Chap 107 + 108

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 107. Thề

"Chờ một lát, một lát nữa thì tốt rồi, ngoan." Chanyeol liếm môi nàng hôn an ủi, sau đó đem đại nhục bổng ướt đẫm rút ra khỏi thân thể nàng, lật thân thể mềm nhũn cua nàng lại, để nàng thành tư thế quỳ, làm cho nàng thoáng thở hổn hển, từ mặt sau tiến nhập, càng thêm hung ác "yêu" nàng.

"Ô ô... Đừng... Thả tôi ra đi... Thật khó chịu... Ư ..." Đầu gối Yoona đặt lên da thú, khí lực nâng người cũng không có, bị hắn va chạm tựa như muốn tan vỡ, nghẹn ngào bắt đầu cin tha.

"Anh sẽ không thả em, em là của anh, vĩnh viễn đều là của anh." Nghe nàng cầu xin lại gợi lên nỗi sợ hãi không cam lòng mất đi nàng của Chanyeol, hàn quang trong đáy mắt chợt loé, nhục bổng dưới thân như liên tục đóng cọc sâu vào trong người nàng.

"A..." Yoona rốt cuộc không chịu nỗi sự cuồng mãnh của hắn, hét lên một tiếng. Trước mắt chợt tối sầm, ngất đi.

Chanyeol phát hiện người bên dưới chợt im lặng, vội vàng rút ra, lật nàng lại, hà hơi cho nàng.

"Ưm..." Yoona "bị" hắn cứu tỉnh, vẻ mặt mơ màng nhìn Chanyeol, người lâng lâng không biết ở chốn nào.

Chanyeol bị nàng vô tình lộ ra vẻ mị thái câu dẫn dục vọng, huống chi nhục bổng dưới thân hắn còn chưa phát tiết hết, trướng căng khó chịu.

Thế là lại đè ép xuống, cắn cánh môi đỏ bừng của nàng, tham lam đi vào, quấn quýt đầu lưỡi ẩm ướt của nàng, bàn tay to xung quang cũng không khách khí xưng bá trước bầu ngực mềm mại của nàng, vuốt ve thành đủ hình dạng.

Yoona bị hắn làm cho ngứa ngáy tê dại, trên người vốn không còn bao nhiêu khí lực, càn nhũn ra như tan thành nước, để Chanyeol kéo rộng hai chân nàng, đem đại nhục bổng dưới thân lại đẩy vào nơi đó lầy lội không chị nổi của nàng.

"Ưmmm..." Yoona không hề phòng bị, không khỏi thét lớn một tiếng, thân thể cũng run rẩy theo.

Chanyeol sợ nàng lại không chịu nổi mà ngất xỉu, cũng không dám dùng sức quá mức, chỉ gắng sức nông cạn ra vào, rồi ngẫu nhiên mạnh mẽ cắm xuống, để bản thâm sảng khoái một chút.

"Ư... ư... ư... AAA" Yoona bị hắn lúc cạn lúc sâu rút ra làm cô ngân nga , ngức bị hắn xoa nắn trướng đau, tiểu huyệt bên dưới cũng chống đỡ khó chịu toan chướng, nhưng sâu trong thân thể vẫn truyền đến từng đợt khoái cảm làm cho người ta mê muội, hoa huyệt nàng không tự chủ co rút lại, gắt gao bao lấy đại nhục bổng của Chanyeol.

Chanyeol lại mạnh mẽ va chạm vào nàng, sau đó ở bên tai nàng khẽ thở dài:"Bảo bối, chặt quá, đại nhục bổng được em bao bọc thật thoải mái, anh có làm em thoải mái không? Hử?" Bàn tay to lớn rời xuống tìm được tiểu cầu mẫn cảm ở hoa huyệt nàng, lúc nhẹ lúc nặng nắn bóp, vần vo.

"Ô ô..." Yoona hai tay nắm chặt da thú dưới thân, đau đớn hoà cùng khoái cảm, từng đợt từng đợt ập đến, rất nhanh nàng chịu không nổi liền nức nở.

Một luồng nhiệt khí xối lên đại nhục bổng Chanyeol, làm cho hắn nháy mắt không còn lý trí, gầm nhẹ một tiếng bắt đầu hung ác rút ra chọc vào, mỗi lần đều vào tận đáy, đội vào thành tử cung của Yoona.

"A a a..." Từng đọt sóng trào ra ở hoa huyệt bị hắn hung hăng rẽ đôi, va chạm thật mạnh, khoái cảm ngập đầu không nghuwfngchoofng chất, làm cho cao triều yoona liên tục dâng lên, không tự chủ được cong người ra trước, chân cong lên, ngón chân căng ra, nàng hiện tại không phân biệt được là khoái cảm hay đau đớn nhiều hơn, chỉ cảm thấy cả người như chết chìm trong cơn sóng tình.

Chanyeol hung ác tàn bạo va chạm vào tử cung của Yoona, động tác rật mạnh mẽ như mãnh thú săn mồi. Chung quanh hoa huyệt Yoonamaajt hoa đã không còn trong suốt, mà chuyển thành chất bọt màu trắng ngà.

Yoona đã bị thao túng đến thần trí mê man, xin tha cũng không thể, mái tóc dính chặt vào khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch yểu điệu, mị ngân, nước bọt từ khoé miệng chảy xuống, hình ảng dâm mỹ này kích thích lý trí Chanyeol, động tác càng lúc càng thô lỗ.

Yoonadaafn dần ngay cả rên rỉ hừ hừ cũng không được, hô hấp cũng trở nên xa xỉ, trước mắt tối sầm lại lâm vào hôn mê.

Chanyeol lại hung hăng va chạm "mấy chục lần" cuối cùng đem tinh hoa nóng rức kia phóng thích ra. Đặt Yoona trên người thở dốc một hồi, lại bắt đầu ngẩng lên, thân thể hắn chiếm được thoả mãn, nhưng trong lòng lại càng nôn nóng, bất an.

"Bảo bối, tỉnh lại, tỉnh lại, nói em sẽ không rời khỏi anh, nói mau, khong nói anh sẽ làm một lần nữa." Chanyeol uy hiếp cắn vành tai Yoona.

Yoona bị hắn đánh thức, mơ mơ màng màng nghe thấy hắn nói lại muốn một lần nữa, hình ảnh bị hắn đặt tại trên giường hung hăng chà đạp lại bừng lên, sợ tới mức nàng co dúm lại, cổ họng cầu xin nói: "Cầu anh, đừng mà."

"Vậy em phải thề cùng với thần linh rừng rậm, nói em sẽ không rời anh đi." Chanyeol ngẩng đầu lên nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy bất an bắt ép nàng thề.

"Tôi thề sẽ không rời khỏi anh." Yoona giờ phút này thân thể cùng tinh thần đều mỏi mệt không chịu nổi, miễn cưỡng mở mắt, hữu trí vô lực thuận theo hắn nói, liền nhắm mắt lại ngủ. Thậm chí nàng nói cái gì, với thần linh rừng rậm gì đó tất cả đều không nằm trong phạm vi kiểm soát của nàng.

Chanyeol được nàng cam đoan, thoáng an tâm mới nằm xuống ở bên cạnh người nàng, mỹ mãn hài lòng ôm lấy nàng ngủ thiếp đi.

..........

Baekhyun có chút phiền chán, hiển nhiên bị lời nói của Yoona muốn cùng Taeyeon về nhà kích thích. Y biết nàng khác với giống cái nới này, hẳn đến từ một nơi rất xa, nhưng nàng cho tới bây giờ chưa từng nói về gia đình mình, hắn cũng không miệt mài truy hỏi nàng đến từ đâu.

Nhưng hôm nay lại có một đồng tộc tên Yoonakia tới đây, cả ngày ồn ào đòi về nhà, khó tránh khỏi sẽ gợi lên ý muốn trở về của nàng. Baekhyun bất an, sợ nàng có điều không hài lòng, thừa dịp mình không chú ý, liền cùng Yoona kia chạy trốn về nhà. Ai bảo nàng từng có "tiền án" bỏ trốn đi một lần rồi.

Taeyeon thấy Baekhyun cả dêm đều lo lắng, bất an, biết y còn tại để ý chuyện Yoona muốn kéo nàng cùng nhau về nhà. Chủ động kề sát bên người y, ôm lấy thắt lưng y thật lâu dịu dàng nói: "Nếu như em muốn về nhà nhất định phải nói cho anh biết, anh sẽ mang em trở về, tuyệt đối không thể để em một mình lén đi." Tuy rằng hiện tại Hổ tộc cùng Hùng tộc đều là rất bất mãn đối với họ, chiến tranh rất khó có khả năng phát sinh, y thân là tộc trưởng thật sự không nên rời đi, nhưng vì nàng, y nguyện ý mạo hiểm như vậy. Taeyeon lắc đầu nói: "Em sẽ không trở về, nơi đó không còn thân nhân, em đã quen với mọi người ở đây còn trở về làm gì."

Baekhyun thấy nàng nói rất chân thành, không giống như dỗ dàng y, cũng an tâm cúi đầu hôn. Taeyeon rất phối hợphé miệng, ngậm đầu lưỡi y ngoan ngoãn đáp lại. Đã ở bên nhau rất lâu, Taeyeon thực sự rất biết lấy lòng y.

Đêm nay Baekhyun lại càng đặc biệt kéo dài, ghé vào liếm dưới thân nàng để nàng được đến cao trào, nhưng lại không chịu cho nàng thống khoái. 

Taeyeon ở dưới y khó nhịn, than nhẹ, vặn vẹo, cổ họng lần lượt cầu xin y tiến vào, dùng sức "yêu" nàng. Mãi đến khi bị tra tấn bật khóc , Baekhyun mới thẳng lưng xỏ xiên qua nàng, động tác ôn nhu trước nay chưa từng có, không nhịn được muốn yêu thương thân hình nhỏ bé phía dưới.

Chap 108. Khuyên bảo

Sáng sớm hôm sau, Chanyeol tỉnh dậy sớm, thấy Yoona nằm trong lòng hắn còn đang ngủ say, một loại cảm giác hạnh phúc tự nhiên nảy sinh. Thật dịu dàng đặt lên môi nàng một nụ hôn, sau đó có chút không đành lòng rời khỏi giường, nhưng trong nhà đã không còn tí thịt nào, cho nên hắn hôm nay phải ra ngoài săn thú.

Trước tiên đun nước, sau đó giúp Yoona lau sạch hạ thể, thấy cửa hoa huyệt còn sưng đỏ nghiêm trọng, lại vội vàng chạy tới hỏi xin Kreider thuốc mỡ giảm sưng, tỉ mỉ bôi cho nàng.

Sau đó lại quét tước bên ngoài một lần, để lại một bữa sáng thịt nướng cùng hoa quả cho nàng, rồi mới cẩn thận bước từng bước đi ra cửa.

Nghe thấy âm thanh đóng cửa, lại qua hồi lâu xác định phòng trong quả thật không có người, Yoona vốn nhắm mắt giả bộ ngủ mới mở mắt. Kỳ thật nàng đã sớm tỉnh, bị hắn vừa sờ vừa hôn, lại bôi thuốc lên người, nàng đâu phải là người thực vật, không tỉnh mới lạ.

Nghĩ tới kích tình buổi tối hôm qua, nàng lại vừa thẹn vừa giận, không biết nên đối mặt hắn ra sao, mới nhắm mắt giả bộ ngủ.

Hiện tại người kia đi rồi, nàng cũng không cần giả bộ ngủ, ngọ nguậy trên giường vài cái, thực hiện mấy động tác thể dục, không phải nàng muốn nằm nướng, chỉ là cả người đau đớn lợi hại, giống như xương cốt toàn thân đều bị giã nát rồi ráp lại, nàng vừa động đậy liền khó chịu muốn rớt nước mắt.

Ô ô…, quả nhiên là thú a, thể lực này người thường thật không so được, trong sách có nói, đàn ông bình thường một lần 20’ đã coi như là lâu, tối hôm qua, ây dô, nàng tuy rằng không biết hắn đè lên nàng làm bao lâu, nhưng lúc nàng còn tỉnh là đã phải một hai tiếng, huống chi nàng còn hôn mê hai lần, hơn nữa hắn từ đầu tới cuối chỉ ra một lần, thể lực bền bỉ quả đáng sợ.

Nghĩ đến vấn đề xuất tinh kia, Yoona chợt cả kinh, hắn dường như lần nào cũng bắn vào trong, ngày hôm qua lo chạy trốn cũng đã quên vấn đề này, nàng liệu có mang thai không a.

Trời ạ, nàng còn muốn về nhà, người đã thất tiết, coi như đã được trải nghiệm cái gọi là “sống thử”, còn mang bụng to về nhà, thì làm sao mà giải thích cho ông nội a~~. Nếu như có thể sinh một đứa nhỏ bình thường thì cũng được, nàng cũng có thể làm bà mẹ đơn thân, nhưng nếu như là một tiểu quái vật, nàng sau này làm sao dám gặp người khác.

Yoona càng nghĩ càng sợ, cũng cố nhịn đau đớn khó chịu ngồi dậy khỏi giường, bước vào bồn tắm, kì cọ muốn tróc da, cố gắng tẩy sạch hết thảy “chất lỏng” kia trong người mình.

Tuy rằng biết rõ như vậy cũng không nhất định có thể hiệu quả, nhưng chỉ cần có thể giảm nhỏ tỷ lệ thụ thai, Yoona nhất định phải thử hết. Ai bảo nơi này không có thuốc tránh thai, bằng không uống một viên thì đã bớt được lắm việc.

Cũng không biết kì cọ bao lâu, mãi đến khi chân Yoona đã tê rần, cảm giác cũng tạm sạch sẽ, mới đứng lên, lấy thuốc mỡ của Chanyeol bôi một lần nữa.

Miễn cưỡng ăn mấy miếng thịt nướng cùng trái cây, liền vội vàng rời nhà, bằng trí nhớ mơ hồ ngày hôm qua tìm đến nhà Taeyeon.

Cũng may nhà Taeyeon cách chỗ Chanyeol không xa, nàng rất nhanh tìm thấy, tuy nhiên nhớ đến ánh mắt lạnh như băng của cực phẩm mỹ nam tóc trắng bạc ngày hôm qua nàng cũng thoáng sợ hãi.

Ở cửa do dự hồi lâu, cuối cùng lấy hết dũng khí gõ gõ cửa, đợi một hồi, tiếng cửa cọt kẹt mở ra, là Taeyeon, Yoona lúc này mới yên tâm, xem ra cực phẩm soái ca kia cùng đại sư tử đều đi vắng.

Taeyeon thấy Yoona đến, vội vàng kéo nàng vào, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá, thấy nàng không có chỗ nào bị thương, mới yên lòng. Chỉ là cổ nàng có vết hôn không giấu được, môi cũng hơi hơi sưng, ánh mắt càng lộ vẻ quyến rũ, đoán được nàng tối hôm qua nhất định bị Chanyeol hung hăng yêu.

Taeyeon hiểu ý cười, kéo Yoona vào nhà ngồi lên giường, Yoona bị nàng ấy cười đến mặt nóng lên, tuy nhiên nàng không có thời gian để thẹn thùng, nàng phải thừa dịp đại sư tử không ở nhà, hỏi rõ ràng đường về nhà, bằng không chờ hắn trở về, nàng sẽ không đi được.

“Taeyeon, cô có biết làm sao để về nhà không? Tôi không muốn ở lại, tôi muốn về nhà, trong nhà còn có ông nội chờ tôi về.” Yoona bắt lấy tay Taeyeon vội vàng hỏi.

Taeyeon bị nàng nắm chặt khẽ nhói đau, hơi nhíu mày, chụp tay nàng ôn nhu an ủi nói: “Cô đừng lo lắng, chậm rãi nghe tôi nói đã.”

Thấy Yoona gật đầu, cũng thu lực lại, nhẹ nhàng nói: “Ở bên kia tôi đã không còn người thân, chưa từng nghĩ tới phải đi về, cho nên cũng không đi tìm đường về nhà, nhưng nơi này hoàn toàn khác với thế giới của chúng ta, nơi này nơi nơi đều là mãnh thú, cô nếu như muốn một mình đi ra ngoài tìm đường về, sẽ rất nguy hiểm, chưa tìm được đường về đã mất mạng.”

Thấy sắc mặt Yoona u ám, Taeyeon có chút không đành lòng nói tiếp: “Kỳ thật Chanyeol không tệ, ôn nhu lại biết chăm sóc, so với đàn ông ở bên kia tốt hơn không biết bao nhiêu lần, cô đừng lo lắng thử tiếp nhận anh ấy đi.”

“Thôi thôi, tôi không nói nữa.” Thấy Yoona gấp đến độ đôi mắt đều đỏ, môi mấp máy như muốn phản bác, Taeyeon vội vàng ngừng lại, nói sang chuyện khác: “Kỳ thật cô có thể thử van cầu Chanyeol, để anh ấy giúp cô tìm đường về nhà.”

Yoona nghĩ đến đại sư tử đáng giận kia, mếu máo ấm ức nói: “Hắn sao có thể giúp tôi.” Không nói tối hôm qua sống chết ép buộc nàng, còn ép nàng thề nói sẽ không rời hắn, hắn làm sao có thể giúp nàng tìm đường về nhà.

Taeyeon chợt động lòng, thử gợi ý: “Anh ấy chỉ là sợ cô rời anh ấy đi, nếu cô mang anh ấy về nhà cùng thì chắc được.” Giống đực thú nhân ham muốn chiếm giữ bạn đời rất mạnh, một khi xác định, dù là có chuyện gì, cũng không giờ để bạn đời rời khỏi mình. Nếu Baekhyun định mang nàng về nhà, nàng đoán rằng Chanyeol chắc chắn cũng có ý đó.

Mặc kệ tìm được đường về nhà hay không, trước để Yoona an tâm ở lại mới là chuyện quan trọng, Taeyeon chỉ muốn giúp Chanyeol một phen, bằng không nhìn hình ảnh cô quạnh đìu hiu một mình, trong lòng nàng rất khổ sở. Huống chi,Taeyeon cảm thấy Yoona hơn phân nửa cũng không trở về được, làm sao dễ dàng muốn tới thì tới, muốn đi thì đi. Nếu ông trời đã đưa nàng ấy đến đây nhất định có dụng ý, sẽ không để nàng ấy dễ dàng rời đi. Tựa như nàng, có lẽ nàng vì cùng Baekhyun gặp nhau mới đến đến nơi đây.

Yoona nghe vậy mắt sáng lên, đúng rồi, nàng sao lại không nghĩ đến, đại sư tử thoạt nhìn ngơ ngơ ngác ngác chắc cũng dễ lừa. Nếu nàng chấp nhận hắn, yêu cầu hắn mang nàng về nhà chắc cũng không quá đáng. Yoona nhất thời thấy hi vọng, mở cờ trong bụng.

Chợt nhớ đến một vấn đề nghiêm trọng khác, ánh mắt lại u ám, do dự nửa ngày, mới cắn răng, da mặt dày hỏi: “Taeyeon, cô có biết làm sao tránh thai không?” Nói xong vẻ mặt đỏ bừng cúi đầu không dám nhìn Taeyeon, Taeyeon đến đây trước, hẳn là biết phải làm sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net