Chap 81 + 82

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

81. Nói chuyện

Lần này Baekhyun rất giữ chữ tín, đi nhanh rồi về, có điều Hyomin mà có chuyện gì thì Baekhyun phải đến thăm chừng.
Đêm nào hắn cũng ra ngoài tuần tra, trưởng lão cũng tới góp vui, mấy thú nhân gọi hắn qua nói chuyện làm Baekhyun bận tối mắt.
Trước kia Taeyeon ghét hắn bám đuôi, bây giờ hay rồi, thời gian hắn ở nhà càng ngày càng ít, khi về chỉ ăn cơm rồi ngủ, đến cả việc vận động trên giường Baekhyun mê nhất cũng vội vàng cho xong làm Taeyeon cảm giác hình như hắn chỉ làm lấy lệ, Taeyeon muốn nói chuyện với hắn nhưng không căn bản là không kiếm được thời gian.
Taeyeon không nhịn nổi nữa, thấy Baekhyun ăn cơm chiều xong lại muốn đi bèn giữ hắn lại, nói gì cũng không thả ra.
Baekhyun đành kéo cô vào lòng, dỗ dành: "Bà xã à, có chuyện gì vậy?"
"Tối nay anh không được đi, chúng ta phải nói chuyện rõ ràng." Taeyeon nói kiên quyết.
"Bảo bối, em ngoan đi, anh biết dạo này đã bỏ bê em, chờ anh hết bận rồi chúng ta nói chuyện được không?" Baekhyun kiên nhẫn xoa đầu cô..
"Không được, em muốn nói bây giờ." Taeyeon tự nhủ không thể mềm lòng, hắn có thời gian đi với Hyomin tại sao không có thời gian nói chuyện với cô chứ, cô không muốn phản ứng quá đáng như lần trước nên phải nói rõ với hắn mới được.
Baekhyun nhíu mày, hắn không muốn lãng phí thời gian tán gẫu vô nghĩa, mấy ngày nay hắn quá bận, mỗi lần ân ái với cô đều sợ có người đến quấy rầy, nên đều làm vội vàng rồi đi, hôm nay nếu cô không cho đi, vậy thì tự thưởng cho bản thân, cũng xem như cho cô thoả mãn, khi cô ngất rồi hắn lại đi làm là được.
"Chúng ta lên giường nói chuyện đi." Baekhyun bế ngang Taeyeon, ôm cô đến giường còn hắn cũng đè lên, hai tay bắt đầu cởi quần áo của cô.
"Baekhyun, anh dừng tay." Thấy hắn muốn giở trò, Taeyeon vừa giận vừa tức giãy dụa.
Baekhyun cắn môi cô, một tay nắm chặt eo không cho cô giãy dụa, tay kia nắm đỉnh hồng, ra sức vân vê, Taeyeon bị đau há miệng Baekhyun thừa dịp đưa lưỡi vào, cuốn lưỡi cô nhấm nháp.
"Ứhm..." Cảm giác tê dại lan khắp tứ chi, Taeyeon mềm nhũn không còn sức giãy dụa.
Baekhyun cảm thấy cô lả người, đưa tay với ra sau lưng cô lướt xuống, xoa nắn ở mông một chốc rồi kéo hai chân cô ra, cắm ngón tay vào tiểu huyệt ướt át nhỏ hẹp.
"A..." Taeyeon mơ mơ màng màng, cất tiếng rên rĩ.
Baekhyun không chịu được, rút ngón tay ra kéo chân cô thành chữ M, để cực đại của mình lên cửa vào rồi mạnh mẽ nhấn xuống.
"Á..."Taeyeon bị hắn làm hơi đau, kêu lên.
Baekhyun đã định làm cô ngất đi nên lúc này không dừng lại chờ cô thích ứng mà cứ mạnh mẽ đi vào. "Aaa..." Cực đại của Baekhyun ma sát trên thành hoa huyệt, quy đầu mỗi lần sấn vào đều tiến đến miệng tử cung, lực vào thật sâu làm Taeyeon phải kêu gào.
"Bảo bối có sướng không? Miệng nhỏ bên trong em chặt thật, bị anh làm lâu thế rồi, sao còn chặt thế, ha... sướng thật, nó cắn anh, cho mi cắn, cho mi cắn này..."
"Aaa... nhẹ thôi... ưm..." Baekhyun càng ngày càng làm mạnh khiến Taeyeon khó thở, cô vừa nói vừa ngửa cổ hít từng hồi. Nhưng động tác này làm bầu ngực cô càng nảy lên, hai đầu nhọn đỏ hồng vô thức vươn lên, như mời mọc người khác yêu thương.
Baekhyun bị khiêu khích khó kìm, cúi xuống hôn một bên ngực, răng cắn đầu vú đỏ hồng, tay kia ôm trọn một bên, nắm đầu vú kéo lên.
"A...a... Đừng... Nhẹ chút...Á..." Taeyeon vừa căng vừa đau, để tay lên tay hắn trên ngực mình, cố gắng ngăn cản.
Baekhyun nắm tay cô đặt lên ngực, để cô tự xoa. Tư thế thủ dâm thế này kích thích Baekhyun càng thêm điên cuồng. Hai bàn tay nắm gốc đùi Taeyeon, giật hướng ra ngoài, khi dương vật hắn vọt vào hoa huyệt thì cô đón nhận hắn.
"Aaaa..." Không đến mấy lần Taeyeon hét lớn lên đỉnh.
Tiểu huyệt khi lên đỉnh xoắn chặt, ép đẩy cự vật, cửa tử cung co rút cố cản lực vào của quy đầu. Nhưng động tác này không ngăn cản được Baekhyun, ngược lại còn khơi dậy ước muốn chinh phục của hắn, ấn giữ gậy thịt trong hoa huyệt đang co bóp tràn mật dịch.
"Ư ư... Nhẹ... không được...aa... em chịu không nổi..." Cửa tử cung đang ở cao trào bị va chạm, khoái cảm cực hạn cùng với đau đớn làm thần trí Taeyeon mê loạn, há miệng hét lớn, bàn tay vô thức quơ quào, chụp vai Baekhyun, bóp chặt.
Đau đớn càng khiến Baekhyun ra vào mạnh hơn, quy đầu to lớn đi vào cửa tử cung chưa đủ còn liên tục xâm nhập ép thành tử cung nới giãn.
"A... Không được... đau quá... đừng vào nữa mà... Tha cho em... ông xã...aaa..." Taeyeon không chịu nổi phải khóc la, tay ép lên chỗ gồ trên bụng cố đẩy nó ra ngoài.
Taeyeon ép xuống càng tăng thêm khoái cảm cho Baekhyun, hắn càng ra vào mạnh mẽ, làm mật dịch bên trong vẩy ra ngoài, tiếng thân thể va chạm cùng tiếng rên rĩ của Taeyeon quanh quẩn trong phòng.
Lên đỉnh lần nữa làm Taeyeon không còn sức kêu gào, hai chân mở lớn, người ở giữa hai chân không còn lý trí rong ruổi, mật dịch bị hắn ra vào tạo thành bọt trắng tràn đầy ở nơi hai người kết hợp.
Cuối cùng, Baekhyun ôm Taeyeon vào lòng, dựa vào người hắn, hai tay ôm mông và đùi cô, hướng từ trên xuống ra sức kéo ra đẩy vào, tốc độ càng lúc càng nhanh, sau cùng thét lên, để ở nơi sâu nhất của cô rồi phun ra.
Taeyeon bị hắn làm muốn tắt thở, khi hắn vừa thả cô nằm xuống là lăn ra ngủ.
Baekhyun thấy cô ngủ say, tự cho đã viên mãn, tuy chưa thật thoả mãn nhưng an toàn trong thôn quan trọng hơn, hắn nghỉ ngơi một lúc rồi dậy đi tuần đêm.
Đến khi Taeyeon thức dậy, theo bản năng sờ sờ bên cạnh lạnh ngắt, biết Baekhyun đi đã lâu, ngẩng nhìn trời đã tờ mờ sáng rồi.

82. Dự cảm không lành

Taeyeon tức giận nghiến răng nghiến lợi mắng một câu: Baekhyun chết tiệt. Tối qua làm cô mệt đến nỗi ngủ quên, đương nhiên là chưa nói được gì hết.
Taeyeon càng nghĩ càng giận, ngủ cũng không ngủ được liền dậy dọn dẹp trong nhà rồi đi tắm và nấu cơm. Chuẩn bị xong vẫn chưa thấy Baekhyun trở về, cô ngẫm nghĩ liền cầm áo khoác đi tìm hắn, không biết có phải hắn da dày thịt béo hay không mà hắn không sợ lạnh, lúc ra khỏi nhà không bao giờ mang áo khoác, mùa đông ở đây mà không biết lạnh.
Taeyeon mới từ trong nhà đi ra một đoạn liền nhìn thấy Baekhyun đang đứng nói chuyện với một người.
Bước nhanh vài bước, cuối cùng cũng nhìn thấy rõ ràng, không ngờ là Hyomin, Taeyeon cảm thấy trong lòng có chút chua chua. Biết rõ nhất định là Hyomin chủ động đến tìm Baekhyun nhưng cô vẫn có chút tức giận.
"Baekhyun." Taeyeon cất tiếng gọi Baekhyun, đồng thời khi hắn quay lại liền chạy tới nhào vào ngực hắn.
"Sao em lại chạy ra đây, trời lạnh lắm, cẩn thận sinh bệnh." Baekhyun đón được cô, ôm chặt cô vào lòng nhỏ nhẹ trách mắng.
Taeyeon trong ngực hắn cọ cọ, giọng nói có vị chua làm nũng: "Người ta sợ anh lạnh cho nên mang áo khoác đến đây cho anh. Sao vậy, không muốn gặp em?" Nói xong liếc mắt đến chỗ Hyomin.
Baekhyun yêu chiều hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của cô một cái: "Muốn, anh nhớ em muốn chết. Đặc biệt..." Baekhyun bỗng ngừng rồi cười xấu xa nói nhỏ bên tai cô, âm lượng đủ để hai người nghe: "Em toàn thân trần trụi nằm dưới anh kêu gào xin tha, chỉ cần nghĩ tới, anh tuyệt đối không cảm thấy lạnh."
Taeyeon nghe vậy xấu hổ đến đỏ bừng cả mặt, thẹn thùng đấm cho hắn một cái, cáu giận nói: "Thấy ghét." Rồi đưa áo khoác cho hắn để hắn mặc vào. Làm bộ như không thèm để ý hỏi: "Có thể đi được chưa?"
Baekhyun gật gật đầu, quay đầu nhìn Hyomin nói: "Taeyeon thân thể yếu đuối không chịu được lạnh, chúng tôi về trước, có việc gì nói sau."
Nói xong không để ý Hyomin mặt trắng bệch đứng đó, xoay người mang Taeyeon bước nhanh về nhà.
Taeyeon bị hắn ôm trong lòng đi nhanh về nhà, tâm tình thật tốt, cảm giác như vừa thắng trận trở về, cảm giác vô cùng thành tựu.
Baekhyun cúi đầu nhìn, trên mặt hắn không chút che giấu biểu cảm đắc ý, thương yêu cười cười, hắn thể hiện tình yêu rõ ràng với cô như thế, giữa bọn họ còn có gì để nói nữa chứ, đúng là cô gái hay nghĩ vớ vẩn.
Sau khi về đến nhà, Taeyeon bởi vì vui vẻ nên không tính toán chuyện tối hôm qua với Baekhyun về việc hắn ăn hiếp cô, hầu hạ hắn tắm rửa, ăn cơm rồi để hắn đi ngủ.
Baekhyun kêu gào nói một mình hắn không ngủ được, vô cùng muốn Taeyeon ngủ cùng, Taeyeon nhăn nhó hai cái liền ỡm ờ trèo lên giường nằm cùng hắn.
Baekhyun cũng thật sự cảm thấy mệt mỏi nên không quậy phá, chỉ ôm chặt cô nằm ngủ. Taeyeon bị hắn ôm chặt trong ngực, ngửi thấy mùi hương quen thuộc của hắn, cảm thấy đặc biệt an tâm, toàn thân ấm áp, không bao lâu cũng chìm vào giấc ngủ.
Không biết qua bao lâu, Taeyeon còn đang mơ mơ màng màng liền cảm nhận dưới thân từng đợt tê dại khiến cô tỉnh lại.
Taeyeon trợn mắt mơ màng nhìn xuống phía dưới, thấy đùi bị giang rộng, Baekhyun đang nằm sấp giữa hai chân cô đầu gật lên gật xuống.
"Ưm..." Taeyeon cảm giác được đầu lưỡi hắn nhẹ nhàng lướt qua điểm mẫn cảm, từng đợt khoái cảm từ hoa huyệt truyền khắp toàn thân, cô không tự chủ được đong đưa chiếc eo nhỏ nhắn, không biết là muốn né tránh hay là hùa theo ý hắn.
Baekhyun thấy cô đã tỉnh hút mạnh một cái ở hoa huyệt rồi cắm đầu lưỡi vào trong, mỗi lần liếm không bỏ sót chỗ nào tiến sâu vào bên trong.
"Đừng.....Baekhyun.....nhột lắm...." Taeyeon kêu lên, hoa huyệt bị hắn liếm láp không ngừng co bóp tràn nước nhờn.
Baekhyun nuốt hết không chừa một giọt nào, cảm giác từng lỗ chân lông của Taeyeon đều mở ra, nhẹ giọng kêu lên.
Baekhyun càng thêm ra sức liếm láp hoa huyệt, tay tách môi nhỏ, ngậm một điểm nhỏ hung hăng cắn.
"A a a..." Khoái cảm làm Taeyeon vặn vẹo dữ dội, hoa huyệt cũng run rẩy muốn đến cao trào, Baekhyun đột nhiên dừng lại, từ giữa hai chân cô bò lên dừng lại phía trên người cô, nhìn cô khó chịu vặn vẹo liền động thân một cái đi vào.
"A a..." Taeyeon rên rỉ một tiếng thật dài đạt đến cao trào, cao trào qua đi, cả người cô mềm nhũn, ở dưới người hắn hóa thành một vũng nước, cúi đầu kiều mỵ rên lên, mặc cho hắn tùy ý nhào nặn.
Không biết Baekhyun muốn cô bao nhiêu lần, đợi cho khi hắn buông cô ra, cô đã mệt mỏi lăn ra ngủ. Thế là cuộc nói chuyện của bọn họ rốt cuộc vẫn không thành.
Cô cùng Baekhyun còn chưa nói chuyện thì đã có người đến tìm Taeyeon nói chuyện rồi. Taeyeon còn chưa tỉnh ngủ đã bị tiếng đập cửa đánh thức, quay đầu nhìn thấy trời đã hơi tối, Baekhyun thì không thấy đâu, không biết lại chạy đến nơi nào, cô thở dài ngồi dậy, lấy đến một mảnh da thú lau sạch chất lỏng đang không ngừng chảy ra từ trong hoa huyệt.
Mặc quần áo ra mở cửa, vừa mở thì thấy là một thú nhân lạ mặt, Taeyeon im lặng nhìn một lát rồi lễ phép dò hỏi: "Xin hỏi anh tìm ai?"
Thú nhân lạ mặt đánh giá Taeyeon từ trên xuống dưới, khách khí hỏi: "Cô chắc là Taeyeon, bạn tình của Baekhyun?"
Taeyeon gật đầu, đoán rằng hắn có thể là thú nhân ở phía Đông, thôn của Baekhyun rất lớn, chia làm hai khu vực, phía đông là nơi ở của thú nhân trưởng thành, còn những thú nhân trẻ tuổi đều ở phía Tây. Bình thường cô rất ít khi đến phía Đông, cho nên đối với các thú nhân ở phía Đông không quá quen thuộc.
Ông trời có thể nói đã ưu đãi các thú nhân, bọn họ qua vài chục năm giống như là mới một ngày, mặt không hề lão hóa. Cho nên nhìn mặt thì căn bản không biết được thú nhân này bao nhiêu tuổi, Taeyeon vì không biết hắn nên đoán hắn ở phía Đông tới.
Thấy Taeyeon gật đầu, thú nhân kia nói tiếp: "Các trưởng lão trong tộc muốn tìm cô nói chuyện, cô đi theo tôi."
Taeyeon nghe vậy trong lòng liền có dự cảm không may, những trưởng lão kia cô cũng có gặp khi mới đến đây, bọn hắn còn nhìn cô nghiên cứu vài ngày, cuối cùng đưa ra kết luận rằng cô có khả năng sinh đẻ tốt rồi mới đưa cô cho Baekhyun, sau một thời gian không tìm đến cô, hôm nay tìm đến có phải là vì cô vẫn chưa mang thai hay không.
Cô có chút sợ hãi, thật sự không muốn đi, nhưng mà người này cứ đứng đây chờ đợi không có ý bỏ đi mà không có cô đi theo. Taeyeon nghĩ một chút rồi khách khí nói: "Phiền anh về trước, tôi tắm rửa thay quần áo rồi lập tức đến ngay."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net