Chap 27 + 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                   Chap 27. Lục mãng

Taeyeon đang ngớ người, không biết vì sao hắn hất cái trứng trên tay cô, còn bảo cẩn thận.

Có điều cô được biết rất nhanh, Chanyeol chưa kịp đóng cửa, cô đã thấy một cảnh kì dị, vỏ trứng nứt ra, từ khe nứt một con rắn, thân hình xanh mượt, lè cái lưỡi thật dài, rồi há miệng, phun một vũng chất lỏng sềnh sệch.

Những thứ bị chất lỏng đó dính phải đều bốc hơi, thứ con rắn đó phun ra có tính ăn mòn, Teayeon sợ hãi, trốn trong lòng Chanyeol run rẩy, nếu Chanyeol không kịp thời bảo cô ném cái trứng đi, chỉ sợ cô đã bị ăn mòn không còn hình người.

Chanyeol ôm cô nhảy ra sau mấy bước, xác định cô an toàn, mới thừa dịp con rắn đang phá hoại nhà hắn, phóng đi lấy lửa, cầm cây đuốc, châm xung quanh nhà, nháy mắt cả căn nhà gỗ đều cháy, con rắn điên cuồng vặn vẹo vùi thân trong biển lửa. May mà trong thôn, khoảng cách giữa hai nhà gần nhau đều không gần, châm lửa cũng không lan đến nhà người khác.

Nhưng nhà Chanyeol bị cháy rụi, Taeyeon hối hận, chảy nước mắt: “Chanyeol, xin lỗi, không phải tôi cố ý, tôi không biết cái trứng đó nguy hiểm như vậy.”

Chanyeol cười cười với cô, kéo cô vào lòng, vỗ nhẹ lưng cô an ủi: “Không sao, không sao, đừng sợ, nhà cất lại là được, cô không cần tự trách, tôi không trách cô, đừng khóc, nhưng sau này phải chú ý, đừng bao giờ chạm vào thứ gì cô không biết là được, biết không?”

Taeyeon vừa nghẹn ngào vừa gật đầu nói: “Chanyeol, tôi ngốc quá, định cám ơn anh không ngờ lại hại anh không còn nhà.”

“Cô thấy rồi…”

“Các người đang làm gì?” Chanyeol chưa nói dứt lời, đã bị tiếng rống đằng sau cắt đứt.

Taeyeon và Chanyeol giật nảy mình, nhìn lại hoá ra là Baekhyun đang đằng đằng sát khí đứng phía sau. Chanyeol nhanh chóng buông Taeyeon ra, hơi xấu hổ lùi lại.

Taeyeon vừa thấy Baekhyun, nước mắt rơi càng nhiều, nhào vào ngực hắn khóc: “Baekhyun, ông xã à, em sợ muốn chết, một con rắn rất lớn từ cái trứng chui ra, còn nhổ nước miếng về em nữa, chung quanh đều bốc hơi, suýt nữa em chết rồi, hu hu, may Chanyeol cứu em, nhưng nhà anh ta cháy rồi, đều là lỗi của em.”

Baekhyun nghe cô kêu ông xã thấy lòng sung sướng, ôm cô vào lòng, vỗ nhẹ lên lưng cô an ủi.

Nhưng cô nói không đầu không đuôi, hắn không hiểu mấy, hoài nghi nhìn Chanyeol.

Chanyeol cười, giải thích: “Cô ấy sơ ý nhặt trứng lục mãng, vừa lúc trứng nở, may không bị thương, chỉ sợ hãi chút thôi.” Chanyeol nhẹ nhàng giải thích.

Baekhyun gật đầu với hắn, trịnh trọng nói: “Một lần nữa cám ơn cậu.” Rồi nhìn căn nhà gỗ phía sau đã cháy thành tro nói: “Tối nay sang nhà tôi ở trước, mai tìm mấy người đến giúp cậu cất lại nhà.”

Chanyeol gật đầu, kì thật hắn không mong nghe Baekhyun cảm ơn, cứu cô, bảo vệ cô là hắn tự nguyện, không phải làm thay Baekhyun, mỗi lần nghe Baekhyun nói cám ơn, giống như nhắc hắn, cô thuộc hoàn toàn về Baekhyun, dù hắn cố gắng thế nào, cũng phí công.

Dù đây là sự thật hắn cũng không muốn tin. Cười khổ, nói mấy câu đơn giản với tộc nhân vây chung quanh, đi theo đến nhà Baekhyun và Taeyeon.

       28. Đêm mai đều nghe theo anh

Taeyeon thật sự sợ hãi, cứ ngồi trong lòng Baekhyun khóc rấm rứt, cơm chiều cũng ăn rất ít.

Đến lúc đi ngủ cô vẫn còn khó, Baekhyun nhỏ giọng dỗ dành hồi lâu, cô vẫn khóc không nín, nghe cô khóc đến thấy phiền, bèn trực tiếp hôn cô, kéo đầu lưỡi trơn ướt cô ra, hung hăng gặm cắn.

Taeyeon bị động tác mạnh bạo của hắn làm cho thở không được, rồi lại băn khoăn Chanyeol đang ngủ gần đó, không dám có hành động gì nhiều, đành lấy tay không ngừng đẩy ngực hắn.

Baekhyun hôn đã rồi buông Taeyeon ra, cô ngửa cổ hít thở liên tục, quên luôn cả khóc.

Baekhyun thấy chiêu này không tệ, liền kéo một bên chân cô lên quấn bên sườn mình, tay mò xuống tìm kiếm vân vê hoa huyệt giữa hai đùi cô.

Taeyeon hoảng sợ, suýt nữa la lên, vội cắn môi dưới, tay đẩy hắn ra còn không ngừng xoay eo trốn hắn.

Nhưng Baekhyun làm sao để cô lẩn mất, một tay nắm hai bàn tay không yên của cô, giơ cao qua đầu, đè lại, một chân để trên đùi Taeyeon, làm cô không thể động đậy.

Bàn tay xoa nắn hoa huyệt càng thêm làm càn, ngón giữa dò xét đi vào, môi hôn hướng xuống, đi đến nụ hồng trước ngực không ngừng cắn mút.

Taeyeon không thể động đậy, lại không dám lên tiếng, đành cắn chặt môi dưới, chống lại khoái cảm không ngừng dâng lên ở trước ngực và nửa người dưới.

Nhưng phản ứng cơ thể không phải dùng ý chí là khống chế được, hoa huyệt Taeyeon bị Baekhyun không ngừng ra vào, không kìm được lại chảy nước, hơn nữa là rất nhiều, tiếng nước vang lên không ngớt.

Taeyeon sợ Chanyeol nghe thấy, xấu hổ đến sắp khóc, nhưng cô không dám lên tiếng, chỉ lắc đầu liên tục, nói không được không thành tiếng.

May lúc đó bên Chanyeol có tiếng ngáy nhỏ cất lên, cho thấy hắn đã ngủ say.

Taeyeon ấm ức, nhỏ giọng: “Chanyeol ở đây, anh đừng làm vậy.”

Baekhyun ngẩng đầu hôn môi cô, không thèm quan tâm hạ giọng nói: “Hắn đã ngủ rồi, sợ cái gì, anh khát, phía dưới của em chảy nhiều một chút, anh muốn uống.”

Nói rồi vòng xuống, gập đùi cô lại, kéo ra ngoài, làm cả hoa huyệt của cô đều hiện ra trước mắt hắn,Taeyeon xấu hổ muốn khép chân lạ nhưng bị hắn kéo rộng thêm.

Tuy trời đã tối hẳn, trong phòng cũng không có chút ánh sáng nào, nhưng có thể thấy rất rõ trong bóng tối là khả năng bẩm sinh của thú nhân.

Baekhyun nhìn hoa huyệt phấn hồng vô thức mấp máy mà nuốt nước miếng, liền cúi xuống hôn. Kề sát cửa hoa huyệt mút mạnh, một tay vói ra sau chơi đùa với cúc huyệt.

Taeyeon bị hắn làm cho vừa đau vừa ngứa ngáy khó chịu vô cùng, hai tay bị ấn trên đầu nắm chặt da thú bên dưới, trồi lên trên, ai ngờ vừa trồi lên bị hắn kéo giựt về, hai ngón tay tiến vào cúc huyệt càng thêm mạnh.

Taeyeon đau nấc lên, lại không dám nhúc nhích, tiếng hắn mút hoa huyệt rồi nuốt, âm thanh đó lớn đến mức làm cô sợ hãi, sợ sẽ đánh thức Chanyeol, đành khẽ cầu xin hắn: “Ông xã, xin anh, đừng làm mà. Anh sẽ đánh thức Chanyeol mất. Đêm mai được không, đêm mai em nghe theo anh hết, anh muốn thế nào cũng được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net