(longfic)Bản Giao Hưởng Định Mệnh-YulSic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Rio_Kio

Rating: [G]

Category: general

Couple: YulSic

Bản Giao Hưởng Định Mệnh


-------

Chap 1:thiên thần! xin em đừng khóc.

Mãi mãi,khi yêu,con người ta thường cuồng vọng,ích kỉ và tàn nhẫn…”

Yuri đứng lặng,soi mình trong gương,trên môi nụ cười chưa bao giờ dứt, cô chờ đợi ngày này đã từ rất lâu rồi…ngày mà cô có thể cùng nàng nắm tay vào lễ đường..đeo cho nàng chiếc nhẫn đính ước..gắn bó cả hai với nhau…

-“cậu…..trông rất tuyệt yuri!”SooYoung từ bên ngoài đi vào,trên tay là chiếc áo vest màu đen..mỉm cười hài lòng nhìn cô,chưa bao giờ cô thấy Yuri vui như thế này.

Mặc chiếc áo SooYuong mang tới…bên ngoài..lễ đường,mọi người đã tới đông đủ…Yuri khoan thai bước ra,cô chào tất cả mọi người và chờ đợi..định mệnh cuộc đời cô. Nàng sẽ được cha nàng dắt tay vào và trao nó cho cô.


Hơn 30 phút lặng lẽ trôi qua,tiếng xì xào bắt đầu vang lên …


Từ bên ngoài,người đàn ông toàn thân đẫm máu được đưa vào…

Tiếng chuông điện thoại trong túi quần cô vang lên không dứt…

……..

-“Kwon Yuri!mày nhớ tao chứ!”

Yuri nghe điện thoại,giọng người đàn ông trầm tĩnh phía bên kia đầu dây,hắn đang cười…

-“Gen Suk…!”

-“nhớ rồi phải không?..ha ha..xem ..xem…mày có nhận ra giọng nói này là của ai không?”

-“Yul…đừng đến đây..ưm..ưm…!”

Yuri đấm mạnh tay vào bức tường trước mặt,máu nóng dồn lên gương mặt đỏ hồng,cô nghiến răng đầy tức giận.

-“đồ chó!thả cô ấy ra ngay..!”

-“coi kìa…đại tỉ hắc bang….mày thấy món quà mừng lễ cưới này thế nào..tuyệt lắm có phải không?”

-“mày muốn sao đây?”

-“hm…Kwon Yuri...nếu mày không muốn lấy lại cô dâu thì lập tức đến đây ngay…nhớ là chỉ một mình mày thôi đấy….trò chơi còn dài lắm…ha ha,,!”


Tút tút tút
.
.
.

Chiếc mô tô gầm lên,Yuri phóng thẳng trên con đường quốc lộ.

Chiếc áo vét đen tạt đi trong gió,tiếng động cơ gầm rú như muốn xe rách không khí…mặc kệ…thiên thần của cô đã bị người ta bắt đi, Thiên thần!tôi nhất định sẽ đến cứu em!

tôi nhất định sẽ bảo vệ em!
.
.
.
Jessica trở mình trở dậy,nàng đang nằm trên một chiếc sopha. Đây là một cái nhà kho cũ kĩ ẩm mốc…toàn thân nàng đau nhức,vết máu khô đóng thành vảy trên tay và cả bắp chân khi nàng cố chống cự…

Nước mắt không biết bao giờ lại tuôn rơi,chiếc váy cưới trắng tinh lấp lánh kim sa giờ đây trở nên rách rưới,bẩn thỉu…hai tay nàng bị trói chặt phía sau,ướt sũng cả người vì bị nước tạt vào…

Jessica rùng mình…căn nhà kho đầy tanh tưởi ,nhớp nhám và ẩm ướt khiến nàng nhăn mặt hít thở…

Jessica mong chờ ngày này đã từ rất lâu,nàng và người nàng yêu thương cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường phủ đầy hoa……cô nhắm mắt,cố ngăn dòng lệ.

Nhớ lại…..jessica biết mình đã bị bắt cóc…nàng giãy giũa,bất lực khi biết mình không thể di chuyển…hơi lạnh từ mặt đất bốc lên,nàng cảm thấy lành lạnh cả người,bất chợt run rẩy…mệt mỏi và kiệt sức..nàng thật sự rất muốn ngủ…!

-“tỉnh rồi sao ?”

-“ông là ai?”nàng mở mắt

-“chà! Xinh đẹp thật…! hèn gì mà khiến kwon Yuri điên đảo…!”hắn lấy tay bóp lấy cái cằm nhỏ của nàng,đôi mắt lương hẹp dài xăm soi tỏ vẻ hài lòng.

-“ông…đã làm gì yul…không được làm hại Yul của tôi!”nàng chợt hét lên như bừng tỉnh cơn mộng mị,trái tim đập một cách điên cuồng…nàng có một linh tính rất xấu!

Hắn không trả lời vội,trong tay mân mê con dao ben ngót,nàng thấy lạnh hai bên má,hắn kề lưỡi dao lên làn da trắng của nàng,khóe môi nhếch lên nụ cười độc ác.

-“để xem...hôm nay tao sẽ cho nó chết trước mặt mày!”

-“KHÔNG!ông không được làm vậy..mau thả tôi ra..!”nàng quằn quại,cố giãy giụa nhưng vô ích,trống ngực đập thình thịch,hai tay run rẩy không yên.

Kề miệng sát tai nàng,hắn dùng cái lưỡi bẩn thỉu liếm một đường dài trên má nàng rồi cúi xuống nói.


-“ngoan nào bé con…rồi mày sẽ được nhìn thấy nó thôi!”
.
.
.


Xin yul đừng đến!


-“JESSICA!”


Tiếng thét vang vọng bốn bức tường làn nàng thức tỉnh..giọng nói trầm ấm này rất quen..là yuri của nàng..!

Bốp bôp bốp…


-“hay lắm..đến sớm hơn tao tưởng…thân thủ của mày cũng không tồi,căn bản mấy tên nhãi ngoài kia không để trong mắt ..!”hắn vỗ tay tán thưởng.

-“Gen suk..mày thả Jessica ra..ân oán giữa tao với mày không lien quan đến cô ấy!”

-“Kwon Yuri ơi là kwon Yuri..mày tưởng tao là con nít lên 3 sao?”

-“lôi nó ra đây!”

Hai tên râu ria kéo nàng đứng dậy,chiếc vách cưới đã bị người ta dung kéo mà xén đi một khúc. Nàng cố bước đi nhưng không vững..tên đàn ông đó nổi giận,bàn tay giơ lên trên không trung

CHÁT…khóe môi nàng tứa máu.


-“KHÔNG ĐƯỢC LÀM TỔN THƯƠNG CÔ ẤY…TAO SẼ GIẾT SẠCH CHÚNG MÀY..GIẾT HẾT!”Yuri lao tới,lửa giận bùng lên trong đáy mắt,tay cầm thanh sắt lạnh ngắt quất điên cuồng vào bọn chúng…


Một tên.


hai tên.


ba tên.. bọn chúng lần lượt ngã xuống,nằm quằn quại một góc.


Tách…tách…….giọt máu đỏ tươi từ cánh tay Yuri chảy xuống,cô đưa đôi mắt căm hận về phía hắn ta,đôi bàn tay siết chặt lại,cơn đau làm cô rung lên,mồ hôi mặn chát và cay xè trên khóe môi…đứng nhìn bọn chó đó ngược đãi người mà cô yêu thương ..trái tim cô như bị ai xé ra làm tram mảnh…đau lắm!nếu có chết! Kwon yuri này cũng phải bảo vệ em,em có biết không?

-“làm ơn dừng lại đi..!”nàng khóc nấc lên,nàng không thể chịu đựng được nữa..đừng bắt nàng phải chịu đau đờn thế này..quá đủa rồi..đến bao giờ mới kết thúc đây.


Ha ha ha….


-“giỏi lắm.!”hắn phẩy tay,phía sau xuất hiên hơn chục tên khác,trên tay chúng là mã tấu. co thể máu sẽ đổ..rất nhiều…!

-“mày làm tao mất đi thằng em trai…hôm nay tao sẽ cho mày sống không bằng chết!”

-“loại cạn bã bẩn thỉu như nó..tao hận là chưa phanh thây nó ra..!”

-“câm miệng! lên đi còn chờ gì nữa?”hắn gầm lên,mười mấy tên lao về phía cô, Tiếng kim loại chạm vào nhau nghe chói tai.

Hự 

Chiếc mã tấu cắt vào lưng cô một dường dài rướm máu,sâu và rất sắt,nàng đau đớn mà khuỵu xuống. ánh mắt cô nhìn nàng tha thiết. mùi máu làm cho không khí trở nên tanh nồng, cho dù chỉ còn một hơi thở cuối cùng..cô nhất định phải đưa nàng ra khỏi đây, đem nàng trở về bên mình.


Jessica là thiên thần của Kwon Yuri,mỗi ngày được sống bên nàng,cô từ một tên xã hội đen bất lương bất chấp từ bỏ bang hội,nơi mà chỉ có thể rời khỏi khi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Có phải tôi đã làm em vấy bẩn rồi không thiên thần của tôi.!em trong sáng và hiền lành còn tôi ,đôi tay vấy đầy máu tanh …liệu có xứng ! sức mạnh trong tiềm thức cô trỗi dậy mạnh mẽ…mặc cho các cơn đau nhức nhối từ cơ thể..một chút nữa thôi!

Keng..thanh sắt trong tay cô bị gãy làm hai…


ọc…vết đâm vào bụng làm một tên ngã xuống,từ phía sau,một tên khác dung dao muốn hạ cô…

-“aaaa…!”nàng rên lên,Yuri bất động,vết cắt trên má nàng rướm máu,Gen Suk cười to,bàn tay thô ráp túm lấy mái tóc rối của nàng mà kéo ngược về phía sau. Nàng nhăn mặt đau đớn nhưng vẫn không thốt lên một lời van xin,chỉ có đôi mắt nhìn hắn căm hận.

-“mày dám chống trả một lần thì tao sẽ cứa lên mặt nó một đường…chắc mày không muốn nó trở nên xấu xí đâu nhỉ?”mặt dao bóng loáng chà sát lên mặt nàng,lạnh nhắt,tiếng nàng nấc lên nghẹn ngào làm cõi lòng cô tan nát. 

Keng…thanh sắt trong tay cô rơi xuống nền đất.


Hự…máu vang ra nền nhà..đỏ thẫm

Hư…đau đớn,từ đỉnh đầu,máu chảy theo đường xuống hai thái dương..ướt bệt hai vai áo.tanh nồng!

Hự…..vết chém vào bả vai,cô cắn răng siết các ngón tay lại như cắm vào da thịt…hắn..nở nụ cười ngạo nghễ.


Thân thể nặng nề quay cuồng như chao đảo giữa không trung,chiếc áo sơ mi rách toạt từng đường dài đỏ au,bên trong,máu không ngừng tuôn ra,mỗi lúc càng kiệt sức hơn….. Yuri ngã xuống,máu thấm ướt xung quanh duy chỉ có đôi mắt ,vẫn rất dịu dàng mà nhìn nàng…….em khóc sao? thiên thần! xin em đừng khóc!

-“…dừng lại đi!”Jessica nấc lên,bờ mi ướt che phủ đôi mắt nâu đẹp nhìn cô,nuốt nghẹn…
.
.
.
Yuri vẫn nhìn nàng…đôi mắt mệt mỏi..rất muốn nhắm lại…nhưng.. cô không thể..bởi vì..nàng là hơi thở của cô…cô chính vì nàng mà sống.

.
.
.
-“em trai à…hãy nhìn anh thay em mà rửa hận…!”hắn nhìn lên trần nhà,gào lên như một con thú hoang. Rút trong túi quần một khẩu sung chĩa vào nàng,nãy giờ vẫn ngồi bệt một góc.


-“tao sẽ để cho mày sống để cả đời này phải sống trong dằn vặt vì mất đi người mình yêu thương!”

KHÔNG! 

Pang!


Nàng thét lên kinh hãi…máu..rất nhiều máu..người nàng toàn máu…

Yuri ngước đôi mắt lên nhìn nàng,thật đẹp..ngay cả lúc này đây em cũng thật đẹp.

Jessica cúi xuống,nhìn cô bất động trên sán nhà…tay nàng vẫn trói chặt phía sau…

-“cả đời này…điều Yul thấy hối hận nhất là trở thành một tên xã hội đen..vì mãi mãi yul sẽ không xứng với em..”Yuri nhìn nàng .thều thào trong hơi thở đứt quãng. Cô đã lãnh trọn phát đạn đó cho nàng.

-“không…..”âm thanh vang vọng khắp nơi,quá đau đớn…chiếc váy cưới của nàng giờ đây phủ hoàn toàn bằng một màu đỏ lạnh buốt.

Em..không muốn mất Yul…


-“đừng khóc…!”máu trong khóe miệng trào ra,người Yuri giật mạnh lên một cái…gần! rất gần rồi…

Đưa tay chạm vào khuôn mặt nàng,tất cả! cô đều muốn nó khắc thật sâu vào trong trí nhớ mình….


-“Yul..!em yêu yul..rất… rất nhiều!”cuối cùng,nàng đã có can đảm mà thốt lên…Yuri mỉm cười…đó là những thứ mà cô mong đợi..từ ..rất lâu rồi..cuối cùng..nàng đã yêu cô rồi !cho dù có đánh đổi cả mạng sống..cô vẫn nguyện tất cả mà giữ lấy..ích kỉ đem nó giấu thật kĩ trong trái tim mình.
Nàng nín thở…nhấn chìm mình trong đôi mắt đen sâu thẳm của cô..nồng ấm mà lại rất mực dịu dàng..nó chỉ dành cho nàng.


Nàng chầm chậm cuối xuống,đôi mi dài ướt đẫm nước phủ xuống che lấp đôi mắt đẹp…cho đến khi chạm được vào cánh môi khô khốc rung rẩy của cô…thật nhẹ nhàng…


Yuri miết lên đôi môi mọng đỏ ướt nước của nàng..mặn đắng.. nhưng vẫn rất ngọt ngào…..ôm nàng vào lòng…..giữ nàng thật chặt…vùi mặt vào mái tóc mềm mại thơm hoa cỏ của nàng.


-“em có nghe trái tim Yul đập liên hồi không? từ khi yêu em..nó đã luôn đập như thế …!”

-“em nghe rất rõ….và trái time m cũng đập như vậy..vì yul..chỉ một mình Yul thôi!”

Nàng vùi vào ngực cô,hơi ấm này…đã thân thuộc như một thứ thuộc phiện làm cho nàng phải nghiện….


…nếu cuộc đời này không có Yul..em sẽ thấy mình không là gì cả..

Giống như người bộ hành trên sa mạc..ao ướt tìm thấy một nguồn nước…

…nếu mất đi Yul…mãi mãi..em chỉ có thể là một con suối khô cằn….


Chúng ta sinh ra là để sống vì nhau…….và bởi vì…em là thiên thần trong trái tim tôi..xin em đừng khóc…..!
Thế giới của em và tôi..bao khó khắn và thăng trầm..thật sự tôi không muốn buông tay em ra một chút nào cả…tại sao lại không để chúng ta được ở bên nhau….


Nàng Cắn chặt môi lại, nước mắt rơi đầy..ướt đẫm khuôn mắt xinh đẹp của cô…..nàng quá đau đớn…… cô từ từ nhắm mắt lại……lạnh rất lạnh…


p/s:(OST) Bản Giao Hưởng Định Mệnh - beethoven-(Destiny Symphony) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net