CHAP 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 8

Seohuyn dù đứng từ xa nhưng cũng thấy được sự việc vừa diễn ra, cô ấy hốt hoảng khi thấy Fany bị ngã và chạy thật nhanh về phía Fany. Nhận thấy được Fany đang được một người nào đó giúp đỡ, Seohuyn cảm thấy bớt lo lắng hơn. Nhìn thật kĩ người đang giúp Fany. Seohuyn chợt nhận ra đó là Taeyeon nên đã hét to tên cô ấy trong lúc đang chạy đến.

- TAEYEON~~~~~~~

Taeyeon quay ngoắc lại khi nghe ai đó gọi tên mình. Seohuyn giờ đang đứng cạnh Taeyeon và Fany. Thở hổn hển để bắt đầu cho câu nói của mình. 

- Cảm ơn cậu. Ta..e....

Seohuyn chưa kịp nói hết câu thì đã nhận được dấu hiệu từ phía Taeyeon. Taeyeon đưa một ngón tay lên môi như muốn Seohuyn đừng nói tiếp. Seohuyn cũng thấy lạ và ngạc nhiên trước hành động của Taeyeon nhưng vì là Taeyeon muốn thế nên cô cũng đành làm theo.

Đưa Seohuyn và Fany ra bãi đỗ xe. Khi nhìn thấy Fany đã yên vị trong xe và chắc chắn là Fany sẽ không nghe thấy thì Seohuyn mới lên tiếng hỏi.

- Sao lúc nãy cậu lại cắt ngang lời mình nói. Cậu không muốn Fany biết tên cậu sao?

- Yoona dặn mình nếu khi ở cùng với Fany thì không được nói tên mình là Taeyeon. Vì ba của Fany tên là Taeyeon và ông đã mất nên Yoona không muốn Fany phải buồn khi nghe tên đó.

Seohuyn mở to hai mắt nhìn Taeyeon.

"Taeyeon nói gì thế nhỉ?? Cái gì mà ba của Fany Unnie mất. Ba của Unnie vẫn sống sờ sờ và lâu lâu lại đến thăm Unnie ấy mà. Mình thấy bác ấy vẫn mạnh khỏe có bệnh tật gì đâu nói chi đến chuyện mất. Yoongie nói cái quái gì với Taeyeon vậy nhỉ?"

- Seohuyn...Cậu làm gì đứng ngây ra đó vậy? Fany kêu cậu kìa.

- À à à...Không có gì đâu. Thôi mình về nha. Yoongie ở nhà chắc đang đợi mình.

- Ừm. Mình có một số chuyện đang muốn hỏi cậu nhưng mà thôi cậu về đi hôm khác mình nói chuyện cũng được. Cậu lái xe cẩn thận. Chào cậu.

- Vậy hẹn lần sau gặp nhau. Có chuyện gì cậu cứ hỏi nếu biết mình sẽ trả lời cậu. Mình về đây. Chào cậu.

Taeyeon đứng đó nhìn theo xe của Seohuyn và Fany khi chiếc xe đã khuất bóng thì Taeyeon mới lên xe của mình.

- Thái độ của Seohuyn lạ thật. Khi nghe mình nói chuyện không được nhắc đến tên Taeyeon thì có vẻ cô ấy không biết gì hết vậy. Rõ ràng chính Yoona đã nói với mình như thế mà. Khó hiểu thật.

- Và một điều nữa. Fany, cô ấy rất lạ. Cô ấy không giống với một người bình thường...

Taeyeon dùng tay ôm chặt miệng mình lại và đồng thời cũng tự vã vào miệng mình mấy cái vì câu nói mà mình vừa thốt ra. Ngay sau đó thì Taeyeon lái xe thẳng về khách sạn.

***

Trong xe khi đang trên đường về nhà. Seohuyn vẫn không thôi nghĩ về điều Taeyeon vừa nói. Seohuyn đang cố lái xe một cách thật nhanh nhất để về nhà, mục đích chỉ muốn được gặp Yoona để cô ấy giải đáp thắc mắc của cô. Seohuyn đang sắp phát điên lên với những của câu hỏi cứ hiện lên trong đầu cô.

"Yoongie tại sao lại nói dối Taeyeon"

- Người đó là bạn của em hả Huynnie?

Seohuyn giật mình và thoát ra khỏi những suy nghĩ của mình khi Fany lên tiếng.

- Là bạn của Yoongie chứ không phải bạn của em đâu thưa Unnie.

- Ra là vậy. Hôm nào kêu Yoona rủ người đó đến nhà mình dùng cơm đi. Unnie muốn cảm ơn người đó vì đã giúp Unnie lúc nãy. Không có người đó, không biết Unnie sẽ làm sao nữa.

- Em biết rồi Unnie.

Seohuyn và Fany về nhà thì Yoona vẫn chưa về. Seohuyn đành để chuyện đó đến tối sẽ hỏi. Sau khi về nhà thì Fany tiến thẳng về phía phòng của mình, Fany bảo mệt và muốn ngủ. Còn một mình Seohuyn ở phòng khách. Tâm trí Seohuyn cứ mãi nghĩ về chuyện Taeyeon nói lúc nãy. Ngay tối hôm nay Yoona mà không giải thích thì chắc rằng cô ấy sẽ phát điên mất. Seohuyn mệt mỏi lê từng bước chân về phía bếp để chuẩn bị cho bữa tối. Dù là có chuyện gì thì cũng phải làm đồ ăn cho Yoona trước khi cô ấy đi làm về.

Bàn ăn hiện tại chỉ có mỗi Yoona và Seohuyn. Fany, cô ấy vẫn chưa thức. Seohuyn cũng không đánh thức Fany dậy vì biết Fany đang rất mệt bởi cả ngày hôm nay đã đi mua sắm cùng cô.

- Yoongie, em có chuyện muốn hỏi?

- Em hỏi đi.

Yoona chậm rãi đặt đũa của mình xuống bàn, nhìn Seohuyn và nghe cô ấy nói.

- Sao Yoongie lại nói dối Taeyeon. Rõ ràng là ba của Fany unnie vẫn còn sống chứ đâu có mất. Với lại ba của Unnie ấy cũng không phải tên là Taeyeon mà. 

Yoona hơi bất ngờ trước câu hỏi của Seohuyn. 

- Yoong sẽ trả lời em sau khi chúng ta ăn cơm xong. Được không?

- Ừm.

Khoảng thời gian còn lại sau đó, Yoona và Seohuyn chẵng nói với nhau lời nào. Fany là chị họ của Seohuyn và đương nhiên ba của Fany sẽ là chú của Seohuyn thế mà Yoona lại bảo chú ấy mất, Seohuyn nghĩ dù có là chuyện gì thì cũng không được nói dối như thế. Còn Yoona, đầu cô ấy đang rối tung lên với đống suy nghĩ trong đầu.

"Nên nói cho Huynnie nghe bắt đầu từ đâu đây"

- Giờ thì Yoong nói đi.

- Yoong xin lỗi vì đã nói ba của Fany mất. Yoong thật sự có lí do nên mới nói như thế. 

- Lí do gì??

- Vì như thế sẽ tốt cho Fany. Như thế sẽ tránh cho cô ấy buồn và lại khóc. Em không muốn nhìn thấy Fany của cách đây 2 năm về trước khi mới qua đây. Đúng không??? Một Fany chỉ sống với những giọt nước mắt.

- Yoong đừng nhắc đến Unnie của 2 năm trước. Em không muốn nghe.

- Chỉ nghe thôi mà em còn không muốn nghe. Nếu để Fany biết Taeyeon đang ở đây, cô ấy, Unnie của em sẽ trở lại là Unnie của 2 năm về trước.

- Yoong đang nói gì vậy? Fany và Taeyeon thì có liên quan gì nhau? Họ thậm chí còn không quen biết nhau nữa cơ mà.

- Không đâu. Fany của 2 năm trước chỉ biết khóc và tự làm tổn thương mình là vì...Taeyeon.

- Yoong thôi đi. Fany unnie bị như thế chỉ vì thấy buồn với bệnh tình của unnie ấy thôi. Yoong đừng có ở đó bịa chuyện này chuyện kia nữa. Em về phòng đây.

Yoona kịp kéo tay Seohuyn lại. Cô ấy muốn giải thích và nói hết mọi chuyện cho Seohuyn nghe. Bao nhiêu năm qua. Yoona chỉ luôn giấu những bí mật ấy cho riêng mình và dặn lòng sẽ không nói cho bất kì ai cả và thứ mà cô ấy nhận được chỉ là những sự trách móc từ nhiều người. Yoona thật sự đã quá mệt mỏi với những bí mật đó. Cô sẽ nói hết cho Seohuyn nghe, mong là Seohuyn sẽ hiểu và cùng với cô giữ kín bí mật đó.

- Fany và Taeyeon đã quen nhau từ trước khi cô ấy bệnh và sang đây.

Seohuyn đang nhìn thẳng vào mắt của Yoona. Nếu Fany Unnie sở hữu một đôi mắt cười tuyệt đẹp thì Yoona cũng sở hữu một đôi mắt nai đẹp không kém. Sự mệt mỏi và buồn bã hiện rõ trong đôi mắt của Yoona, đã rất lâu rồi Seohuyn đã không nhìn thấy đôi mắt buồn bã như thế của Yooona. Hiểu được điều gì đó rất khó để nói ra từ Yoona. Nên Seohuyn đã ngồi sít lại gần hơn, nhẹ nhàng nắm lấy tay Yoona và nói.

- Chuyện đó khó nói lắm sao? 

Yoona không trả lời chỉ gật đầu với Seohuyn.

- Đây là chuyện có liên quan đến Fany Unnie nên em rất muốn biết. Còn nếu là chuyện khác thì em sẽ không bắt yoong phải nói đâu. Yoong hãy tin em.

Yoona có thể thấy nét mặt và ánh mắt lúc này của Seohuyn. Nó rất kiên quyết. Điều đó càng làm Yoona bị thuyết phục và yoona bắt đầu kể lại mọi chuyện cho Seohuyn nghe. Yoona kể cho Seohuyn nghe...tất cả...

***

- Taeyeon à. Mở cửa. Mình, Sooyoung đây.

Rầm rầm rầm... Sooyoung đã đánh rầm rầm vào cánh cửa phòng của Taeyeon.

- Chuyện gì vậy sooyoung??

- Ômô...giờ này mà cậu ngủ hả Taeyeon. Cậu đã ăn gì chưa mà ngủ thế?

- Chưa nhưng mình đang mệt, mình chỉ muốn ngủ thôi. Thế cậu tìm mình có việc gì thế.

- Không gì. Chỉ rủ cậu đi ăn thôi. 

- Cậu đi đi mình không đi đâu. Mình muốn ngủ. Vậy thôi. Chào cậu.

Taeyeon đống cửa ngay sau đó mà chưa kịp để sooyoung nói một lời nào nữa. Sooyoung đi sang phòng kế bên và tiếp tục gõ cửa.

Rầm rầm... - Yuri à. Mình, Sooyoung đây.

- Yahh~ Sooyoung, sao lúc nào mình đang ngủ cũng bị cậu làm phiền vậy. Cậu tìm mình có việc gì?

Yuri vừa mở cửa đã hét thẳng vào mặt sooyoung. Sooyoung lúc này đứng đơ ra trước những lời nói của Yuri.

- Mình đến để rủ cậu đi ăn. Mình vừa phát hiện mộ...t....

Rầm...Yuri đống sầm cửa lại, chưa kịp đợi sooyoung nói hết câu. Sooyoung đứng trước cửa phòng Yuri, đang bóc khói, mắt hiện đầy những tia lửa. Sooyoung đang rất bức xúc trước thái độ của Yuri. Sooyoung chỉ có lòng tốt muốn rủ Yuri đi ăn mà sao Yuri lại tỏ thái độ như thế với mình. Sooyoung đang hầm hầm lửa trong người thì Sunny xuất hiện. Sunny đã thấy hết những điều vừa diễn ra lúc nãy giữa Yuri và Sooyoung. 

- Thôi. Cậu đừng bực nữa. Tính Yuri là vậy đó. Cậu cũng biết mà. Chắc do áp lực công việc nên cậu ấy như vậy thôi. Cậu ấy là một IDOL. Đừng nổi nóng nữa. Mình sẽ đi ăn với cậu.

Nói rồi Sunny khoác tay Sooyoung đi ăn. Sunny có thể hiểu được sooyoung lúc này đang rất nóng và cũng rất hiểu Yuri. Yuri thật sự có rất nhiều tâm sự buồn nhưng cũng không nên trút hết nó lên những người bạn thân của mình. Làm vậy là không đúng. Sunny tuy không gặp nhiều chuyện buồn trong tình cảm nhưng việc phải lo lắng, suy nghĩ cho những người bạn thân của cô, làm cô quá mệt mỏi. Lúc đầu là chuyện giữa Taeyeon, Miyoung và Yoona kết quả là Miyoung mất, Taeyeon và Yoona thì ghét bỏ nhau. Bây giờ lại đến Taeyeon, Jessica và Yuri. Chuyện của ba người này rồi sẽ như thế nào đây. Mong là sẽ không giống như 3 người trước đó.

***

Seohuyn đang cố kìm nén những giọt nước mắt không rơi nữa trên khóe mi của cô. Nhưng chỉ là vô ích. Nó cứ thi nhau tuôn ra không ngừng. Lòng Seohuyn đau nhói lên khi nghe Yoona kể lại mọi chuyện giữa Taeyeon và Miyoung cũng như là chuyện giữa Taeyeon và Tiffany. Cả Taeyeon và Tiffany, hai người họ đều rất tội nghiệp. Đều sống trong nổi dằn vật khi mất đi người mình yêu. Taeyeon chắc hẳn đã rất đau lòng khi nghe tin Miyoung mất còn Miyoung hay nói cách khác là Tiffany cũng giống Taeyeon, đau khổ không kém. Seohuyn đã chăm sóc cho Fany trong suốt khoảng thời gian Fany vừa sang Mĩ nên biết Fany lúc đó thế nào.

Hai năm trước khi Yoona đưa Fany sang Mĩ. Tình trạng của Fany lúc đó rất xấu. Không biết Taeyeon thế nào nhưng Fany thì lúc nào cũng tự làm mình tổn thương. Fany liên tục bỏ ăn, không uống thuốc. Seohuyn lúc đó chỉ biết khóc và nhìn thấy người chị của mình như thế. Seohuyn nghĩ không biết là chuyện gì đã xảy ra với Fany Unnie mà lại khiến chị ấy như vậy. Giờ thì Seohuyn đã giải đáp được hết tất cả những thất mất. 

"Không ngờ Unnie ấy lại chịu quá nhiều chuyện đau buồn đến vậy nếu là mình chắc hẳn sẽ không vượt qua được. Còn căn bệnh đó nửa. Sao tất cả mọi chuyện đau buồn và bất hạnh lại đổ dồn về Fany Unnie thế này"

- Yoong nghĩ là không nên nói ra sao? Yoong có nghĩ là nếu như nói ra sẽ khiến cho mọi chuyện tốt đẹp hơn không. Fany Unnie yêu Taeyeon và theo như em thấy thì Taeyeon cũng còn rất yêu Fany Unnie. Nói ra mọi chuyện sẽ tốt cho cả hai.

- Yoong không biết. Yoong không dám liều như thế đâu. Taeyeon thì chắc là sẽ rất vui nếu biết Miyoung còn sống nhưng còn Miyoung hay Fany, cô ấy sẽ không chấp nhận và sẽ lại trốn tránh và bỏ đi về một nơi khác để sống.

- Sự việc 2 năm trước quá đột ngột, Taeyeon đã chưa kịp làm gì thì Fany đã đi mất nhưng bây giờ chúng ta có thời gian, Fany Unnie lại đang bệnh nếu không có sự giúp đỡ của em và yoong, Unnie ấy sẽ không đi đâu xa được. Em tin là Taeyeon sẽ làm Fany Unnie thay đổi suy nghĩ. Chỉ có Taeyeon có thể giúp Fany Unnie thôi. 

- Sao em tin Taeyeon có thể làm Fany thay đổi suy nghĩ??

- Vì họ là...người yêu của nhau...

Chát...chát...chát....... những chiếc ly đang nằm yên vị trên sàn nhà. Nó rơi từ trên tay của Fany. Fany vô tình đã nghe được lời Seohuyn và Yoona vừa nói. Fany ngồi khụy xuống đất, tay ôm miệng để không phát ra những tiếng nấc ở miệng. 

Seohuyn và Yoona khi nghe những tiếng vỡ thì quay lại nhìn. Vô cùng ngạc nhiên vì...

...Tiffany đã nghe thấy hết tất cả.

END CHAP 8 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net