Chap 67 + 68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

67. Hết ngứa

Baekhyun thả tay để Taeyeon đi tắm.
Mộ Sa nấu nước xong, cởi quần áo nhảy vào thùng tắm, thoải mái hừ khẽ, vừa sờ da mình, vừa không khỏi cảm khái, không biết có phải do nước hay không, bây giờ cô cả ngày ra nắng ra gió, còn không xài mỹ phẩm, da chẳng những không đen với sần, mà còn càng ngày càng mịn, càng ngày càng trắng, đây chính là ước mơ tha thiết của toàn bộ nữ giới nè, không ngờ tới nơi dị giới này lại không uổng công.
Hơn nữa cô còn phát hiện thể chất của cô đã tốt hơn nhiều, ví như leo núi, cô lúc mới tới leo được lưng chừng núi đã mệt chết, bây giờ lại dễ dàng leo lên đến đỉnh, chẳng lẽ do ở đây toàn trái cây sạch, không khí không ô nhiễm, nên đặc biệt bổ dưỡng à, Taeyeon đang để tâm trí đi mây về gió thì nghe Baekhyun thúc giục cô nhanh nhanh.
Bất đắc dĩ thở dài, đáp lại, rồi vội vàng bước ra khỏi thùng tắm, lau đại nước cho khô, suy nghĩ một hồi rồi lấy thuốc mỡ Kris đưa, xoa một ít lên cả nơi trước sau, tuy rằng sắp hết sưng, nhưng coi bộ Baekhyun vội vàng thế kia, khó tránh lát nữa hắn lại nổi thú tính dồn ép cô, đột nhiên lại nhớ ra Kris có dặn phải để Baekhyun vận động cho đổ mồ hôi, mặt không khỏi đỏ ửng, hắn nói vận động không phải là để Baekhyun vận động cái kia đó chứ.
Sợ Baekhyun không kiên nhẫn sẽ xuống giường tìm cô, không nghĩ nhiều, nhanh chóng mặc quần áo đi ra ngoài, vừa đẩy cửa ra liền thấy Baekhyun đang định bước xuống, nhanh chóng bước đến đẩy hắn lên giường lại, còn lấy da thú bọc hắn kín mít.
Baekhyun thừa cơ ôm chặt cô, nói sao cũng không chịu buông tay, Taeyeon đành phải nằm xuống cạnh hắn, Baekhyun vui vẻ, cúi đầu hôn cô, bàn tay luồn dưới quần áo vuốt ve ngực cô.
Taeyeon chấn động, đột nhiên cảm thấy hai nơi dưới thân đều rất ngứa, giống như có hàng vạn con kiến bò bên trong, ngứa quá, thật khó chịu, muốn có cái gì đó cắm vào cho hết ngứa, Taeyeon không kiềm nổi vừa vươn lưỡi chủ động quấn lấy hắn, vừa ưỡn lưng cọ người hắn.
Baekhyun cảm thấy Taeyeon nhiệt tình khác thương, hơi kinh ngạc buông cô ra, nhìn gò má cô hồng bất thường, hỏi han: "Em sao vậy bà xã?"

"Ưm... Baekhyun, em ngứa, bên trong ngứa lắm, ưg... Giúp em, giúp em đi!" Taeyeon vừa ưỡn lưng cọ người hắn vừa nắm tay hắn hướng xuống dưới.
Baekhyun cau mày, mặc cho cô kéo tay hắn đến bắp đùi, chỗ đó đã ướt đẫm, hoa huyệt còn không ngừng rỉ nước, Baekhyun không tin nổi, cô sao lại ướt nhanh thế, hắn còn chưa đụng đến dưới đó mà cô đã ướt đến thế rồi.
Taeyeon thấy hắn còn rề rà không chịu giúp cô hết ngứa, kẹp mạnh hai chân lại, khóc nức: "Baekhyun... vào đi... ngứa lắm... hức... giúp em..."
"Taeyeon, em nói anh biết, có ai cho em ăn thứ gì sao?" Baekhyun rút tay khỏi hai chân cô, nắm cánh tay cô, nghiêm túc hỏi. Cô giống như đã ăn phải "tình quả", chỉ có thú nhân giống đực tâm địa độc ác mới lấy "tình quả" lừa giống cái ăn, dụ giống cái giao hợp với họ. Là thủ đoạn rất đáng khinh, trong thôn nghiêm cấm chuyện cho giống cái ăn "tình quả", rốt cuộc là ai, dám cho Taeyeon ăn thứ đó quả thật là không muốn sống nữa.
"Không có, không phải ăn trái cây, là thoa... thuốc do Kris cho... ư... Khó chịu quá, ông xã... giúp em." Taeyeon cũng cảm thấy thuốc Kris cho hình như có vấn đề, nhưng thân dưới lại ngứa còn nhiều hơn làm cô không suy nghĩ được, toàn bộ bản năng đều là cọ lên người Baekhyun, tay sờ lung tung lên người hắn.
Baekhyun nghe vậy thở ra, may mà là Kris, chắc hắn và Taeyeon không biết sao đã đắc tội với gã, nên gã có ý chơi họ, đưa ngón tay thấm đầy mật dịch của Taeyeon lên mũi ngửi, quả nhiên là có mùi "tình quả", cuối cùng cũng yên tâm.
Lúc này mới buông tay Taeyeon, nhỏm người dậy, lột đồ cô, ngón tay di chuyển xuống dưới, đâm vào hoa huyệt đã lầy lội của Taeyeon, bất động hỏi cô: "Bảo bối, anh vào rồi đó, muốn anh làm sao nữa, nói anh biết đi?"
"Ư ư... di chuyển... ông xã... xin anh..." Taeyeon như chết đuối vớ được cọng rơm, chụp tay Baekhyun, cầu khẩn.
"Như vậy hả?" Baekhyun vừa xoay tròn chầm chậm trong hoa huyệt, vừa cười xấu xa nhìn cô hỏi.
Taeyeon cảm thấy càng ngứa hơn, càng không kiên nhẫn cong eo, thở gấp: "Không phải, phải mạnh hơn, đâm mạnh hơn... ưmm..."
"Nghe theo em hết, bảo bối!" Baekhyun nói rồi cúi đầu hôn lên môi cô, rồi đâm ngón tay vào, ra vào nhanh mạnh trong hoa huyệt.
"A...a...amg..." Cơn ngứa trong hoa huyệt giảm đi, Taeyeon thoải mái rên rỉ.
Không được bao lâu, sâu trong hoa huyệt lại ngứa ngáy, Taeyeon lại bắt đầu vặn vẹo.
Baekhyun dừng động tác tay, biết rõ còn cố hỏi: "Bảo bối, em lại sao vậy? Chẳng lẽ chưa đủ mạnh hả?"
"Bên trong, bên trong ngứa lắm..." Taeyeon không còn hơi đâu quan tâm hắn chọc ghẹo, phía dưới bị ngứa tra tấn cô sắp điên rồi.
"Bên trong ngứa à, ngón tay không với tới được làm sao đây? Hử?" Baekhyun rút ngón tay ra, để vật cứng lên lối vào, cứ chọc chọc mà không chịu vào.
"Vào, vào... xin anh, ông xã... đâm em mạnh vào... a... ưhn..." Taeyeon không nhịn được nữa, kêu lớn tiếng.
Baekhyun chờ cô nói những lời này, không đợi cô nói hết liền ưỡn eo đâm phụp vào, hoa huyệt ướt át làm hắn vào rất thuận lợi, lúc chạm đến chỗ sâu, lại dùng sức đưa quy đầu vào cửa tử cung.
"A..." Taeyeon bị hắn chen vào cửa tử cung trong tích tắc sợ hãi kêu lớn, bất quá đau đớn nhanh chóng bị cơn ngứa bao phủ. "Ông xã, anh di chuyển, di chuyển đi!"
Baekhyun bị bộ dạng cô thẳng lưng ưỡn lên chọc cho thú huyết sôi trào, rốt cuộc không còn tâm tư chọc ghẹo cô, đè cô xuống, đút nhanh vào, mỗi cái vừa sâu lại vừa mạnh.
Baekhyun bị cắm vào mấy cái liền không chịu nổi, toàn thân run rẩy, co rút lên đỉnh, Baekhyun bị cô xoắn lại thiếu chút không kiềm được, cúi đầu cắn lên mũi cô một cái, rồi rút ra toàn bộ xong lại hung hăng đâm vào.

68. Tính sổ

"Ư... ưm..." Taeyeon bị hắn ra vào hai mắt mơ màng, hoa huyệt cũng hết ngứa, dễ chịu đến mức cô ư a kêu to.
"Vật nhỏ, dễ chịu? Hử?" Baekhyun không ngừng thẳng eo, hung hăng thúc vào cô, miệng vẫn không quên trêu chọc.
"Dễ chịu... ừm... ông xã... anh làm em thật dễ chịu... ư... mạnh... mạnh lên... a..." Taeyeon giờ phút này không còn lý trí, thở dốc kêu lung tung.
"Giết chết em, vật nhỏ, giết chết em!" Baekhyun bị cô kích thích càng thêm điên cuồng, ôm cô ngồi dậy, ra sức kéo lên nhấn xuống.
"Aaa..." Taeyeon ăn không tiêu, cảm giác tử cung sắp bị hắn chọc thủng, nhưng lại có khoái cảm không ngừng kéo đên, bất giác cô xoay eo, hùa theo va chạm của hắn, Baekhyun cảm nhận được cô hưởng ứng, lại càng kích động, càng đánh càng mạnh, ra vào mãnh liệt mấy trăm lần rồi mới phun ra.

"A..." Hoa huyệt Taeyeon bị tinh dịch nóng hổi bắn vào như bị phỏng, rên một tiếng thật dài, mệt mỏi ngã rạp xuống giường không muốn nhúc nhích, nhưng cô còn đang thở gấp, cúc huyệt lại ngứa đến khó chịu, "Baekhyun..." Taeyeon hết hơi gọi hắn.

"Hửm?" Baekhyun vẻ mặt thoả mãn ngẩng lên, dịu dàng nhìn cô.
"Em ngứa, phía sau ngứa." Taeyeon muốn khóc, cơn ngứa này lại nổi lên.
Baekhyun vừa nghe đã vui rạo rực, cúi xuống hôn môi cô một cái, cười nói: "Không sao đâu, bảo bối, anh làm cho em hết ngứa." Nói xong rút gậy thịt đã cứng lên trong chớp mắt ra, rồi chậm rãi cắm vào cúc huyệt.
Kết quả, Taeyeon bị Baekhyun đè suốt trên giường đến khi hết ngứa, tuy Taeyeon đã hết ngứa nhưng Baekhyun lại nói đề phòng tái phát, nên cần phải chắc ăn, thế là hai nơi của Taeyeon luân phiên bị hắn dốc sức làm, cuối cùng Taeyeon chịu không nổi hôn mê bất tỉnh, hắn mới ngừng lại.
Nhìn cô mê man, mồ hôi ướt đẫm mặt, Baekhyun yêu thương hôn lên, cả ngày "vận động", hắn ra không ít mồ hôi, cả người đều thoải mái, đưa tay rờ trán, không nóng, xem ra đã hạ sốt.
Suy nghĩ một lúc, kéo da thú đắp kín Taeyeon, còn mình mặc đồ vào, đứng dậy đi tìm Kris tính sổ, tuy cô nhiệt tình chủ động quả thật làm hắn thích thú nhưng Kris dám chơi xấu bạn đời của hắn, chuyện này hắn không thể nào không tính sổ.
Đến nhà Kris, hắn không thèm nhìn người ta đang làm gì trong nhà, đứng ngoài cửa kêu lớn: "Kris, ra đây, tôi đến tìm cậu."
Kris mở cửa rất nhanh, dường như đã biết Baekhyun sẽ tới, không hề kinh ngạc, thản nhiên trêu chọc: "Cậu tới muộn hơn tôi dự tính, xem ra thể lực Taeyeon không tệ lắm, vừa mới bị cậu làm ngất đi hả?"
Baekhyun bị hắn nói mà đỏ mặt, ho khụ một cái, lại khôi phục vẻ mặt lạnh như băng, hắng giọng: "Kris cậu có phải quá đáng không, dám lừa Taeyeon đi bôi thuốc 'tình quả'."
"Sao vậy, cậu không thích hả, còn cố ý đến mắng vốn tôi à?" Kris cười gian trá liếc hắn.
Baekhyun nghẹn họng sửng sốt, lập tức giận dữ hét: "Ai nói với cậu chuyện này, tôi hỏi tại sao cậu lại lừa Taeyeon bôi thuốc 'tình quả'."
"Thì là muốn cho cậu dễ chịu một chút đó, thấy bộ dạng gần đây của cậu không được thoả mãn dục vọng, nên có lòng tốt giúp cậu chút thôi!" Kris trưng vẻ mặt người tốt việc tốt, cậu phải cảm ơn tôi mới đúng ra.
"Cậu..." Baekhyun bị gã làm cho cứng họng, nhưng ít nhiều gì hắn dễ chịu cũng là sự thật, nên cơn tức tan hết ném lại một câu: "Ai cần cậu xen vào việc người khác." Rồi xoay người bỏ đi.
"Cậu là đồ vô lương tâm, được thoả mãn còn không biết cám ơn tôi, thiệt là." Kris than thở xong, cũng xoay lưng vào nhà.
Sáng sớm hôm sau, Taeyeon bị đói mà tỉnh, hôm qua cô ăn có một bữa cơm, còn "vận động" nhiều như vậy không đói mới là lạ á.
Cố nhướng mí mắt cay xè, cảm thấy toàn thân không chỗ nào là không đau, đặc biệt là phía dưới lại càng nóng rát, cảm giác Taeyeon rất quen thuộc, không khỏi nhỏ giọng mắng: "Hư hỏng."
"Bảo bối, ai hư hỏng?" Baekhyun đã tỉnh từ sớm, vẫn luôn nhìn cô ngủ, đang vô cùng buồn chán hết xoa xoa rồi hôn nhẹ lên người cô, đột nhiên thấy cô mở mắt, còn gắt giọng mắng, nhất thời tâm tình rất tốt, ôm cô từ đằng sau, ngậm vành tai cô dụ dỗ.
"Ứm..." Taeyeon cứng đờ cả người, chợt nhớ ra bây giờ là mùa mưa, Baekhyun không cần ra ngoài đi săn. Tất cả việc hôm qua chậm rãi chiếu lại, Taeyeon xấu hổ không để đâu cho hết, trời ạ, còn luôn cọ vào người hắn, còn kêu hắn mạnh mạnh lên, là cô hết mà, hu hu... Cô không còn mặt mũi nào gặp ai rồi.
Baekhyun thấy cô hồi lâu không nói, khuôn mặt nhỏ nhắn còn hồng rực hết hồn, biết cô đang nhớ chuyện hôm qua, bắt đầu thẹn thùng, hắn lại thích xem dáng vẻ thẹn thùng của cô, lại trêu: "Sao vậy, hôm qua còn kéo anh, nói anh mạnh lên, bây giờ thoả mãn rồi không ngó ngàng đến anh, còn mắng anh hư hỏng. Hử?"
"Baekhyun... xin anh, đừng nói nữa mà!" Taeyeon xấu hổ dúi mặt vào đống da thú trên giường, ấp úng năn nỉ.
"Ha ha... Gì em cũng làm hết rồi, lại không cho anh nói sao, vật nhỏ?" Baekhyun bị cô chọc cười, tay không ngừng xoa vuốt người cô, làm Taeyeon thẹn run rẩy cả người.
"Đừng, Baekhyun, em còn đau." Cảm giác tay hắn càng lúc càng đi xuống, Taeyeon chẳng màng mắc cỡ, ôm tay hắn chặn lại.
"Tiểu bảo bối của anh, chúng ta tắm rửa ăn cơm, nhé?" Baekhyun vừa rồi thừa dịp cô còn ngủ đã kiểm tra, hai chỗ phía dưới quả thật sưng phù, bằng không hắn cũng chả nằm buồn chán đến thế.
"Ừm." Nghe hắn dùng ngữ điệu yêu chiều gọi cô tiểu bảo bối, Taeyeon thẹn vô cùng, bất quá trong lòng lại rất ngọt ngào.
Baekhyun rất đàng hoàng tắm cho Taeyeon, còn thoa thuốc giảm sưng, đương nhiên là cái hộp không chứa "tình quả", hắn định vứt sạch, nhưng nhớ đến hương vị mất hồn hôm qua, thật sự có chút tiếc rẻ, biết đâu có ngày lại dùng đến nên lặng lẽ cất kĩ.
Hai người ăn cơm xong, không chuyện gì làm, bèn nằm trên giường tán gẫu, Baekhyun lại khó chịu, bàn tay không ngừng xoa trên người cô cũng dần dần càng lúc càng mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net