Cháp 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Hoa bước vào phòng trên tay cầm một ly cà phê đi vào, Khải thấy Thiên Hoa đi vào cũng ngưng làm việc, Thiên Hoa đặt ly cà phê lên bàn rồi đứng qua một bên, Tuấn đưa lên uống một ngụm rồi nói:

_ Ừm, cũng không tệ, pha cà phê rất tốt, vậy thì ngày nào cũng pha cho tôi một ly.

_ Chủ tịch Karry, tôi đến làm việc chứ không phải để pha cà phê cho anh.

Nghe Thiên Hoa nói vậy Tuấn Khải cũng không nói gì,uống gần hết ly cà phê thì chuông điện thoại rung lên, Khải nhấc máy lên, khuôn mặt từ ôn nhu, dịu dàng vừa rồi bây giờ đã chuyển sang vẻ mặt nghiêm trọng, tắt máy Tuấn Khải lấy áo khoác mặc vào người rồi đứng dậy đi, trước khi đi anh quay lại chỉ vào cái đống giấy trên bàn rồi nói với Hoa:

_ Tất cả giấy tờ đó, hạn cho hôm nay giải quyết, ngày mai đưa lại cho tôi.

Tuấn Khải mở cửa bước đi mà không thấy vẻ mặt tức giận của Thiên Hoa, đống giấy tờ trên bàn nhìn qua là rất nhiều có giải quyết trong một ngày cũng Ko hết, cô giận quá thét lên:

_ TÊN VƯƠNG BÁT ĐÃN NHÀ ANH, GIAO CHO TÔI MỘT ĐỐNG GIẤY RỒI CÒN ÉP LÀM TRONG MỘT NGÀY NỮA CHỨ.

Thiên Hoa cứ nói xong rồi thở dài mà tiến tới bàn việc cô cũng Ko ngờ tới ngày đầu đi làm mà phải giải quyết một đống giấy tờ này, cô bắt đầu làm việc, do trong thời gian cô du học đều đã học qua kinh doanh nên đống giấy tờ trước mắt chẳng là gì đối với cô nhưng giải quyết nó thì cần phải có thời gian. Sau khi giao việc cho bảo bối thì trơng thời gian đó, Vương Tuấn Khải đi đến một tòa nhà có tên là Angel rất lớn và nằm sâu trong một cánh rừng nên người khác khó có thể tìm ra, anh vừa bước vào đã có người ra chào:

_ Lão đại, ngài đã tới.

_ Lưu Chí Hoành đâu.

_ Thưa Lão đại, ngài Chí Hoành đang ở trong phòng tra tấn ạ.

( Để au giải thích một chút về băng Angel nha: đó là băng đảng do Vương Tuấn Khải và Lưu Chí Hoành thành lập nơi đây được biết đến là nơi đào tạo sát thủ và vệ sĩ giỏi nhất Châu á, chính phủ rất coi trọng họ nên có thể nói Vương Tuấn Khải có rất nhiều quyền lực. Mặt khác, Vương Tuấn Khải còn là ông trùm của giới xã hội đen, kẻ thù của anh đếm không biết là bao nhiêu, đụng đến Vương Tuấn Khải hay những người thân của anh thì chỉ có một con đường chết)

_ Được rồi.

Nói xong anh bước vào thang máy và bấm số tầng mình mún lên

Tinh~

Thang máy mở cửa ra anh bước vào phòng tra tấn đã nghe thấy tiếng la hét của một người đàn ông. Trong này, mùi máu me khắp nơi đều có, dụng cụ tra tấn có rất nhìu Ko chỉ vậy còn rất nhìu thứ khác mà người nào thấy cũng rợn người.

Chí Hoành thấy Tuấn Khải vào thì bảo đám người kia ngừng đánh chạy lại nói:

_ Tuấn Khải tới rồi à.

Tuấn Khải vẫn Ko thèm chú ý tiến lại phía người đang ngồi trên ghế hai tay bị trói đằng sau khắp người đều bị bầm tím, có vài vết bầm còn bị chảy máu.

_ Hắn đã chịu khai ra chưa.

_ Chưa, dù có đánh đập cỡ nào hắn cũng Ko chịu khai ra ai là người đã sai hắn theo dõi cậu mà biết được thông tin Dịch Dương Thiên Hoa là hôn thê của cậu cả.

_ Vậy sao.

Tuấn Khải bước tới sài người tạt một xô nước lạnh vào ngươì đàn ông đó, anh ta tỉnh dậy, khi nhìn thấy Vương Tuấn Khải cả người run lên, Ko pải do nước lạnh tạt vào mà do phong thái của người đứng phía trước mặt Mik, một loại phong thái ai nhìn cũng phải sợ

_ Nói, ai là người sai mày theo dõi tạo.

_ Tôi...tôi Ko biết, người đó khi gặp tôi thì luôn che mặt tôi Ko thể nhìn thấy dc. Xin tha cho tôi.

_ Hừm, Ko biết sao. Chí Hoành giao cho cậu muốn xử sao thì xử, bây giờ hắn vô dụng rồi.

_ Được.

Tuấn Khải quay đầu lại thì nghe tiếng hét rất lớn, chắc là Lưu Chí Hoành lại nghĩ ra trò tra tấn nào nữa rồi, suy nghĩ vừa rồi của anh bị dập tắt khi tiếng chuông điện thoại vang lên, anh vừa nhấc máy lên thấy tên thì sắc mặt biến đổi:

_ Alo, mẹ gọi cho con làm gì thế.

.... ( lm w cho gay cấn)

_ Vâng, em ấy đang ở chỗ con, sáu ngày nữa con sẽ cho ba mẹ gặp.

...

_ Con biết rồi, tạm biệt mẹ

Sau khi cúp máy VTK cầm chìa khoá ra ngoài và lái xe đi về.

~ trở lại với đương sự mà ai cũng biết~

Thiên Hoa đang đau đầu nát óc vì đống hồ sơ tước mắt( tậu con nhỏ, mặt đao chơi ác wá T.T)

Hồ sơ mà VTK giao cho cô toàn là tiếng nước ngoài làm cô dịch ra rất mệt mà còn mất thời gian, cô cố gắng làm nhưng đống giấy chưa xong dù chỉ một nữa. Cô khóc Ko ra nước mắt, trong lòng thầm rủa VTK.
Làm mãi cũng đến giờ ăn trưa, cô gạt đống giấy tờ qua một bên rồi bước xuống nhà ăn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cháp này hơi nhảm. T.T

Bật mí cháp sau nàk: Thiên Hoa sẽ dc gặp một nhân vật mới. Chưa bít là kẻ thù hay là bạn vì tùy tâm trạng của au thích thì cho bạn Ko thì kẻ thù. Rồi bye bye.

P/s: nhớ khom mờ và sao vàng cho au đi, dạo này hơi ế (;-.-)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net