Chap 39 + 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                     39. Giày da thú

Sau khi bôi thuốc xong Baekhyun từ phía sau ôm chặt cô, luôn miệng nói chuyện, không cho cô ngủ, sợ cô ngủ rồi sẽ không tỉnh dậy nữa, còn bất ngờ vén lên nhìn hoa huyệt cô còn chảy máu nữa không.

Trời gần sáng, Taeyeon đã không chịu nổi, nhưng Baekhyun không cho cô ngủ, Taeyeon liền thề thốt cam đoan chỉ ngủ chút xíu thôi, chút xíu sẽ tỉnh dậy, Baekhyun nhìn hoa huyệt cô hình như không chảy máu nữa mới cho cô ngủ một chút.

Nhưng hắn luôn nhìn cô chăm chăm, chú ý hơi thở của cô.

Taeyeon thoải mái ngủ một giấc, mơ màng tỉnh dậy, vừa nhích người cảm thấy phía dưới ào ra, thầm kêu nguy to.

Quả nhiên lúc nhìn hoa huyệt Baekhyun lập tức phát hiện nó lại chảy máu, còn chảy rất nhiều, sợ tới mức bưng nhanh chậu nước đến, rửa ráy sạch sẽ cho cô, rồi cầm thuốc thoa vào trong..

Nhưng thuốc không đúng bệnh, căn bản là không dùng được mà, Taeyeon dù biết không có tác dụng nhưng tối qua cô chưa nói, bây giờ thấy hắn khẩn trương thế này, càng không dám nói thật cho hắn biết, nếu sau này mỗi tháng đều có mấy ngày thế này, hắn nhất định sẽ phát hiện, lúc đó cô phải giải thích làm sao đây, đau đầu nha.

Baekhyun không đi săn, cứ một ngày một đêm chăm cô, thỉnh thoảng bôi thuốc cho cô, kéo dài khoảng ba ngày, trong tộc có người nghe Taeyeon bị bệnh muốn đến thăm đều bị Baekhyun thét đuổi đi, chỉ có Kris mới được phép vào, mỗi ngày kiểm tra cho cô, rồi để lại đủ thứ dược liệu.

Hắn một tấc cũng không rời, đưa cơm, ngủ nghỉ đều ôm chặt cô, có khi Taeyeon mệt thiếp đi, khi tỉnh lại thấy mặt ướt đẫm, không biết mồ hôi của mình hay là nước mắt của Chelsea, trong lòng vừa cảm động vừa lo lắng, cảm động chính là hắn lại quan tâm cô, lo lắng là nếu hắn biết chân tướng chắc sẽ tức giận lắm.

Cũng may chu kì Taeyeon cuối cùng cũng qua, hoa huyệt không còn chảy máu, Baekhyun lúc này mới yên tâm, mệt mỏi ngủ thiếp, có điều đó cũng là ngủ, nhưng ngủ không được yên giấc thường hay giật mình tỉnh dậy, xác định Taeyeon còn an toàn nằm cạnh mới yên lòng, lại nhắm mắt ngủ nữa.

Taeyeon có chút tự trách biết đã làm hắn sợ, thế là chủ động ôm hông hắn, ghé lỗ tai nhẹ giọng an ủi: “Baekhyun, đừng lo lắng, không có gì, em đã tốt hơn rồi, không chết đâu, anh yên tâm ngủ đi. Đừng sợ, đừng sợ.”

Baekhyun như nghe được lời an ủi của cô, ngủ rất yên ổn, không còn giật mình nửa chừng.

Sáng sớm hôm sau, tỉnh lại, việc đầu tiên là xem hoa huyệt Taeyeon, thấy không còn chảy máu nữa mới yên tâm.

Hắn đã nhiều ngày không đi săn, thịt tồn trong nhà ăn gần hết, nếu không đi săn nữa họ sẽ chết đói. Dặn đi dặn lại Taeyeon, không cho cô xuống giường, không cho cô lộn xộn, còn lo lắng tìm Tiffany, để cậu ta chăm sóc cô, lúc đó mới chịu đi săn.

Taeyeon bị dáng vẻ kinh hãi lo âu của hắn làm cho đau đầu lại có nỗi khổ không nói nên lời. Đành hứa với hắn ngoan ngoãn nằm trên giường để Tiffany chăm sóc, nhưng cô nằm hết mấy ngày rồi, thật sự là khó chịu chết được.

Tiffany kiên quyết chấp hành mệnh lệnh Baekhyun, nói gì cũng không chịu cho cô xuống, nếu không xuống giường được đành phải nhượng bộ hỏi xem có chuyện gì tìm được không, Taeyeon nhờ Tiffany tìm cho cô một xương thú nhỏ, đục lỗ một đầu, còn đầu kia mài nhọn, làm thành cây kim.

Rồi lại nhờ lấy giúp sợi dây gân thú hay dùng gói đồ vật, tốn công tốn sức một hồi mới xỏ được sợi gân vô lỗ kim. Rồi lấy da thú ghép lại làm thành đôi giày, tuy không đẹp nhưng cũng mang được, Taeyeon lại sáng tạo, bảo Tiffany tìm hai miếng gỗ nhẹ, định chờ Baekhyun về mượn móng vuốt của hắn đâm thành hai lỗ, làm guốc gỗ mang.

Tiffany thấy cô làm giày da thú vừa mềm vừa ấm, cũng muốn học làm, năn nỉ Taeyeon dạy cậu. Tuy Mộ Sa thấy một chàng trai cầm cây kim may vá rất là ‘ngợp’, nhưng không giấu nghề vô cùng kiên nhẫn dạy cậu ta làm một đôi.

Tiffany dường như rất hứng chí, chạy về nhà mang da thú đến, nhờ Taeyeon phụ, giày da thú màu trắng, xám, đen, đỏ, làm hết mấy đôi tay nghề hai người đã tiến bộ khá nhiều, chẳng những chắc chắn còn đẹp mắt, Taeyeon còn đặc biệt cắt một nhúm lông trắng làm thành một trái cầu nhỏ, may vào chỗ mũi giày, đôi giày lập tức trở nên đáng yêu.

Tiffany đang hưng phấn mang đôi giày đi qua đi lại trong phòng, thì Baekhyun về đến.

                           40. Dụ dỗ

Tiffany thấy hắn đã về nên đoán Suho chắc cũng sắp về, mau lẹ ‘giao ca’ cho hắn, ôm đôi giày da thú mới làm, cực kì hứng thú chạy về nhà.

Baekhyun đem con mồi săn được hôm nay bỏ vào kho dự trữ, rửa sạch tay, chạy vội đến giường xốc quần áo Taeyeon lên, xem xét tình trạng hoa huyệt, Taeyeon xấu hổ kéo lại, che chỗ đó không cho hắn xem.

Miệng còn nói lớn: “Baekhyun, em khoẻ rồi, không sao hết, anh đừng lo nữa được không.”

Baekhyun không thèm để ý, chặn tay cô, cưỡng ép kiểm tra xong, xác định rõ không có gì mới có tâm tư quan tâm cái khác, cầm giày da thú cô làm hỏi: “Đây là cái gì?”

“Là giày da thú á, vào mùa đông mang cái này ấm chân lắm, đúng rồi, anh không nói em quên mất, anh mau lại đây đục cái lỗ trên này cho em, em muốn làm guốc gỗ mang.” Taeyeon hưng phấn kéo hắn đến nhờ giúp.

Baekhyun không hiểu ‘guốc gỗ’ là cái gì, nhưng vẫn nghe lời làm theo, Taeyeon cầm đôi guốc được đục lỗ xong, dùng gân thú cột lại, làm thành đôi guốc, rồi phấn khởi mang vào, đi hai vòng, tuy không thoải mái lắm nhưng ít ra không cấn chân, Taeyeon vẫn rất hài lòng.

Định làm cho Baekhyun một đôi, hắn lại không chịu, ôm cô lên giường, rồi đích thân làm cơm chiều.

Hai người ăn cơm chiều xong, Baekhyun liền ôm chặt cô nằm trên giường, câu được câu mất nói chuyện phiếm, Baekhyun kể hôm nay đi săn thấy con mồi nào, rồi bắt con nào về, thịt con thú nào ngon, thịt con nào vừa cứng vừa chát.

Taeyeon cũng chẳng hào hứng gì lắm với đề tài này, nghe một hồi cô ngáp dài ngáp ngắn, lấy làm lạ là sao hôm nay hắn nói nhiều vậy, thường ngày ăn cơm chiều xong hắn liền gấp gáp đè cô ra, hôm nay hình như hơi khác thường.

Chưa nghĩ ra được nguyên do gì, Taeyeon đã cuộn trong lòng hắn ngủ mất.

Mấy ngày sau, Taeyeon được cho phép có thể xuống giường, nhưng không được rời thôn chỉ được đi dạo loanh quanh bên trong.

Baekhyun mỗi ngày đều đi sớm về trễ, cố sức săn được nhiều con mồi về dự trữ phòng mùa mưa đến.

Điều khiến Taeyeon đau đầu chính là, hắn đêm nào cũng ôm cô giới thiệu tập tính của các loài dã thú, đến khi cô thiếp đi mới thôi, mà không hề đụng đến cô.

Biết hắn sợ làm cô bị thương, trước kia mỗi đêm hắn đều ra sức ức hiếp, cô thầm nghĩ nếu hắn không đụng đến cô thì tốt rồi, nhưng bây giờ hắn thật sự không đụng thì cô lại cảm thấy trống rỗng, lòng cứ thấy thiếu vắng.

Nếu hắn không chủ động, vậy cô chủ động là được chứ gì, Taeyeon đỏ mặt, không ngừng ngọ nguậy trong lòng hắn. Tay chầm chậm vẽ vẽ lên ngực hắn.

Hô hấp Baekhyun dồn dập, Taeyeon cười thầm, nhịn hết nổi rồi. Không ngờ Baekhyun đột nhiên nói một câu: “Ngủ đi, anh mệt rồi.” Rồi liền buông cô ra, xoay người đưa lưng về cô.

Taeyeon há hốc miệng, nhưng đã làm đến nước này, không thể bỏ dỡ nửa chừng được. Đành phải chủ động lăn qua, ôm hắn từ phía sau, mị hoặc gọi: “Ông xã…”

Baekhyun bị cô khêu gợi làm thú huyết sôi trào, xoay người đè lên cô, hôn hôn cắn cắn lên môi, bàn tay cũng trượt đến giữa hai chân sờ mó hoa huyệt.

Taeyeon tự cho là công đức viên mãn, nên mềm nhũn người, chủ động vươn đầu lưỡi ướt dây dưa với hắn.

Baekhyun thở ngày càng nặng nề, lại bỗng buông cô ra, ngồi dậy.

Taeyeon khó hiểu mở to mắt nhìn hắn “Hở?” một tiếng. Baekhyun nhìn cái miệng nhỏ ướt sũng của cô, với nơi nào đó giữa đùi dần ướt nước, ánh mắt tối sầm, nuốt nước miếng cái ực, rồi tự buộc mình dời mắt chỗ khác.

“Nóng quá, anh ra ngoài cho mát.” Vừa nói vừa định xuống giường.

Taeyeon hoảng hồn, vội vàng từ sau ôm hắn lại, la lên: “Đừng mà, em không muốn anh đi.”

Baekhyun cố gỡ cánh tay đang ôm chặt của cô ra, nhưng cô lại siết thật chặt, hắn lại không dám mạnh tay sợ làm cô bị đau, cuối cùng đành thoả hiệp dỗ dành: “Taeyeon, bảo bối, ngoan đi, mau thả anh ra, anh nhịn không được nữa rồi.”

“Vậy đừng nhịn nữa, người ta ngoan ngoãn nằm ra cho anh… Ừ, anh còn nhịn cái gì?” Taeyeon không chịu nghe theo, càng nói giọng càng nhỏ, đến chữ cuối thì nhỏ rí như tiếng muỗi, khuôn mặt cũng đỏ ửng, áp vào lưng hắn không ngóc lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net