Chap 33 + 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

             33. Chỉ để mình anh ôm

Hoa huyệt Taeyeon bị căng đau, sợ mình thật sự bị hắn làm thủng, biết hắn “nhịn đói” cả buổi tối lại thêm ghen tuông, nên nhanh nhẹn bám vào cổ hắn, vươn lưỡi liếm trái cổ, vừa liếm vừa thở dốc: “Không dám… Ư… Không dám nữa… Baekhyun… tha cho em đi… sau này em chỉ để anh ôm thôi… A… Ông xã…”

Một câu chỉ để cho anh ôm, mà làm lòng Baekhyun lâng lâng, lại tham lam truy hỏi: “Cũng chỉ cho anh vào, chỉ cho anh làm?” Taeyeon chỉ mong hắn mau hạ hoả, không cần biết hắn nói gì, tất cả đều ngoan ngoãn lặp lại: “Ừm… Chỉ cho anh vào, cho anh làm thôi.”

Baekhyun hài lòng, cúi đầu ngậm tai cô hỏi: “Anh đâm vào em có sướng không?”

“Su…sướng, Baekhyun, ông xã… anh thật lợi hại… Thật mạnh… Làm em thật sướng, ưuu…” Kích thích quá nhiều làm Taeyeon bắt đầu mê loạn, quẩy đầu lung tung, đột nhiên một chỗ nhạy cảm nhất trong hoa huyệt bị Baekhyun đẩy mạnh, Taeyeon không kìm chế nổi, run rẩy lên đỉnh.

Baekhyun dường như cũng phát hiện ra cái gò nhỏ bất thường, lúc cô đang run rẩy trong cao trào liền không ngừng đẩy mạnh vào vài cái, nhiều lần chạm đến cái gò đó.

“A…Đừng… Đừng đụng chỗ đó… aaa…” Taeyeon vì đã lên đỉnh nên càng thêm nhạy cảm, không chịu nổi kích thích như thế, lắc đầu không ngừng kêu la, tay đấm đẩy lung tung, hai chân trên lưng hắn càng vòng chặt, muốn ưỡn người về sau trốn hắn, nhưng không biết thế nào mà cô lại ưỡn về phía hắn, hứng hết va chạm của hắn.

Taeyeon bị kích thích chồng chất, rất điên cuồng, cố co rút lại không biết là muốn đẩy hắn ra, hay muốn hút hắn vào càng sâu. Thân hình trắng mịn mềm dẻo như rắn vặn vẹo trong ngực hắn.

Baekhyun cũng không chịu nổi đợt co rút của cô, bị cô hút vào mà cởi giáp quy hàng, gầm nhẹ hung hăng đâm vào lần nữa, để lên chỗ nhạy cảm nhất phun ra.

Sau khi yên tĩnh, Baekhyun tựa như không hài lòng với mình, sao nhanh như vậy đã bị cô làm cho ra, bàn tay xoa xoa mông cô không rút gậy thịt đã mềm ra.

Taeyeon cuối cùng cũng bình tĩnh lại, chợt nhớ ra, các tộc nhân còn chờ Baekhyun ra giúp Chanyeol cất nha, còn hắn lại giữ cô trong nhà mà ân ái, thật là kì cục.

Nên đẩy hắn ra, thúc giục: “Baekhyun, người trong tộc chờ anh ra giúp Chanyeol kìa, anh mau lấy ra đi.”

Baekhuun cũng biết không thể chậm trễ hơn nữa, buông cô ra, vừa kéo da thú quấn lên, vừa chán nản nói: “Vật nhỏ, buổi tối về tiếp tục trừng trị em.” Nói xong đi ra ngoài.

                          34. Đả kích

Nhìn bóng lưng hắn rời đi Taeyeon khóc không ra nước mắt, cô không làm gì mà, sao lại muốn trừng trị cô.

Xoa nhẹ cái eo đau mỏi, Taeyeon chậm chạp đứng lên, đến phòng tắm rửa ráy sơ, cô định ra xem có gì giúp được không, dù sao nhà Chanyeol là vì cô mà bị cháy.

Mới đi hai bước thấy bụng nằng nặng đau, tay đưa lên xoa xoa, hơi lo âu không biết có phải tại tên sư tử thúi kia làm không nữa. Lại nghĩ ngay đến, nguy rồi, hình như cái đó của cô sắp tới, mỗi tháng cô đều chậm vài ngày, ở đây không có lịch, cô cũng không nhớ lắm mình đã đến đây bao lâu, bất quá cảm giác này chắc nó rồi.

Cô quên bẵng chuyện này, làm sao lo liệu đây, ở đây không có băng vệ sinh hay cái gì tương tự.

Cuối cùng thật sự không còn cách nào, đành phải lấy da thú, xé hai cái lỗ phía trên, rồi xỏ chân vào, kéo lên eo, lấy sợi dây khá mềm cột những phần dư ra thành một cái gút, làm một cái quần lót đơn giản, aiz, tạm thời mặc thế còn hơn không có, tuy chưa chắc hữu ích nhưng vẫn dễ chịu hơn là bị dính ra, nghĩ ngợi lại lấy hai miếng da thú hẹp dài để dưới đáy quần lót.

Khi Taeyeon chuẩn bị xong đi ra, các thú nhân đã dọn sạch sẽ nhà Chanyeol, còn mang đến rất nhiều gỗ.

Baekhyun và Chanyeol đang hướng dẫn các thú nhân vác mấy khối gỗ lớn đóng xuống đất, làm móng nhà vững chắc. Taeyeon không dám qua quấy rầy, thấy bên cạnh còn mấy thú nhân giống cái, cầm thùng nước, bát nước gì đấy, chắc là đem nước cho thú nhân giống uống.

Taeyeon làm gan đi qua, chào hỏi bọn họ: “Xin chào mọi người, tôi là Taeyeon.”

Mấy thú nhân giống cái đều quay nhìn cô, hờ hững gật đầu lại, lại quay đi.

Taeyeon trong một lúc thấy rất đả kích, xấu hổ đứng đó không biết nên nói gì cho phải.

“Taeyeon hả, cô cũng tới rồi.” Đột nhiên phía sau Taeyeon có tiếng gọi, làm cô sửng sốt, nhìn lại hoá ra là Tiffany.

Ngượng ngùng gật đầu chào hắn, nhẹ giọng: “Tiffany, xin chào.”

Tiffany nghe vậy cười dịu dàng, vừa đến gần cô vừa nói: “Cô còn nhớ tên tôi à. Baekhyun chỉ giới thiệu một lần, tôi còn tưởng cô không nhớ chứ.”

Taeyeon xấu hổ cười cười, nghĩ bụng sao có thể không nhớ được chứ, chuyện xấu hổ như thế thật sự làm cô nhớ rất rõ.

Tiffany thấy cô xấu hổ, nói sang chuyện khác: “Sau này, cô muốn ra ngoài hái trái dại thì gọi tôi. Tôi đi với cô, hai người đi chung cho vui, một mình tôi chán quá.”

Taeyeon nghe vậy, mắt sáng lên, hân hoan hỏi: “Thật vậy à? Vậy tốt quá rồi. Tiffany cám ơn cậu nha.”

Tiffany nghe cô nói thế, nở nụ cười: “Cô cám ơn gì chứ, có phải chuyện gì lớn lao đâu.” Tuy nói do Baekhyun đặc biệt chạy tới nhờ hắn, bất quá hắn đối với giống cái nhỏ nhắn này vẫn rất tò mò, có thể làm Baekhyun nhờ vả hắn, còn làm Chanyeol vì cô ta mà nhà cũng đốt. Xem ra người này không đơn giản. Hai thú nhân giống đực dũng mãnh nhất trong tộc, đều bảo vệ cô ta.

Kì thật dù là lục mãng nhưng chỉ vừa nở ra, lực sát thương còn rất yếu, với thân thủ của Chanyeol muốn giết nó không phải là việc khó, nhưng như vậy thì không thể hết sức bảo vệ an toàn cho cô ta, nên hắn mới thiêu cháy nhà mình, thiêu luôn cả lục mãng, thật đúng với phong cách làm việc của Chanyeol.

Hai người đang nói chuyện phiếm, các thú nhân đã đóng xong cọc gỗ, sôi nổi đi nghỉ tay uống nước.

Baekhyun liếc mắt liền thấy Taeyeon, bước nhanh đến, ôm chầm lấy cô sẵn đó hôn môi cô, nhỏ giọng hỏi: “Sao em đã ra rồi, không mệt à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net