muốn làm gì thì làm. Cái này, khiến không ít người ghen tỵ nha~~

- Thằng kia, ai cho cậu hôn Kookie hả? _ Ji Min ném một trái nho vào đầu Tae Hyung.

- Ai bảo cậu tớ hôn em ấy nào? Đó là giúp em ấy lau kem trên môi nhé. _ Tae Hyung cười cười, rốt cục là mặt anh dày bao nhiêu?

- Biến thái, vô sỉ! Mau tránh xa Jung Kook ra. _ Yoon Gi cũng học Ji Min, nhưng không phải ném nho, mà là ném táo.

- Ya, sao hyung chọi em? Rõ ràng em vừa làm việc tốt.

- Tốt cái mông nhà chú, nhìn xem Jung Kook sợ thế nào kìa! _ Nam Joon gằn giọng.

- Phải đó, mau chánh xa Kookie đuy! _ Ji Min hùa theo, thật biết cách đổ thêm dầu vào lửa nha.

Nụ cười trên mặt Tae Hyung trở nên méo xệch, anh chỉ giúp Kookie chút xíu thôi mà sao ai cũng nhào vô chửi anh? Đến cả Đường ca thường ngày ít lời như vậy cũng là chửi anh biến thái, vô sỉ. Jung Kook à, anh đây không ngờ sức ảnh hưởng của cậu lớn thật nha, mới xuất hiện một lúc đã có thể kéo về phía mình một đám fan boi.

- Em không sao mà. _ Cậu lên tiếng nói, lần này rất cẩn thận dùng khăn giấy lau miệng sạch sẽ.

- Em hiền quá đi. Có ngày nó ăn thịt em chắc em cũng không biết. _ Jin bĩu môi.

- Còn chưa đến lượt em ấy biết, Kim Tae Hyung chắc có lẽ đã nằm ở dưới 5 tấc đất rồi. _ Yoon Gi mím môi, lời nói đầy sự đe dọa mà khuôn mặt anh lại bao trọn sự đáng yêu, một lần nữa lại khiến máu trêu chọc của Tae Hyung nổi dậy.

- Ahihi, Đường Đường thật đáng yêu nha~

- Ya, thằng kia! Kính ngữ của em đâu? Hyung swag như vầy mà bảo đáng yêu á?

- Được rồi, đừng cãi nhau nữa. Chúng ta về thôi. _ Cái kiểu ra lệnh này, trừ bỏ Nam Joon còn có thể là ai?

Cả bọn lần nữa nhốn nháo rời khỏi nhà hàng, lên xe chuẩn bị về nhà. Ở trên xe, Jung Kook cậu như thế nào lại bị dính với tên 4D tóc cam biến thái kia nữa rồi? Nhưng mà xe chưa đi được bao lâu thì anh đã ngủ rồi, chính là dựa đầu vào vai cậu và ngủ đó. Cậu hiện tại mới nhận ra Kim Tae Hyung thực đẹp trai nha. Nhìn xem, đôi mày rậm này, mi dày cong này, và còn cả chiếc mũi cao và cánh môi mỏng kia nữa. Vì sao mọi ngũ quan trên gương mặt anh đều hoàn hảo như vậy?

- Kookie a, em nhìn nữa mặt tôi sẽ mòn mất! _ Tae Hyung nói trong khi mắt vẫn đang nhắm.

Ngay lúc này, Jung Kook cảm thấy tim cậu như ngừng đập.

Tae Hyung mở mắt, ngồi thẳng dậy, công khai đem bảo bối bên cạnh ôm trọn vào lòng. Thật mềm nha~~ Còn rất ấm, à và rất thơm nữa.

- Này nhóc, cho dù thế nào, đối với tôi em vẫn đáng yêu nhất!

Jung Kook nghĩ cậu bị điên rồi, thật sự phát điên rồi. Cậu làm sao lại thích cảm giác được anh ôm vào lòng thế này? Làm sao lại thích được ở gần anh thế này? Có phải cậu chính là thực sự phát điên rồi hay không? Hay là thích Kim Tae Hyung mất rồi?

Cái này, là động lòng sao?

--- End chap ---

ahihi :D VờCúc lên ngôi

comt cho au đuy

cơ mà au thấi chap này hơi ngắn nhề?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net