Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eunji, Namjoo, Hayoung và Naeun đã về kí túc xá của Apink sau một thời gian sống ở Park gia. Họ được thông báo rằng Apink sẽ tuyên bố tạm ngừng hoạt động vào tuần sau. Hiện tại các thành viên đều rất sốc. Chorong và Bomi đâu? Họ đang ở đâu? Họ như thế nào? Các thành viên rất muốn nghe câu trả lời từ họ.

Joo Han cùng Jung Min đang có mặt ở kí túc xá của Apink. Khuôn mặt họ lúc này cực kì mệt mỏi. Đặc biệt đôi mắt của Jung Min sưng húp cả lên. Bốn thành viên trong nhóm cùng hai người bọn họ đang tụ tập ở phòng khách.

"Chi tiết về vụ bắt cóc anh không thể nói với mấy đứa được. Chorong cũng có dặn nếu chuyện không may xảy ra thì đưa bức thư này cho mấy đứa."

Joo Han lôi một bức thư từ trong túi áo ra đưa cho Eunji. Cô nhận lấy, từ mở bức thư ra. Ba đứa em nhỏ cũng chụm đầu vào mà đọc.

"Gửi tới Jung Eunji, Son Naeun, Kim Namjoo và Oh Hayoung yêu quý của chị.

Nếu mấy đứa đọc được bức thư này thì chính là đã có chuyện không hay xảy ra với chị và Bomi. Điều đầu tiên chị muốn nói rằng chị xin lỗi mấy đứa. Chị xin lỗi Eunji, chị xin lỗi Naeun, chị xin lỗi Namjoo, chị xin lỗi Hayoung. Khi mấy đứa đọc bức thư này thì Apink sẽ tạm ngừng hoạt động. Chị xin lỗi. Mấy đứa hãy nhớ Apink sẽ chỉ tạm ngừng hoạt động chứ không phải tan rã. Chị hứa một ngày không xa sẽ quay về với mấy đứa và hoạt động dưới cái tên Apink này. Chị muốn Naeun và Namjoo tiếp tục việc học hành ở trường đại học. Chị muốn Hayoung đi du học. Hồ sơ cũng như thủ tục cho em chị đã cho người hoàn thành hết rồi chỉ còn chờ em nữa thôi. Min Ho sẽ đồng hành với em trong những năm du học này. Chị muốn Eunji tiếp tục hoạt động trong showbiz này. Có thể chị hơi ích kỉ nhưng chị muốn Eunji hoạt động để một phần nào đó họ vẫn nhớ tới Apink này. Trong lúc hoạt động solo thì Eunji sẽ được quản lý bởi JM Entertainment. Mấy đứa hãy hứa là sẽ sống tốt khi không có chị ở bên cạnh chăm sóc nhé. Eunji hãy chăm sóc mấy đứa trẻ thay chị. Còn một việc nữa Joo Han oppa và Jung Min sẽ nói với mấy đứa. Chị hứa sẽ về bên mấy đứa sớm nhất có thể.

Tạm biệt và hẹn gặp lại,

Park Chorong (Yoon Bomi)."

Sau những gì được nghe kể ở Park gia, họ đã có tâm lý ổn định hơn. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi mất mát lớn. Từng thành viên đều lần lượt rơi nước mắt. Jung Min cũng không kiềm mà khóc theo. Đợi mọi người ngừng khóc, ổn định tâm lý một chút thì Joo Han mới bắt đầu nói theo lời Chorong dặn.

"Mấy đứa cũng đọc thư rồi. Hãy nghe theo lời Chorong. Hãy mạnh mẽ lên. Đừng để Chorong phải lo lắng."

"Han oppa... Anh hãy nói cho em biết hai người đó đang ở đâu... Em xin anh đó. Em cần phải gặp họ. Làm ơn đi anh..." Eunji túm lấy tay Joo Han mà nói

"Anh xin lỗi... Chorong nói rằng sẽ không gặp mấy đứa đến khi em ấy muốn." Joo Han nói

"Vậy còn Bomi. Hãy để em gặp Bomi đi anh."

Eunji cầu xin nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Joo Han. Nhìn thấy Eunji như vậy, anh cũng muốn giúp lắm nhưng anh không thể giúp được. Eunji thất vọng ngồi bệt xuống sàn nhà mà khóc.

"Bomi à cậu hứa sẽ luôn ở bên cạnh mình mà... Tại sao cậu lại thất hứa như vậy... Tại sao..."

"Em sẽ được Bomi sớm thôi. Nhưng Bomi không còn là Bomi của ngày trước nữa đâu." Jung Min nói

"Không còn là Bomi của ngày trước là sao?" Naeun hỏi

"Rồi mấy đứa sẽ biết. Joo Han oppa anh tiếp tục nói đi."

"Mấy đứa cũng đã đọc thư của Chorong rồi. Mấy đứa có đồng ý làm theo mong muốn của Chorong không?"

Sau khi đọc xong bức thư, mỗi người đều có suy nghĩ riêng. Nhưng những gì Chorong xếp đặt cho họ đều có lý do nó và nó đều tốt cho họ. Tin tưởng vào Chorong và Bomi. Các thành viên đồng ý với sự xếp đặt này.

"Có một cuộc họp cổ đông của tập đoàn P.L.Y sắp được diễn ra. Nguyên tắc của cuộc họp là những người có cổ phần đều phải tham gia. Hiện tại Chorong sẽ không thể có mặt tại buổi họp đó. Em ấy đã yêu cầu ủy quyền cổ đông của mình cho Eunji. Và Eunji sẽ thay Chorong có mặt ở cuộc họp đó. Luật sư cũng đã hoàn thành mọi thủ tục. Em chỉ cần có mặt ở đó và nghe theo CEO Jung Joon Ho của JM Entertainment. Người mà em đã gặp lần trước ở Park gia đó." Joo Han nói theo những gì Chorong đã dặn dò trước đó.

"Cuộc họp cổ đông sao?" Eunji bất ngờ

"Đúng vậy. Cuộc họp cổ đông. Còn nữa sau sự việc lần này dù mấy đứa không muốn thì vẫn phải nghe theo. Đó là mỗi đứa đều có vệ sĩ riêng." Joo Han thông báo

"Vệ sĩ riêng sao?" Hayoung hỏi

"Đúng vậy. Như Chorong đã nói. Min Ho sẽ đi du học với Hayoung. Min Goo sẽ làm quản lý kiêm vệ sĩ cho Eunji. Namjoo thì là Joo Han oppa. Và Naeun sẽ được anh chàng CEO đẹp trai Joon Ho bảo vệ." Jung Min tiếp tục

"Joon Ho của JM Entertainment sao?" Naeun có vẻ không tin cho lắm

"Đúng rồi."

"Nhưng mà Joon Ho-ssi chẳng phải làm CEO sao? Hẳn là anh ấy sẽ bận rất nhiều việc."

"Đó là việc của anh ấy. Đây là lời của Chorong nên anh ấy sẽ biết cân bằng mọi chuyện thôi." Jung Min nhún vai bất lực.

"Thông báo Apink tạm ngừng hoạt động sẽ được công bố vào thứ hai tuần tới. Cuộc họp cổ đông sẽ diễn ra vào thứ năm cùng tuần. Mấy đứa nghỉ ngơi cho khỏe. Không có việc gì phải lo lắng cả."

Joo Han nói những lời cuối cùng. Sau đó anh cùng Jung Min rời khỏi kí túc xá của họ.

.

.

A Cube Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức rằng Apink tạm ngừng hoạt động.

Hayoung thông báo tới người hâm mộ rằng cô sẽ đi du học. Naeun sẽ tập trung vào việc học tập tại Đại học Dongguk và Namjoo cũng tiếp tục học tập tại Đại học Sungkyunkwan. Trong khi đó Eunji sẽ sớm cho ra album solo và tiếp tục tham gia vào diễn xuất. Và mọi thông tin về Chorong với Bomi đều được phong tỏa.

Tin tức này khiến Panda bàng hoàng. Họ không tin vào sự thật đó. Họ yêu cầu trưởng nhóm lên tiếng về việc này nhưng không có bất kì câu trả lời từ phía Chorong cũng như phía công ty.

.

.

Ngay từ sáng sớm, Min Goo đã có mặt tại kí túc xá của Apink. Anh chàng có nhiệm vụ đưa Eunji tới cuộc họp cổ đông của tập đoàn P.L.Y ngày hôm nay. Eunji trông rất hồi hộp và có một chút lo lắng. Cô chưa bao giờ tới những cuộc họp cổ đông nào cả. Cô mới chỉ được xem ở trên phim truyền hình mà thôi.

"Oppa em lo lắng quá."

Eunji vừa ngồi vào ô tô đã than vãn với Min Goo. Anh chàng chỉ mỉm cười không nói gì khiến Eunji không hài lòng.

"Oppa anh phải nói gì để em bớt căng thẳng chứ?"

"Không có việc gì phải căng thẳng cả. Em nghe theo Joon Ho hyung là được. Hơn nữa hôm nay em sẽ được nhìn thấy Bomi."

Nhắc tới Bomi, mọi lo lắng của Eunji đều tan biến hết. Cô mong chờ được gặp lại Bomi quá.

"Em được gặp Bomi sao?"

"Đúng vậy. Em đừng thất vọng khi thấy Bomi không còn là Bomi của trước đây." Min Goo nhắc nhở trước

"Tại sao lại như vậy?" Eunji không hiểu cho lắm

"Con người khi vượt qua giới hạn tự khắc sẽ thay đổi thôi. Hơn nữa Bomi đã trải qua nhiều chuyện khó khăn. Con bé đã thay đổi khiến mọi người choáng váng."

"Vâng. Dù sao em cũng mong chờ gặp lại Bomi."

Eunji nở nụ cười. Đó là nụ cười đầu tiên của Eunji kể từ ngày xảy ra mọi chuyện.

.

Cuộc họp cổ đông sắp được bắt đầu. Bên phải Eunji là Jung Joon Ho và bên trái Eunji là Jung Min. Cô đã thấy Bomi. Cậu ấy ngồi đối diện phía kia với cô. Nhìn Bomi lúc này trông cực điềm tĩnh, khuôn mặt lạnh lùng không có một chút nào toát ra sự vui vẻ từ đó. Bên cạnh Bomi là Howon.

"Cuộc họp cổ đông xin phép được bắt đầu. Đầu tiên xin mời luật sư của Park gia công bố một số thứ." Người chủ trì bắt đầu.

"Như vậy quý vị đã biết. Cô Lee Ji Min đã qua đời. Hiện tại cô ấy đang nắm giữ 10% cổ phần của tập đoàn. Cô ấy đã viết di trúc rằng sẽ chuyển toàn bộ số cổ phần của mình cho Lee Jung Hyun và Park Chorong mỗi người một nửa. Giám đốc kinh doanh Park Chorong cũng không thể có mặt ở cuộc họp này. Cô ấy đã ủy quyền cho cô Jung Eunji đang có mặt ở đây toàn bộ số cổ phần mà Park Chorong đang giữ."

Eunji không tránh khỏi việc bị sốc khi nghe tin này. Jung Min bên cạnh nắm lấy tay cô để giúp cô trấn tĩnh. Joon Ho cũng quay sang an ủi cô mặc dù là đang diễn ra cuộc họp. Bomi vẫn cứ lạnh lùng như vậy. Cô nàng còn không thèm liếc nhìn Eunji một lần nào.

Sở dĩ có cuộc họp này là do phía các cổ đông đã nghe được tin đồn Chorong bị thương. Các thế lực theo phe tổ chức J bắt đầu chống trả lại Park gia. Họ muốn đá Lee Jung Hyun ra cái ghế tổng giám đốc và Park Chorong ra khỏi cái ghế giám đốc kinh doanh. Đó là hai vị trí quan trọng nhất của tập đoàn. Tính chất của cuộc họp là người có cổ phần phải bắt buộc tham gia thì mới có hiệu lực. Những tưởng Chorong không tham gia thì họ đã nắm chắc phần thắng nhưng tình thế đã thay đổi. Jung Eunji đã tham gia thay Chorong. Hiện tại Jung Hyun đang nắm giữ 20%, Chorong 15%, Bomi, Howon, Jung Min và Joon Ho đều có 5% cổ phần.

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ bầu giám đốc kinh doanh trước. Xin mọi người hãy bỏ phiếu kín." Người chủ trì nói

Tất cả mọi người bắt đầu bỏ phiếu. Joon Ho thì thầm vào tai Eunji. Cô ngạc nhiên, viết tên theo anh. Phiếu lần lượt được bỏ vào thùng phiếu.

"Tiếp đến là vị trí tổng giám đốc. Xin mọi người hãy bắt đầu."

Số phiếu được bỏ vào thùng phiếu khác.

"Mọi người hãy nghỉ giải lao 15 phút trong khi chúng tôi kiểm tra số phiếu."

Sau giờ nghỉ giải lao, cuộc họp được tiếp tục với việc công bố kết quả.

"Với 55% tổng số phiếu bầu xin chúc mừng Yoon Bomi trở thành tân giám đốc kinh doanh và Lee Jung Hyun tiếp tục làm tổng giám đốc. Xin chúc mừng hai vị. Xin mời hai người phát biểu đôi lời."

"Xin mọi người tiếp tục tin tưởng tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa tập đoàn phát triển hơn nữa." Jung Hyun nói

"Cảm ơn quý vị đã tin tưởng Yoon Bomi này. Tôi sẽ thay Park Chorong điều hành kinh doanh thật tốt. Xin cảm ơn." Yoon Bomi nói

"Cuộc họp cổ đông xin được kết thúc tại đây." Người chủ trì lên tiếng kết thúc.

Mọi người lần lượt rời khỏi phòng họp. Yoon Bomi cũng không phải ngoại lệ. Và Jung Eunji cũng sẽ không để Yoon Bomi biến mất khỏi tầm mắt mình.

"Yoon Bomi cậu đứng lại cho tớ."

Eunji đuổi theo phía sau Bomi. Cô nàng coi như không nghe thấy mà bước tiếp. Đương nhiên là Eunji sẽ không bỏ qua.

"YOON BOMI CẬU ĐỨNG LẠI CHO TỚ NGAY..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net