Yah! Rốt cuộc em chọn ai???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Teaser:

[Yah! Rốt cuộc em chọn ai???] [B2ST & EXO fanfic] [Fictional Girls]

Author: Rahi + Ha Park.

Catelogy: moving, romance, school life.

=> Vì Au Ha không phải là Exo L nên sẽ không lột tả được chính xác tính cách của các chàng trong truyện (truyện này là ý tưởng bắt nguồn từ Au Rahi, Au Ha chỉ viết cover theo Ha thôi). Và truyện này chủ yếu là kể về Beast (vì Au Ha là B2uty mà)...

Characters:

Yang Yoseob: là một cậu học sinh có quyền thế, ngang ngược nhưng cũng rất trẻ con. Là hotboy trường cấp 3 Yinwoo.

Lee Gikwang: (sẽ xuất hiện ở những chap giữa nhé). Là bạn thân và là đối thủ của Yoseob ở trường cấp 2 và sau này là ... "tình địch".

Luhan, Sehun, Chanyeol, Baekhyun, Chen, Suho: (do Au cũng không biết họ của mấy ảnh nên... Exo L tha lỗi cho Au nhé!). "Lục vị"- là sáu chàng trai đẹp hơn hoa của trường Yoseok. Là niềm ước mơ của bao nữ sinh.

Fictional Girls:

(Xin lỗi nhé! Nhưng nếu bạn nào là shipper cực cuồng của các cặp namxnam thì click back nhé! Au xin lỗi vì cái tính tham lam của cả Au Rahi và Au Ha nữa...)

(Tên thật bằng tiếng Việt của các nhân vật nữ thì Au xin phép giữ bí mật nhé!)

Park Chun Ha (19/7/1998): là một cô gái Việt Nam làm du học sinh giao lưu Việt-Hàn. Là một cô gái khép mình dường như với tất cả mọi người, lạnh lùng đến khó hiểu nhưng ẩn sau lớp vỏ đó là một con người nhạy cảm và yếu đuối... Thích màu đen...

Jang Rahi (9/4/1998): cũng là một cô gái Việt Nam, là bạn thân của Chun Ha. Một cô gái với cá tính mạnh. Cứng rắn và mạnh mẽ nhưng vẽ ngoài khá dễ... vỡ. Tôn sùng màu tím.

Hwang Min Young

(17/10/1998): Nữ hoàng trường Yinwoo, mối đe dọa đến hầu hết nữ sinh trường đó. Xinh đẹp, giàu có, tài năng.. Yêu Yoseob và luôn đe dọa những nữ sinh đến gần cậu ấy.

Kim Harin (29/8/1998): Nếu ở trường Yinwoo có Minyoung thì ở trường Yoseok có Harin. Cô là chị họ của Minyoung. Một cô gái hoàn hảo. Hiện đang đi giao lưu tại Mĩ một tháng rưỡi. Yêu Luhan...

-.-.-.-END-.-.-.-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net