Chap 138 + 139 +140

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 138. Thất vọng

Chanyeol lần này mượn rượu hành hạ có chút tàn nhẫn, Yoona cả người đau nhức nằm yên trên giường suốt ba ngày mới hoàn toàn khôi phục lại, nàng tức giận suốt ba ngày cũng không thèm để ý đến hắn.

Tuy nhiên điều này không chút ảnh hưởng đến tâm trạng của Chanyeol, vẫn như trước cả ngày cười xán lạn, sung sướng vô hạn, bởi vì các trưởng lão đã tới, chứng thực Yoona đã mang thai.

Yoona được chứng thực quả thật mang thai, tâm tình càng thêm phức tạp, nhìn Chanyeol cao hứng như vậy, lòng lại càng không đành lòng bỏ, thậm chí còn muốn ở lại với đứa nhỏ này, nhưng khao khát trở về nhà quá mãnh liệt lại áp chế tất cả, ông nội, ông nội còn đợi nàng ở nhà, nàng nhất định phải trở về.

Sau khi Yoona khôi phục thân thể, liền hối thúc Chanyeol mang nàng đi tìm đường về nhà, lúc đầu Chanyeol lo lắng cho sức khoẻ nàng, nói gì cũng không đồng ý, nhưng không chịu nổi Yoona nhõng nhẽo cộng với cứng rắn đe dọa, cưỡng bức lại thêm mỹ nhân kế, sử dụng mọi chiêu thức có thể, cuối cùng mới thuyết phục được Chanyeol mang nàng đi tìm đường về nhà.

Tuy lộ trình vốn chỉ mất hai ngày, bị hắn biến thành đi dã ngoại dài ngày. Yoona nghĩ nếu lập tức vè nhà, thật ra cũng có chút luyến tiếc hắn, cho nên rề rề theo hắn, vậy nên cũng lộ trình đó nhưng cả tuần mới tới được.

Hai người tới chỗ lúc trước Chanyeol cứu Taeyeon, Yoona cũng hốt hoảng cảm thấy có chút quen thuộc, nơi này quả thật cũng giống như chỗ lần trước nàng té, không khỏi trong lòng mừng rỡ, xem ra là đã đúng chỗ cần tìm, thế là kéo Chanyeol tìm kiếm xung quanh, nhìn xem có thông đạo linh tinh gì không.

Nhưng tìm suốt một buổi chiều đều không thấy, thấy trời đã tối, Chanyeol giữ chặt Yoona, không cho nàng tìm tiếp.

Yoona rất thất vọng, chẳng lẽ nàng thật sự không về được sao? Không, không thể, không thể như vậy. Yoona suy sụp ngồi xuống, ngơ ngác, dáng vẻ chán ngán thất vọng. Chanyeol biết nàng không tìm được đường về nhà, trong lòng khổ sở, ôm nàng đặt lên đùi mình, khẽ vuốt lưng nàng, để nàng tựa lên vai mình dịu dàng an ủi: “Đừng buồn, đừng lo lắng, hôm nay chưa tìm được, mai anh sẽ nghĩ cách, nhất định sẽ tìm được. Đúng không?”

Yoona dụi vào lòng hắn ‘Ừ’ một tiếng, cũng chỉ có thể như vậy, dù sao nàng là từ dị thế xuyên qua mà đến, nàng sớm biết con đường quay về  không dễ gì mà tìm được, nếu không thế giới này đã sớm loạn, chỉ là nàng vẫn không dám thẳng thắn đối mặt với vấn đề này, nàng sợ bản thân không thể chấp nhận được điều này, cho nên luôn không ngừng an ủi mình, nàng nhất định có thể trở về, nay vấn đề này hiển hiện trước mặt nàng, làm cho nàng không nghĩ suy nghĩ cũng không được.

Chanyeol an ủi nàng một hồi, thấy cảm xúc nàng ổn định, ôm nàng đứng dậy. Ở gần đó tìm được một sơn động có thể trú ngụ qua đêm, hắn đốt lửa, đem thức ăn còn thừa ban ngày nướng chín, sau đó đút từng miếng cho nàng.

Yoona tâm tình không tốt, cũng không thấy ngon miệng, ăn mấy miếng lại không chịu ăn, Chanyeol cũng không miễn cưỡng nàng. Lại dỗ nàng uống mấy ngụm nước, trải da thú lên mặt đất, sau đó ôm nàng cùng nằm xuống, câu được câu mất nói chuyện với cô.

Yoona không có hứng nói chuyện, ừ hử có lệ, không bao lâu liền mơ mơ màng màng ngủ.

Chanyeol nhìn nàng ngủ còn nhăn mày, không tự chủ được dùng tay xoa mi tâm, lòng càng thấy yêu thương. Biết nàng không giống với những giống cái khác trong tộc, đến từ một thế giới hoàn toàn khác biệt, Chanyeol không thể giải thích được lý do vì sao nàng lại đến đây, chỉ có thể coi như là nàng và Taeyeon là món quà mà thần rừng ban tặng, cũng là sự chiếu cố đối với hắn.

Hắn quá quen thuộc với phạm vi trăm dặm nơi đây, căn bản không có đường, nhưng nàng rất muốn về nhà, hắn có thể cảm nhận được, nơi đó có điều nàng khó có thể dứt bỏ, cho nên hắn nguyện ý cùng nàng tìm kiếm, nếu như có thể tìm được hắn cũng nguyện ý đi xem xét với nàng, nếu như nàng thật sự không thể dứt bỏ, hắn cũng có thể vì nàng thỏa hiệp, cùng sống với nàng ở thế giới bên kia.

Nhưng sâu thẳm trong nội tâm hắn vẫn hy vọng nàng không tìm thấy, như vậy nàng có thể an tâm lưu lại nơi đây cùng hắn, chỉ là như vậy nàng sẽ rất đau khổ, nhìn nàng như vậy, trong lòng hắn cũng không vui, ai, thật sự là vật nhỏ phiền phức mà.

Chap 139. Suối nước nóng

Trời vừa tờ mờ sáng, Yoona như có linh cảm điều gì đó, choàng tỉnh trong giấc ngủ say, quay đầu nhìn nhìn sắc trời ngoài động, trời vẫn chưa sáng hẳn, nhưng nghĩ đến việc không thể về nhà, trong lòng nàng rối loạn không cách nào ngủ được nữa, nên nhẹ nhàng dời bàn tay to của Chanyeol đặt bên hông nàng, kéo da thú ngồi dậy.

Sau đó chỉnh trang lại quần áo, rời khỏi động, thầm nghĩ đi ra ngoài hít thở không khí, có lẽ sẽ thoải mái hơn. Mới vừa ra tới cửa động, liền thấy ở chính giữa phía đông sườn núi, tựa hồ như có cái gì đó sáng lên.

Yoona không chút suy nghĩ liền chạy tới gần, còn cách hai bước chân, trái tim nàng nhảy nhót, nhất định là. . .

Đột nhiên có một hang động xuất hiện trước mắt, mà quan trọng hơn là dường như ánh sáng phát ra từ đó, Yoona hưng phấn muốn thét lớn, hẳn chính là nơi này, cuối cùng nàng tìm được rồi, nàng có thể về nhà, có thể về nhà, ông nội, ông nội, con sắp trở về.

Yoona hưng phấn phóng vào trong, còn có hai bước là đến, nàng đột nhiên dừng lại, nàng nhớ tới Chanyeol, sư tử háo sắc kia, nếu như nàng đột nhiên biến mất, hắn chắc chắn sẽ lo chết đi, dù sao cũng phải chào từ biệt hắn, nhưng là nếu như nói với hắn, hắn chịu để nàng đi ư.

Yoona đang do dự, đột nhiên nghe thấy thanh âm quen thuộc: “Khó khăn lắm mới tìm được, sao không vào? Đang đợi anh sao?”

Yoona hoảng sợ, đột nhiên quay đầu, liền thấy Chanyeol mỉm cười nhìn nàng, thì ra Yoona vừa động, hắn liền tỉnh, biết nàng tâm tình không tốt, tưởng cho nàng yên lặng một chút, cho nên cũng không kinh động nàng, không nghĩ tới nàng ra cửa động, đột nhiên chạy nhanh theo hướng Bắc, đoán ra chắc nàng đã thấy gì đấy, cho nên lặng yên không tiếng động đi theo nàng, quả nhiên nàng tìm được rồi, dáng vẻ dường như rất hưng phấn, hắn đoán rằng đây chính là đường về nhà theo lời nàng nói.

Vốn tưởng rằng nàng không chút do dự vọt vào, không ngờ nàng lai dừng lại trước cửa động, dáng vẻ khó xử. Thấy nàng do dự hắn thật là cao hứng, xem ra trong lòng nàng vẫn có hắn, như vậy là đủ rồi, cũng đủ để hắn cố lấy dũng khí theo đến thế giới của nàng mà sinh sống.

Chanyeol mỉm cười nắm tay Yoona, nói: “Chúng ta đi thôi, đi sớm về sớm.”

“Chanyeol, khoan đã.” Hắn mới bước, đã bị Yoona kéo lại, Chanyeol nghi hoặc nhướng mắt nhìn về phía nàng, Yoona do dự nửa ngày, mới ấp a ấp úng nói: “Chúng ta dơ dáy như vậy, sẽ bị chê cười, tắm rửa trước, rửa mặt chải đầu rồi mới trở về đi, dù sao đã tìm được lối về, cũng không cần phải gấp.” Hắn có thể biến thân thành đại sư tử  a, nếu như cùng nàng trở về, sẽ bị xem như quái vật mà bắt nhốt, nàng tuyệt đối không thể để hắn cùng nàng trở về.

Chanyeol nhìn nàng muốn nói lại thôi đầy nghi hoặc: Nàng không lẽ đang lo lắng sao? Có thể lập tức quay về, tại sao lại lo lắng?

Tuy rằng đầy bụng nghi vấn, nhưng vẫn chiều ý nắm tay nàng kéo đi, ở gần chỗ này, hắn nhớ rõ có một suối nước nóng, tắm rửa ở đó sẽ rất thoải mái.

Chanyeol kéo nàng đi lòng vòng một hồi, quả nhiên tìm được một suối nước nóng lộ thiên.

Yoona nhìn thấy nước nóng còn bốc hơi ngùn ngụt, quả thực vui mừng quá đỗi, tạm thời đã quên phiền muộn trong lòng, vọt tới bên cạnh, ngồi xổm xuống vốc nước đùa nghịch, quả nhiên là nóng hổi, không khỏi kinh hô một tiếng: “Wow, suối nước nóng a.”

Chanyeol thấy nàng thích, ở phía sau nàng khẽ mỉm cười, đi lại phía trước, kéo da thú trên người, toàn thân trần trụi xuống nước, sau đó nhìn về phía nàng, gọi: “Mau xuống đi, rất thoải mái.”

Yoona nhìn xem bốn phía, có chút do dự, nơi này lộ thiên a, này nếu như bị người khác nhìn, vậy mắc cỡ chết.

Chanyeol biết nàng do dự, an ủi: “Không có việc gì, nơi này trong phạm vi trăm dặm không có người, mau xuống đi, nếu có người đến, cách nơi này rất xa anh đều có thể nghe được. Nào, nhanh xuống đi.”

Bởi vì lần trước hắn hại nàng bị Hắc báo bắt đi, làm cho Yoona không tin tưởng được lời nói của hắn, nhưng suối nước nóng kia quá sức dụ hoặc, cắn răng nhắm mắt, nhanh chóng cởi quần áo, nhảy xuống.

Chanyeol nhìn biểu tình nàng thấy chết không sờn, buồn cười bơi tới bên người nàng, kéo nàng đến bên tảng đá lớn nhẵn nhụi, bàn tay to tự nhiên xoa lưng nàng, xoa bóp cho nàng.

Yoona để hai tay lên bờ, gối đầu lên tay, thoải mái hưởng thụ, đồng thời suy tư nên thuyết phục hắn không về với nàng như thế nào.

Yoona ngâm mình ở trong suối, phía sau còn có người mát xa, thể xác và tinh thần được thả lỏng, mơ mơ màng màng cơ hồ muốn đang ngủ, đột nhiên bàn tay đang mát xa phía sau ngừng lại, bên tai truyền đến giọng Chanyeol: “Tới em.”

Yoona sửng sốt trong chốc lát, mới phản ứng lại, Chanyeol muốn nàng mát xa cho hắn, Yoona trong lòng vừa động, động thân tiến lên,  kề sát bộ ngực đầy đặn trên bờ lưng rộng lớn, hai tay nhỏ bé từ sau vòng ra trước ngực, ở hai nơi gồ lên, ngón tay linh hoạt vân vê mềm nhẹ, tiếng hít thở của Chanyeol dồn dập vang lên.

Yoona vừa lòng nhếch khóe miệng, sau đó ghé vào hắn trên lưng ôn nhu nói: “Chanyeol, nhà của em mọi người còn chưa biết anh, anh cứ thế về với em, em sợ họ sẽ sợ.”

Chanyeol nghe vậy, kéo mạnh tay nàng, xoay người lại, nhìn thẳng nàng, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: “Vậy em khi nào về?”

“Em .. .” Yoona bị hắn nhìn chằm chằm, chột dạ nuốt nước miếng, sau đó lấy lòng dấn lên, ngồi trên đùi hắn, hai tay bám lấy cổ hắn, liếm liếm hầu kết hắn ngọt ngào nói: “Em về trước nói với họ đã, sau đó lại đến đón anh, được không?” Nàng không biết lý do gượng ép này không thể thuyết phục được hắn không, nhưng nàng thật sự hết cách.

Chanyeol nâng cằm nàng, nhìn chằm chằm vào mắt nàng, gằn từng chữ: “Em xác định, em đi rồi còn có thể trở về?”

Yoona bị hắn vạch trần, giả bộ trấn định nói nhỏ: “Em đương nhiên sẽ trở lại, trong bụng đã có cục cưng của anh, em sao có thể không về.” Yoona sợ hắn lại tiếp tục hỏi, cho nên cố ý xoay thắt lưng cọ cọ vào nơi mẫn cảm của hắn.

Chap 140. Ngã bài

Chanyeol không nói một lời nhìn nàng, ánh mắt hắn làm Yoona sợ hãi, cắn răng, bàn tay nhỏ bé đi xuống tìm kiếm, nắm chắc đại nhục bổng mềm nhũn, vụng về vuốt ve.

“A….” Chanyeol thét lớn một tiếng, đại nhục mềm nhũn bổng nháy mắt cứng rắn lên trong tay nàng.

Sau đó hắn gạt bàn tay nhỏ của nàng ra, nhục bổng rất thô cắm vào trong tiểu huyệt nàng…

Nàng còn chưa đủ ẩm ướt, may sao có nước ôn tuyền bôi trơn, hắn đi vào cũng không dùng sức lắm, nhấn mạnh thắt lưng nàng, chính mình thẳng lưng hướng lên trên đỉnh đầu, đẩy vào lút cán.

“A..Ư…” Yoona nhịn không được yêu kiều kêu lên, tuy rằng vẫn thường xuyên hoan ái, nhưng mỗi lần hắn tiến vào nàng vẫn có chút khó chịu.

Chỉ là không biết Chanyeol còn muốn gì, đại nhục bổng sau khi hoàn toàn sáp nhập, lại không làm gì thêm nữa.

“Chanyeol. . . Chanyeol. . .Cử động, cử động đi, bên trong căng trướng khó chịu. . . A. . .” Yoona bám vai Chanyeol, khó nhịn xoay thắt lưng mềm mại rên rỉ.

Nàng cầu xin còn chưa dứt, Chanyeol đã hung ác va chạm trong hoa huyệt nàng.

Mấy trăm lần rút ra chọc vào thật nhanh, làm cả người Yoona mềm nhũn, vô lực bám vào người hắn yêu kiều kêu lên.

Khoái cảm không ngừng chồng chất, hoa huyệt Yoona bắt đầu quy luật co rút lại, Chanyeol lại đột nhiên dừng động tác, dùng đại quy đầu chậm rãi cọ cọ cửa hoa huyệt.

“Chanyeol. . .” Chỗ sâu trong hoa huyệt Yoona cảm thấy trống vắng ngứa ngáy, làm cho nàng khép hờ mắt, mềm nhẹ van xin: “Cho em. . . Cho em. . . Khó chịu. . . Thật là khó chịu. . .”

Chanyeol dường như có ý định muốn tra tấn nàng, cọ xát nửa ngày nhưng không chịu cho nàng thống khoái.

Yoona cảm nhận được sự tức giận của hắn, bất đắc dĩ vươn đầu lưỡi, liếm hầu kết hắn lấy lòng nói: “Ông xã, xin anh. . . Dùng sức, hung hăng “yêu” em đi. . . Xin anh…”

Không biết là động tác lấy lòng của nàng có tác dụng, hay bị những lời dâm đãng kia tác động, con mắt Chanyeol đỏ như máu, bàn tay to mở rộng hết mức hai chân nàng, vắt lên trên lưng mình, rồi sau đó hai tay giữ chắc eo nhỏ nàng, đại nhục bổng thọc vào hoa huyệt mảnh mai, đâm vào nơi sâu nhất rồi nhanh chóng rút ra, sau đó lại một lần nữa dùng sức đi vào, bóc tách từng tầng thịt mịn, hung ác đảo khuấy tử cung.

“A a a. . . A. . . A ân. . .” Hoa huyệt được lấp đầy liền thoả mãn, Yoona thoải mái yêu kiều rên rỉ, đôi chân dài trắng noãn dưới nước quắp chặt lấy Chanyeol, đồng thời chiếc mông xinh cũng tự giác nâng lên, phối hợp với động tác của hắn.

“A. . . Đừng. . . A. . . Chanyeol. . . Ông xã. . . A. . .” Yoona thét chói tai toàn thân bắt đầu run rẩy, đến đầu ngón chân cũng co rút, gắt gao ôm Chanyeol lên đỉnh.

Chanyeol giờ phút này bất chấp nàng đã lên cao trào, từ trong nước rút ra, giữ lấy cái mông nàng điên cuồng luật động.

“Khoan. . . Đừng. . . A. . .” Yoona đạt đến cao trào mãnh liệt, hoa huyệt không ngừng run rẩy gắt gao bao chặt đại nhục bổng, Chanyeol ôm chặt lấy nàng không ngừng va chạm, càng khiến cho cao trào nàng kéo dài thêm không ngừng. . .

Đợi cho cuối cùng khi Chanyeol bắn vào, Yoona sớm đã không có một chút khí lực, chỉ có thể vô lực víu bờ vai của hắn, mặc cho hắn bấu chặt lấy chiếc mông trắng tuyết, bắn tinh dịch nóng hổi vào tử cung mình.

Chanyeol sau khi bắn tinh, cứ để nhục bổng mềm nhũn trong người nàng, nửa ngày không nói gì.

Yoona qua một hồi lâu mới tỉnh táo lại từ trong mê loạn, nhận thấy Chanyeol yên lặng khác hẳn với ngày thường, nàng có chút kinh hãi, khẽ đẩy hắn ra, nhỏ giọng nói: “Cho em xuống dưới.” Sắc sư tử này tựa hồ như không giống như ngày thường, chỉ cần ở trên giường cho hắn ăn no thì hết thảy đều dễ dàng thương lượng.

Chanyeol không nói gì, chỉ nhăn mày nhìn nàng, Yoona bị hắn nhìn chằm chằm trong lòng sợ hãi, ở trong lòng không ngừng tự nhủ bản thân bình tĩnh, bình tĩnh, không thể ngày từ đầu trận đã sợ hãi.

“Sau khi em trở về, thật sự còn tính quay lại đây?” Chanyeol cuối cùng mở miệng, âm thanh cũng lạnh như băng dị thường.

“Em đương nhiên….”

“Nói thật đi, anh muốn nghe lời nói thật, không được gạt anh!” Không để Yoona nói xong, Chanyeok dùng sức bắt lấy bả vai nàng, truy vấn.

“Em…” Yoona tắc ở cổ họng, trong mắt Chanyeol nồng đậm tình ý làm cho nàng không dám nhìn thẳng, hít một hơi sâu, cố lấy dũng khí thẳng thắn nói: “Phải, em không tính trở lại. Ông nội đã lớn tuổi, cần em chăm sóc.” Biết rõ không nên nói thật, nhưng nàng thật sự không đành lòng lừa hắn, để hắn ôm hy vọng hão huyền.

“Anh và em có thể cùng nhau chăm sóc ông nội em, anh cũng có thể cùng em sinh sống ở thế giới kia.” Chanyeol nói ra quyết định của mình.

Đối với nhượng bộ của hắn, Yoona thật cảm động, nhưng nàng cũng không thể đáp ứng: “Chanyeol, anh không biết, cuộc sống thế giới của em với nơi này hoàn toàn khác biệt, nơi đó giống đực sẽ không biến thân, bọn họ vẫn luôn là hình người, nếu như anh theo em đến bên kia đi, anh sẽ bị cho là quái vật, bị bắt lại. Cho dù không bị bắt lại, nơi đó cũng không có cây cối, không thể săn bắn, anh không có chứng minh nhân dân, không thể đi làm, sẽ bị đói chết, Chanyeol, ở nơi đấy anh không sống được.”

Đối với lời nàng Chanyeol cái hiểu cái không, nhưng điều hắn thực sự hiểu được, chính là nàng không muốn cùng nhau trở về, nàng không cần hắn, Chanyeol không nói được một lời nhìn nàng, trong ánh mắt ngưng tụ bão lốc làm cho Yoona run rẩy, nàng rụt vai, vẻ mặt đề phòng nhìn hắn, không biết hắn tiếp theo sẽ làm ra hành động điên cuồng gì.

Qua một hồi lâu, bão tố trong ánh mắt Chanyeol chậm rãi tan dần, hắn như bị rút hết khí lực, suy sụp nói: “Vậy sau khi em trở về, sẽ xử lý cục cưng chúng ta ra sao?” Hắn càng ngày càng tham lam, vốn chỉ muốn lưu lại thân thể nàng, nhưng bây giờ ngay cả trái tim nàng hắn cũng muốn . .

“Em…” Yoona lùi bước, không dám nói thật: “Em sẽ sinh con, nuôi nấng con lớn lên.” Nàng biết hắn quan tâm đến đứa nhỏ ra sao, nếu như hắn biết nàng muốn bỏ đứa bé, nói không chừng sẽ giết nàng.

Ryan thở dài, cười khổ nói: “Em sinh đứa nhỏ rồi đi, đứa bé giao cho anh nuôi nấng, nếu như. . .” Em nhớ nó, có thể quay lại thăm. Vế sau của câu nói Chanyeol không thốt lên lời, đến hắn nàng còn không cần, làm sao có thể quan tâm đến con, hắn không tin nàng sẽ sinh đứa bé, hắn nhớ rõ nàng căm ghét mang thai nó, nhưng giờ phút này hắn thà là lừa người dối mình tin lời nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net